Navitas bao gồm hệ thống các học viện toàn cầu, là một trong những hệ thống lớn nhất cho các chương trình chuyển tiếp vào Đại học. Hệ thống các Học viện IBTs mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp từ các khóa học, thời gian học, cho đến các địa điểm học, được liên kết với các trường Đại học hàng đầu ở Úc, Anh, Canada, Mỹ.


Tập đoàn giáo dục Navitas cung cấp các chương trình như:

-         Đào tạo Tiếng Anh

-         Giáo dục phổ thông

-         Dự bị đại học

-         Đại học

-         Các chương trình truyền thông sáng tạo.

-         Các chương trình nâng cao chuyên môn nghề nghiệp

New Zealand là đất nước có nền giáo dục Đại học chất lượng cao và đào tạo các sinh viên tốt nghiệp ĐH tại New Zealand đã đạt được những thành tựu lớn lao tầm quốc tế. Nhiều sinh viên quốc tế từ các nước đang phát triển như châu Á sau khi học tập và nghiên cứu tại trường đại học New Zealand, đã trở thành những quản trị viên cao cấp, trong đó có cả các bộ trưởng của các quốc gia. Tại New Zealand, Navitas có liên kết với trường University of Canterbury với các chương trình đa dạng, phù hợp với nhu cầu của sinh viên quốc tế muốn du học tại New Zealand.

 

ĐÔI NÉT VỀ ĐẠI HỌC CANTERBURY

Chương trình đại học của Navitas được giảng dạy trong khuôn viên của trường đại học công lập Canterbury. Đại học công lập Canterbury thành lập năm 1873, trường toạ lạc tại Christchurch, thành phố lớn nhất vùng bán đảo nam của New Zealand, nằm trên bờ duyên hải gần cả biển lẫn núi.Trường có bãi biển tuyệt đẹp, nhiều công viên và sân gôn, dễ dàng tiếp cận các hoạt động ngoài trời như cắm trại, câu cá và trượt tuyết. Cơ sở rộng rãi của nhà trường không xa sân bay quốc tế và trung tâm thương mại Christchurch. Trường được xếp trong top 250 đại học hàng đầu trên thế giới và ở New Zealand được đánh giá 5* về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

University of Canterbury International College (UCIC) của Navitas có chương trình dự bị đại học năm nhất và chuyển tiếp lên năm 2 đại học Canterbury. Chương trình của UCIC tuyển sinh vào các tháng ba, tháng sáu, tháng 10 và kéo dài 13 tháng.

Đại học Canterbury là một nơi sôi động và đa dạng để sống và học tập với sinh viên quốc tế, với số sinh viên khoảng 16.000 trong đó có các sinh viên quốc tế đến từ trên 60 quốc gia.


 

ƯU ĐIỂM CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CANTERBURY

-        Chương trình đào tạo chất lượng cao, được New Zealand lẫn quốc tế công nhận

   + Trường nằm trong Top 250 trường hàng đầu thế giới

   + Có quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều trường đại học uy tín hàng đầu trên thế giới về chất lượng đào tạo và phát triển nghiên cứu.

   +  Đội ngũ giảng viên đều là những giáo sư, tiến sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và có trình độ chuyên môn cao.

   + Chương trình giảng dạy phong phú theo phương thức truyền đạt nghiên cứu của nhà trường nhằm mục đích bồi dưỡng sự độc lập về tri thức, tư duy phản biện và thành tích chuyên môn.

   + Chương trình giảng dạy đa dạng, từ Tiếng Anh đến Dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ với hơn 150 chuyên ngành khác nhau. Trường Đại học Canterbury có 7 phân khoa chính: Thương mại; Nghệ thuật và thiết kế; Giáo dục; Kĩ sư và Lâm nghiệp học; Khoa học xã hội và nhân văn; Luật; Khoa học


-        Cơ sở vật chất hiện đại

   + Đại học Canterbury có khu học xá rộng 76 hecta với hệ thống cây xanh bao phủ quanh trường, mang đến cho sinh viên một môi trường học tập trong lành và xanh sạch đẹp.

   + Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với các lớp học được tích hợp công nghệ trong giảng dạy, thư viện rộng lớn bao gồm hàng ngàn đầu sách khác nhau, cũng như là một số phòng chức năng như phòng tập thể dục, nhà thi đấu thể thao, dụng cụ luyện tập thể thao,.. để phục vụ tốt nhất cho việc học của học viên.

   + Tất cả các khu ký túc xá đều được đặt ngay gần trụ sở chính của trường. Sinh viên chỉ mất vài phút đi bộ để tới trường từ khu nhà ở của mình. Mỗi phòng ở đều được trang bị đầy đủ nội thất, kết nối Internet với máy tính, phòng học nhóm và địa điểm vui chơi giải trí.

-        Dịch vụ hỗ trợ tận tình và chu đáo

   + Trường cung cấp nhiều loại hình dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên như chương trình định hướng, sự hỗ trợ về nhà ở, học tiếng Anh, trung tâm hỗ trợ sinh viên quốc tế, trung tâm giải trí, trung tâm y tế dành cho sinh viên,... nhằm hỗ trợ sinh viên học tập tốt nhất tại trường.

   + Các sinh viên quốc tế học tập ở trường sẽ luôn được các nhân viên nhà trường theo sát và hỗ trợ tận tình để giúp các em có những trải nghiệm học tập tốt nhất khi ở New Zealand

Chương trình dự bị Navitas tại Đại học Canterbury

Đại học Canterbury New Zealand liên kết với tập đoàn giáo dục Navitas – một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, đào tạo chương trình dự bị dành cho những sinh viên chưa đủ điều kiện học tập tại trường. Sinh viên sau khi hoàn chương trình dự bị sẽ có cơ hội chuyển tiếp lên trường đại học Canterbury.

HỌC PHÍ*

Chương trình

Học phí

Chứng chỉ dự bị

$22,000

Chương trình tiếng Anh kết hợp

$4,800

UTP: Thương mại

$25,500

UTP: Kĩ thuật

$39,000

UTP: Khoa học

$28,800

 

Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT với GPA 6.0, IELTS 5.0

* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

 



New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức tập đoàn giáo dục Navitas - New Zealand tại thị trường Việt Nam. Ngoài thị trường New Zealand, Navitas còn là đối tác của nhiều trường tại Mỹ, Canada, Úc, Singapore, Anh. Sinh viên quan tâm đến chương trình học từ các trường cùng chính sách Visa New Zealand. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường New Zealand tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 

 
Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào New Zealand du học đó là khâu Visa. Chúng tôi xử lý thành công nhiều Visa du học New Zealand sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên thực hiện được ước mơ du học New Zealand.

 

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

OCYnNQ

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm