Thực tập hưởng lương Co-op, cụm từ nhận được sự quan tâm hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên trong hành trình du học Canada. Hầu hết, tất cả các chương trình giáo dục ở bậc Cao đẳng và Đại học ở xứ sở lá phong đều có chương trình Co-op, như một cách để giúp các bạn sinh viên có cơ hội cọ sát với môi trường làm việc thực tế, từ đó tích lũy kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp.


Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, không phải 100% sinh viên đều có thể tham gia kỳ thực tập này nếu không chọn đúng ngành học, chưa kể mỗi chương trình sẽ có sự ràng buộc về điều kiện để chắc chắn rằng sinh viên có thể đáp ứng được yêu cầu từ nhà tuyển dụng. Vậy chương trình thực tập Co-op là gì? Co-op khác gì với các chương trình thực tập thông thường? Học ngành gì để có cơ hội thực tập cao? Để tìm hiểu và giải đáp các thông tin về những vấn đề trên, New World Education trân trọng kính mời Quý phụ huynh, học sinh tham gia buổi Hội thảo Du học Canada 30.09.2022 để tìm ra lời giải cho hành trình du học hứa hẹn.

·       Chủ đề: Tìm hiểu về chương trình thực tập hưởng lương Co-op cùng George Brown College (GBC)


·       Thời gian: 09:00, ngày 30.09.2022


·       Địa điểm:
Trực tuyến trên Zoom


·       Khách mời:
Ms. Mai Nguyễn – Đại diện trường Cao đẳng  George Brown College (GBC)


Nhận ưu đãi khi tham gia chương trình


·       Miễn phí ghi danh vào George Brown College


·       Nhận 3,000,000 ưu đãi từ New World


·       Miễn phí dịch thuật


·       Nhận thêm nhiều phần quà giá trị khác

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Chương trình thực tập hưởng lương Co-op là gì?


Co-op hay Co-operative Education: là chương trình mà sinh viên được phép đi làm như một người đã tốt nghiệp thực thụ, trong lĩnh vực đang học. Những chương trình này sẽ giúp sinh viên định hình được phương hướng nghề nghiệp, chi tiết công việc mà các bạn mong muốn theo đuổi sau khi hoàn thành chương trình học, cũng như giúp các bạn tích lũy kinh nghiệp, kĩ năng, và các mối quan hệ xã hội, để tăng cơ hội có công việc và mức lương tốt nhất có thể sau khi tốt nghiệp.


Chương trình này được phát triển và áp dụng đầu tiên tại Canada. Đến nay, chương trình này đã được áp dụng cho hầu hết các ngành học và trở thành một thế mạnh của nền giáo dục ở xứ sở lá phong.


Nhưng dĩ nhiên, Coop không phải dành cho tất cả mọi người, khi sinh viên muốn được chọn để được tham gia các khóa Coop, các bạn phải có điểm số học tập trung bình khá, kỹ năng tiếng Anh và các kỹ năng xử lý tình huống tốt để thuyết phục được nhà tuyển dụng nhận bạn.


Lợi ích khi tham gia chương trình Co-op?


Tích lũy kinh nghiệm


Co-op là cơ hội tốt nhất để sinh viên tích lũy kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu tại Canada. Tại những môi trường chuyên nghiệp này, các bạn trẻ sẽ học được cách xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp, làm quen áp lực về thời gian, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm hay đàm phán với đối tác…


Nâng cao tính thực tiễn của khóa học


Qua kỳ thực tập, sinh viên sẽ có dịp nhìn nhận và đánh giá khả năng đang có của mình dựa trên những gì vị trí công việc tương lai yêu cầu? Dựa vào kết quả này, các bạn sẽ dễ dàng lập ra những bản kế hoạch thích hợp để phát triển và hoàn thiện bản thân.


Có thu nhập trang trải chi phí du học


Chương trình này cho phép du học sinh làm việc full time 8 tiếng/ngày trong vòng 4 tháng đến 6 tháng, với mức lương dao động tùy vào tính chất công việc và doanh nghiệp, tuy nhiên bạn vẫn có thể chắc chắn rằng sẽ có được khoản thu nhập để sinh hoạt ở Canada.


Nhiều cơ hội xin việc làm cùng định cư hấp dẫn


Một trong những cơ sở chính phủ Canada sẽ dựa vào để xem xét nguyện vọng định cư của sinh viên quốc tế chính là có việc làm ổn định hay không? Và việc làm đó có dựa trên cơ sở chọn chuyên ngành hay không. Với việc thường chỉ áp dụng cho các chuyên ngành đang thiếu nhân lực, chương trình Co-op chính là cánh cửa giúp bạn chạm gần hơn với dự định định cư tại xứ sở lá phong.


Ngoài ra, chương trình Co -op còn là hành trang đầy giá trị hỗ trợ việc học và công việc tương lai của sinh viên quốc tế. Có thêm kinh nghiệm phỏng vấn với các nhà tuyển dụng và kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp


Toronto – Trung tâm kinh tế hàng đầu Canada


Toronto là thành phố lớn thứ tư ở Bắc Mỹ và là trung tâm tài chính và công nghệ quan trọng, không chỉ cho bang Ontario mà cho toàn bộ Canada. Luôn được xếp hạng là một trong những thành phố tốt nhất ở Bắc Mỹ về nhân tài công nghệ, mạng lưới Doanh nhân Toàn cầu hiện xếp Toronto ở vị trí thứ 14 trong danh sách các hệ sinh thái khởi nghiệp hàng đầu trên thế giới, và nghiên cứu gần đây nhất đã xếp Toronto ở vị trí thứ hai (sau New York) trong danh sách các "thành phố của tương lai" hàng đầu Bắc Mỹ.


Không chỉ sở hữu những công ty khởi nghiệp, công ty tài chính hàng đầu, nơi đây còn tọa lạc những Doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trên thế giới, trong đó phải kể đến các “ông lớn”: Amazon, Netflix, Google, Facebook, Microsoft, IBM, Infosys, Wayfair, Stripe, Tiktok, Reddit, Pinterest, DoorDash, Hubspot,....với hàng nghìn nhân tài công nghệ đến từ nhiều quốc gia. Mỗi năm, ước tính, thành phố này tiếp nhận gần 300.000 lao động làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ, và dự tính trong tương lai không xa, Toronto sẽ vươn mình trở thành nơi có sức đầu tư hấp dẫn, với nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho sinh viên tốt nghiệp, đặc biệt ở lĩnh vực Công nghệ, Tài chính.


Toronto không chỉ mang đến cho bạn cơ hội phát triển bản và  thành công hơn trong tương lai với  cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở, khi là:


·       Nơi tọa lạc của 38% trụ sở kinh doanh của Canada 


·       Đóng góp 20% GDP của toàn Canada


·       Hơn 800.000 doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề, cơ hội việc làm hấp dẫn, đa lĩnh vực.


·       Là “thủ phủ” công nghệ lớn thứ 3 ở Bắc Mỹ


·       Là trung tài chính lớn thứ 2 ở Bắc Mỹ


·       Là ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống lớn thứ 2 ở Bắc Mỹ


·       Nền kinh tế có vốn hóa lên đến 364 tỷ đô CND


George Brown College (GBC) – Cung cấp chương trình học tập Co-op thực tiễn ngay tại trung tâm Toronto


George Brown College (GBC) đặt ngay tại trung tâm thành phố Toronto, cho phép sinh viên có thêm nhiều cơ hội để thực tập và tìm kiếm việc làm tại thành phố sầm uất nhất Canada. George Brown hiện có tổng cộng khoảng 30.500 sinh viên đang theo học các chương trình toàn thời gian,bao gồm 5,500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau. Trường cung cấp hơn 160 chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao. George Brown là trường cao đẳng được công nhận cấp bằng cử nhân về ngành học đa dạng.


Co-op là một chương trình quan trọng ở trường Cao đẳng George Brown. Học kì Co-op là một cơ hội cho học sinh áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế, giúp học sinh có những trải nghiệm thiết thực ở môi trường làm việc và phát triển, trau dồi những kĩ năng làm việc cần thiết. Bên cạnh đó, học sinh cũng sẽ có cơ hội thiết lập mối quan hệ với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Đã có nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã tìm được việc làm nhờ vào học kì thực tập co-op ở trường.


Các ngành có chương trình Co-op:


·       Business


·       Construction or Computer Technology


·       Chef School / Hospitality & Tourism Management


·       Fashion Studies


·       Community Services or Health Sciences


George Brown College tập trung đào tạo tố chất cho từng sinh viên và mang lại sự trải nghiệm học tập chân thực nhất. Đội ngũ giảng viên và nhân viên của trường cam kết sẽ quan tâm sâu sắc tới sinh viên quốc tế, giúp các bạn hòa nhập với môi trường mới, bồi đắp kỹ năng tiếng Anh, đảm bảo rằng quãng thời gian sinh sống, học tập tại trường và tại thành phố Toronto sẽ là một khoảng thời gian đầy thú vị và bổ ích. Để hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên quốc tế, George Brown College tổ chức các chương trình định hướng và các sự kiện đặc biệt được xây dựng riêng cho du học sinh tới Canada lần đầu tiên.

 


 

New World Education đại diện trực tiếp George Brown College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

n6BFib

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm