Canada – Đất nước được xếp thứ 2 trong danh sách các quốc gia nên đi du học năm 2022 theo khảo sát của trang Education. Nổi tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu, môi trường sống thân thiện, chính sách visa rộng mở, nền kinh tế phát triển ở đa lĩnh vực: Công nghệ, Giáo dục, Kinh doanh, Sản xuất, Y tế,...Canada đã và đang trở thành ngôi nhà thứ 2 của hàng triệu Du học sinh đến từ khắp nơi trên Thế giới.

Vào cuối tháng 3, Meta (trước đây gọi là Facebook) đã công bố kế hoạch tuyển dụng tới 2.500 người ở  hành lang Toronto và các vùng lân cận, trong khi Google cho biết họ đang tìm cách tăng gấp ba lực lượng lao động tại đây. Amazon muốn tuyển dụng khoảng 600 công việc công nghệ. Các động thái gần đây của các gã khổng lồ công nghệ Mỹ: Meta, Google, Amazon nhằm tăng cường nhân sự của họ ở Canada đã củng cố vị thế của đất nước lá phong như một trung tâm hội tụ cho các tài năng công nghệ.


Được ví như “Silicon Valley” của Canada, khu vực Greater Toronto Area (GTA) và Waterloo Kitchener là 2 vùng trọng điểm đang thu hút nhiều tập đoàn công nghệ, các công ty khởi nghiệp tại Canada. Nếu như Toronto được biết đến là trung tâm công nghệ lớn thứ 3 ở Bắc Mỹ thì Waterloo Kitchener có tỷ trọng việc làm công nghệ cao cao thứ 2 (8,4%) ở Bắc Mỹ và đứng trước khu vực Bay, Seattle, Boston và Toronto.

Để tìm hiểu thêm thông tin về khu vực Waterloo, xu thế việc làm, nhu cầu nhân lực tại khu vực này trong thời gian tới. New World Education trân trọng kính mời Quý Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên cùng tham gia buổi Talk Show Du học Canada 10/09/2022

·       CHỦ ĐỀ: Cơ hội việc làm ngành Công nghệ tại Waterloo, Ontario - "Silicon Valley" của Canada

·       THỜI GIAN: 9h ngày 10/09/2022

·       ĐỊA ĐIỂM: Tầng 4, tòa nhà Tường Việt, 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1

CƠ HỘI GẶP GỠ KHÁCH MỜI:

1.     Mr. Bhanu Vashishth - Phó Giám đốc Văn phòng Quốc tế - Conestoga College

2.     Mr. Triệu Uy Tuấn - Cựu sinh viên ngành Computer Programming/Analysis - Khóa tốt nghiệp năm 2021, hiện là Kỹ sư Phát triển phần mềm tại PEER GROUP, Kitchener, Ontario.

NHẬN QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ CÙNG NEW WORLD:

·       Miễn phí ghi danh vào Conestoga College

·       Nhận quà tặng lên đến 3,000,000 VNĐ

·       Miễn phí dịch thuật

·       Và nhiều phần quà giá trị khác

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Waterloo Region ở đâu?

Waterloo Region là một cộng đồng có quy mô trung bình, bao gồm các thành phố Kitchener, Waterloo và Cambridge. Về mặt địa lý, mất đúng 1 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Toronto đến trung tâm thành phố Kitchener-thành phố lớn nhất trong số 3 thành phố của vùng Waterloo, và khoảng 45 phút lái xe từ sân bay quốc tế Toronto Pearson đến trung tâm thành phố Kitchener.

Tại sao nên chọn Waterloo Region là nơi để học tập, sinh sống tại Canada?  

Vùng Waterloo nổi tiếng về nền giáo dục, là nơi quy tụ các nhân tài, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật, và là một trong số hệ sinh thái khởi nghiệp hàng đầu của Bắc Mỹ. Theo Forbes vào năm 2020, khoảng 5.200 công ty khởi nghiệp và 15.000 công ty công nghệ gọi hành lang Toronto-Waterloo là ngôi nhà của họ, trong đó bản thân Kitchener nắm giữ khoảng 2.000 công ty khởi nghiệp. Điều đó cho thấy trọng tâm của Khu vực và nhu cầu của các tài năng công nghệ chỉ trong Khu vực Waterloo. Trên thực tế, tính đến ngày nay, có khoảng 200.000 công nhân công nghệ trong khu vực này. Cụ thể đối với Vùng Waterloo, 22.000 nhân tài công nghệ sẽ được tuyển dụng từ năm 2022 đến cuối năm 2023 để đáp ứng nhu cầu phát triển khu vực.

Nhìn vào số liệu thống kê ở hình này, chúng ta có thể thấy rằng nhân viên công nghệ có thể kiếm tiền ngang bằng với những người ở 3 thành phố hàng đầu như Toronto, Vancouver và Montreal, trong khi chi phí chỉ bằng một nửa so với ba thành phố trên. Điều đó làm cho Vùng Waterloo trở thành một trong những khu vực hấp dẫn trên khắp Canada cho việc khởi nghiệp, làm việc và sinh sống.

Khu vực cũng bao gồm một trong những trường đại học xếp hạng hàng đầu thế giới - Đại học Waterloo - trường đại học có các chương trình hợp tác về công nghệ lớn nhất trên toàn thế giới, Đại học Wilfried Laurier - ngôi nhà của chương trình hợp tác kinh doanh lớn nhất của Canada, và Conestoga College - ngôi nhà của hơn 14.000 sinh viên quốc tế, tạo ra 27.000 công nhân kỹ thuật được đào tạo trong hai năm cho toàn Khu vực hàng năm.

Với nền giáo dục đẳng cấp thế giới và vị trí chiến lược (cách Detroit-thủ phủ của kỷ nguyên tự động hóa- 3 giờ, quê hương của các thương hiệu tự động lớn nhất thế giới như GM, Cadilac, Ford, Chevrolet, v.v. Vùng Waterloo trở thành một là nguồn cung cấp số một cho hai khu vực đô thị về tự động hóa), Vùng Waterloo cũng là một trong những nhà cung cấp nhân tài chiến lược cho Detroit, Hoa Kỳ. Với tất cả những gì đã nói, Khu vực Waterloo là một trong những khu vực phát triển và mới nhất của toàn Bắc Mỹ, và xứng đáng là nơi học tập và an cư của bạn.

Connestoga College  – Trường cao đẳng với chương trình học đào tạo để đáp ứng nguồn lao động cho khu vực

Conestoga College là nguồn cung ổn định về nhân tài có tay nghề và chuyên môn cao, nhằm hỗ trợ phát triển các ngành công nghiệp tại Waterloo như: Sản xuất chế tạo máy móc, Hàng không vũ trụ, Tự động hóa, Dịch vụ kinh doanh & tài chính, Xử lý thực phẩm, Khoa học đời sống & Sức khỏe, Công nghệ thông tin.

Tại Conestoga, trường mang đến chương trình học thực tế, theo định hướng nghề nghiệp nhằm giúp sinh viên thành công trong lĩnh vực đã chọn. Ngoài ra, chương trình kết hợp với các viện đào tạo khác trong vùng Ontario, Alberta, British Columbia, Michigan, New York, Hawaii và Australia cũng là những điểm nổi bật khi theo học tại trường.

Mục đích đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của Canada nói chung và cả bang Ontario, Conestoga College mang đến những chương trình học thực tế, độc đáo; lớp học quy mô nhỏ và hoạt động giảng dạy dựa trên dự án, tập trung vào đào tạo kinh nghiệm cũng như tích hợp học tập và làm việc.

Hiện nay, Conestoga College đang cung cấp chương trình chuyên sâu ở các lĩnh vực:

·       Khoa học máy tính ứng dụng và Công nghệ thông tin

·       Kinh doanh

·       Dịch vụ Cộng đồng

·       Kỹ thuật & Công nghệ

·       Khoa học Sức khỏe & Đời sống

·       Phát triển nhân lực

·       Du lịch, Khách sạn, Nghệ thuật & Ẩm thực

·       Khoa học nghiên cứu liên ngành

·       Công nghiệp sáng tạo

·       Đào tạo nghề

 

Đặc biệt Conestoga College luôn lắng nghe và hỗ trợ sinh viên trong mọi vấn đề trong quá trình học cũng như trong cuộc sống tại Canada, như tìm nhà ở, tư vấn ngành học, hỗ trợ việc làm…giúp học sinh hòa nhập nhanh hơn, hỗ trợ cung cấp thị thực cho sinh viên, giấy phép làm việc sau tốt nghiệp. Dự kiến trong thời gian tới, Trường cũng sẽ phát triển cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Conestoga nhằm kết nối sinh viên.


New World Education
đại diện tuyển sinh trực tiếp Conestoga College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

J2vk7b

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm