Fleming College đang áp dụng chính sách MIỄN PHÍ GHI DANH cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam nhằm mở rộng sự đa dạng về văn hóa của trường. Trường có chi phí học tập vừa phải, chất lượng đào tạo tốt, dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 37 trường đại học uy tín tại Canada và các nước khác. Hơn 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.

du hoc canada Fleming College


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Fleming College, New World Education phối hợp cùng Trường tổ chức buổi Triển Lãm gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam


Thời gian: 09h00 - 12h00, Chủ Nhật, ngày 22 tháng 07 năm 2018

Khách mời:
Mr. Ha Hoang - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam


Địa chỉ: Tầng 4, 10B Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM (Tòa nhà Tường Việt)

 

Đặc biệt: khi tham dự Triển lãm, sinh viên có cơ hội miễn phí ghi danh và phí đón sân bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ New World Education

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 3.000.000 VNĐ lệ phí xin Visa Canada

+ Tặng 100 CAD - 155 CAD lệ phí xét hồ sơ du học Canada.

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay, …

- Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

 

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Fleming College là trường cao đẳng công lập được thành lập vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, Canada cung cấp hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian. Nhìn chung, cả 2 thành phố Peterborough và Lindsay đều sôi động với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện nghi hiện đại tọa lạc trong không gian ngập tràn sắc xanh và chỉ cách Toronto đúng 1,5 giờ di chuyển. Thành phố Peterborough phát triển với 2 lĩnh vực kinh tế mũi nhọn là du lịch (thắng cảnh thiên nhiên, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe) và các ngành công nghệ cao (sản xuất linh kiện điện tử, phụ trợ ô tô và chế biến thực phẩm) trong khi đó Lindsay có nhiều cơ sở khoa học nghiên cứu về môi trường sinh học và tài nguyên thiên nhiên. Fleming College mang đến cho sinh viên quốc tế sự hỗ trợ đặc biệt nhằm giúp các bạn sớm thích nghi với môi trường sống và học tập tại Canada.

ĐÔI NÉT VỀ TỈNH ONTARIO:

Ontario là tỉnh bang sầm uất, phát triển và sôi động nhất Canada về kinh tế, với các thành phố lớn như Toronto và Ottawa…Ontario là nơi có những trường đại học và cao đẳng hàng đầu Canada và là lựa chọn đầu tiên cho các bạn sinh viên muốn được trải nghiệm một hệ thống giáo dục vào hạng tầm cỡ thế giới. Ở Canada, tỉnh Ontario sinh viên mới tốt nghiệp trong vòng 2 năm có tỉ lệ việc làm cao nhất (96%) so với của hai tỉnh bang British Columbia và Quebec.

Ontario có một môi trường văn hoá sống động và đón mừng sự đa dạng, khuyến khích hội nhập và trao đổi văn hoá, làm cho học sinh quốc tế như bạn thành những sứ giả văn hoá có sự hiểu biết sâu rộng hơn về thế giới. Trong khi hơn một nửa số dân mới nhập cư định cư tại Ontario thì cũng có gần 40% dân số cả nước sống ở tỉnh bang này.

 


Khu học xá


1. Sutherland Campus (Peterborough) - 599 Brealey Drive, Peterborough, ON K9J 7B1

Với hơn 4000 sinh viên toàn thời gian đang theo học, Sutherland là khu học xá lớn nhất tại Fleming College. Tại đây trường tập trung đào tạo các khối ngành về kinh tế, khách sạn, y khoa và chăm sóc sức khỏe, phát triển cộng đồng, luật và tư pháp, thương mại và công nghệ.

Thành phố Peterborough phát triển với 2 lĩnh vực kinh tế mũi nhọn là du lịch (thắng cảnh thiên nhiên mùa hè, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe) và các ngành công nghệ cao (sản xuất linh kiện điện tử, phụ trợ ô tô và chế biến thực phẩm). Trường cách trung tâm thành phố khoảng hơn 6km nên đi xe buýt chỉ mất 10 phút rất thuận lợi cho mua sắm và đi làm thêm (các trường ở toronto đa phần nằm ở ngoại ô cách trung tâm toronto 40 phút đi bằng tàu điện ngầm).

Các ngành học cao đẳng tập trung vào 3 nhóm ngành như chăm sóc sức khỏe (Pharmacy, Personal Support, Early Childhood, Social Service, Occupational Therapy liên quan tới vật lý trị liệu và phục hồi chức năng), nhà hàng khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí và ẩm thực (Hospitality, Recreation and Leisure Services and Culinary Management) và IT cũng như an ninh mạng. Chương trình post graduate certificate business có option 2 năm và chương trình quản trị mạng không dây IT cũng có thời gian học 2 năm.

2. Frost Campus (Lindsay) - 200 Albert Street S, Lindsay, ON K9V 5E6 Cơ sở Lindsay nổi tiếng tại Canada với bề dày và thế mạnh các chuyên ngành đào tạo về khoa học môi trường và tài nguyên thiên nhiên, tập trung nghiên cứu chủ lực vào các vấn đề liên quan đến môi trường như GIS (hệ thống thông tin địa lý). Thành phố Lindsay có nhiều cơ sở khoa học nghiên cứu về môi trường sinh học và tài nguyên thiên nhiên nên cơ sở học tại đây tập trung chủ yếu bề dày thế mạnh các ngành học cao đẳng và sau đại học chuyên sâu về môi trường tự nhiên, sinh học hoặc kỹ sư cơ khí máy (sinh viên học các ngành môi trường tại Fleming nhiều hơn các trường cao đẳng khác tại Canada)


ƯU ĐIỂM CỦA TRƯỜNG

  • 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.

  • Miễn phí đón tại sân bay dành cho tân sinh viên

  • Miễn phí xử lý hồ sơ và thời gian cấp thư nhập học nhanh

  • Môi trường học tập an toàn, yên bình, ít cám dỗ và chi phí sinh hoạt hợp lý.

  • Nhiều cơ hội giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh của sinh viên quốc tế cả trong và ngoài giờ học (trường ít người Việt).

  • Quy mô lớp học nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ từ các giảng viên và nhân viên trong trường. Sinh viên được tiếp cận 24/7 với các trang thiết bị học tập hiện đại.

  • Chương trình học kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các cơ hội việc làm trong lĩnh vực đã chọn. Ngoài ra trường cũng mang lại nhiều cơ hội thực tập internship hoặc hưởng lương co-op từ các nhà tuyển dụng (trường cứ tháng hai hàng năm tổ chức job fair thu hút gần 150 đơn vị công ty trong thành phố và trong bang Ontario).

  • Sinh viên được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ một tuần trong thời gian học và được làm toàn thời gian (40h) trong kỳ nghỉ giữa kì.

  • Sau khi tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị tới 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn.

  • Điều kiện tiếng Anh đầu vào đa phần các chương trình cao đẳng và sau đại học tại Fleming chỉ yêu cầu IELTS 6.0 (riêng ngành Pharmacy Technician là 6.5)

  • Chương trình học kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các cơ hội việc làm trong lĩnh vực đã chọn.


- Cơ hội học chuyển tiếp tại hơn 37 trường đại học đối tác như:

+ Đại học Trent, Peterborough, Ontario

+ Đại học York, Toronto Ontario

+ Đại học Carleton, Ottawa, Ontario

+ Đại học Ryerson, Toronto, Ontario

+ Đại học Charles Strut, Úc

+ Đại học Griffith, Úc

+ Đại học Southern New Hampshire, Mỹ    
 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

  • Các ngành học thế mạnh của trường:

  • Kinh tế và quản trị kinh doanh

  • Du lịch, nhà hàng và khách sạn

  • Công nghệ sinh học

  • Luật tư pháp

  • Khoa học môi trường và tài nguyên thiên nhiên

  • Công nghệ thông tin và kỹ thuật điện

  • Y khoa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng 

Ngành

Chương trình học

Thời gian học

Học phí

- Kinh tế và quản trị kinh doanh

- Du lịch, nhà hàng và khách sạn

- Công nghệ sinh học

- Luật tư pháp

- Khoa học môi trường và tài nguyên thiên nhiên

- Công nghệ thông tin và kỹ thuật điện

- Y khoa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

- Cao đẳng (diploma) từ 2 – 3 năm

2-3 năm

16,000CAD/ năm (bao gồm tiền bảo hiểm và thẻ xe bus)

- Sau đại học (Post Graduate) từ 1 – 2 năm

1-2 năm

17,000CAD/ năm (bao gồm tiền bảo hiểm và thẻ xe bus)

- Chương trình Anh ngữ ESL

 

 

5,200CAD/ học kỳ (tức 1 cấp độ 4 tháng)

 

*Lưu ý: Học phí chỉ có giá trị tại thời điểm chúng tôi cập nhật và khác nhau cho từng chương trình sinh viên lựa chọn, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World Education để được hỗ trợ thông tin chi tiết.


Chi phí khác

Mục

Phí

Chi phí ăn ở

700-800CAD/tháng

Chi phí ăn ở

500-1,000CAD/ năm

Tiêu vặt và các chi phí khác

1,000CAD/ năm

 

YÊU CẦU ĐẦU VÀO:

Chương trình

Yêu cầu

Chương trình cấp bằng cao đẳng diploma hoặc chứng chỉ sau trung học

+ Tốt nghiệp THPT với điểm tổng kết không dưới 6.0/10

+ IELTS 6.0 (không có môn nào dưới 5.5) / TOEFL iBT79

Chương trình cấp chứng chỉ sau đại học

+ Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng với điểm tổng kết không dưới 6.0/10

+ IELTS 6.0 (không có môn nào dưới 5.5) / TOEFL iBT79 * Yêu cầu đầu vào với một số chương trình thuộc ngành y sẽ cao hơn.

 

 ƯU ĐÃI:

 

Ưu đãi

Trị giá

Điều kiện

Miễn phí ghi danh

$100 CAD

Ghi danh thông qua New World

Tham dự Edufair 7/2018
Phí đón sân bay $120 CAD

 


Du học trường Fleming College cùng chương trình “Study Direct Stream Program (SDS)” 2018

1. Có giấy mời nhập học từ một trường CĐ hoặc Đại học tại Canada.

2.  Kết quả thi IELTS từ 6.0 trở lên hoặc cao hơn cho cả 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết)

3.  Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) trị giá 10.000 CAD

4.  Đóng đủ học phí của năm đầu tiên 

5.  Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ học tập

6.  Kiếm tra sức khỏe trước khi nộp hồ sơ

Thông tin chi tiết: >>> Chương trình SDS Canada Sinh viên cần biết

 



New World Education, Đại diện tuyển sinh trường Fleming College tại Việt Nam.Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

DAsPAm

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm