Luôn được biết đến với chất lượng giáo dục hàng đầu, học phí và chi phí sinh hoạt phải chăng, du học Canada đã trở thành trào lưu của các bạn sinh viên quốc tế. Toronto là thành phố lớn nhất và thú vị nhất của Canada cùng các chương trình học xuất sắc, thiết thực với đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại, một cộng đồng sinh viên đa dạng. Nói đến đây, George Brown College là lựa chọn hàng đầu - một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada, đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

 


Để bước đến con đường du học, các bạn cần chuẩn bị thật chu đáo và kĩ lưỡng. Du học Canada bạn cần chuẩn bị điều kiện gì? Cơ hội xin visa du học Canada ra sao? Làm thế nào để tối đa hóa cơ hội việc làm và định cư sau tốt nghiệp? Bạn có thể tìm hiểu tất tần tật thông tin và được tư vấn trực tiếp cho từng trường hợp bởi đại diện trường và chuyên viên giàu kinh nghiệm tại New World Education tại sự kiện:
Du học và làm việc tại Canada 2021 cùng trường cao đẳng hot nhất Toronto

-        Thời gian: 9h00 Sáng thứ 6, ngày 9 tháng 4 năm 2021

-        Địa điểm: Văn phòng New World Education Đà Nẵng - Tòa nhà Thành Lợi, Tầng 2, Số 249 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

-        Khách mời: Ms. Mai Nguyễn - George Brown College, Toronto, Ontario, Canada

-        Ưu đãi đặc biệt: Miễn phí ghi danh trị giá $95 khi tham gia sự kiện tại New World Education

Để đăng ký tham dự chương trình, Quý phụ huynh và 
các bạn học sinh vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”
 

Xu hướng du học Canada những năm gần đây

Trong nhiều năm trở lại đây, số lượng du học sinh quốc tế lựa chọn Canada để du học vân liên tục tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo số liệu thống kê năm 2019, có đến 580000 du học sinh quốc tế đang học tập tại quốc gia này đóng góp cho nền kinh tế của đất nước lá phong đỏ hơn 21 tỉ đô la/năm.

Xem chi tiết: Tại đây


Số liệu này trong năm học trước mới chỉ chạm mốc nữa triệu người. Với một nước đông dân và người trẻ như Việt Nam, học sinh nước ta cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Nhu cầu tìm kiếm chất lượng giáo dục quốc tế từ những nước phát triển đến từ các bạn học sinh và gia đình tại Việt Nam là điều không thể phủ nhận.

Bên cạnh đó chính phủ luôn dành nhiều ưu ái cho sinh viên quốc tế và khuyến khích giới trẻ toàn cầu lựa chọn quốc gia mình làm điểm đến du học toàn cầu. Ngoài ra, 2 chương trình được công bố chính sách định cư rộng mở là Post Graduation Work Permit – Giấy phép làm việc ngắn hạn có thời hạn 3 năm và chương trình Express Entry.

Toronto – Trung tâm thành phố văn hóa bậc nhất Canada

Là thành phố nằm trên bờ phía bắc của Hồ Ontario, Toronto là một trong 3  thành phố lớn nhất của Canada và là thủ phủ của tỉnh Ontario, bên cạnh đó Canada còn có 2 thành phố lớn khác là Montréal (tỉnh Quebec) và Vancouver (tỉnh British Columbia). Theo trang Toronto.Ca, tổng số dân của các thành phố này cộng lại đã hơn 10 triệu người, chiếm gần 1/3 dân số Canada , trong đó Toronto có dân số khoảng 6 triệu người hiện nay.

Toronto là được xem trung tâm văn hóa và kinh tế chính của cả nước. Phát triển với ba thế mạnh bao gồm: dịch vụ tài chính (một số ngân hàng lớn đặt trụ sở tại Toronto), bất động sản và các ngành thương mại bán buôn – bán lẻ.

-        Trong 54 trung tâm tài chính toàn cầu Toronto được xếp thứ 9  và xếp thứ 14 trên 83 trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, với nhiều công ty dịch vụ hàng đầu có thể kể đến như: CIBC Mellon, Citco, IFDS, SGGG, RBC Investor Services

-        Top 4 “buzziest cultural capitals” ( được đánh giá bởi Vogue Magazine 2013).

-        Top 5 nơi đáng đến để thăm nhất trên thế giới (theo Conde Nast Traveler 2013).

-        Top 10 nơi đáng để đến nhất khu vực Bắc Mỹ ( theo Stylist Magazine 2013).

-        Thành phố có tỉ lệ tội phạm thấp nhất Canada (theo bảng thống kê báo cáo tội phạm Canada  năm 2010).

-        Đặc biệt, Toronto có gần 50% dân số là người nước ngoài, vì thế đã tạo nên một bức tranh văn hóa đa sắc tộc.


George Brown College – Top trường được yêu thích nhất của sinh viên quốc tế và hot nhất tại Toronto

Có kinh nghiệm đào tạo từ năm 1967 tại Toronto, George Brown College (GBC) là một trong những trường công lập lớn nhất Canada được chính phủ công nhận. GBC có các khu học xá và cơ sở giảng dạy tọa lạc tại Casa Loma, St. James, Waterfront và Đại học Ryerson (Đại học nổi tiếng tại Toronto). Nơi đây hiện là ngôi nhà học thuật chung của hơn 30.000 sinh viên theo học toàn thời gian, trong đó có hơn 5.000 sinh viên quốc tế.

Hoạt động giữa bối cảnh xã hội sôi động, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục với hàng tá trường cao đẳng, đại học nổi tiếng xung quanh, GBC có vị thế riêng, nổi bật với những thành tựu đáng tự hào:

-        Đạt giải “Canada’s Top 100 Employers” – Top 100 đơn vị tuyển sinh hàng đầu tại Canada

-        Được tạp chí Maclean’s đánh giá cao về chất lượng dạy và học

-        91% nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên tốt nghiệp George Brown

-        Sở hữu mạng lưới 24.209 cựu sinh viên đang đảm nhiệm các vai trò lãnh đạo

GBC mang tới cho sinh viên quốc tế nhiều cơ hội chọn lựa giải pháp học tập phù hợp với hơn 160 chương trình từ cấp độ chứng chỉ, cao đẳng (diploma) đến chương trình cử nhân và sau đại học. Các chương trình này cung cấp cho bạn đầy đủ các kỹ năng cần để thành công trong môi trường làm việc hiện đại. Các lĩnh vực đào tạo chính của trường gồm: quản lý xây dựng, thương mại, khoa học kiến trúc, thời trang và trang sức, điều dưỡng, dịch vụ cộng đồng, công nghệ thông tin, khoa học sức khoẻ, kỹ thuật cơ khí, kinh doanh và tài chính, quản trị du lịch – khách sạn, quản lý nhân sự…

*Hồ sơ cần chuẩn bị khi đến tham dự gặp trực tiếp đại diện trường:

-       Học bạ, bảng điểm

-       Tất cả chứng chỉ, bằng cấp có được

-       Điểm IELTS


Vui lòng liên hệ chuyên viên du học New World Education để được hỗ trợ thông tin về trường, tư vấn hồ sơ xin Visa du học, du lịch, khác...

 

Để theo dõi các thông tin cập nhật mới nhất về thông báo từ các trường, Bộ Di Trú, Visa, Sự kiện du học Canada và các nước, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên vui lòng truy cập website https://newworldedu.vn/

 



New World Education đại diện trực tiếp George Brown College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

1G9qxv

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm