ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG

Cao đẳng Fanshawe được thành lập vào năm 1967, tọa lạc tại thành phố London, Ontario - Là Trường Cao đẳng lớn thứ 6 của Canada. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường đã đóng góp hơn 200,000 nhân lực trình độ cao cho thế giới ở nhiều mảng học thuật. Tổng cộng trường có 21,000 sinh viên toàn thời gian, trong đó có tới 6,500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau

Fanshawe được đặt tại thành phố London thuộc tỉng bang Ontario, Canada – thành phố lớn thứ 11 của Canada. Thành phố xinh đẹp được mệnh danh là “thành phố rừng xanh” với tỉ lệ phủ xanh lý tưởng với hơn 470 công viên lớn nhỏ khác nhau, bao quanh bởi hệ thống hồ nước ngọt lớn nhất thế giới và có khoảng 500,000 dân. Không chỉ là thành phố xanh được thiên nhiên ưu đãi, London còn là trung tâm tài chính kinh tế cũng như giải trí nghệ thuật sôi động. London còn nổi tiếng là thành phố sôi động, an toàn và thân thiện với các Du học sinh, chỉ cách hai giờ lái xe từ Toronto hoăc thác Niagara.

 

 
Là một thành phố đủ lớn nhưng chi phí sinh hoạt tại London lại phải chăng hơn rất nhiều so với các thành phố khác của Canada (theo thống kê mới nhất, chi phí sinh hoạt tại London thấp hơn tới 37% so với Toronto). Thành phố London tự hào là một cộng đồng có trọng tâm về giáo dục và chăm sóc sức khoẻ, với môi trường sống sạch sẽ và lành mạnh.

Cơ sở đào tạo tại London được xây dựng để phục vụ tối ưu cho việc học tập, đồng thời cũng là nơi lý tưởng để sinh sống vì có đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho sinh viên như: nhà ở, quán ăn, trung tâm y tế, khu vui chơi thể thao, thư viện, cửa hàng … Ngoài London, trường còn có 4 cơ sở đào tạo khác bao gồm Simcoe, St. Thomas, Woodstock và Downtown London

Trường Cao đẳng Fanshawe cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo Cử nhân Đại học, Cao Đẳng, các chứng chỉ nghề ngắn hạn. Số lượng các chương trình đào tạo có kết hợp kỳ thực tập trả lương (Chương trình Co-op) chiếm hơn 40% tổng số ngành. Các ngành nghề: kinh doanh, quản lý khách sạn, y tế, công nghệ thông tin, thiết kế, truyền thông và sản xuất tiêu dùng mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập và tích lũy kinh nghiệm quý giá, cho phép các bạn có được giấy phép làm việc lên tới ba năm sau khi tốt nghiệp.

 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TRƯỜNG

-        Là Trường Cao đẳng lớn thứ 6 ở Canada

-        Quy mô lớp học nhỏ giúp tăng cường khả năng tương tác giữa giảng viên và sinh viên.

-        Vị trí địa lí thuận lợi, gần thư viện, hiệu sách, quán café, công viên, các phương tiện giải trí truyền thông ,…

-        Trường có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao với chất lượng đào tạo đạt chuẩn thế giới.

-        Sinh viên có quyền chuyển tiếp tín chỉ để hoàn thành chương trình bằng cử nhân đại học 4 năm lên các trường: Đại học Western Ontario, Đại học New Brunswick khi theo học chương trình 2+2.

-        40% số lượng chương trình đào tạo đều là chương trình kết hợp thực tập có lương.

-        Hệ thống ký túc xá với hơn 1200 phòng riêng cá nhân, được trang bị truyền hình cáp, điện thoại và internet (đã bao gồm trong chi phí)

-        90% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm.

-        Fanshawe được biết đến là một trong những Trường Cao đẳng Công lập đầu tư rất nhiều ngân sách vào việc xây dựng cơ sở vật chất dành cho sinh viên. Trường có đến 9 campus khác nhau để phục vụ cho việc học.


-        Ngoài ra trong khuôn viên Trường còn có khu phức hợp thể dục thể thao, sân vận động, nhà thi đấu, Student Dental Clinic, phòng học mô phỏng, phòng lab dành riêng cho khối ngành BioTech rộng hơn 1,200m2, trung tâm hỗ trợ các dự án khởi nghiệp Leap Junction.


-        Quy mô lớp học nhỏ, chỉ tầm 18-25 sinh viên/lớp. Trong đó tỉ lệ sinh viên bản điạ chiếm 50%


-        Chương trình học mang tính thực tiễn cao, đa phần các ngành sẽ học 50% lý thuyết - 50% thực hành


-        Fanshawe là 1 trong 2 trường duy nhất tại Canada được Adobe chọn làm Adobe Creative Campus, sinh viên được truy cập tất cả app của Adobe miễn phí trong suốt thời gian học


-        Trung tâm phát triển sáng tạo và đào tạo nhân lực "Innovation Village". Tại đây, sinh viên có cơ hội được tham dự vào các "dự án thật" của doanh nghiệp. Qua đó các bạn sẽ tích luỹ được kinh nghiệm làm việc cũng như đầu tư CV của mình "sáng hơn". Trung tâm này trị giá 58 triệu đô từ ngân sách của Chính Phủ và của các doanh nghiệp đầu tư vào, nhằm đào tạo cũng như thu hút nguồn chất xám chất lượng cao từ sinh viên và giảng viên


-        Chương trình hỗ trợ việc làm chuyên sâu dành cho sinh viên. Hiện tại, trong khối các trường cao đẳng, Fanshawe đang đứng số 1 tại tỉnh bang Ontario về tỉ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Các dịch vụ cho sinh viên bao gồm:

   + Cổng thông tin tuyển dụng dành riêng cho sinh viên Fanshawe cập nhật tin tức việc làm hàng ngày (full-time, part-time, volunteer, on-campus)

   + Các workshop chia sẻ về cách viết CV, Cover Letter, kĩ năng phỏng vấn để có thể thể hiện tốt nhất các kỹ năng của bản thân trước nhà tuyển dụng

   + Các workshop chuyên sâu về nghề nghiệp để sinh viên có thể cập nhật các xu hướng tuyển dụng, xu hướng làm việc trong ngành và đặc biệt mở rộng được "network" của mình

   + Các hội chợ việc làm tại campus – tổ chức 2 lần mỗi năm với 150 nhà tuyển dụng tham gia. Sinh viên có cơ hội được tuyển dụng ngay tại chỗ


CƠ HỘI VIỆC LÀM

-       Giấy phép làm việc ngoài trường

Bạn có thể có cơ hội làm việc ở ngoài trường lên đến 20 tiếng/ tuần trong năm học và 40 tiếng/ tuần giữa các học kỳ. Sinh viên cũng có thể xin làm việc bán thời gian tại trường trong năm học.

-       Các chương trình hợp tác với điều khoản làm việc có trả lương

Trường Fanshawe dẫn đầu các trường cao đẳng ở Canada về các chương trình giáo dục hợp tác. Vì vậy tại sao không kết hợp làm việc có trả lương (4 tháng mỗi năm) với quá trình học của bạn? Với hơn 40 chương trình hợp tác, trường Fanshawe mang lại cơ hội việc làm rất lớn với các nhà tuyển dụng địa phương, trong nước và quốc tế và điều này sẽ có ích cho bạn. Bạn sẽ có được sự kết hợp hài hòa giữa học và làm.

-       Việc Làm Sau Tốt Nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc trong ba năm nếu có giấy phép đi làm sau khi tốt nghiệp. Hơn 100,000 sinh viên tốt nghiệp từ trường Fanshawe đang làm việc trong những ngành nghề được chọn ở Canada và khắp thế giới; 92% sinh viên tốt nghiệp từ Fanshawe tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Xây dựng mối liên hệ với các nhà tuyển dụng này khi bạn đang học ở trường Fanshawe.

Fanshawe đào tạo hơn 200 ngành học khác nhau ở các lĩnh vực 

·        Applied Sciences

·        Art & Design

·        Aviation

·        Building Technology

·        Business & Management

·        Computer & Information Technology

·        Contemporary Media

·        Electrical/ Electronics

·        Health Sciences

·        Human Services

·        Manufacturing Sciences

·        Public Safety

·        Tourism & Hospitality

·        Transportation

 

*Lưu ý: Các phí liệt kê ở đây chỉ là tương đối và có thể thay đổi. Học phí cho 1 số chương trình có thể cao hơn. Để có thêm thông tin về học phí cho các chương trình, vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

MỘT SỐ NGÀNH MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬP

-       Công nghệ hàng không - Bảo dưỡng máy bay và Hàng không (Aviation Technology – Aircraft Maintenance and Avionics)


-       Nhiếp ảnh (Photography – Advanced)


-       Nghiên cứu và Đánh giá (Research and Evaluation / Research and Evaluation (Co-op))

-       Phát triển truyền thông tương tác – Hình ảnh 3D (Interactive Media Development – 3D Visualization)


***CÁC CHƯƠNG TRÌNH CÓ CO-OP

Hàng không Kỹ thuật - Bảo trì Máy bay

Cử nhân Công nghệ Ứng dụng(honor)

Hàng không Kỹ thuật - Hệ thống bão dưỡng điện tử

Cử nhân thương mại (honor) – Kế toán, tiếp thị số, quản lý nhân sự, quản trị)

Kinh doanh( kế toán, tài chính, quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, lương và sổ sách kế toán,

Cử nhân giáo dục mầm non (honor)

Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng

Cử nhân Thiết kế và quy hoạch môi trường(honor)

Lập trình viên máy tính

Cử nhân Thiết kế nội thất(honor)

Công nghệ phòng thí nghiệm hóa học - Phòng thí nghiệm Khoa học

Kỹ thuật vườn

Hệ thống công nghệ máy tính

Nhà hàng khách sạn - quản lý khách sạn và khu nghỉ mát

Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng

Quản lý nhà hàng khách sạn - thực phẩm và đồ uống

Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng (Quản lý)

Trang trí nội thất

Quản lý ẩm thực

Thiết kế cảnh quan

An ninh mạng

Thư ký luật

Công nghệ Kỹ thuật Điện

Cơ khí chế tạo kỹ thuật

Công nghệ kỹ thuật điện cơ khí

Động cơ kỹ thuật điện

Công nghệ môi trường

Hành chính văn phòng

Thiết kế thời trang

Phần mềm và hệ thống thông tin thí nghiệm

Tiếp thị thời trang và quản lý

Du lịch

GIS và Quy hoạch đô thị

Kinh doanh thời trang

Quản lý golf và câu lạc bộ

Quản lý thực phẩm và thức uống


-       Học phí:

·       Học phí đối với sinh viên quốc tế dao động từ 16,000 CAD đến 18,000 CAD/ năm  (tùy vào tùy chương trình học mà học phí có thể cao hơn con số trên)

·       Các chi phí khác bao gồm sách, máy tính, nhà ở, ăn uống, giải trí, … có thể dao động từ 10,000 CAD – 12,000 CAD

YÊU CẦU TIẾNG ANH

Một số các chứng chỉ tiếng Anh dùng để xét duyệt yêu cầu đầu vào của Trường  như:

Chứng chỉ

Diplomas, Advanced Diplomas & Certificates

Degrees & Graduate Certificate 

Health career Program

TOEFL IBT

79

88

92

IELTS (Academic)

6.0 (không kỹ năm nào dưới 5.5)

6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

7.0 (kỹ năng đọc và nghe tối thiểu 6.5, viết và nói tối thiểu 7.0)

PTE Academic

53

59

65

CAEL

60 (không kỹ năng nào dưới 50, kỹ năng nghe tối thiểu 80)

70 không kỹ năng nào dưới 60

70 đối với viết, đọc, nói và 80 đối với nghe

Cambridge

169 không kỹ năng nào dưới 162

176 không kỹ năng nào dưới 169

185 không kỹ năng nào dưới 185 và kỹ năng nghe tối thiểu 185

 

CÁC PHƯƠNG ÁN ĂN Ở

-       Dịch vụ sống ở nhà người bản xứ và chi phí (Homestay)

   + Bao gồm phòng ngủ riêng, ba bữa ăn/ngày và 7 ngày/tuần. 


-       Nhà ở trong khuôn viên trường (Ký túc xá)

   + Phòng ở tiện nghi, có phòng bếp, phí đã bao gồm điện nước, TV, Internet, dịch vụ điên thoại (gọi miễn phí trong thành phố) và dịch vụ dọn nhà.


-       Nhà ở ngoài khuôn viên trường

   + Ở chung nhà (ngay cạnh trường) với 4 sinh viên khác.

   + Các dịch vụ tương tự như ở trong trường nhưng không bao gồm tiền ăn và dịch vụ điện thoại.

Fanshawe có nhiều chính sách hỗ trợ tối ưu với sinh viên quốc tế:

Với chính sách hỗ trợ sinh viên tối ưu, rất nhiều tiện ích đã được tích hợp miễn phí trong gói học phí khi nhập học của sinh viên như:


-       Thẻ xe bus trong nội thành London

-       Bảo hiểm sức khỏe toàn Canada 

-       Chương trình chăm sóc mắt và răng miệng

-       Miễn phí khi sử dụng tất cả các cơ sở tập luyện thể thao trong trường

-       Cơ hội tham gia miễn phí hơn 200 câu lạc bộ và sự kiện thường niên

-       Dịch vụ đón miễn phí ở sân bay và 2 đêm ở miễn phí cho học sinh mới

*CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TỪ TRƯỜNG FANSHAWE COLLEGE. Xem tại đây



Du học trường Fanshawe College cùng chương trình “Study Direct Stream Program (SDS)”


1. Có giấy mời nhập học từ một trường CĐ hoặc Đại học tại Canada.

2.  Kết quả thi IELTS overall 6.0 (không xét từng kỹ năng)

3.  Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) trị giá 20,635 CAD

4.  Đóng đủ học phí của năm đầu tiên 

5.  Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ học tập

6.  Kiếm tra sức khỏe trước khi nộp hồ sơ

Thông tin chi tiết: 
>>> Chương trình SDS Canada Sinh viên cần biết

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh trực tiếp Fanshawe College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ tông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

cVIzec

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm