Giới thiệu trường

Trường Trung học Willowdale là trường tư thục thuộc tập đoàn giáo dục Willowdale Education Group. Trường cung cấp các khoá học đa dạng cũng như các chương trình chuyên sâu nhằm xây dựng tính độc lập và tự tin của học sinh. Willowdale xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với một số trường đại học hàng đầu của Canada như: University of Toronto, Western University, York University, v.v. Đây là một lợi thế cho học sinh theo học tại đây, nhất là những thông tin bổ ích, cần thiết về các khoá học cũng như thông tin về học bổng của các trường Đại học đó.


Trường trung học Willowdale là trường tư thục nằm ở 160 Eglinton Ave East, Toronto, Ontario, M4P 3B5. Trường được cấp phép hoạt động từ Bộ giáo dục tỉnh Ontario (BSID: 885998) với chương trình đào tạo từ lớp 9 đến lớp 12. Willowdale High School (WHS) có hai cơ sở, cơ sở đầu tiên toạ lạc ở chính giữa trung tâm thành phố Toronto và cơ sở thứ hai nằm tại khu vực North York. Trường cạnh Western Town College và cách 5 phút đi bộ từ trường đến Ga tàu điện ngầm Eglinton Subway Station. WHS cung cấp cơ sở vật chất hiện đại, lớp học đa dạng về số lượng, thư viện, phòng IT, phòng Lab, cafeterial cũng như bãi đậu xe rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh của trường.

Trường có khuôn viên rộng, với đầy đủ các trang thiết bị và cơ sở vật chất như: phòng gym trong nhà, trung tâm sinh hoạt, phòng ăn và bãi đậu xe rộng rãi nhằm cung cấp tiện nghi cho học sinh tại trường. Một số CLB tại trường như: CLB cờ vua, CLB hùng biện, CLB sách và CLB Những nhà lãnh đạo kinh doanh tương lai. Học sinh còn được tham gia các buổi dã ngoại để gắn kết với nhau, cùng trải nghiệm lịch sử và tham gia vô số các hoạt động giao lưu văn hóa. Trường đào tạo học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Đội ngũ giáo viên, cố vấn và quản trị viên của Willowdale High School là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người chuyên tâm giúp mỗi học sinh đạt được những mục tiêu của mình.


Tại sao nên chọn học tập tại Trung học Willowdale?

-        Hiệu trưởng là người tâm huyết với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, luôn theo dõi sát sao việc học của từng học sinh. Thầy biết rõ chi tiết từng tên và năng khiếu sở thích của từng bạn học sinh. Thầy còn là người trực tiếp định hướng và lên kế hoạch học tập cho từng học sinh cho mỗi học kì.


-        Tỷ lệ học sinh được nhận vào trường đại học top cao (University of Toronto, University of Waterloo, University of Ottawa...). Tham khảo link để thêm thông tin chi tiết  tại đây


-        Trường có cố vấn học tập người Việt tại trường –Thạc sĩ giáo dục tại Can sẽ giúp các học sinh Việt Nam giải quyết vấn đề mà học sinh vướng mắc, giúp các em lập ra một kế hoạch học tập phù hợp, nhằm giảm bớt sự lo lắng của phụ huynh.


-        Trường được chứng nhận bởi Bộ giáo dục đào tạo tỉnh Ontario (BSID: 885998) với chương trình đào tạo từ lớp 9 đến lớp 12.


-        100% giáo viên giảng dạy ở WHS đều có bằng giáo viên OCT (Ontario Teaching Certificate) hoặc nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy học sinh quốc tế. Tất cả đều tốt nghiệp từ các trường Đại học lớn như: Đại học Toronto, Đại học Bristish Columbia, Đại học Western và các trường đại học khác.

-        Quy mô lớp nhỏ, tạo điều kiện quan tâm đến từng học sinh trong lớp một cách tận tâm hơn

-        Thời gian nhập học linh hoạt, 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông

-        Chất lượng đào tạo cao, cùng môi trường học năng động

-        Chương trình liên kết đại học ULP đảm bảo sau khi học sinh ra trường sẽ nhận được ít nhất 1 Thư chấp nhận nhập học (LoA) từ Western University.


-        Trường tọa lạc tại Midtown Toroton - vị trí chiến lược trung tâm của Toronto, được bao quanh bởi các nhà hàng, trung tâm mua sắm, thư viện, ngân hàng và phòng khám. Điều này giúp các em học sinh ngoài việc học tập sẽ dễ dàng hòa nhập văn hóa địa phương ngoài giờ học trên lớp.
 

-        Họat động ngoại khóa đa dạng, thú vị. Ngoài việc học, trường chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, các câu lạc bộ cho học sinh để các em được trang bị kỹ năng sống ngoài việc học tập trên lớp.  

-        Ký túc xá mới sang trọng, được quản lý bởi  đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Phụ huynh an tâm hơn về nơi ở của các con trong quá trình học tập ở đây.


Chương trình đào tạo

Chương trình

Thông tin

OSSD (Ontario Secondary School Diploma)

Với 30 tín chỉ cho bậc trung học

Liên kết Đại học (University Link Program – ULP)

Dành cho học sinh lớp 12 do trường Willowdale cộng tác với Western Town College. Với chương trình liên kết này, trường cam kết khi kết thúc khoá học, học sinh sẽ nhận được bằng tốt nghiệp của Willowdale và chứng chỉ IELTS do Western Town College đào tạo. Đây là một bước đệm giúp cho các bạn học sinh theo học tại trường dễ dàng apply vào các trường Đại học danh tiếng sau này.

Tiếng Anh (ESL)

Tạo điều kiện cho các bạn học sinh làm quen với môi trường học tập và trau dồi, nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình

Summer Camp

Ngoài ra, trường còn có các chương trình trại hè (SUMMER CAMP) dã ngoại, hoạt động ngoại khóa cùng các câu lạc bộ như câu lạc bộ cờ vua, câu lạc bộ sách, câu lạc bộ hùng biện, câu lạc bộ nhà kinh tế trẻ nhằm giúp các em có một đời sống tinh thần phong phú cũng như phát triển các kỹ năng mềm của bản thân.

 

Học phí*

Mục

Học kì

Mùa thu

Mùa đông

Mùa xuân

Mùa hè

Số khóa học

4

2

4

2

Học phí

$7,200

$3,600

$7,200

$3,600

Note: $1,800/tín chỉ

 
* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Chi phí khác

Mục

Chi phí

Phí đăng kí

$200

Phí đưa đón sân bay

$150

Bảo hiểm y tế

$584

Phí sắp xếp chỗ ở

$130

Phí linh tinh

$360

Phí chuyển khoản

$30


HỌC BỔNG

HỌC BỔNG
GIÁ TRỊ
ÁP DỤNG
Học bổng đầu vào lên đến 50% những học sinh có điểm học tập xuất sắc cộng với IELTS cao
 


New World Education
, đại diện chính thức nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng cùng chính sách visa từ các trường. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

Chúng tôi - New World Education, tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

N4RwWG

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm