Quý Đối tác thân mến,

 

ICEAP NS xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của các bạn trong những năm qua, đặc biệt là trong thời kỳ khó khăn do đại dịch gây ra. Vui mừng được thông báo với bạn rằng chúng tôi sẽ chào đón và hỗ trợ những sinh viên muốn đến Canada để theo đuổi chương trình học của họ với ICEAP NS. Để cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể cho sinh viên của chúng tôi, ICEAP NS đã phát triển mạnh mẽ một Quy trình Kế hoạch Du lịch được tuân thủ để hỗ trợ chuyến đi an toàn của sinh viên đến Canada.

 


Để nhận được thư hỗ trợ ICEAP NS, học sinh phải:


-       Cách ly tại thành phố mà họ nhập cảnh Canada, tại một khách sạn được chính phủ phê duyệt, tối thiểu là 3 ngày. Một khi được chấp thuận để tiếp tục đến tỉnh học tập thì họ phải đi đến Nova Scotia luôn. Hiện tại, học sinh phải đến Halifax, NS, sau khi được ICEAPNS chấp thuận thì vòng đến Sydney, NS. Họ phải cách ly ở Sydney, NS trong thời gian còn lại của 14 ngày cách ly bắt buộc, bắt đầu từ ngày họ hạ cánh ở Canada. Con đường di chuyển đến NS phải liên tục từ điểm khởi hành tại quê hương của sinh viên đến một trong bốn cửa ngõ quốc tế được phê duyệt ở Canada, sau đó mới đến Halifax, Nova Scotia.

-       Đến Nova Scotia thông qua Hành lang Du lịch An toàn Ngôn ngữ Canada và lưu trú tại Holiday Inn ở Sydney NS. Sinh viên cũng phải đảm bảo nhà tại địa phương ở Sydney, NS sau thời gian kết thúc cách ly trước khi rời khỏi quê hương của họ.

-       Tuân theo tất cả các quy định y tế công cộng, bao gồm những quy định bắt buộc liên quan đến thực hiện xét nghiệm COVID 19  và nâng cao sức khỏe.

 

** Xin lưu ý. Gần đây đã có thông báo rằng Air Canada và West Jet sẽ khôi phục  Dịch vụ Du lịch Hàng không giữa Toronto, Ontario và Sydney, Nova Scotia vào tháng 6 năm 2021. Điều này có thể thay đổi trong tương lai, nhưng chúng tôi khuyên sinh viên nên lưu ý về các lựa chọn đi lại mà họ có khi lên kế hoạch co chuyến đi. Yêu cầu kiểm dịch 3 ngày tại thành phố nhập cảnh vẫn được giữ nguyên, ngay cả khi Sydney, Nova Scotia là điểm đến học tập của họ và có thể di chuyển bằng đường hàng không vào tháng 6.

 

Ngoài ra, ICEAP NS sẽ phát hành thư hỗ trợ cho việc đi lại NS vào những thời điểm cụ thể trong năm. Ví dụ, việc đi lại sẽ được hỗ trợ trong tuần trước khi học kỳ bắt đầu và trong toàn bộ thời gian nhập học 2 tuần cho mỗi học kỳ.

 

Quy trình và phát triển kế hoạch cách ly:

 

1.     Sinh viên liên hệ với ICEAP NS tại update@iceapns.ca và yêu cầu hỗ trợ trong việc phát triển kế hoạch cách ly. Sinh viên có thể gửi email bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. ICEAP NS sẽ nhận được Kế hoạch nhập cảnh của sinh viên ít nhất một tháng trước khi sinh viên dự định đến Halifax, NS. Kế hoạch nhập cảnh được gửi email đến ICEAPNS trước khi sinh viên đặt bất kỳ chuyến bay hoặc khách sạn nào.

2.     ICEAP NS xác nhận email cho học sinh rằng họ phải có thư hỗ trợ chính thức của ICEAP NS để có thể đến Canada học tập với ICEAP NS. Một phần quan trọng của quá trình lập kế hoạch cũng liên quan đến việc mỗi học sinh tham gia khóa đào tạo bắt buộc của ICEAP NS về cách lập kế hoạch du lịch và cách ly đúng cách ở Canada và Nova Scotia. Email cập nhật ICEAP NS cũng sẽ bao gồm Thư thông tin Kế hoạch nhập cảnh, Giấy miễn trừ ICEAP NS, Mẫu kế hoạch kiểm dịch NS mà sinh viên nên xem lại trước khi tham gia khóa đào tạo.

3.     Sau đó, ICEAP NS Student service sẽ gửi email cho sinh viên để sắp xếp thời gian thực hiện chương trình đào tạo đi lại an toàn bắt buộc.

4.     Sinh viên thực hiện các bước của kế hoạch cách ly và gửi update@iceapns.ca các tài liệu cần thiết:

-       Tài liệu kế hoạch kiểm dịch đã hoàn thành cho LC / FED

-       Biên lai từ khách sạn được chính phủ phê duyệt cho lần kiểm dịch đầu tiên (tối thiểu 3 ngày ở thành phố đã đến)

-       Đã hoàn thành kế hoạch Kiểm dịch ICEAP NS cho NS

-       Bằng chứng về việc tải ứng dụng xuống (ảnh chụp màn hình)

-       Bản sao của mẫu NS Safe Arrive đã hoàn thành

-       Biên lai từ LC Safe Study Corridor

5.     ICEAP NS xem xét kế hoạch của sinh viên về việc tuân thủ, xác nhận đặt phòng tại khách sạn và đặt phương tiện đi lại với LC. Khi kế hoạch tuân thủ, nó được ghi nhận là đã được phê duyệt, và Thư hỗ trợ Kế hoạch Đến An toàn / Kiểm dịch ICEAP NS từ ICEAPNS sẽ được gửi cho sinh viên.

6.     Sinh viên cung cấp cho hãng hàng không một bản sao kết quả kiểm tra COVID 19 của họ được thực hiện không quá 72 giờ trước thời điểm khởi hành từ quốc gia khởi hành của họ, nhập cảnh Canada, làm bài kiểm tra COVID 19, đi đến khách sạn đã được phê duyệt và bắt đầu kiểm dịch tại thành phố nhập cảnh.

7.     Sinh viên được thông báo kết quả kiểm tra Covid 19 khi đến và có thể tiếp tục đến thẳng Halifax hoặc ở trong vùng cách ly của Liên bang.

8.     Sinh viên đáp ứng việc di chuyển đến Halifax, Nova Scotia và tuân theo tất cả các quy định của COVID 19, đặc biệt là những quy định liên quan đến việc sử dụng PPE và giãn cách xã hội, được ICEAP NS chấp thuận đến khách sạn Sydney, NS để bắt đầu kiểm dịch NS.

9.     Quy trình giám sát / hỗ trợ kiểm dịch bắt đầu. Sinh viên đăng ký hàng ngày trên Ứng dụng Arrive Can và liên hệ với ICEAP NS hàng ngày.

10.  Sinh viên hoàn thành bài tự kiểm tra ngày thứ 10 và cung cấp mẫu cho NS Public Health (các bước "cách thực hiện" có trong gói bài kiểm tra).

11.  Vào sáng ngày 15 ở Canada, sinh viên có thể rời khỏi vùng cách ly nếu họ tiếp tục không có các triệu chứng COVID 19 và đã hoàn thành việc tự kiểm tra trực tuyến lần cuối.

 

** Xin lưu ý rằng nếu sinh viên xuất hiện các triệu chứng COVID 19 bất kỳ lúc nào trong thời gian cách ly, ngay cả khi trước đó họ đã xét nghiệm âm tính, họ phải cảnh báo sức khỏe cộng đồng thông qua Ứng dụng Arrive Can và được xét nghiệm lại. Nếu cho kết quả dương tính, 14 ngày kiểm dịch sẽ bắt đầu lại.

 

Ý thức trách nhiệm về các yêu cầu đi lại:

 

Các quy định về du lịch đến Canada và Nova Scotia thường xuyên thay đổi. Sinh viên có trách nhiệm nhận thức được những thay đổi đó. ICEAP NS có thông tin cập nhật và chia sẻ nó thường xuyên với các đối tác và sinh viên của chúng tôi. Trang web của CBU cũng có thông tin cập nhật về các hạn chế đi lại và các yêu cầu kiểm tra.

 

Để giữ an toàn cho tất cả chúng ta và tuân thủ các điều khoản về khả năng chấp nhận sinh viên quốc tế đến Nova Scotia / Canada, ICEAP NS được yêu cầu báo cáo với Bộ Tư pháp tất cả những cá nhân không tuân thủ các quy định về kiểm dịch và đi lại. Những người vi phạm  có thể bị phạt nặng và trong một số trường hợp, thậm chí có thể bị phạt tù. Điều này có thể có những tác động đáng kể và gây tổn hại trong tương lai cho sinh viên và cần phải tránh.

 

Nếu một sinh viên ICEAP NS vào Canada mà không có thư hỗ trợ của chúng tôi và phản đối lời khuyên của chúng tôi, chúng tôi phải xóa sinh viên đó ra khỏi chương trình của mình và báo cáo vụ việc với nhà chức trách.

 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về bất kỳ thông tin nào trong số này, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ.

 

Một lần nữa xin cảm ơn sự hợp và nỗ lực của bạn để hỗ trợ ICEAP NS. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ bạn và sinh viên.

 

Nguồn: ICEAP Nova Scotia


New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường Cao đẳng, Đại Học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

UxSIPG

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm