Với vai trò là một chuyên viên đang muốn lấy bằng Thạc sĩ/Tiến sĩ hoặc những sinh viên đang có dự định du học bậc Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Mỹ, bạn nên tìm đến những trường có tên tuổi trong việc đào tạo chuyên ngành liên quan tại Mỹ. Hơn nữa, với sự chọn lựa chương trình Quản Trị Kinh Doanh của Mỹ - một trong những cái nôi đầu tiên và nền giáo dục vững chắc trong những năm qua sẽ nhanh chóng giúp sinh viên tăng lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh thông qua hệ thống giáo dục xuất sắc, chương trình học đa dạng, cơ hội tiếp cận các nguồn lực và nhà tuyển dụng lớn trên thế giới mà không một môi trường nào khác có thể sánh ngang được.


Những xu hướng chọn ngành học HOT đang lan tỏa mạnh mẽ tại Mỹ


So với năm 2014, số lượng du học sinh quốc tế theo học khối ngành kinh tế tại Mỹ tăng gần 10,000 sinh viên tương đương mức tăng 4.8% và là khối ngành có số lượng sinh viên theo học nhiều nhất năm 2015.


Từ năm 2014 đến năm 2016, xu hướng sinh viên quốc tế muốn du học tại Mỹ đều nhắm chọn đến các ngành Business & Management với mức tăng trưởng đồng đều và không có dự báo ngừng lại. Nguồn: "xem tại đây"

 

Nguồn:xem tại đây

 

Tại sao sinh viên quốc tế muốn tìm đến chương trình Quản trị kinh doanh tại các trường ở Mỹ

 

Đầu tiên phải kể đến một trong hàng nghìn lý do tại sao sinh viên quốc tế lựa chọn chương trình Quản Trị Kinh Doanh tại Mỹ là vì nhiều lựa chọn phong phú và mức độ chuyên sâu của chương trình.

 

Sinh viên ngành kinh doanh bậc sau đại học có thể lấy bằng thạc sỹ chuyên về tài chính, kế toán, doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, quản lý chuỗi cung ứng, kinh doanh quốc tế và nhiều chuyên ngành khác.

 

Những kiến thức mới về lĩnh vực quản trị kinh doanh tại Mỹ sẽ giúp sinh viên đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế và tăng sự cạnh tranh nghề nghiệp. Hơn nữa, bằng Quản trị kinh doanh tại Mỹ sẽ giúp sinh viên chứng minh kiến thức và kinh nghiệm quốc tế của mình.

 

Điều quan trọng sau cùng chính là chương trình quản trị kinh doanh tại Mỹ sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức quản lý kinh doanh cơ bản ngoài việc chỉ học các môn chuyên ngành. Những kiến thức cơ bản này gồm kế toán, kinh tế, tài chính, tiếp thị, đạo đức kinh doanh và thống kê.


Điểm qua những bí quyết giúp sinh viên có thể chọn đúng hướng đi trong ngành học Quản trị kinh doanh được đào tạo tại Mỹ

 

Muốn nảy ra những ý tưởng tốt hơn về chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh phù hợp với nhu cầu bản thân, điều tiên quyết phải làm ngay chính là xác định mục tiêu nghề nghiệp và mục tiêu cá nhân từ đó sẽ lựa chọn được danh sách các trường tốt nhất tại Mỹ.

 

Nhiều sinh viên quốc tế muốn tận dụng thời gian trong quá trình học lấy bằng Quản Trị Kinh Doanh tại Mỹ để khám phá văn hóa Mỹ. Khi tìm hiểu về chương trình Quản Trị Kinh Doanh thì hãy tìm hiểu cả địa điểm, khu vực sinh sống, các hoạt động giải trí, chương trình nghệ thuật và giải trí, cơ hội tham quan và tìm hiểu lịch sử.

 

Với mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành này thì hãy cân nhắc vị trí của trường bạn muốn học vì hầu hết các chương trình Quản Trị Kinh Doanh đều có mối liên hệ với các doanh nghiệp trong vùng và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong cộng đồng. Đây là một điều đáng mừng khi học tập tại một trường có thể giúp bạn có cơ hội giao lưu và xin việc trong ngành quản trị kinh doanh.


Top trường đào tạo Quản trị kinh doanh tại Mỹ - Trường California International Business University (CIBU)

 

Sơ nét về trường CIBU

 

Trường California International Business University (CIBU) được thành lập vào năm 1995 với tên gọi Trường Quốc tế Quản lý (International School of Management – ISM) hoạt động như một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận. Đến năm 2008, ISM  chính thức đưa Chương trình bậc Tiến Sĩ vào giảng dạy và đổi tên thành California International Business University như ngày nay. Đặc biệt khi đến với CIBU, sinh viên không cần yêu cầu GMAT, GRE  đối với các chương trình thạc sĩ và tiến sĩ ngoài ra có chương trình hỗ trợ Anh ngữ cho sinh viên chưa đạt chuẩn tiếng Anh.

 

CIBU đặt tại trung tâm thành phố San Diego từ mùa hè năm 1995. Nhiệm vụ của CIBU là phát triển tầm nhìn Quốc Tế và kinh nghiệm giáo dục cần thiết để chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp của mình những kỹ năng cần thiết để làm việc có hiệu quả trong môi trường thương mại Quốc Tế đang trên đà phát triển.

 

CIBU cung cấp các chương trình chuyên ngành đào tạo Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA), Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), Thạc sĩ Khoa học ngành Quản lý quốc tế và Cử nhân Khoa học ngành Quản lý (BSM). Trong đó, học phí cao học cực kỳ hợp lý và thuộc hàng thấp nhất tại San Diego – 23,086 USD cho toàn bộ khóa học MBA 2 năm. Học viên MBA có thể đăng kí làm thêm ngay tại học kì thứ 2 và full time 1 năm sau tốt nghiệp.

 


Lý do vì sao sinh viên cần chọn CIBU là nơi đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế

 

Ngôi trường CIBU được chứng nhận bởi Accredited Council for Independent Colleges and Schools (ACICS), là một trong những cơ quan đánh giá được chính phủ công nhận và hoạt động dưới sự quản lý của Hội đồng Giáo dục Đại Học (Council for Higher Education Accreditation – CHEA) trực thuộc Bộ Giáo dục Hoa Kỳ.

 

Trường CIBU tọa lạc tại khu phố Little Italy nằm ngay trung tâm thành phố San Diego gần với các trung tâm kinh doanh và tài chính của thành phố, nơi tập trung nhiều công ty và các tổ chức, ngân hàng, thư viện và văn phòng chính phủ…

 

Quy mô lớp học nhỏ, giúp sinh viên dễ trao đổi với giảng viên. Chương trình này được thiết kế cho những người quan tâm trong vai trò lãnh đạo trong các doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế. Các vấn đề toàn cầu được tích hợp trong suốt chương trình học và được kiểm tra trong các môn học.

 

Cam kết rằng tất cả sinh viên tốt nghiệp sẽ nắm vững các công cụ cơ bản và áp dụng chiến lược kinh doanh tiên tiến để học sinh chuẩn bị phát triển mạnh trong môi trường làm việc đa dạng và phải đối mặt với những thách thức của tổ chức.

 

Thông tin về chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh

 

Mức học phí và điều kiện đầu vào chuyên ngành đào tào về Quản trị kinh doanh:

 

Chương trình đào tạo

Bậc học

Học phí

Yêu cầu đầu vào

Cử nhân Khoa học về Quản lý – Bachelor of Science in Management (BSM)

 

Cử nhân

6,500 USD/kỳ

  • Đại học: GPA 2.0; TOEFL iBT 65, IELTS  5.5, TOEIC 550
  • Sau Đại học: GPA 3.0; TOEFL iBT 79, IELTS 6.0 cho MBA và 6.5 đối với DBA, TOEIC 750

 

Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh – Masters of Business Administration (MBA)

 

Thạc sĩ

6,500 USD/kỳ

Thạc sĩ khoa học Quản lý quốc tế – Master of Science in International Management (MSIM)

 

Thạc sĩ

6,500 USD/kỳ

Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh – Doctor of Business Administration (DBA)

Tiến sĩ

4,500 USD/kỳ

 
* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


New World Education
, đại diện tuyển sinh chính thức California International Business University
tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education
 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

lKyXgt

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm