Nhắc đến Conestoga College là nhắc đến khu vực Waterloo Region, nổi tiếng với hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ lớn thứ 2 trên thế giới. Tuy nhiên, bạn có biết, Waterloo Region còn là khu vực chiến lược của Canada nói riêng và Bắc Mỹ nói chung trong nhiều ngành nghề khác? Series-tìm hiểu các thế mạnh của Waterloo Region và Conestoga sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mà bạn chưa từng được biết!

Thế mạnh của Waterloo Region là sự cân bằng giữa sự sôi động của một đô thị phát triển nhanh bậc nhất Canada, mà vẫn giữ được cảnh sắc thiên nhiên. Nhưng không dừng lại ở đó, Waterloo Region còn là mảnh đất hứa cho các công ty start-ups, mà nổi trội nhất là trong lĩnh vực công nghệ. Tính đến thời điểm hiện tại, theo nguồn của Regionofwaterloo.ca ghi nhận, Waterloo Region thu hút gần 2000 công ty khởi nghiệp chỉ riêng trong lĩnh vực công nghệ. Đây chính là một tác động lớn tới ngành du lịch của Waterloo và cũng tạo nên đặc thù ngành du lịch của Waterloo, bởi khác với những khu vực du lịch khác, du lịch của Waterloo phát triển mạnh mẽ dòng sản phẩm “Business Tourism”.

Nói cách khác, các quỹ đầu tư lớn nhỏ trên toàn thế giới, hàng ngày đều di chuyển đến Waterloo để tìm hiểu xem đây có phải là một môi trường phát triển công nghệ lý tưởng để đầu tư, và trong số hàng nghìn các công ty khởi nghiệp, họ phải thực hiện quá trình “đãi vàng” để tìm ra những công ty đáng được đầu tư qua rất nhiều lần tham quan. Thực tế cho thấy, theo Cambridgetoday.ca, lợi nhuận hàng năm đến từ mảng “Business Tourism” của riêng Waterloo Region đã lên tới 5 triệu đô, một con số không nhỏ nhưng mới chỉ là khởi đầu cho một xu hướng sẽ phát triển mạnh trong những năm tới.

 


Cũng từ sự phát triển của ngành công nghệ, khu vực này còn phát triển cực mạnh esports-Gaming industry. Cùng với đặc điểm địa lý thuận lợi, golf cũng là một môn thể thao khác mà Waterloo Region đầu tư. Với 2 môn thể thao chiến lược-là sự kết hợp của một môn thể thao truyển thống và một là xu hướng mới của thế giới, Waterloo Region đã đầu tư hàng vài chục triệu đô vào cơ sở vật chất như các sân golf lớn nhỏ và các trường đấu gaming có sức chứa tới hàng nghìn người cho những sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới. Đây sẽ là một nguồn thu lớn cho Waterloo Region trong những thập kỷ tới.

Thật vậy, với những trụ cột chính được nêu trên, Waterloo Region kết hợp với hội đồng thể thao, gaming, và start up đã cho ra kế hoạch chiến lược cho 7 năm tiếp theo cho ngành du lịch của Waterloo.


Với những thực tế trên về ngành du lịch, ngành khách sạn và ăn uống sẽ là hai ngành được hưởng lợi sát sườn. Với đặc thù của khách du lịch đến với Waterloo Region, ngành khách sạn và ăn uống được Waterloo phát triển cực mạnh bằng việc mang về những tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới như IHG, Accor, bên cạnh những tập đoàn trong nước hay local, cung cấp số lượng và chất lượng cơ hội việc làm lớn cho những bạn học sinh, sinh viên đi học trong khu vực này. Tương tự, với đặc thù khách hàng ngành du lịch, private catering, convention catering, fine dining là những trụ cột trong ngành ẩm thực.

 

Với môi trường du lịch, khách sạn, thể thao, và ăn uống đầy triển vọng, đây là trách nhiệm của Conestoga College phải đào tạo và cho ra những lứa nhân lực đủ chất lượng để phục vụ trong ngành dịch vụ có đặc thù rất cao cấp này. Vì vậy, Conestoga College đã đầu tư về cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, cũng như mạng lưới quan hệ tầm cỡ thế giới để chuẩn bị cho học sinh của mình hành trang tốt nhất. Đặc biệt, Conestoga còn là trường duy nhất tại Canada là thành viên của mạng lưới Hospitality and Culinary Arts Alliance-mạng lưới gồm 26 trường ẩm thực hàng đầu thế giới đến từ 22 quốc gia. Đây là cơ hội giao lưu, học hỏi, cập nhật kỹ năng và mạng lưới tuyệt vời cho sinh viên của Conestoga. Với kỹ năng và kiến thức trường tạo dựng, tỷ lệ việc làm của ngành này của học sinh Conestoga College cho riêng khu vực Waterloo Region lên tới 86%!

 

Conestoga College cung cấp các chương trình sau:

 

·       Dip-Baking & Pastry Art Mngt (Opt Co-op)

·       Dip-Culinary Mngt (Co-op)


·       Dip-Food & Beverage Mngt (Hotel & Restaurant Operations) (Opt Co-op)


·       Dip-Tourism-Destinations and Travel Mngt (Opt Co-op)


·       PG-Event Mngt


·       PG-Global Hospitability Mngt (Opt Co-op)

 

**New World là đối tác tuyển sinh của Conestoga College, liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin.


New World Education 
đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

LhldE5

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm