ĐẠI HỌC WINDSOR – HỌC NGÀNH GÌ ĐỂ SỞ HỮU TẤM VÉ ƯU TIÊN ĐỊNH CƯ ĐỀ CỬ TỈNH BANG ONTARIO?

 

Theo CIC News, mới đây vào ngày 23/6/2021, tỉnh bang Ontario đã mời 583 ứng viên có hồ sơ Express Entry nộp đơn cho Chương trình Định cư đề cử tỉnh bang Ontario (Ontario PNP). Chương trình này giúp cho sinh viên và lao động quốc tế có cơ hội phát triển sự nghiệp tại Ontario cũng như định cư tại tỉnh bang đông dân và náo nhiệt nhất Canada. Và học tập tại Đại học Windsor (University of Windsor) chắc chắn là lựa chọn ưu việt cho ứng viên quốc tế tại Ontario!


1- TOP 10 Ngành nghề được ưu tiên định cư tại tỉnh bang Ontario

Chương trình đề cử tỉnh bang là “tấm vé vàng” cho sinh viên và lao động quốc tế có mong muốn định cư tại Canada do các ứng viên nhận được đề cử tỉnh bang đều sẽ tự động được cộng 600 điểm vào tổng điểm Express Entry. Điểm số này đảm bảo bạn sẽ được nhận ITA (Thư mời định cư).

 

Chương trình đề cử tỉnh bang Ontario OINP lần này mời các ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở một trong 10 ngành nghề được ưu tiên dưới đây:

 

NOC 0122

Ngân hàng, tín dụng và quản lý đầu tư

Banking, credit and other investment managers

NOC 0124

Quảng cáo, Marketing và Quan hệ công chúng

Advertising, marketing and public relations managers

NOC 0125

Quản lý các dịch vụ kinh doanh khác

Other business services managers

NOC 0601

Quản lý kinh doanh khối Khách hàng doanh nghiệp

Corporate sales managers

NOC 1111

Kế toán – Kiểm toán

Financial auditors and accountants

NOC 1112

Chuyên gia phân tích tài chính và đầu tư

Financial and investment analysts

NOC 1121

Chuyên gia Nhân sự

Human resources professionals

NOC 1122

Cố vấn quản lý kinh doanh

Professional occupations in business management consulting

NOC 3012

Y tá hành nghề chính quy

Registered nurses and registered psychiatric nurses

NOC 4162

Cố vấn phát triển kinh doanh và nghiên cứu thị trường / marketing

Business development officers and marketing researchers and consultants

 

Có thể thấy, bên cạnh nhóm ngành về Công nghệ Thông tin – Khoa học Máy tính (Computer Science) được xét duyệt riêng qua chương trình đề cử Ontario Tech Draw, TOP 10 ngành nghề kể trên đã liên tục xuất hiện trong danh sách những ngành nghề được nhận thư mời định cư nhiều nhất ở Canada từ năm 2018 đến nay.

Và đặc biệt trong 2 đợt mời ứng viên trước tại tỉnh bang Ontario vào ngày 2/2 và 2/3/2021, các nhóm ngành nghề trên cũng luôn trong danh sách ưu tiên hàng đầu.

Điều này phản ánh nhu cầu bền vững với các nhóm ngành trên tại Canada cũng như tỉnh bang Ontario.

 

2- TẠI SAO học tập tại Đại học Windsor là Lựa chọn ưu việt?

100% các ngành nghề được ưu tiên trong danh sách trên đều thuộc NOC A – Nhóm ngành nghề chuyên nghiệp hoặc NOC 0 – Nhóm ngành Quản lý, thường yêu cầu lao động có bằng cấp Cử nhân (Bachelor’s degree) trở lên (Thạc sỹ Tiến sỹ). Vì vậy việc sở hữu tấm bằng Cử nhân Đại học cùng kinh nghiệm làm việc tại Ontario chắc hẳn là điều kiện lý tưởng hơn cả để tăng tính cạnh tranh và chuẩn bị cho kế hoạch lâu dài của du học sinh tại Ontario.

 

Đại học Windsor nằm tại thành phố Windsor, cực Nam của tỉnh bang Ontario:

-       Cửa ngõ giao thương lớn nhất giữa Canada và Mỹ

-       Top. 6 thành phố An toàn nhất ở Canada


-       Top. 4 Đa dạng nhất về văn hoá chỉ sau Toronto, Vancouver và Montreal


-       Trung tâm trọng yếu của Chuỗi cung ứng Hậu cần Bắc Mỹ


Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để các bạn du học sinh lựa chọn học tập và làm việc.

 


 

Là trường Đại học công lập, đào tạo Toàn diện xếp hạng #13 ở Canada, thành lập từ năm 1857 với hơn 200 chương trình học ở 9 khoa khác nhau, Đại học Windsor không chỉ tập trung vào đầu tư nghiên cứu mà còn định hướng bồi dưỡng các kỹ năng mềm, kỹ năng ứng dụng, thực hành toàn diện cho sinh viên để các bạn sẵn sàng thích ứng trong mọi môi trường làm việc hay nghiên cứu.

100% chương trình tại Đại học Windsor có yếu tố học Thực hành (Co-op hoặc Thực tập). Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp tại Đại học Windsor cũng là điển hình tiêu biểu ở Canada với nhiều hoạt động chất lượng dành cho sinh viên.

Chính vì vậy mà Tỷ lệ sinh viên có việc làm đúng ngành đúng nghề sau tốt nghiệp tại Đại học Windsor lên tới 95.1% - một con số cùng ấn tượng.

 


 

3- TOP 6 Ngành học tại Đại học Windsor (University of Windsor) định hướng đầu ra thuộc nhóm ngành nghề ưu tiên

 

KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH (Accounting – Finance)


Trường Kinh doanh Odette của Đại học Windsor được chứng nhận AACSB, thuộc Top 5% các trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới với Chuyên ngành Kế toán được chứng nhận CPA (Chứng nhận Chuyên nghiệp cao nhất ở Canada về Kế toán Kiểm toán)

Từ bậc Cử nhân Chuyên ngành Kế toán tại UWindsor, sinh viên được học 19 môn tiền đề cho CPA.

Sau khi hoàn thành 4 năm Cử nhân Kế toán, các bạn có 2 lựa chọn để lấy chứng chỉ CPA:

   + Một, theo học chương trình CPA PEP sau đó làm bài thi CFE.

   + Hai, học lên MBA – PAS tại Đại học Windsor, sau 12 tháng, bạn tốt nghiệp với tấm bằng MBA đồng thời được miễn CPA PEP và đủ điều kiện tham gia bài thi CFE (Common Final Exam).

 

CHUỖI CUNG ỨNG VÀ PHÂN TÍCH KINH DOANH (Supply Chain and Business Analytics)


Chuyên ngành này tại Đại học Windsor không chỉ đào tạo quản trị chuỗi cung ứng mà còn cung cấp các công cụ và kỹ năng để quản trị hệ thống, phân tích dữ liệu kinh doanh toàn diện, từ đó tối ưu hoá qui trình sản xuất vận hành và chuỗi cung ứng để tối đa hoá lợi nhuận.

Chính vì vậy mà sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành không chỉ làm được các công việc về quản trị chuỗi, vận hành, sản xuất, mà đồng thời có thể trở thành chuyên gia phân tích kinh doanh, cố vấn phát triển kinh doanh và quản trị dự án.

Chuyên ngành được chứng nhận bới SCMA – Hiệp hội quản trị Cung ứng hậu cần Canada.

 

ĐỊNH PHÍ RỦI RO (Actuarial Science)


Chuyên ngành thuộc khối Toán – Thống kế, đi sâu vào phân tích và tính toán, định giá rủi ro trong nhiều lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là bảo hiểm, phân tích – tư vấn tài chính, tài sản và đầu tư.

Quy mô lớp học nhỏ, tỷ lệ sinh viên trên giáo sư trong khoa chỉ 10:1.

Đại học Windsor là một trong số ít trường Đại học ở Canada giảng dạy chuyên sâu chuyên ngành này từ bậc Cử nhân đến Đại học.

 

MARKETING / TRUYỀN THÔNG, ĐA PHƯƠNG TIỆN (Communication, Media and Film)


Dù là Quản trị Marketing hay Truyền thông Marketing, sinh viên đều có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm làm việc qua chương trình Co-op và Internship tại Đại học Windsor.

Đối với chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện, ngay từ năm nhất các bạn sinh viên đã được thực hành tại studio với các sản phẩm sáng tạo, quảng cáo truyền thông từ văn bản, nhiếp ảnh đến video. Sinh viên cũng được đào tạo về ứng dụng của kỹ thuật số (digital) trong mọi mảng của truyền thông để có khả năng thực hiện các chiến lược truyền thông, marketing tích hợp.

 

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ / TÂM LÝ HỌC (Psychology)


Chương trình Quản trị Nhân sự tại Đại học Windsor được chứng nhận CHRP (Certified Human Resource Professional), đào tạo xuyên suốt từ bậc Cử nhân đến Thạc sỹ.

Chương trình Tâm lý học của Đại học Windsor thuộc TOP 18 Canada, TOP 3% Bắc Mỹ, cũng mở ra cơ hội làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, nhân sự với 5 chuyên ngành rất đa dạng và cơ hội theo đuổi văn bằng kép Quản trị Kinh doanh / Tâm lý học.

 

KHOA HỌC MÁY TÍNH (Computer Science)


Chuyên ngành Khoa học máy tính tại Đại học Windsor ghi nhận 100% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp với 6 chuyên ngành nội bật, bắt kịp xu hướng việc làm: Trí tuệ nhân tạo, Phát triển Game, Đa phương tiện Multimedia, Bảo mật an ninh mạng, Hệ thống thông tin máy tính và Kỹ sư phần mềm.

Sinh viên có cơ hội tham gia Co-op, thực tập hưởng lương với các đối tác lớn như Blackberry, Google, Microsoft, Ford Motor, FIAT Chrysler, Royal Canada Bank; đồng thời tranh tài ở các cuộc thi Khoa học máy tính cấp khu vực như ACM-ICPC.

 

Nguồn: University of Windsor

 

 
New World Education đại diện tuyển sinh chính thức University of Windsor tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

cvItox

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm