Bắt đầu du học từ những năm trung học là một lựa chọn tốt vì học sinh sẽ có thời gian thích nghi với văn hóa, làm quen với chương trình học, tăng cường tiếng Anh để tăng cơ hội được xét tuyển lên các trường đại học có uy tín. Canada hiện đang trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất trên thế giới đón nhận học sinh trung học quốc tế đến đất nước này du học. Educatius Canada là một tổ chức giáo dục uy tín tại Canada, chú trọng mở cửa đón nhận học sinh, sinh viên quốc tế, đặc biệt tập trung vào bậc giáo dục trung học và nhận hỗ trợ học sinh nộp đơn vào các trường đại học danh tiếng của Canada và Hoa Kỳ.


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Educatius Canada, New World Education phối hợp cùng Trường tổ chức buổi Triển Lãm gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam


Thời gian: 09h00 - 12h00, Chủ Nhật, ngày 22 tháng 07 năm 2018

Khách mời:
Ms. Vuong Truong - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4, 10B Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM (Tòa nhà Tường Việt)

 

Đặc biệt: khi tham dự Triển lãm, sinh viên có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ New World Education

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 3.000.000 VNĐ lệ phí xin Visa CANADA

+ Tặng 100 CAD - 155 CAD lệ phí xét hô sơ du học Canada.

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay, …

- Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education


Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Tổng quan

Educatius Canada là thành viên của tổ chức giáo dục uy tín Educatius International. Kể từ khi thành lập đến nay đã hơn 10 năm, tập đoàn Educatius đã đón nhận học sinh từ hơn 50 quốc gia và đến này đã có văn phòng đại diện ở 17 quốc gia và 28 thành phố. Educatius Canada được thành lập để hỗ trợ học sinh, sinh viên quốc tế đến với quốc gia lạnh giá những ấm áp bởi sự chào đón nồng hậu.

Educatius Canada có những chương trình nổi bật dành cho học sinh muốn thỏa giấc mơ du học ở trời Tây thông qua các chương trình học bổng, chương trình chuyển tiếp đến cao đẳng cộng đồng và hỗ trợ học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học ở Canada và Hoa Kỳ.

Vì sao nên chọn Educatius Canada cho ước mơ du học?

- Hợp tác với 500 đối tác tuyển dụng quốc tế.

- Có hơn 2,000 trường liên kết với tập đoàn Educatius nên dễ chuyển tiếp sang các trường học sinh, sinh viên mong muốn.

- Có văn phòng trực tiếp đặt ở Hà Nội nên dễ dàng cho việc tư vấn.

- Cung cấp nhiều chương trình trung học phù hợp, đặc sắc và hỗ trợ cho học sinh, sinh viên quốc tế.

- Chấp nhận học sinh chỉ mới hoàn thành tiếng Anh căn bản.

- Có hình thức lưu trú cùng gia đình bản xứ để học sinh dễ dàng hòa nhập với cộng đồng.

- Hỗ trợ các lớp bồi dưỡng tiếng Anh và thích nghi văn hóa.

- Hệ thống tư vấn nhiệt tình để học sinh tìm được trường phù hợp với khả năng; tăng cơ hội được du học ở trường đúng nguyện vọng.


Chương trình học phong phú và cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị


Đầu tiên, các trường liên kết với tổ chức giáo dục Educatius Canada đều có chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực toán học và khoa học. Trong đợt kiểm tra gần đây nhất của chương trình đánh giá học sinh quốc tế Pisa, Canada là một trong những cái tên ít ỏi nằm trong top 10. Cùng với sự hỗ trợ tốt nhất có thể từ Educatius Canada, học sinh quốc tế hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với sinh viên bản xứ.

Tiếp theo, khi đến Canada du học, học sinh sẽ có rất nhiều điều đang đợi để trải nghiệm và khám phá Quang cảnh thiên nhiên đẹp đến mức ngỡ ngàng, những lễ hội truyền thống hoặc lễ hội Film quốc tế “Just for Laughs” được tổ chức hàng năm tại Montreal. Nếu muốn tham gia các hoạt động ngoài trời thì Canada chính là điểm đến lý tưởng với vô số hoạt động thú vị: trượt núi tuyết ở Whistler hoặc British Columbia, trượt ván ở vịnh Fundy, Nova Scotia. Danh sách hoạt động dã ngoại còn tiếp tục kéo dài với những điểm đến nổi tiếng như thác Niagara, chợ Bywater ở Ottawa, thị trấn cổ Montreal…

Ưu tiên dành cho học sinh quốc tế

Học sinh theo học tại trường công lập và tư thực liên kết với Educatius Canada với tư cách là công dân quốc tế cần đóng học phí cho nhà trường. Trong phần học phí đã đóng, học sinh được hỗ trợ đầy đủ các quyền lợi như học sinh Canada như tham gia nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động nghệ thuật và sinh hoạt ngoại khóa. Thậm chí, học sinh quốc tế còn được nhận hỗ trợ cho các lớp học bồi dưỡng tiếng Anh và thích nghi văn hóa.

Học sinh của Educatius Canada có thể chọn ở nội trú hoặc cư trú với người bản xứ, đây là một cách hòa nhập cộng đồng và tìm hiểu văn hóa địa phương rất tốt. Học sinh có thể an tâm trong thời gian sinh sống cùng gia đình bản xứ vì Educatius Canada có trả một khoản phụ cấp cho các gia đình nhận học sinh của tổ chức và thường xuyên có người đến kiểm tra, giám sát chủ nhà để đảm bảo học sinh có nơi lưu trú tốt nhất.

Các trường thuộc tổ chức giáo dục Educatius Canada

1

Port Alberni School District

2

Halton School District - Burlington High School

3

Upper Canada School District - Vankleek Hill Collegiate Institute

4

Upper Grand School District - Centre Wellington High School

5

Golden Hills School Division

6

Medicine Hat School District

7

Livingstone Range School District

8

Abbotsford School District

9

Bodwell High School

10

Burnaby School District

11

Chilliwack School District

12

Central Okanagan School District

13

Delta School District

14

Gulf Islands School District

15

Kootenay Lake School District

16

Langley School District (Lineard system)

17

Langley School District (Semestered system)

18

Nanaimo-Ladysmith School District

19

Powell River School District

20

Qualicum School District

21

Rocky Mountain School District

22

Sea to Sky District

23

Shawnigan Lake College

24

Sooke School District

25

Vancouver School Board

26

Vernon School District

27

Pembina Trails School District

28

Newfoundland and Labrador

29

Nova Scotia School Board

30

Braemar College

31

Ottawa-Carleton School Board

32

Simcoe School Board

33

Windsor Essex Catholic School Board

34

Eastern Township School Board

 

Yêu cầu đầu vào

- Độ tuổi từ 13 – 18.

- Mỗi trường có một yêu cầu riêng nhưng nhìn chung tất cả học sinh phải duy trì được điểm trung bình ở mức trung bình, có động lực đi du học cũng như có khả năng trưởng thành tốt trong môi trường đa văn hóa. Ứng viên sẽ có một cuộc phỏng vấn để đảm bảo đạt những yêu cầu trên.

- Trình độ tiếng Anh cũng tùy thuộc vào yêu cầu của từng trường. Một số trường có hỗ trợ các lớp học tiếng Anh cho học sinh chưa tự tin vào vốn ngôn ngữ của mình. Một số trường lại yêu cầu học sinh đầu vào có trình độ tiếng Anh cao hơn (tương đương ELTiS 225). Đặc biệt, Educatius Canada chấp nhận học sinh bất kể mức độ tiếng Anh, tức là có thể nhận học sinh chỉ mới biết tiếng Anh căn bản. Tổ chức sẽ hỗ trợ tư vấn để học sinh chọn được một trường phù hợp với khả năng của các em.

Quá trình xét hồ sơ ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ vào mùa thu hoặc mùa xuân để linh hoạt theo thời gian học sinh được cấp visa. Thông thường, Educatius Canada bắt đầu nhận hồ sơ vào tháng 2 và kết thúc vào 30 tháng 11. Năm học mới khai giảng vào mùa thu, thường là vào ngày 30 tháng 6. Tuy nhien, một số trường sẽ tuyển đủ số lượng trước thời gian dự kiến đóng hạn nộp hồ sơ của Educatius Canada. Những học sinh nộp đơn sớm được ưu tiên xét nhận vào các trường đã chọn, hoặc các trường trong cùng một khu vực thuộc trường đã chọn.

Quá trình xét hồ sơ trải qua 4 công đoạn:

Bước 1: Học sinh điền vào mẫu đơn Pre-Application và gửi cho Educatius Canada.

Bước 2: Educatius xem xét hồ sơ ứng tuyển và nguyện vọng của học sinh rồi gởi xác nhận về việc chọn trường.

Bước 3: Tổ chức sẽ gởi các yêu cầu về việc chọn trường theo nguyện vọng.

Bước 4: Educatius hỗ trợ trong quá trình tuyển sinh, xem xét các yêu cầu nhập học trước khi gởi học viên cho các trường học đối tác. Đơn xin học cùng với kết quả kiểm tra tiếng Anh cũng như phỏng vấn sẽ được nhà trường xem xét trước khi chấp nhận học viên.

Học phí

Lệ phí khác nhau tùy thuộc vào khu vực trường hoặc trường học mà học sinh chọn.

Lệ phí bao gồm:

- Học phí trường trung học và vị trí trường phù hợp với nguyện vọng.

- Chi phí ở với gia đình người bản xứ và các hỗ trợ xung quanh.

- Các bữa ăn cùng gia đình người bản xứ trong thời gian học tập. Học sinh được cung cấp bữa sáng và bữa tối, còn bữa trưa có thể mang từ nhà đến trường hoặc mua suất ăn trưa của trường đang theo học.

- Giám sát

- Cung cấp hướng dẫn và thông tin về thủ tục xin thị thực/ giấy phép du học

- Gặp gỡ và chào đón tại sân bay. Tất cả học sinh đều được đón tại sân bay bởi gia đình người bản xứ sẽ cùng sinh sống hoặc người đại diện của tổ chức Educatius Cacada.

- Bảo hiểm y tế


New World Education đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường Cao đẳng, Đại học Canada tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

UCiUmd

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm