Nên chọn quốc gia nào để đi du học? Câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm nhất của Quý phụ huynh và các bạn Học sinh - sinh viên khi có ý định du học nước ngoài. Bên cạnh chất lượng giáo dục thì cơ hội việc làm sau ra trường, môi trường sống, chính sách định cư cũng là những yếu tố quan trọng cần lưu ý.


Nhắc đến du học, Mỹ - Canada - Úc là 3 quốc gia nổi bật, được “điểm mặt - gọi tên”. Xong ở mỗi quốc gia, quy định và chính sách dành cho Du học sinh là hoàn toàn khác nhau. Lúc này “bàn cân” so sánh sẽ hình thành và hàng loạt câu hỏi được đặt ra gây nên những trăn trở như:

1.     Nên chọn du học Mỹ, Canada hay Úc? 

2.     Quốc gia nào sẽ có chi phí du học phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình?

3.     Làm thế nào để chọn đúng ngành học khi nhu cầu về nhân lực thay đổi liên tục? 

4.     Chính sách ở lại làm việc ở đất nước nào phù hợp nhất với du học sinh? 

5.     Quốc gia nào dễ định cư?

Và rất nhiều những câu hỏi liên quan khác.

Hiểu được những khó khăn đó, New World trân trọng kính mời Quý phụ huynh cùng các bạn học sinh - sinh viên tham dự Hội thảo với chủ đề: DU HỌC, VIỆC LÀM - ĐỊNH CƯ MỸ, CANADA, ÚC để cùng nhau “mổ xẻ” và tìm ra câu trả lời cho những băn khoăn trên. 

·       Thời gian: 9h, Thứ Bảy 25/06/2022

·       Địa điểm: Văn phòng New World Education, tầng 4 tòa nhà Tường Việt, 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh


Những ưu đãi từ New World khi tham gia chương trình:

·       Miễn phí ghi danh vào trường

·       Ưu đãi 3,000,000VND từ New World Education

·       Tặng 2,000,000 phí dịch thuật

·       Và nhiều phần quà hấp dẫn khác


ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ
tại đây


Lợi ích của việc đi Du học: 

Với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu, các bạn học sinh - sinh viên ngày càng quan tâm đến việc học tập, sống và làm việc ở nước ngoài. Trải nghiệm này sẽ mang đến những kinh nghiệm quý báu, hỗ trợ nâng cao cơ hội nghề nghiệp, thu nhập, cọ sát với sự phát triển của kinh tế Thế giới. Không chỉ ở các bạn học sinh - sinh viên, quan điểm này còn được nhiều Quý phụ huynh đồng tình bởi họ tin rằng du học rất cần thiết trong việc phát triển cơ hội nghề nghiệp ở môi trường quốc tế trong tương lai. Đây là một bước đệm cho thành công sau này của trẻ và cũng là một sự đầu tư quan trọng, nếu đầu tư đúng sẽ mang lại không chỉ về tiền bạc mà còn ở cơ hội trải nghiệm chất lượng cuộc sống.

Chưa dừng lại ở đó, việc một số quốc gia có chính sách về định cư dựa trên ngành nghề học, kinh nghiệm làm việc cũng là điểm hấp dẫn Du học sinh với mong muốn chinh phục tấm thẻ xanh định cư.

Du học Mỹ - “giấc mơ” của nhiều Du học sinh:

Nước Mỹ - quốc gia thu hút đông đảo di dân từ khắp nơi trên thế giới, môi trường đa văn hóa, tự do cá nhân được tôn trọng, tính sáng tạo được nâng cao, luật pháp phóng khoáng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những người nhập cư phát triển năng lực tự thân. Nền kinh tế Mỹ năng động - hùng mạnh bậc nhất thế giới, chất lượng giáo dục chất lượng với nhiều ngành nghề lựa chọn. Những yếu tố này khiến cho nước Mỹ trở thành điểm đến du học - định cư vô cùng hấp dẫn cho sinh viên toàn cầu. Nhưng để có được tấm thẻ xanh, trở thành Công dân nước  Mỹ là điều khó khăn bởi tính khắt khe trong Luật di trú. 

Bên cạnh định cư, sinh viên khi chọn Mỹ là điểm đến du học cũng chính vì chất lượng giáo dục và sự khác biệt trong chương trình giảng dạy mà không phải quốc gia nào cũng có. Trong đó, phải kể đến chương trình Cao đẳng kép 2+2, giúp sinh viên rút ngắn thời gian học, song vẫn linh hoạt về bằng cấp. Mặt khác, với tấm bằng tốt nghiệp từ các Trường ở Mỹ, cơ hội về việc làm, giá trị bằng cấp sẽ được công nhận trên toàn cầu, điều này giúp cho hành trang nghề nghiệp của bạn dễ dàng hơn. 

Từ tháng 3/2016, OPT (Optional Practical Training) – chương trình thực tập không bắt buộc, cho phép sinh viên khối ngành STEM được lưu lại Mỹ 3 năm sau khi tốt nghiệp để làm việc, thay vì 1 năm như các ngành khác.

Một số ngành STEM 

·       Khoa học (Science): Bao gồm những lĩnh vực cốt lõi như Vật lý, Hóa học, Sinh học. Và các lĩnh vực liên quan như Môi trường, Thực phẩm hoặc Nguyên vật liệu…

·       Công nghệ (Technology): Bao gồm những chương trình tập trung nghiên cứu về khoa học ứng dụng. Và nguyên lý công nghệ đối với sự phát triển của quá trình, công nghệ mới cho ngành sản xuất.

·       Kỹ thuật (Engineering): Các ngành nghề ứng dụng các nguyên lý toán học và khoa học vào việc giải quyết các vấn đề thực tế. Và những kỹ năng kỹ thuật để phát triển các dự án liên quan.

·       Toán học (Mathematics): bao gồm toán nguyên lý, toán ứng dụng và thống kê. Cũng như những lĩnh vực con của những nguyên lý khác nhau với một trình độ cao.

Ngoài ra, khi học lên cao, sinh viên sẽ được cấp thêm một năm chương trình OPT. Đây là một phần trong chính sách thu hút nhân tài quốc tế của Chính phủ Mỹ. Nhằm tạo thêm nhiều đóng góp vào khoa học kỹ thuật cũng như bổ sung vào lực lượng lao động đang có nhu cầu cao tại quốc gia này. Sinh viên tốt nghiệp các ngành thuộc nhóm STEM có cơ hội nâng cao thu nhập sau khi ra trường với mức lương lên đến hàng trăm nghìn đô mỗi năm. 


Du học Canada
- Chính sách định cư rõ ràng: 

Du học nước nào có cơ hội định cư cao? Canada chắc chắn xếp vị trí đầu bảng. Canada là một trong số những quốc gia phát triển và giàu có nhất thế giới với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nền giáo dục ưu tú xếp trong Top 10 thế giới và chế độ an sinh xã hội lý tưởng. Chính phủ Canada rất chú trọng phát triển “giáo dục du học” với mục đích thu hút lao động quốc tế đến Canada làm việc và cống hiến lâu dài.

Canada còn hấp dẫn Du học sinh với chương trình học bổng giá trị, chính sách xin Visa không cần chứng minh tài chính, sinh viên tốt nghiệp có thể ở lại lên đến 3 năm để làm việc hoặc định cư nếu đáp ứng được yêu cầu của luật di trú. Sinh viên được tham gia các kỳ thực tập hưởng lương (Co-op) trong suốt thời gian làm việc, giáo dục thực tế giúp sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm với mức lương hấp dẫn. 

Trong những năm qua, luật định cư Canada có một số thay đổi tích cực tạo điều kiện thuận lợi cho dân nhập cư, và con số mới nhất cho thấy, tính đến năm 2024, Canada sẽ cần nhập cư thêm 1,3 triệu di dân (theo Canada Immigration)

Bạn sẽ có lợi thế định cư ở Canada khi tốt nghiệp và học tập trong danh sách các nhóm ngành nghề sau: 

·       Nhóm ngành Tài chính – Kinh doanh: Kế toán, Kiểm toán, Quản lý nhân lực, Bất động sản.

·       Nhóm ngành dịch vụ: Du lịch, ẩm thực.

·       Nhóm ngành Kỹ thuật: Xây dựng, giao thông, năng lượng, cơ khí, dầu khí

·       Nhóm ngành Y, dược và phúc lợi xã hội: chuyên gia tâm lý, y tá, điều dưỡng, công nghệ y tế, nhân viên xã hội…

Du học Úc - Chương trình học bổng đa dạng cho sinh viên: 

Cùng với Mỹ và Canada, nước Úc cũng là top các quốc gia có nền giáo dục uy tín, thu hút nhiều Du học sinh từ khắp nơi trên Thế giới với nhiều chương trình học bổng giá trị từ 30-100%, đa chuyên ngành đào tạo, thời gian học tập ngắn, chi phí phù hợp. Một trong những sức hút đặc biệt của xứ sở chuột túi đối với du học sinh toàn cầu là chính sách nhập cư và cơ hội việc làm vô cùng rộng mở. Sau khi lấy được visa Subclass 485 (visa tốt nghiệp tạm thời), sinh viên sẽ được ở lại Úc làm việc trong thời gian từ 2-6 năm. Một số nhóm ngành thuộc danh sách ngành nghề ưu tiên mà bạn có thể quan tâm. 

·       Ngành Kinh tế

·       Nhóm ngành Kỹ sư và CNTT

·       Nhóm ngành Luật

·       Nhóm ngành Đầu bếp

·       Khối ngành Y

·       Các ngành về Giáo dục – Công tác xã hội.

Tại sao bạn nên tham gia hội thảo cùng New World Education?

-        Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia trước khi tham gia sự kiện

-        Gặp gỡ và trò chuyện 1:1 với đại diện các trường uy tín

-        Tìm hiểu yêu cầu nhập học, săn học bổng

-        Giải đáp bài toán về chi phí

-        Định hướng lộ trình học tập, làm việc

-        Nộp đơn vào trường đại học mơ ước của bạn

-        Giải đáp thắc mắc từ A-Z về quy trình làm hồ sơ, xin visa du học

-        Khám phá cơ hội nghề nghiệp và định cư sau khi tốt nghiệp

Các bạn sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ và chính xác nhất từ các đại diện trường và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm cùng những ƯU ĐÃI HẤP DẪN:

-        Miễn phí ghi danh vào trường

-        Săn học bổng lên đến 50-100% học phí

-        Ưu đãi 3,000,000 VND từ New World Education

-        Tặng 2,000,000 phí dịch thuật

-        Nhiều phần quà hấp dẫn khác

Chi tiết Hội thảo du học Các nước 25/06/2022:

Thời gian

Lịch trình

08:45 - 09:00

Đăng ký vào tham dự

09:00 – 12:00

Diễn biến chính Hội thảo:

·       Phụ huynh và học sinh gặp trực tiếp đại diện trường

·       Tư Vấn Định Hướng Chọn Ngành + Săn Học Bổng

·       Giải Đáp Thông Tin Về:

+ Yêu Cầu Đầu Vào Của Trường

+ Loại Xét Duyệt Visa Du Học

+ Việc Làm Thêm

+ Cơ Hội Việc làm và Định Cư Sau Khi Tốt Nghiệp

12:00

Kết thúc Hội thảo


ĐĂNG KÝ NGAY - edufair.newworldedu.vn

DANH SÁCH TRƯỜNG THAM DỰ VÀ HỌC BỔNG

STT

Quốc gia

Trường

Địa điểm

Ưu đãi và học bổng

1.      

Canada

Toronto Metropolitan University (Ryerson)

Toronto, Ontario

Ưu đãi phí ghi danh

Học bổng 5,000CAD

2.      

Canada

Trent University

Peterborough/ Durham, Ontario

Học bổng lên đến 27,000CAD/ năm

3.      

Canada

Thompson Rivers University

Kamloops, British Columbia

Học bổng lên đến 4,000CAD

4.      

Canada

Humber College

Toronto, Ontario

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 16,000CAD

5.      

Canada

Centennial College

Toronto, Ontario

Miễn phí ghi danh

6.      

Canada

Niagara College

Welland/ Niagara on the lake, Ontario

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 2,000CAD

7.      

Canada

Conestoga College

Waterloo/ Kitchener/ Cambridge/ Guelph, Ontario

Miễn phí ghi danh

8.      

Canada

Lasalle College Montreal

Montreal, Quebec

 

9.      

Canada

Lasalle College Vancouver

Vancouver, British Columbia

Học bổng lên đến 20%/ năm

10.   

Canada

Urban International School

Toronto, Ontario

Ưu đãi phí ghi danh

Học bổng lên đến 6000CAD

11.   

Canada

Fraser International College (FIC)

Burnaby, British Columbia

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 2,000CAD

12.   

International College of Manitoba (ICM)

Winnipeg, Manitoba

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 1,500CAD

13.   

Toronto Metropolitan International College

Toronto, Ontario

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 1,500CAD

14.   

Wilfrid Laurier International College (WLIC)

Brantford, Ontario

Miễn phí ghi danh

Học bổng 2,000- 5,000CAD

15.   

Mỹ

Queen's College, City University of New York (CUNY)

New York City, New York

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 2,000$

16.   

University of Massachusetts Boston (UMASS)

Boston, Massachusetts

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 2,000$

17.   

Richard Bland College of William & Mary (RBC)

Petersburg, Virginia

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 4,000$

18.   

Mỹ

Arkansas State University

Jonesboro, Arkansas

Học bổng 50%

19.   

Mỹ

Auburn University (AU)

Auburn, Alabama

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10,000 / năm đầu

20.   

Auburn University at Montgomery (AUM)

Montgomery, Alabama

Miễn phí ghi danh

21.   

Louisiana State University (LSU)

Baton Rouge, Louisiana

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10,000 / năm đầu

22.   

American University (AMU)

Washington, DC

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 15,000 / năm đầu

23.   

University of Mississippi (Ole Miss)

Oxford, Mississippi

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 3,000 x 4 năm

24.   

University of Dayton (UD)

Dayton, Ohio

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 20,000 x 4 năm

25.   

University of Massachusetts Boston (UMASS Boston)

Boston, Massachusetts

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 5,000 x 4 năm

26.   

University of Utah (UTA)

Salt Lake City, Utah

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 5,000 x 4 năm

27.   

The University of Kansas (KU)

Lawrence, Kansas

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 9,000 x 4 năm

28.   

University of Illinois at Chicago (UIC)

Chicago, Illinois

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 8,000 x 4 năm

29.   

University of South Carolina (USC)

Columbia, South Carolina

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10,000 / năm đầu

30.   

University of Central Florida (UCF)

Orlando, Florida

Miễn phí ghi danh

31.   

Florida International University (FIU)

Miami, Florida

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 5,000 / năm đầu

32.   

Adelphi University

Garden City, New York

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 15,000 x 4 năm

33.   

University of the Pacific (UOP)

Stockton, California

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 20,000 x 4 năm

34.   

Cleveland State University (CSU)

Cleveland, Ohio

Miễn phí ghi danh

Học bổng 5,000 x 4 năm

35.   

Gonzaga University

Spokane, Washington

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 20,000 x 4 năm

36.   

Úc

University of Canberra

Canberra, ACT

Học bổng lên đến 50,000AUD/ năm

37.   

Úc

Eynesbury College

Adelaide, South Australia

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 30%

38.   

Sydney Institute of Business and Technology (SIBT)

Sydney, NSW

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 15%

39.   

South Australian Institute of Business & Technology (SAIBT)

Adelaide, South Australia

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 1,000AUD

40.   

La Trobe University - Sydney Campus

Sydney, NSW

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 50%

41.   

La Trobe College Australia

Melbourne, Victoria

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 50%

42.   

Edith Cowan College (ECC)

Perth, Western Australia

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 5,000AUD

43.   

Curtin College

Perth, Western Australia

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 12.5%

44.   

Deakin College

Melbourne, Victoria

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 2,500AUD

45.   

Griffith College

Gold Coast/ Brisbane, Queensland

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 25%

46.   

Western Sydney University International College (WSUIC)

Parramatta, NSW

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 6,000AUD

47.   

Western Sydney University Sydney City Campus (WSUSCC)

Sydney, NSW

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 6,000AUD

48.   

University of Canberra College (UCC)

Canberra, ACT

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10%

49.   

Úc

Lasalle College Melbourne

Melbourne, Victoria

Học bổng 15%

50.   

Úc

Kaplan Business School (KBS)

Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide

Học bổng lên đến 50%

51.   

Úc

University of Adelaide College

Adelaide, SA

Melbourne, VIC

Học bổng lên đến 8,000AUD

52.   

Úc

University of Newcastle College of International Education

Newcastle, NSW

Học bổng lên đến 5,000AUD

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học Mỹ, Canada, Úc,... tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ tông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học, tự tin sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ, Anh, Canada, Úc, Singapore, NZ, Philippines du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

IIcVuC

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm