NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH - TOURISM MANAGEMENT TẠI LONDON VÀ CANADA:

 

Du lịch diễn tả việc đi lại nhằm mục đích giải trí hoặc kinh doanh. Chính vì vậy, khi bạn học về du lịch, bạn sẽ học lý thuyết và thực hành về việc tổ chức các chương trình nhằm thu hút, cung cấp dịch vụ giải trí cho khách du lịch, đồng thời cũng học về việc kinh doanh, quản lý trong tổ chức, điều hành các tour du lịch.

 


Đại dịch Covid-19 đã gây ra một khủng hoảng toàn cầu chưa từng có tiền lệ. Mọi quốc gia, mọi nền kinh tế đều chịu ảnh hưởng lớn của nó, trong đó có thể nói du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Từng được mệnh danh là một nền công nghiệp không khói, nhưng trong năm 2020, 2021 đã có hàng loạt công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn phải đóng cửa. Tuy nhiên, sau 2 năm chiến đấu với dịch Covid-19, với rất nhiều thông tin triển vọng về vaccine và tỉ lệ tiêm phòng trong dân, mọi quốc gia đều đang hướng đến thời điểm “mở cửa biên giới” và đưa mọi thứ trở lại hoạt động bình thường. Trong những ngày gần đây, chắc hẳn mọi người đều nghe đến khái niệm “Hộ chiếu vaccine”. Chính phủ Việt Nam cũng đang tích cực yêu cầu các Bộ ngành liên quan nghiên cứu đến các chính sách và lộ trình phù hợp để chào đón khách quốc tế trở lại. Trong 2-3 năm sắp tới, sau khi các quốc gia đã có chính sách phù hợp, lượng khách “khao khát chuyển dịch” sẽ bùng nổ trở lại. Đó chính là lý do vì sao các bạn nên đi học ngay tại thời điểm này, để chuẩn bị cho 2-3 năm sắp tới, khi ngành du lịch lên ngôi trở lại.

 

Tại Canada, ngành du lịch đóng góp 100 tỉ đô vào nền kinh tế (chiếm 6.5% GPD trong năm 2019) với số lượng khách quốc tế là 21.2 triệu người. Số lượng khách du lịch sẽ tăng trở lại khi mọi thứ trở lại bình thường. London được mệnh danh là “Forest City”, thành phố cực kì xanh đẹp, thơ mộng với hơn 4 triệu cây xanh và 470 công viên lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, London cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng với các lễ hội văn hoá, triển lãm nghệ thuật, thể thao, và đặc biệt là âm nhạc diễn ra hàng năm. Khách du lịch cũng có thể trải nghiệm các tour du lịch vào các khu nhà vườn, nhà máy bánh mì, nhày máy rượu. Đặc biệt, London đang có dự án cải tạo nhà máy cũ Kellogg thành khu phức hợp trò chơi lớn với các trò chơi bằng dây thừng, đường trượt zipplines, công viên bạt lò xo cũng như đua xe kart, sân gôn mini, phòng thoát hiểm và trò chơi điện tử.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI FANSHAWE COLLGE:


1.     Tourism – Travel: Du lịch – Lữ hành (Mã ngành TTC6)


Chương trình tập trung vào kĩ năng tư vấn và tư vấn du lịch, bán hàng và dịch vụ, chuyến bay và giá vé, quản lý tour du lịch theo nhóm, kỳ nghỉ trọn gói, hệ thống phân phối toàn cầu và hoạt động khách sạn. Khoá học cũng sẽ dạy sinh viên về địa lý thế giới và công nghệ máy tính mới nhất được sử dụng trong ngành. Chương trình có tích hợp 420h Coop có trả lương, giúp các bạn có thể tích lũy được kinh nghiệm làm việc, làm quen với văn hoá làm việc tại Canada, và tiết kiệm được 1 khoản be bé đống thời tăng khả năng xin việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

-       Bậc học: Cao đẳng - Ontario College Diploma

-       Thời gian học: 2 năm

-       Ưu điểm:

   + Đi field trip 7 ngày trên du thuyền tại Caribbean và các chuyến field trip khác tại các đối tác của trường


   + "International capstone project" ở học kì cuối theo nhóm. Các bạn sẽ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing và trình bày nó.


   + Sinh viên có thể đăng ký "study abroad', học trao đổi 1 kì tại Phần Lan/ Hà Lan/ Ireland

 

2.     Adventure Expeditions & Interpretive Leadership (Mã ngành AEL1J)


Chương trình sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức trong ngành du lịch sinh thái, tôn trọng các nguyên tắc sinh thái địa phương trong môi trường tự nhiên. Chương trình sử dụng phương pháp học tập trải nghiệm và đặc biệt có tích hợp Coop, cho phép học sinh tích lũy kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm, chia sẻ sự kỳ thú và vẻ đẹp của thiên nhiên với những người khác.


-       Bậc học: Cao đẳng - Ontario College Diploma


-       Thời gian học: 2 năm


-       Ưu điểm


   + Sinh viên có cơ hội nhận được 16 chứng chỉ ngoài trời khi tốt nghiệp, đảm bảo các bạn có các kỹ năng để làm việc trong nhiều lĩnh vực liên quan.


   + Fanshawe giảng dạy một khóa học mới được gọi là "Đạo đức của nhiếp ảnh động vật hoang dã". Sinh viên sẽ được dạy các kỹ năng phức tạp của cả sinh học động vật hoang dã và nhiếp ảnh động vật hoang dã.


   + Tại Expedition 3, sinh viên có cơ hội sử dụng các kỹ năng của mình để hoàn thành chuyến đi ca nô kéo dài nhiều ngày, cho phép sinh viên làm việc cộng tác và có được kinh nghiệm lái ca nô cần thiết.


Nguồn: Fanshawe College



New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp Fanshawe College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ tông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

KqViWs

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm