Canada nổi tiếng là quốc gia có nhiều tiềm năng đối với du học sinh, đặc biệt từ khi chính sách miễn chứng minh tài chính SDS và chương trình ở lại đến 3 năm sau tốt nghiệp, đất nước lá phong càng thu hút thêm nhiều sinh viên quốc tế hơn nữa.

 

Canada đã chính thức dỡ bỏ hạn chế đi lại đối với sinh viên quốc tế du học Canada từ tháng 10/2020. Nếu Covid khiến bạn “đóng băng” kế hoạch du học Canada trong thời gian qua thì hiện năm 2021 là lúc tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu khả quan, đây là thời điểm thích hợp để bạn tiếp tục những dự định còn dang dở.


Du học New World Education trân trọng giới thiệu đến các bạn sự kiện bổ ích “Coffee Talk: Du học Canada cùng cơ hội việc làm và định cư” được tổ chức tại Đà Nẵng nhằm đem đến cái nhìn tổng quan và những thông tin cần thiết về du học Canada. Sự kiện cũng giúp bạn làm quen với các trường cao đẳng nổi trội như Bow Valley College, Coast Mountain College và Manitoba Institute of Trades and Technology (MITT) với chương trình đào tạo đa dạng, đem đến nhiều cơ hội nghề nghiệp và định cư.

Nhanh tay đăng ký và tham gia sự kiện “Coffee Talk: Du học Canada cùng cơ hội việc làm và định cư - Tại Đà Nẵng” này các bạn nhé:

-        Thời gian: 09 giờ 00, ngày 15 tháng 5 năm 2021

-        Địa điểm: Tòa nhà Thành Lợi, Tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

-        Khách mời: Mr. Hai Nguyen – Đại diện 3 trường Bow Valley College, Coast Mountain College và MITT

Để đăng ký tham dự chương trình, Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”
 

Cùng New World Education tìm hiểu thêm về các trường cao đẳng danh tiếng này nhé:

1.      Coast Mountain College

Coast Mountain College là một trường cao đẳng công lập nằm tại thành phố Terrace (tỉnh bang British Columbia) - cách Vancouver 1.5 giờ bay. Trường được thành lập từ năm 1975, hiện nay có khoảng hơn 4,000 sinh viên, trong đó 10% là sinh viên quốc tế - tương đương hơn 300 bạn (Đa số là sinh viên Châu Âu và Châu Mỹ, không có sinh viên Trung Quốc).

Ưu điểm của trường:

-       Thời tiết dễ chịu, mùa đông từ 0 đến -2 độ, mùa hè dao động 20 độ

-       Đây là khu vực có rất nhiều người bản địa (Chiếm 90% dân số), do vậy có thể đảm bảo cho các bạn học sinh có một môi trường thuần Canada nhất cũng như không bị cạnh tranh quá nhiều với các học sinh quốc tế khác.

-       Mức chi phí dễ chấp nhận, mức học phí chỉ dao động 12.000 CAD, chi phí sống khoảng 7.000 -> 8.000 CAD/năm => Khoảng 350 triệu VNĐ/năm


-       Đặc biệt có chương trình Culinary 2 năm Diploma với học phí tổng toàn bộ khoảng 25,000 CAD/ 2 năm với cơ hội việc làm cao kèm theo Co-op bắt buộc 400 giờ (Đã bao gồm học phí, phí thực hành thực tập, dụng cụ)

-       Chương trình Business 2 năm có cả bậc Diploma lẫn Post-Degree (Đều 2 năm - ở lại tối đa 3 năm) dành cho sinh viên chưa biết chọn ngành học nào cụ thể. Yêu cầu đầu vào cũng thấp, nhất là Post-degree chỉ yêu cầu IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80.

-       Chương trình Early Childhood cũng khá hot vì dễ xin việc và định cư

Những ngành nổi bật tại trường:

Ngành học

Học phí

Yêu cầu đầu vào

- Culinary Management
- Early Childhood Care & Education

- Business

- West Coast Culinary

- Social Service Worker

- Engineering & Technology

- Environment Geoscience

- Applied Coastal Ecology (ACE)

$12,500 + $2,000 (sách)

IELTS 6.0, không kĩ năng nào dưới 5.5 hoặc TOEFL iBT 80 hoặc Duolingo 95

 

2.      Bow Valley College:

Trường Bow Valley College thành lập năm 1965 là trường cao đẳng cộng đồng uy tín, nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và đào tạo tại Canada. Trường tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố trẻ Calgary xinh đẹp, nơi nằm kề bên dãy núi Rocky hung vĩ và được xếp hạng là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Với địa thế thuận lợi, học sinh, sinh viên trong trường có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các phương tiện công cộng giá rẻ và tiện lợi.


Một số ưu điểm tại Bow Valley College

-       Hiện nay trường có hơn 16,000 sinh viên, trong đó khoảng 2,000 sinh viên quốc tế đến từ gần 150 quốc gia

-       Học phí dễ chịu, chỉ từ 12,000 CAD/năm

-       Chi phí sinh hoạt từ 9,000 -> 9,500 CAD/năm

-       Vị trí nằm giữa Downtown Calgary (Thành phố Calgary đứng thứ 5 trong TOP 10 Thành phố đáng sống nhất trên Thế giới) - Thuận tiện cho sinh viên tìm việc làm Part-time / Full-time

-       Tỉ lệ sinh viên Tốt nghiệp có việc làm ngay trong vòng 6 tháng hiện là khoảng 90%

-       Chuyển tiếp Đại học dễ dàng lên: Uni of Calgary, SAIT, Royal Roads University, University of Lethbridge,..

-       Mức lương tối thiểu của Alberta thuộc TOP cao nhất toàn Canada: 15 CAD/giờ

-       Chương trình định cư tỉnh bang AINP nhiều thuận lợi & lợi thế cho du học sinh

Các ngành nổi bật của BVC:

Ngành học

Học phí

Yêu cầu đầu vào

- Business Administration

- Pharmacy Technician

- Early Childhood Education and Development

- Justice Studies

- Social Work

- Interior Decorating

- Software Development

- Digital Marketing

- IT

- Digital Design

$12,000

IELTS 6.0, không kĩ năng nào < 6.0 (Với ngành Pharmacy, yêu cầu IELTS 6.5, không kĩ năng nào < 6.0).

 

 

3.      Manitoba Institute of Trades and Technology (MITT)

MITT là Học viện Kĩ thuật hàng đầu tại tỉnh bang Manitoba và được thành lập từ năm 1983. Trường hiện có khoảng 4,000 sinh viên đang theo học, đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau. Nếu sinh viên có mục tiêu làm việc và định cư trong tương lai tại Canada thì chắc chắn Manitoba sẽ là một trong những điểm đến phù hợp nhất.

Một số ưu điểm tại MITT

-       Vị trí nằm tại Thủ phủ Winnipeg của tỉnh bang Manitoba (Thành phố Winnipeg là thành phố có mức sinh hoạt phí thấp nhất khi so sánh cùng tất cả các thành phố lớn khác tại Mỹ & Canada)

-       Có nhiều chương trình Post-Graduate 2 năm -> PGWP 3 năm

-       Tỉ lệ sinh viên Tốt nghiệp có việc làm đúng theo chuyên ngành đã học là 90%

-       Ngoài ra trường nằm tại tỉnh bang Manitoba với Chương trình Định cư tỉnh bang MPNP (Năm 2019, 95% sinh viên tốt nghiệp MITT apply thành công PR theo diện MPNP)

Một số ngành học nổi bật:

Ngành

Học phí

Yêu cầu đầu vào

- Cyber Defence and Cloud Administration

- Global Supply Chain Management

- Human Resources Learning and Development

- Network Security

- Pharmacy Technician

- Early Childhood Education

- Hospitality Management

- Graphic and Print Technician

$16,400 - $17,200

IELTS 6.0, không kĩ năng nào dưới 5.5 hoặc TOEFL iBT 78 hoặc Duolingo 95

 

Tại sao lại là Canada chứ không phải quốc gia khác?

-        Canada được xếp hạng cao về khả năng kiềm chế dịch Covid-19: Viện Macdonald-Laurier đã tiến hành nghiên cứu 15 quốc gia về phản ứng đối với đại dịch COVID-19 dựa trên chỉ số tổng hợp gồm 16 thước đo, trong đó có tỷ lệ tử vong, tốc độ tiêm chủng, mức độ nghiêm ngặt của biện pháp phong tỏa, sự thay đổi của GDP, tỷ lệ thất nghiệp… và đánh giá trên thang điểm từ 0 đến 100 trong mỗi danh mục.

-        Canada được bình chọn là quốc gia tốt nhất thế giới: Sau nhiều năm ở vị trí thứ 2 và một ở vị trí thứ 3 kể từ khi ra đời báo cáo Các quốc gia tốt nhất (Best Countries report), Canada cuối cùng đã leo lên vị trí số 1 trong ấn bản thứ sáu của bảng xếp hạng hàng năm của U.S. News & World Report công bố 4/2021.

-        Canada được bình chọn là quốc gia tốt nhất để du học năm 2021: Dựa trên 7 tiêu chí để đánh giá như: tiếp cận với chất lượng giảng dạy; mục tiêu nghề nghiệp; phát triển bản thân; Trải nghiệm văn hóa, lối sống mới; khám phá quốc gia mới; học ngôn ngữ mới; Kết bạn mới và mở rộng kết nối.

-        Canada trở thành điểm đến hấp dẫn nhất đối với lao động quốc tế (Kết quả được công bố sau cuộc khảo sát 200,000 người tại 190 quốc gia)

-        Đặc biệt, trong năm 2021 chính phủ đa đưa ra chính sách quan trọng dành cho du học sinh trong mùa dịch Covid 19

   + Du học sinh Canada hợp pháp vẫn được nhập cảnh trong mùa dịch Covid-19

   + Thời gian học trực tuyến vẫn được tính cho chương trình cấp giấy phép làm việc tại Canada

   + Gia hạn giấy phép làm việc thêm 18 tháng cho du học sinh Canada mùa Covid-19

   + Có các chương trình trợ cấp tài chính mới cho du học sinh Canada mùa Covid-19

Có thể nói, cơ hội đang rất rộng mở cho bạn nếu muốn định cư Canada bằng con đường du học. Tuy vậy, để ước muốn của bạn thành sự thật, tốt nhất đừng nên chần chừ bởi việc xin giấy phép học tập, PR cần có thời gian và lộ trình. Tại Canada hiện có rất nhiều lựa chọn chương trình học, trường đào tạo, với điều kiện sống, thời tiết, cơ hội việc làm và chính sách định cư khác nhau giữa các tỉnh bang/vùng, bạn có thể sẽ khó biết nên bắt đầu từ đâu, nên chọn cái nào là tốt nhất, vì vậy cần có thời gian tìm hiểu để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Đăng ký tham gia ngay sự kiện do New World Education tổ chức vào tháng 5 này nếu bạn muốn cập nhật thông tin du học Canada mới nhất cùng triển vọng việc làm và định cư trong tương lai của mình.

 



New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp 3 trường trên tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ tông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

bpAzBr

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm