Bow Valley College vô cùng vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ sớm trở thành ngôi nhà mới của Trung Tâm Nghệ thuật Giải trí tại Calgary. Thành phố của chúng tôi đang nhanh chóng trở thành một trung tâm mới cho các Ngành Công nghiệp Kỹ thuật số và Sáng tạo. Để đáp ứng nhu cầu đó, Bow Valley College đang hợp tác với Trung tâm Nghệ thuật Giải trí (CEA) để đưa ra các chương trình liên quan tới những nghề nghiệp trong Thế giới của Điện ảnh, Truyền hình và Hoạt hình.


Các chương trình tại
Trung tâm Nghệ thuật Giải trí của Trường Bow Valley sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2022 bao gồm:


-       Hoạt hình 3D & Tạo mẫu 3D Nâng cao (Advanced 3D Animation & 3D Modeling Diploma)


-       Hiệu ứng Hình ảnh Nâng cao (Advanced Visual Effects (VFX) Diploma)


-       Giới thiệu cơ bản về Nghệ thuật Giải trí (Foundation in Entertainment Arts Certificate)

 

Các chương trình này sẽ giúp sinh viên kết hợp một cách xuất sắc Nghệ thuật đi cùng Công nghệ hiện đại, thành thạo các kỹ năng cần thiết tăng hiệu quả về mặt kỹ thuật. Sinh viên cũng sẽ được học về tính kỷ luật và chuyên nghiệp – Những yếu tố rất quan trọng để thành công trong một studio nói riêng và toàn nền công nghiệp nói chung.

 

Trung tâm Nghệ thuật Giải trí của Trường Bow Valley sẽ giúp Calgary xây dựng kết nối mạnh mẽ hơn với nền Công nghiệp hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình toàn cầu.

 

“Quá trình chuyển đổi công nghệ của Calgary phát triển rất nhanh chóng và để đáp ứng điều đó, Trường Cao đẳng Bow Valley nhận thấy nhu cầu cấp thiết trong việc đào tạo những sinh viên có đầu óc nghệ thuật đi kèm năng lực kỹ thuật. Sự hợp tác này mang đến cho họ cơ hội theo đuổi ước mơ trở thành họa sĩ hoạt hình hoặc chuyên gia hiệu ứng hình ảnh” - Tiến sĩ Misheck Mwaba, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Bow Valley College cho biết.

 

“Hiện nay Thế giới có nhu cầu rất lớn đối với nội dung trực tuyến, phim và hoạt hình. Trung tâm Nghệ thuật Giải trí của Trường Cao đẳng Bow Valley sẽ sớm đóng góp nhiều hơn vào lĩnh vực đang mở rộng nhanh chóng này bằng cách đào tạo thế hệ nghệ sĩ tiếp theo” Tiến sĩ Mwaba nói.

 

“Điều quan trọng là các chương trình này đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động đang phát triển và tôi rất vui khi thấy Trường Cao đẳng Bow Valley hiện thực hoá điều đó bằng cách khai trương Trung tâm Nghệ thuật Giải trí của họ” Demetrios Nicolaides, Bộ trưởng Bộ Giáo dục ho biết. “Những chương trình mới được cung cấp bởi Bow Valley College sẽ đảm bảo rằng sinh viên sẽ có được những kỹ năng cần thiết để đáp ứng những thách thức trong ngành này và đưa tỉnh bang của chúng ta đi đúng hướng để đạt được những thành công.”

 

Việc thành lập trung tâm này diễn ra vào thời điểm nền kinh tế của Calgary đang tìm cách đa dạng hóa ngành nghề và các việc làm trong lĩnh vực đang phát triển này sẽ trở nên rất quan trọng đối với sự phục hồi kinh tế sau đại dịch. Theo Tổ chức Phát triển Kinh tế Calgary, có hơn 24.000 người đang làm việc trong các công việc sáng tạo ở thành phố. Hơn 4.400 doanh nghiệp đang sử dụng những chuyên gia, kĩ thuật viên này. Và vào đầu năm nay, tạp chí MovieMaker đã gọi Calgary là một trong những điểm đến hàng đầu để sống và làm việc với tư cách là một nhà làm phim vào năm 2021.

 

“Ngành Công nghiệp Sáng tạo có đóng góp lớn về kinh tế và nghệ thuật cho thành phố của chúng tôi và là một lĩnh vực quan trọng trong tầm nhìn của Calgary trong nền kinh tế mới. Việc ra mắt Trung tâm Nghệ thuật Giải trí của Trường Cao đẳng Bow Valley là một sáng kiến quan trọng để phát triển tài năng cho lĩnh vực này. Các cơ hội mới trong sản xuất phim và truyền hình cũng như ngành công nghiệp trò chơi đang xuất hiện nhanh chóng với những tiến bộ trong công nghệ kỹ thuật số và điều quan trọng là phải có một cơ sở giáo dục bậc cao phù hợp như Bow Valley College, nơi những người có niềm đam mê sáng tạo và giải trí có thể phát triển kỹ năng của họ, trở thành tài năng cần thiết cho nền kinh tế” Mary Moran, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành, Phát triển Kinh tế Calgary cho biết.

 

“Việc mở rộng tại Calgary có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó cung cấp một nền giáo dục chất lượng, giá trị với một ngành công nghiệp có tương lai đang phát triển nhanh chóng. Đồng thời mang đến cho những sinh viên muốn sự nghiệp trong ngành giải trí một lựa chọn - nếu họ đang tìm kiếm một giải pháp thay thế hợp lý hơn cho các trung tâm Toàn cầu khác, ”Stuart McIlmoyle, Phó Chủ tịch, Đối ngoại, Trung tâm Nghệ thuật Giải trí cho biết.

 

Cơ hội học hỏi từ những người giỏi nhất và nhiều kinh nghiệm bậc nhất Thế giới.

 

Các chương trình liên quan đến Nghệ thuật giải trí sẽ được giảng dạy bởi những giảng viên có nhiều kinh nghiệm, uy tín – những người trực tiếp làm việc trong ngành công nghiệp phim ảnh. Để giảng dạy một chương trình đẳng cấp thế giới, sinh viên của chúng tôi cần học hỏi từ những giảng viên giỏi nhất của lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và hoạt hình.

 

“Việc CEA mở rộng tại Calgary mang ý nghĩ rất lớn đối với không chỉ miền tây Canada, mà còn là ngành công nghiệp điện ảnh nói chung. Chúng tôi đã thuê một số sinh viên tốt nghiệp CEA và tất cả họ đều vượt quá mong đợi của chúng tôi” - Jeremy Stewart, CCO & Đồng sáng lập, Animism Studios cho biết. “Trường thu hút những giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực và chương trình giảng dạy được thiết kế để chuẩn bị cho các sinh viên nền tảng vững chắc trước bước vào thế giới sản xuất thực tế. Vì vậy, các sinh viên kì vọng không chỉ học khả năng sáng tạo, hay kỹ năng phần mềm, mà còn là cách sử dụng những kỹ năng này để xây dựng một sự nghiệp vững chắc. Tôi rất vui khi thấy CEA mở rộng, trao nhiều cơ hội hơn cho những người tài năng. ”

 

"Cơ sở hạ tầng, chương trình giảng dạy và đội ngũ giảng viên xuất sắc của CEA là những gì bạn cần để có thể làm việc tại bất kỳ thành phố hoặc tỉnh bang nào – nơi đã và đang trở thành các trung tâm hoạt hình và VFX thành công” Mohsen Mousavi, chuyên gia VFX từng đoạt giải Emmy cho biết.

 

Đây chỉ là sự khởi đầu của việc mở rộng này. Trung tâm Nghệ thuật Giải trí của Trường Cao đẳng Bow Valley sẽ bổ sung thêm nhiều chương trình phù hợp xu hướng liên quan đến nền công nghiệp Phim ảnh, Giải trí trong tương lai.

 
>>> Xem thêm thông tin về trường, chương trình đào tạo và học phí: "xem tại đây"

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh trực tiếp Bow Valley College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau,
để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

G3fweG

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm