Ngày nay, ngày càng nhiều bạn trẻ ở Việt Nam có xu hướng du học bậc trung học phổ thông ở Canada nhằm trang bị cho mình một nền tảng vững chắc trước khi chuyển tiếp vào các trường cao đẳng hoặc đại học nhờ vào chương trình đào tạo chất lượng học đi đôi với hành, lý thuyết đi kèm với thực tiễn. Kinh tế phát triển cùng với hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới, Canada chính là địa điểm du học lý tưởng của học sinh Việt Nam

TẠI SAO NÊN DU HỌC BẬC TRUNG HỌC TẠI CANADA

1.      Quốc gia đáng sống nhất thế giới

Canada là một trong những nước giàu nhất trên thế giới với nền kinh tế phát triển vô cùng mạnh mẽ, thu nhập bình quân đầu người đứng thứ 8 trên thế giới. Không những vậy, Canada cũng là một nơi rất yên bình và an toàn cho mọi người sinh sống và học tập với tỉ lệ tội phạm thấp nhất thế giới. Nhiều năm qua, Canada vẫn và luôn liên tục được bầu chọn là một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới.



Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Upper Madison College, New World Education phối hợp tổ chức buổi gặp mặt Phụ Huynh và học sinh giới thiệu thông tin về trường và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Khách mời: Ms. Karen - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam


Thời gian:
14h30, ngày 15 tháng 03 năm 2018

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

2.      Chương trình giáo dục chất lượng

Các trường trung học ở Canada rất tập trung vào sự phát triển tương lai của học sinh vì đây chính là những mầm non góp phần xây dựng đất nước Canada trong tương lai. Bên cạnh các chương trình học thuật, giáo dục trung học ở Canada còn có các chương trình tự chọn như Âm nhạc, nghệ thuật, ca kịch,…nhằm giúp các em tranh bị thêm kiến thức và những kĩ năng cần thiết cho mình. Đặc biệt, các trường trung học ở Canada rất tập trung vào các hoạt động ngoại khóa, xây dựng các kỹ năng sống và định hướng nghề nghiệp cho các em một cách toàn diện và bài bản nhất. Để cho học sinh học tập và có những trải nghiệm tốt hơn, các trường này còn luôn nâng cao cơ sở vật chất như sự dụng công nghệ trong giảng dạy, xây dựng các thư viện, phòng thí nghiệm…để hỗ trợ tốt nhất cho việc học của học sinh. Nếu như các bậc phụ huynh cho con em của mình cơ hội được tiếp thu nền giáo dục toàn diện này, thì đó có thể là một bước tiến tuyệt vời cho sự thành công sau này của các em. (Cả về ngôn ngữ, tác phong và khả năng tư duy độc lập..)

3.      Chi phí thấp hơn những nước phát triển nói tiếng Anh

Không chỉ riêng bậc Trung học phổ thông mà chi phí du học Canada thật sự thấp hơn các nước phát triển khác ở hầu hết mọi bậc học. So với Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sĩ, chất lượng giáo dục của Canada không thua kém, nhưng học phí và sinh hoạt phí tiết kiệm đáng kể.

Du học Canada tại Upper Madison college – trường trung học công lập có mức học phí thấp sẽ là cơ hội cho bạn học tập và trải nghiệm cuộc sống sôi động ở thành phố Toronto, Ontario

ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG UPPER MADISON COLLEGE

Được thành lập năm 2004, Upper Madison College (UMC) là một trong những trường Cao đẳng mới, hiện đại tọa lạc tại thành phố Toronto thuộc tỉnh Ontario – đây là một trong những thành phố đô thị phát triển, năng động với nền văn hóa đa dạng bậc nhất tại Canada nhưng vẫn giữ được nhiều không gian xanh nên Toronto thường được goi cái tên “Thành phố Xanh” với nhiều công viên & những con đường dành cho người đi bộ.

UMC có mối quan hệ thân thiết & được công nhận hoàn toàn với các trường Cao đẳng đối tác trong khu vực như: Centennial College, Niagara College, Algonquin College…

UMC có đội ngũ tư vấn viên & giảng viên phụ đạo nhiệt tình & trách nhiệm nhằm đảm bảo cho SV đạt kết quả cao nhất theo tiêu chí “Đảm bảo kết quả tốt nghiệp >= 80%”. Trường thế mạnh với những khóa học: Tiếng Anh, THPT, Chương trình Dự bị và chuyển tiếp vào các trường CĐ-ĐH.

TẠI SAO NÊN CHỌN UPPER MADISON COLLEGE ?

  • Với quy mô lớp học nhỏ từ 10 đến 15 học viên giúp SV dễ dàng hòa nhập với môi trường quốc tế mới & nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các Giáo viên.

  • Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và có bằng cấp uy tín.

  • Trường được công nhận bởi Hệ thống kiểm định chất lượng ngoại ngữ Canada và cấp giấy phép hoạt động bởi Bộ Giáo Dục của tỉnh Ontario.

  • Thời gian nhập học linh hoạt và liên tục trong năm.

  • Trường có cơ sở học tại thành phố Toronto và Vancouver là 2 thành phố luôn được xếp trong danh sách “những nơi sống tốt nhất trên thế giới”.



CHƯƠNG TRÌNH HỌC

1. Chương trình THPT

Khai giảng: 

- Một năm có 3 kì : Tháng 1, 3, 9

- Chương trình mùa hè: Tháng 7, 8

Đối tượng tuyển sinh: lớp 9 đến lớp 12

Ưu điểm của chương trình THPT

  • Cung cấp các lớp học ban ngày và lớp học ban đêm trong suốt 3 học kì/năm, giúp học sinh rút ngắn thời gian học, và có thể hoàn thành chương trình trung học 4 năm thông thường trong vòng 2.5 năm.

  • 95% học sinh tốt nghiệp tại UMC năm học 2011-2012 được nhận vào các trường đại học uy tín như University of Toronto, Waterloo University, Mc Master University, York University, Simon Fraser University, Ryerson University … và 100% học sinh đủ điều kiện chuyển tiếp vào các trường cao đẳng cộng đồng trên toàn Canada.

  • Cung cấp tư vấn viên học thuật, giúp học sinh thiết lập kế hoạch học tập và quy trình đăng kí dự tuyển vào các trường đại học và cao đẳng.

  • Cung cấp dịch vụ dạy kèm cá nhân.

  • Chương trình ngoại khóa (bắt buộc) gồm các lớp ngoại ngữ tự chọn, nhạc cụ và thể dục (fitness).


2. Chương trình Anh ngữ liên thông Cao Đẳng

Khai giảng: mỗi tháng.

Đối tượng tuyển sinh: mọi lứa tuổi có nhu cầu muốn nâng cao tiếng Anh tổng quát & học thuật

Chương trình ESL Tăng Cường (Anh Ngữ Tổng Quát)

Mục tiêu hàng đầu của chương trình ESL tại UMC là học viên có thể nói tiếng Anh. Để thực hiện việc này, UMC cung cấp hai lớp học chuyên biệt về giao tiếp: Giao Tiếp Hiệu Quả và Kỹ Năng Nói. Chương trình hai lớp học này đan xen để đảm bảo rằng học viên có thể nhận được tối đa cơ hội phát triển kỹ năng nói. Học viên được đặt vào môi trường lớp học chuẩn phong cách giáo dục Canada, nhấn mạnh vào các bài luyện tập và các hoạt động trong không khí học tập vui nhộn, thoải mái.

Chương trình Anh Văn Học Thuật (EAP)

Chương trình anh ngữ học thuật tại UMC là con đường đến các trường cao đẳng/đại học được thiết kế nhằm cung cấp học viên quốc tế những kỹ năng và chiến lược cần thiết để thành công tại giảng đường cao đẳng/đại học.

Trường Upper Madison College có liên kết với các trường cao đẳng đại học nổi tiếng tại Canada như: Algonquin College; Alexander College; Centennial College; Confederation College; Niagara College; Seneca College; George Brown College; Brock University; University of Regina; University of Wisconsin. Sinh viên sẽ được nhận thư nhập học có điều kiện của các trường cao đẳng, đại học nói trên khi đăng ký chương trình Anh ngữ tại UMC. Sau khi hoàn thành chương trình học sinh viên sẽ được nhận vào các trường cao đẳng, đại học mà không không cần điểm TOEFL hoặc IELTS.

Ngoài ra UMC còn có các chương trình học khác dành cho sinh viên: Chương Trình Anh Ngữ Thương Mại; Chương Trình Anh Ngữ Thực Tập; Luyện Thi TOEFL, IELTS, FCE; Chương trình Dạy Kèm Cá Nhân; Trại Hè Thiếu Niên; Chương Trình Học Thuật Thiếu Niên.

HỌC PHÍ 

1.      Chương trình trung học

 

Trung học cơ sở

 

( lớp 7-8)

Trung học phổ thông

(lớp 9-12)

 

 

8 – 10+ chỉ

Ít hơn 8 chỉ

Học phí

$15,500/ năm

$17,000/ 10 chỉ

$1,800 / chỉ

$1,700/ 1 tháng

$1,700/ chỉ

 

  
* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

2.      Chương trình hè.

Chương trình

Chi phí / Giá

2 tuần

CAD 2,700

3 tuần

CAD 3,400 ( không kết hợp Montreal trip)

Montreal ( 3 ngày 2 đêm)

CAD 3,515  ( phụ thu bảo hiểm +homestay, kết hợp với Tour 3 tuần)

4 tuần

CAD 4,100




New World Education đại diện tuyển sinh chính thức Upper Madison College (UMC) tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.  

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
15/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm