Học khu Mission tọa lạc tại Vancouver, Coast & Mountain, British Columbia. Học khu cách phía Đông Vancouver 1 giờ và cách biên giới Hoa Kỳ 15 phút về phía bờ biển xinh đẹp của Canada. Theo học ở học khu, học sinh sẽ được trải nghiệm môi trường học tập an toàn, thân thiện, chương trình học chất lương cao được công nhận bởi bộ giáo dục bang British Columbia.


ĐÔI NÉT VỀ HỌC KHU

Học khu Mission tọa lạc tại Vancouver, Coast & Mountain, British Columbia. Học khu cách phía Đông Vancouver 1 giờ và cách biên giới Hoa Kỳ 15 phút về phía bờ biển xinh đẹp của Canada.  Là một trong những cộng đồng xinh đẹp và đa dạng về địa lý ở British Columbia, Mission nằm nép mình giữa sông Fraser và chân đồi tuyệt đẹp của dãy Núi Coast. 97% dân số của Mission đều nói tiếng Anh, vì vậy theo học ở đây bạn sẽ được sống và học tập trong một môi trường Tiếng Anh toàn diện, giúp bạn nhanh chóng nâng cao kĩ năng tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, Mission còn cung cấp cho học sinh quốc  tế một môi trường học tập an toàn, thân thiện với khí hậu ôn hòa quanh năm, nhiệt độ mùa đông trung bình 5 độ C và thời tiết mùa hè ấm áp trung bình 25 độ C.

Học khu Mission cung cấp các chương trình học chất lượng, được công nhận bởi bộ giáo dục bang British Columbia và các trường cao đẳng, đại học Canada và Mỹ.  Học khu cũng sở hữu đội ngũ giáo viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm được chứng nhận bởi hồi đồng giáo dục bang British Columbia.

Ngoài ra nhằm mang đến cho học sinh một môi trường học tập hiện đại, chất lượng cao, các trường ở học khu cũng rất chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất. Các lớp học đều được trang bị các thiết bị dạy và học tiên tiến, có đầy đủ các phòng thí nghiệp, thư viện với nhiều đầu sách khác nhau,… nhằm phục vụ học sinh học tập tốt hơn.

Nhằm mang đến cho học sinh theo học một môi trường  Canada toàn diện, học khu sẽ giới hạn số học sinh quốc tế ở mỗi lớp học. Học sinh quốc tế sẽ phải học chung với các bạn học sinh bản xứ người Canada, từ đó giúp học sinh có cơ hội sử dụng tiếng Anh thường xuyên và trải nghiệm môi trường giáo dục Canada đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh các chương trình học chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại, thì học khu còn cung cấp các hỗ trợ, dịch vụ cần thiết dành cho học sinh, đặc biệt là học sinh quốc tế. Nhận biết rằng học sinh quốc tế khi mới qua thường hay bị shock văn hóa, ngôn ngữ hay chưa kịp thích ứng với môi trường, phong cách học tập nơi đây, vì vậy học khu luôn có một bộ phận hỗ trợ các em kịp thời.  Bất cứ học sinh nào khi gặp khó khăn về học thuật, ngôn ngữ hay những vấn đề tâm lí, cá nhân sẽ luôn được các nhân viên nhà trường hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo, giúp các em nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập nơi đây.


NHÀ Ở HOMESTAY

Học khu Mission cung cấp chương trình nhà ở homestay cho các học sinh quốc tế. Học sinh sẽ được sinh sống với các gia đình bản xứ người Canada đã được học khu lựa chọn kĩ lưỡng. Do đó học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu cuộc sống, văn hóa của người dân Canada, được sống trong một gia đình Canada thân thiện, chu đáo và hiếu khách. Để đảm bảo cho việc sinh sống của học sinh ở Canada, học khu sẽ luôn theo dõi và giám sát tất cả nhà ở homestay mà mình cung cấp cho học sinh. Ngoài ra đội ngũ điều phối viên homestay của học khu sẽ luôn hoạt động 24/7, vì vậy học sinh có thể liên lạc bất cứ khi nào nếu có nhu cầu hoặc có việc khẩn cấp.

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO

Bên cạnh các chương trình học thuật, học sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể thao sôi nổi ở trường. Mỗi tháng học sinh đều có những chuyến đi tham quan, khám ngoài trường như khám phá đảo Vancouver islan, đi trượt tuyết, thậm chí là những chuyến đi ngắn tham quan nước Mỹ nhằm giúp các em trở nên có cơ hội cọ xát, trải nghiệm thực tế, trau dồi kĩ năng cho mình.

Các hoạt động thể thao, nghệ thuật, câu lạc bộ của trường cũng rất đa dạng, học sinh có thể tham gia những bộ môn như:

Thể thao

Nghệ thuật

Câu lạc bộ

Bóng đá

Nhảy

CLB cờ

Golf

Âm nhạc, ban nhạc, dàn hợp xướng, nhạc jazz

CLB môi trường

Bóng chuyền

Nhiếp ảnh

CLB lãnh dạo

Khúc côn cầu

Kịch nghệ…

CLB học bổng…

Cưỡi ngựa

 

 

Bóng bầu dục….

 

 

 

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC KHU?

  • Môi trường học tập an toàn, thân thiện, có tính hỗ trợ cao.

  • Cơ sở vật chất hiện đại, luôn được đầu tư mới, nâng cao chất chất lượng học tập của học sinh.

  • Sĩ số lớp học nhỏ, đảm bảo sự quan tâm chăm sóc đến từng cá nhân học sinh.

  • Chương trình học chất lượng cao, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao được chứng nhận bởi Hội đồng giáo dục British Columbia

  • Có đội ngũ hỗ trợ học sinh quốc tế như hỗ trợ học thuật, hỗ trợ ngôn ngữ,…. Giúp học sinh nhanh chóng thích nghi với cuộc sống nơi đây

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

-        Chương trình học thuật từ mẫu giáo đến lớp 12

-        Chương trình dự bị đại học

-        Chương trình tiếng Anh ESL

-        Chương trình AP

HỌC PHÍ*

Phí ghi danh

$300

Học phí 1 năm (10 tháng)

$14,500

Phí sắp xếp homestay

$350

Phí homestay/tháng

$975

BHYT / năm

$1,200

Phí Activity (cho chương trình Trung học và THPT)

$300

 

* Lưu ý: Học phí và các chi phí khác có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.




New World Education đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường THPT Canada tại thị trường Việt Nam, xem chi tiết " tại đây ". Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

1bY79M

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm