Canada - Đất nước thân thiện, xinh đẹp, không chỉ hấp dẫn Du học sinh bởi nền giáo dục chất lượng, tiên tiến, mà nơi đây còn là điểm đến cho những ai đang mong muốn định cư, đoàn tụ cùng gia đình nhờ vào chính sách nhập cư rộng mở.

Đã có hơn 6,5 triệu lượt tìm kiếm với từ khoá “Du học Canada có mang theo gia đình được không?” tại ứng dụng Google, một lần nữa xứ sở lá phong lại khẳng định vị thế của mình trong hành trình du học, việc làm và đặc biệt hơn hết là chương trình du học mang theo phụ thuộc (bao gồm vợ chông, con cái) theo cùng.


Vậy đi Du học Canada có mang theo gia đình được không? Điều kiện để du học Canada mang theo gia đình như thế nào? Nên chọn học tại đâu để con cái được thừa hưởng những ưu tiên về giáo dục? Hay cơ hội việc làm, định cư sau khi học xong? Tất cả, sẽ được Du học New World cùng trường Cao đẳng Fanshawe College trả lời ngay tại buổi Coffee Talk Du học Canada, diễn ra vào ngày 10/06/2023.

·       Chủ đề: Du học Canada Mang theo gia đình cùng cơ hội Việc làm, Định cư

·       Thời gian: 9h-12h, ngày 10.06.2023


·       Địa điểm:
Vp. New World Hồ Chí Minh, Lầu 4, toà nhà Tường Việt, 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM


·       Khách mời: Ms. Hạnh Vũ - Fanshawe College


Nhận thêm ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình


·       Ưu đãi 3,000,000 VNĐ


·       Miễn phí ghi danh


·       Săn học bổng cùng Fanshawe College


·       Miễn phí dịch hồ sơ


·       Nhiều phần quà giá trị khác

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 
Kế hoạch nhập cư phụ thuộc giai đoạn 2023 – 2024 của Canada

Theo kế hoạch nhập cư được chính phủ công bố trước đó, trong năm 2023


Canada dự kiến chào đón thêm 447,055 di dân quốc tế và dự kiến có thêm 451,000 vào năm 2024. Theo bảng phân bổ kế hoạch nhập cư, đối với đối tượng gia đình (Family stream),


·       Nhóm Spouses, Partners and Children, dự kiện sẽ chào đón tổng 81,000 trong năm 2023 và 81,000 trong năm 2024


·       Nhóm Parents and Grandparents dự kiến chào đón 28,500 năm 2023 và 32,000 người năm 2024.


Điều này mang đến hy vọng cho các bạn du học sinh đang học tập tại Canada, và các bạn hoàn toàn có thể hi vọng vào kế hoạch du học phụ thuộc mang theo gia đình đến Canada sinh sống, làm việc.

 

Du học sinh hoàn toàn có thể mang theo gia đình đi cùng


Theo quy định pháp luật của Canada; bạn được phép mang theo người thân (bao gồm vợ chồng/ con cái/ cha mẹ) khi du học tại đây. Các trường hợp được áp dụng chính sách:

·       Với du học sinh dưới 18 tuổi theo học tại các trường tiểu học, trung học công lập tại Canada, được phép mang theo người giám hộ là cha mẹ, người thân ( tức là cha mẹ theo con du học Canada ). Nếu có người thân ở Canada thì phải có giấy ủy quyền giám hộ từ cha mẹ.

·       Với du học sinh đã kết hôn đang theo học toàn thời gian tại các trường cao đẳng, công lập tại Canada, có thể nộp đơn xin bảo lãnh cho vợ chồng, con cái sang Canada cùng sinh sống, học tập và làm việc.

Ưu đãi về giáo dục cho con theo cùng tại Canada

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của du học sinh đã làm cha mẹ. Đó là có thể đưa theo con cái đi cùng khi bản thân đi du học tại Canada hay không? Tất nhiên, con cái phụ thuộc của du học sinh cũng có thể sang Canada để sinh sống và học tập nếu Bố Mẹ có giấy phép học tập Study permit và làm việc Work permit tại Canada (theo Canada Immigration). Cụ thể:

·       Nếu con của bạn đang ở độ tuổi từ 5-18 (hoặc 19 tuổi tùy tỉnh bang) thì sẽ đủ điều kiện để học tập tại các trường công ở Canada và hoàn toàn được miễn học phí theo chính sách chung của quốc gia này.

·       Với các bé dưới độ tuổi thành niên, sẽ không cần xin study permit để theo học tại Canada. Tuy nhiên thì bạn và gia đình cũng cần có những bước chuẩn bị như tài chính vững vàng. Xin trường trước cho con và trang bị cho con những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng học tập ở một môi trường hoàn toàn mới.

Cao đẳng Fanshawe College –Thành phố London, Ontario

Cao đẳng Fanshawe được thành lập vào năm 1967, tọa lạc tại thành phố London, Ontario - Là trường cao đẳng lớn thứ 6 của Canada, tính đến thời điểm này đã đóng góp hơn 200,000 nhân lực trình độ cao cho thế giới ở nhiều mảng học thuật. Tổng cộng trường có 21,000 sinh viên toàn thời gian, trong đó có tới 6,500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau.

Là một thành phố đủ lớn nhưng chi phí sinh hoạt tại London lại phải chăng hơn rất nhiều so với các thành phố khác của Canada (theo thống kê mới nhất, chi phí sinh hoạt tại London thấp hơn tới 37% so với Toronto). Thành phố London tự hào là một cộng đồng có trọng tâm về giáo dục và chăm sóc sức khoẻ, với môi trường sống sạch sẽ và lành mạnh.

Trường cao đẳng Fanshawe cung cấp hơn 200 chương trình đào tạo cử nhân đại học, cao đẳng, các chứng chỉ nghề ngắn hạn. Số lượng các chương trình đào tạo có kết hợp kỳ thực tập trả lương (chương trình co-op) chiếm hơn 40% tổng số ngành. Các ngành nghề: kinh doanh, quản lý khách sạn, y tế, công nghệ thông tin, thiết kế, truyền thông và sản xuất tiêu dùng mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập và tích lũy kinh nghiệm quý giá, cho phép các bạn có được giấy phép làm việc lên tới ba năm sau khi tốt nghiệp.

Tại sao nên chọn học tại Cao đẳng Fanshawe?

·       Là trường cao đẳng lớn thứ 6 ở Canada


·       Cao đẳng lớn nhất tại Thành phố London


·       Chương trình đào tạo đáp ứng đòi hỏi về nhân lực của tỉnh bảng


·       Quy mô lớp học nhỏ giúp tăng cường khả năng tương tác giữa giảng viên và sinh viên.


·       Trung tâm phát triển sáng tạo và đào tạo nhân lực "Innovation Village" hỗ trợ sinh viên có cơ hội được tham dự vào các "dự án thật" của doanh nghiệp


·       Đứng số 1 tại tỉnh bang Ontario về tỉ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp


·       Hơn 40% số lượng chương trình đào tạo đều là chương trình kết hợp thực tập có lương.


Cơ hội việc làm tại Thành phố London


Với lợi thế về vị trí địa lý, Londo là một trong những địa điểm tốt nhất để phát triển lĩnh vực chế biến thực thẩm và đồ uống, nơi đây cung cấp tất cả các nguyên liệu phù hợp cho các doanh nghiệp thực phẩm nông sản, thu hút nhiều khoản đầu tư giá trị từ chính phủ, hiện có hơn 90 công ty đang cung cấp các công việc chế biến thịt, thực phẩm đông lạnh, bánh pizza, món tráng miếng, gia vị, đồ uống có cồn, thực phẩm lên men, thức ăn đóng hộp,…và cung cấp việc làm cho hơn 7,000 lao động. London là nơi lý tưởng để các công ty phát triển các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm mới trước khi ra mắt trên toàn quốc, công ty cà phê rang đậm Tim Hortons, McDonald's, Chicken McNuggets, Blackfly Beverage, Maple Leaf, Nut Cheese, Nestle…đang đặt trụ sở tại đây.

Đối với lĩnh vực sản xuất, thành phố London hiện đang là nơi tọa lạc của hơn 500 Doanh nghiệp, với gần 35,000 lao động, lĩnh vực này đang chiếm khoảng 12% tổng số việc làm trong khu vực, trải dài ở công nghiệp ô tô, giao thông vận tải, hàng không vũ trụ, đồ thể thao, vật phẩm xây dựng. Các công ty sản xuất bạn có thể tìm kiếm tại thành phố London: ARMO, Diamond Aircraft, Huyndai L&C, Hudson,…

Là thành phố có thế mạnh về công nghệ thông tin, phương tiện kỹ thuật số, dịch vụ phần mềm. London là nơi tọa lạc của hơn 350 Công ty, sử dụng khoảng hơn 9,000 nhân viên và có sức ảnh hướng đến sự phát triển của nền kinh tế tỉnh bang như việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực y tế, nâng cao chất lượng, đưa công nghệ vào các quy trình tài chính hàng ngày, giúp việc sử dụng linh hoạt, bảo mật. Được biết đến là “quê hương” của các công ty công nghệ phát triển của Bắc Mỹ, là nơi xuất xứ của dịch vụ cáp trep Rogers, các bảng hiệu kỹ thuật số Cineplex Degital Media hay các tập đoàn công nghệ: IBM, Info Tech, Startech, …

Được biết đến như là điểm đến của dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Ontario, ngành y tế của London đang thúc đẩy sức khỏe con người bằng cách nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa hàng đầu. Hơn 100 công ty và bệnh viện của London và hơn 25.000 nhân viên có thế mạnh về công nghệ sinh học, dược phẩm và thiết bị y tế. Với đầy đủ các dịch vụ khoa học, lâm sàng, xét nghiệm và quản lý dữ liệu sẵn có, London có đội ngũ lãnh đạo, cơ sở vật chất, tài năng và khả năng hỗ trợ các công ty mới thành lập, mở rộng quy mô và phát triển.

Nhiều thế mạnh của London trong lĩnh vực y tế dựa trên nền tảng là năng lực nghiên cứu lâm sàng và học thuật được đánh giá cao, được hỗ trợ bởi hai cơ sở nghiên cứu lớn, hai bệnh viện giảng dạy, các tổ chức nghiên cứu hợp đồng và một khu vực tư nhân sáng tạo. London có một lịch sử về những lần đầu tiên trong lĩnh vực y tế, bao gồm việc Fredrick Banting phát hiện ra Insulin và những tiến bộ trong các thử nghiệm vắc xin HIV trên người.

Và còn nhiều thông tin bổ ích về Cao đẳng Fanshawe College đang chờ bạn khám phá, liên hệ New World để đăng ký tham dự sự kiện và hỗ trợ thêm thông tin.



New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học, tự tin sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ, Anh, Canada, Úc, Singapore, NZ, Philippines du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

vDa1cL

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm