Du học trung học Canada hiện ngày càng phổ biến trong những năm gần đây bởi Canada là một trong những nước có nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới cùng với hệ thống kinh tế phát triển và môi trường sống trong lành, an toàn. Chính vì vậy Canada chính là địa điểm được nhiều phụ huynh Việt Nam tin tưởng gởi gắm con em mình sang học tập ngay từ bậc trung học nhằm muốn các em có thể tiếp cận một môi trường học tập tiên tiến hiện đại từ sớm. Với tấm bằng tốt nghiệp trung học được công nhận toàn cầu của Canada, du học sinh dễ dàng chuyển tiếp lên hệ cao đẳng hay đại học tại Canada hoặc trên toàn thế giới so với các bạn đăng ký nhập học vào các bậc này tư bên ngoài.

Tọa lạc tại  thành phố Edmonton bang Alberta Canada,hệ thống trường công giáo Edmonton chính là một trong những hệ thống trường trung học hàng đầu ở Canada và được nhiều phụ huynh lựa chọn.


TẠI SAO NÊN DU HỌC TRUNG HỌC CANADA?

1.     Khả năng tiếng Anh vững vàng

Du học Canada ngay từ bậc trung học sẽ giúp học sinh có nhiều thời gian hơn trau dồi khả năng tiếng Anh của mình. Từ đó học sinh sẽ được trang bị một nền tảng tiếng Anh vững chắc trước khi bước chân vào giảng đường đại học. Có ngoại ngữ tốt, học sinh sẽ không bị bỡ ngỡ và sốc ngôn ngữ cũng như văn hóa, tự tin hơn khi bắt đầu các chương trình học cao hơn.

2.      Cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu

Có trên tay tấm bằng tốt nghiệp trung học được công nhận ở Canada, du học sinh sẽ dễ dàng chuyển tiếp lên hệ cao đẳng hay đại học tại Canada như đại học Toronto, Đại học Mc Gill, Đại học Manitoba, cao đẳng Fanshawe,… hoặc các trường  trên toàn thế giới. Bên cạnh các chương trình học thuật, hầu hết các trường ở Canada đều bắt học sinh tham gia các chương trình định hướng nghề nghiệp, dựa vào sở thích và khả năng của từng học sinh, mà sẽ có những hướng phát triển sự nghiệp khác nhau sao cho phù hợp nhất. Thêm vào đó, việc tham gia nhiều chương trình ngoại khóa sẽ là điểm mạnh, trong thư xin nhập học của học sinh khi được gửi đến trường Đại học.

3.      Rút ngắn thời gian học và lộ trình vào các trường đại học hàng đầu thế giới

Đa số các trường THPT tại Canada đều nhận đào tạo học sinh theo chương trình AP và IB.

  • AP: Là chương trình được đa số các trường đại học ở Canada, Hoa Kỳ và hơn 55 quốc gia khác công nhận. Với việc tích lũy các tín chỉ AP, học sinh có thể dễ dàng chuyển tiếp vào năm nhất hoặc năm 2 đại học Toronto, học sinh có thể tiết kiệm được từ 1 – 2 năm học.

  • IB: Là chương trình học để chuẩn bị vào các trường đại học danh tiếng trên khắp thế giới. Không có bằng cấp nào được đánh giá cao hơn bằng IB trong quá trình tuyển sinh ở các trường đại học ở các nước phát triển và cũng không có chương trình học nào chuẩn bị tốt hơn cho sinh viên về học thuật trước khi vào đại học và lĩnh vực nghiên cứu.


4.      Môi trường học an toàn và trong lành


Canada là một trong những nước an toàn nhất thế giới. Chỉ 1,3% dân số tại nước này bị hành hung trong vòng 1 năm, dẫn đến các cuộc điều tra. Tỉ lệ này thấp hơn mức trung bình của OECD là 4%. Bên cạnh đó, môi trường ở Canada cũng rất trong lành với hạng thứ 14 về mức độ ô nhiễm và thứ 12 về chất lượng nguồn nước. Du học ở Canada, bạn sẽ được sống và học tập trong một môi trường an toàn, trong lành và thân thiện.


DU HỌC CANADA CÙNG TRƯỜNG EDMONTON CATHOLIC SCHOOL

Trường trung học Edmonton Catholic Schools – (ECS) tọa lạc tại thành phố Edmonton bang Alberta Canada, là hệ thống trường công lập hàng đầu tại tỉnh Alberta. Học sinh của trường dẫn đầu thế giới về lĩnh vực toán học và khoa học. Đây là hệ thống trường công giáo hàng đầu tại Canada với gần 100 trường tại bang Alberta, Trường trung học Edmonton Catholic Schools được đánh giá cao về chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất hiện đại.

Trường Edmonton Catholic Schools được trang bị hiện đại với các phòng vi tính, thư viện, khoa học, phòng lab, trung tâm công nghệ, phòng khiêu vũ, trung tâm thể dục… hỗ trợ hoạt động ngoại khóa cho học sinh

Hệ thống giáo dục của trường Edmonton Catholic Schools được xây dựng và phê duyệt bởi chính quyền Alberta, và được đánh giá cao đối với nền giáo dục trung học ở Canada. Ngôn ngữ chính trong chương trình giảng dạy là tiếng Anh và Tiếng Pháp.

Ngoài cung cấp kiến thức cho học sinh, Edmonton Catholic Schools còn có những buổi sinh hoạt ngoài trời, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, giúp học sinh phát triển toàn diện cả thể chất và tin thần, trang bị đầy đủ kỹ năng cho học sinh sẳn sàng trong môi trường học thuật Cao đẳng – Đại học. Chính vì thế, học sinh có bằng tú tài IB của hệ thống Edmonton Catholic Schools được đánh giá rất cao và luôn được ưu tiên xét tuyển vào các trường Cao đẳng – Đại học ở Canada cũng như các trường Cao Đẳng – Đại học trên thế giới.

LÝ DO NÊN CHỌN TRƯỜNG TRUNG HỌC EDMONTON

  • Một trong những hệ thống trường trung học hàng đầu Canada
  • Có các chương trình, dịch vụ dành cho sinh viên quốc tế như chương trình ESL

  • Sĩ số lớp học nhỏ, đảm bảo quan tâm chăm sóc đến từng học sinh

  • Môi trường học tập an toàn, trong lành cùng với văn hóa đa dạng với học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau

  • Chương trình được thiết kế nhằm chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng trước khi bước vào môi trường học tập cao hơn.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA HỆ THỐNG EDMONTON CATHOLIC SCHOOLS

  • Trung học cơ sở, PTTH.

  • Bằng tú tài quốc tế (IB).

  • Chương trình dự bị Đại học.
  • Chương trình tiếng Anh ESL

HỌC PHÍ

Học phí

$11,000.00/ năm

Bảo hiểm y tế

$500.00

Phí homestay

$500.00

Đăng ký, giám hộ, vị trí và định hướng

Sân bay đón và Return

Phí Homestay ($ 960,00 mỗi tháng)

$9,600.00

 
*Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.



New World Education
 
đại diện trực tiếp Edmonton Catholic school tại thị trường Việt Nam. Ngoài Edmonton Catholic School, New World còn đại diện nhiều hệ thống THPT, Xem tại đây. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các Hệ thống THPT, vui lòng liên hệ theo các cách sau
, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

n4LuyN

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm