Với một nền giáo dục chất lượng cao, Canada như là lựa chọn hàng đầu đối với du học sinh. Được thiên nhiên ưu đãi, kinh tế tài chính phát triển, kỹ thuật hạ tầng và công nghệ càng ngày một tiến bộ hơn vì thế không tránh khỏi suy nghĩ của nhiều bạn cho rằng thật khó để có thể lựa chọn địa điểm du học lý tưởng nhất tại Canada do phần lớn các tỉnh bang của nước này có quá nhiều ưu thế. Vậy chúng ta hãy cùng nhau điểm qua 3 tỉnh bang được các du học sinh chọn lựa nhiều nhất để học tập có gì thú vị nhé. Ngoài ra, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tìm hiểu thêm nền giáo dục của Canada trong ngày hội “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC” sắp tới được tổ chức tại New World Education nhe!

Ngày hội “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC
 

New World Education hân hạnh tổ chức ngày hội du học: “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC” quy tụ gần 100 trường ở các cấp bậc Trung học, Cao đẳng và Đại học đến từ 5 quốc gia: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và Singapore. Triển lãm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như các vị phụ huynh quan tâm đến việc du học tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và đa dạng nhất trên thế giới. Đến với ngày hội EDUFAIR, ngoài việc gặp gỡ các đại diện trường Đại học, Cao đẳng, Trung học danh tiếng đến từ các nước, các em học sinh và quý phụ huynh còn có cơ hội nhận được:

- Thông tin về học phí và các chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam cũng như yêu cầu đầu vào của các chương trình học.

- Sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn của New World Education hoàn toàn miễn phí: cập nhật thông tin về Visa, về trường, cơ hội việc làm, định cư sau khi tốt nghiệp và giải đáp mọi thắc mắc về viêc du học Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và Singapore.

- Hỗ trợ lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với khả năng và kiến thức của từng sinh viên.

- Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ New World Education dành cho các sinh viên đến dự Edufair:

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 3.000.000 VNĐ lệ phí xin Visa ÚC – CANADA - New Zealand – Anh

+ Tặng 3.000.000 VNĐ vé máy bay Singapore

+ Tặng 200 USD Sevis fee du học Mỹ

+ Tặng 100 CAD - 155 CAD lệ phí xét hô sơ du học Canada

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay.

Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education.

Xem danh sách trường cùng nhiều chính sách dành cho sinh viên tham dự hội thảo "tại đây"


Thời gian: 14h-18h, ngày 07 tháng 10 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Các bạn đăng ký tham dự chương trình hội thảo tại đây, vui lòng đăng ký
 “ TẠI ĐÂY ”


 

Vì sao nhiều sinh viên Việt Nam chọn tỉnh Ontario là điểm lý tưởng du học tại Canada

1.     Thành phố Toronto

Toronto từ rất lâu đã được bình chọn là thành phố luôn sẵn sàng mở cửa chào đón các bạn trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới đến đây du học và đồng thời lọt top 15 thành phố Du học tốt nhất theo thống kê trên QS. Economist Global Liveability và Economist Intelligence Unit’s 2017.

Khi đến du học tại Toronto, sinh viên sẽ thoải mái và dễ dàng tìm thấy cho mình một ngôi trường hoặc nơi ở với mức chi phí phù hợp nhưng mang lại tiêu chuẩn cuộc sống cao. Toronto cũng là thành phố dẫn đầu Canada về các lĩnh vực tài chính, dịch vụ doanh nghiệp, viễn thông, hàng không vũ trụ… Do đó, các du học sinh sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với các công việc làm thêm phù hợp, mức lương cao.


Nguồn: Xem tại đây

 

Trong bảng xếp hạng trường học bậc nhất trong thành phố này, Đại học Toronto là ngôi trường ghi điểm không ít và nhận được khá nhiều sự quan tâm đông đảo từ phía sinh viên và học viện giáo dục tại đây, ngoài ra ngôi trường còn thường nằm trong top 25 những trường đại học tốt nhất thế giới. Ngoài ra, thành phố còn có trường Đại học Ryerson, Đại học York và Đại học Mỹ thuật & Thiết kế Ontario cho sinh viên lựa chọn.

Nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp chỉ có tại Toronto

 


Nguồn: Xem tại đây


Khi học tập tại thành phố Toronto – Canada, sinh viên quốc tế sẽ có cơ hội làm thêm trong quá trình hoc tập. Và hơn nữa, sau khi tốt nghiệp chương trình Đại học hoặc Cao học, sinh viên sẽ có thể ở lại làm việc tại Canada là từ 1 - 3 năm tùy thuộc vào chương trình học và độ dài khóa học đăng ký.

Những lợi thế khi làm việc tại Canada sau tốt nghiệp:

  • Sinh viên được xin giấy phép làm việc và visa làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

  • Khi làm việc, sinh viên không cần thư mời làm việc của bất kỳ nhà tuyển dụng nào.

  • Sau khi có giấy phép làm việc và xin được việc làm, sinh viên sẽ được hưởng đầy đủ. quyền lợi của người lao động tại từng tỉnh, bang của Canada.

  • Tùy chính sách tỉnh bang, sinh viên có thể xin định cư sau tốt nghiệp từ 6 tháng đến 1 năm.

2.     Thành phố London

Với sự có mặt và đóng góp không ít công sức gầy dựng, trường Brescia University College, Huron University College, King's University College, The University of Western Ontario, St. Peter's Seminary và Fanshawe College đã góp phần khẳng định danh tiếng của thành phố là một trung tâm quốc tế của giáo dục đại học, nghiên cứu khoa học và hoạt động văn hóa.

No.

Colleges, Community Colleges, & Universities in Ontario, Canada(ON, Canada)

A.     

Brescia University College

B.     

Huron University College

C.     

King's University College

D.     

The University of Western Ontario

E.      

St. Peter's Seminary

F.      

Fanshawe College

Nguồn: xem tại đây 1, 2


Nhờ việc sáp nhập các cộng đồng nhỏ hơn xung quanh của thành phố, London hiện đang phát triển thành đô thị lớn nhất tại phía Tây Nam của tỉnh Ontario. Trong đó, thành phố London đã phát triển thành một trong những trung tâm phát triển mạnh mẽ với các lĩnh vực như sức khỏe, chăm sóc giáo dục, du lịch và sản xuất.

Và ngoài ra London là thành phố cũng như các thành phố lớn khác như như Toronto và Ottawa… đều trực thuộc tỉnh Ontario – Một trong những tỉnh bang sầm uất, phát triển, sôi động nhất Canada và Bắc Mỹ về kinh tế. Theo số liệu thống kê, các thành phố như London, Toronto và các thành phố khác của tỉnh bang Ontario đã đóng góp hơn 674.485 triệu CAD cho GDP của Canada. Hơn nữa, nơi đây đã tạo ra hơn 37% GDP của cả nước và là nơi có gần 50% dân số làm việc trong các ngành công nghệ cao, dịch vụ tài chính và công nghiệp tri thức khác.

Bảng lương nhiều vị trí tại Thành phố London, Canada 2017


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây


Vì sao nhiều sinh viên Việt Nam chọn tỉnh British Columbia là điểm lý tưởng du học tại Canada

1.     Thành phố Vancouver

Giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân Vancouver nói riêng và của cả Canada nói chung nên giáo dục là ngành mà chính quyền nơi đây đầu tư nhiều nhất. Canada là quốc gia đầu tư nhiều cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so với các nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối các nước G8. Trong các cuộc thi Toán và Khoa học quốc tế, các học sinh Canada luôn đạt kết quả cao nhất, đó là bằng chứng cho chất lượng giáo dục vượt trội của nền giáo dục Canada. Bằng cấp của Canada được quốc tế công nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực.

Là đất nước đào tạo chất lượng giáo dục cực tốt nên sinh viên từ nhiều quốc gia luôn chọn Vancouver làm nơi để học tập và nghiên cứu. Điều này tạo lên một cộng đồng dân cư đa dạng các nguồn văn hóa khác nhau, là môi trường vô cùng thuận lợi để du học sinh tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau trên thế giới thông qua sinh viên học cùng mình.

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp chỉ có tại Vancouver


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây


2.     Thành phố Surrey

Theo tình hình kinh tế hiện nay tại British Columbia, các thành phố trong tiểu bang này phần lớn đều tập trung vào phát triển các ngành tài chính, bảo hiểm, bất động sản, và quản lý doanh nghiệp; công nghiệp điện Ảnh phát triển cực thịnh đc xem là Hollywood ở phía Bắc, trong đó có cả thành phố Surrey. Hiện nay, toàn tỉnh đã có hơn 206.051 công ty lớn tạo ra thị trường việc làm dồi dào giúp du học sinh dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Được biết, tỷ lệ tuyển dụng lao động việc làm của British Columbia nói chung và thành phố Surrey nói riêng dự kiến sẽ tăng 1,8% mỗi năm cho đến 2019 và tạo ra tổng cộng 450.000 việc làm mới.

Mức tăng trưởng việc làm tại Surrey, B.C 2012-2017


Nguồn: Xem tại đây


Ngoài ra, tỉnh British Columbia sắp tới sẽ mất hàng ngàn công nhân nghỉ hưu trong ngành công nghiệp giao thông vận tải và xây dựng, vị trí quan trọng trong việc duy trì khu vực châu Á-Thái Bình Dương (Asia-Pacific Gateway) và Sáng kiến hành lang (Corridor Initiative). Các báo cáo thị trường lao động bởi Châu Á-Thái Bình Dương cho biết sự thiếu hụt này sẽ nảy sinh nhu cầu tuyển dụng lao động quốc tế bởi sinh viên mới tốt nghiệp đại học tại Canada (47%).

Báo cáo cũng kết luận rằng Lower Mainland và Bắc British Columbia sẽ gặp hầu hết những khó khăn trong công cuộc lắp đầy các vị trí, đặc biệt là giữa 2019 và 2023. Do đó, quyết định du học tại các thành phố trực thuộc tỉnh bang British Columbia chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho sinh viên quốc tế đặc biệt là sinh viên Việt Nam.

Bảng lương một số vị trí tại thành phố Surrey, B.C 2017


Nguồn: Xem tại đây


Vì sao nhiều sinh viên Việt Nam chọn tỉnh Manitoba là điểm lý tưởng du học tại Canada

Với những bạn đang băn khoăn về học phí khi đi du học thì Manitoba là lựa chọn hoàn hảo đấy. Tuy là học phí thấp so với các trường ở bang khác nhưng chất lượng đào tạo thì không hề kém cạnh. Hơn cả thế, ở bang Manitoba, các bạn sẽ được miễn bảo hiểm y tế hoàn toàn đấy nhưng sức khỏe của các bạn vẫn được chăm sóc một cách tốt nhất. Còn nếu bạn ở lại đây làm việc sau khi tốt nghiệp thì bạn sẽ được chính quyền tỉnh bang này hoàn trả lại 60% học phí. Thật tuyệt vời phải không?

Ngoài ra, những yếu tố tất yếu  khác như chất lượng giáo dục tốt, bằng cấp được công nhận toàn cầu, môi trường sống tốt, thiên nhiên chan hòa sông nước, con người nơi đây thì thân thiện đã tạo nên một hình ảnh vô cùng đẹp của Manitoba trong mắt du học sinh.

Chúng ta hãy cùng nhau suy nghĩ để có quyết định thật sáng suốt. Những thông tin trên đây như là những cẩm nang nho nhỏ giúp các bạn chọn lựa phù hợp với điều kiện và sở thích của mình. Hãy cùng nhau xách balo lên đến với những miền đất hứa ở Canada, nơi để chúng ta học tập, vui chơi và hơn hết đi để có những trải nghiệm thú vị để chúng ta cùng nhau trưởng thành và phát triển.

-> Vui lòng xem thêm thông tin " tại đây"

-> Chương trình STEM and Co-op tai Canada

-> Thông tin về chính sách visa CES


New World Education, Đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường Cao đẳng, Đại học Canada tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 




Chúng tôi - New World Education, tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917 
028 39 252 916 – 028 39 252 918
028 39 252 909 
028 39 252 957
028 39 252 919
– 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928

Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

ljL37S

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
28/06/2024 14:30 Đà ... Canada Brock University
Đăng ký
27/06/2024 10:00 HCM Canada Kwantlen Polytechnic University
Đăng ký
25/06/2024 09:00 HCM Mỹ Study Group
Đăng ký
17/06/2024 14:00 HCM Mỹ Wellspring Education
Đăng ký
14/06/2024 10:00 HCM Canada St. John's Academy
Đăng ký
12/06/2024 13:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
11/06/2024 10:00 HCM Mỹ Westcliff University
Đăng ký
07/06/2024 10:30 HCM Anh Kaplan Uk
Đăng ký
28/05/2024 14:00 HCM Canada Mohawk College
Đăng ký
29/05/2024 15:30 Đà ... Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
20/05/2024 14:00 HCM Anh Kings Education
Đăng ký
17/05/2024 15:30 HCM Mỹ Shorelight Education
Đăng ký
17/05/2024 10:30 Đà ... Canada Urban International School
Đăng ký
21/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm