Du học Hè là nhu cầu đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm với mong muốn mang lại cho con trẻ một khoảng thời gian hữu ích vừa giúp trẻ có thể nghỉ ngơi sau một năm học tập, vừa nạp thêm tri thức mới từ cuộc sống. Khóa du học hè cung cấp các chương trình du học cho trẻ từ 12 – 17 tuổi tại các nước như: Mỹ, Canada, Úc, Singapore, Philippines,… và mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên những lợi ích tuyệt vời, không chỉ dừng lại đơn giản ở việc học tiếng Anh.

Du học hè là gì? Có những chương trình du học hè nào? Thời gian du học hè thích hợp nhất? Để giải đáp những câu hỏi trên, cùng với việc xây dựng một kế học hè hiệu quả, chất lượng, tạo tiền đề cho các bạn trẻ - thanh thiếu niên trong hành trình học tập tương lai. Đừng bỏ qua bài viết này của New World Education.

 

Du học hè là gì?

Du học hè - đơn giản là đề cập đến một chương trình học tập, trao đổi văn hóa tại một quốc gia khác, nơi bạn tham gia các lớp học – trải nghiệm văn hóa – các hoạt động như học sinh bản địa. 

Khóa du học hè còn hỗ trợ các bạn phát triển kỹ năng ngoại ngữ hoặc nâng cao khả năng làm việc hiệu quả với các nền văn hóa khác, kết hợp du lịch hè khám phá cảnh quan thiên nhiên, con người tại các nền văn hóa ấn tượng trên thế giới.

Tại Mỹ, các sinh viên trước khi tốt nghiệp Trung học sẽ có cơ hội tham gia các chuyến trại hè kéo dài từ 10 ngày – 1 kỳ học, thậm chí kèo dài 1 năm tại các Trường Đại học trong nước hoặc đến một quốc gia khác. Các chương trình mang đến trải nghiệm thiết thực, giúp các bạn trẻ có thể định hướng nghề nghiệp, sở thích học tập, định hướng tương lai sau này.

Hiện nay tại Việt Nam, các chương trình hè đang dần trở nên phổ biến, và không ít Quý phụ huynh học sinh không ngại đầu tư khoản chi phí “khổng lồ” để giúp con em có được những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ ở trong nước. Đa số phụ huynh kỳ vọng từ Du học Hè là không chỉ cho trẻ cơ hội được thực hành tiếng Anh mà làm sao để con thực sự có những trải nghiệm đáng giá về văn hóa và kiến thức trong môi trường học tập nước ngoài.

Những hình du học hè phổ biến?

Bạn có thể dễ dàng tìm được các chương trình du học được chia thành các hình thức như sau:


·       Đào tạo, tìm hiểu văn hóa xã hội


·       Đào tạo Kỹ năng lãnh đạo


·       Học Ngoại ngữ


·       Học thuyết trình


·       Học kỹ năng mềm: giao tiếp, tự lập, lập kế hoạch, xử lí tình huống


Với các chương trình du học hè, học sinh sẽ trải nghiệm thử làm Du học sinh, trải qua khoảng thời gian sinh hoạt và học tập trong khuôn viên các trường đại học như một sinh viên thực thụ. Các khóa học bạn được tiếp cận như trải nghiệm thử mô hình đào tạo STEM tại Mỹ cũng là một trải nghiệm thú vị cho những học sinh có kế hoạch du học Mỹ tương lai với khối ngành này.

Với những bạn học sinh thích học tập nhẹ nhàng và thiên về khám phá, chương trình học tiếng Anh kết hợp với những chuyến tham quan tại địa điểm nổi tiếng sẽ giúp các bạn tạo được sự thích thú khi tham gia.

Các khóa Du học Hè luôn được lồng ghép các kiến thức nhằm giúp học sinh xây dựng những kỹ năng cần thiết cho một công dân toàn cầu thế kỷ 21 như: kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, giao tiếp, phản biện…

 
Du học Hè: nâng cao trải nghiệm quốc tế để thành công trong tương lai


Tham gia chương trình hè, học sinh được ở tại ký túc xá đại học hoặc trong các gia đình bản xứ. Điều này mang lại cơ hội để học sinh khám phá các sinh hoạt và văn hóa và tự lập hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp trẻ bị sốc vì các khác biệt văn hóa. Chẳng hạn, sang các nước phương Tây, học sinh sẽ phải tự lập trong chuyện ăn uống, đi lại, chăm sóc cá nhân…. Điều đó có thể khiến nhiều học sinh vốn quen được cha mẹ bao bọc nghĩ rằng mình không được quan tâm.

Đối với học viên

·       Giúp truyền cảm hứng học tập cho du học sinh tại các quốc gia nước ngoài

·       Định hướng về cuộc sống hiện tại và tương lai của mỗi học viên sau khi trải nghiệm phương pháp giáo dục của các nước phát triển


·       Thông qua các hoạt động, chương trình đào tạo và bài tập đa dạng giúp học viên phát triển tư duy toàn cầu, kỹ năng lãnh đạo


·       Rèn luyện học viên trong môi trường tập thể, kỷ luật và tự giác


·       Được học ngoại ngữ 1 cách bài bản với người bản địa giúp cải thiện khả năng ngoại ngữ.


Đối với phụ huynh


Thông qua chương trình du học hè, phụ huynh có thể thu thập được nhiều trông tin về du học các nước và đưa ra những phương án lựa chọn du học phù hợp trong tương lai. Và phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về an toàn và chất lượng cuộc sống sinh hoạt chung tại trường bởi sự quản lý giám sát chặt chẽ, những kỷ luật, nề nếp, tại trường. Đặc biệt, bậc phụ huynh có con em dự định du học trong tương lai sẽ không lo hồ sơ xin visa khó khăn



Du học hè 2023 cùng New World Education

Với mong muốn mang đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm ý nghĩa, thiết thực trong mùa hè, nhằm cung cấp nhiều chọn lựa phong phú, đặc sắc, đồng thời tạo cơ hội cho học sinh bồi đắp kiến thức ở nhiều lĩnh vực và tiếp thu văn hóa cùng những trải nghiệm mang tính quốc tế, New World trân trọng gửi đến Quý Phụ huynh – các bạn học sinh chương trình du học hè 2023:

·       Thời gian: Tháng 7/2023

·       Đối tượng: Học sinh từ 12-17 tuổi


·       Thời lượng:1-4 tuần


·       Địa điểm: Chương trình tại các nước: Mỹ, Canada, Úc, Singapore, Philippines,…


Các bạn học sinh sẽ nhận được gì khi tham gia Du học hè 2023?


·       Rèn luyện Kỹ năng Tự lập – Tự giác


·       Phát triển Kỹ năng lãnh đạo


·       Du học hè giúp Nâng cao Kỹ năng Lắng nghe – Thấu hiểu


·       Giúp các bạn trẻ tự tin đưa ra quyết định trước áp lực


·       Phát triển Kỹ năng giao tiếp, hùng biện trước đám đông


·       Cơ hội để nâng cao kỹ năng Tiếng Anh.


*Liên hệ ngay với New World Education qua Tổng đài miễn cước 1800 6577 để được tư vấn về chương trình hè 2023 và lịch trình chi tiết.

 



New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học Mỹ, Canada, Anh, Úc, Singapore, NZ, Philippines tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học, tự tin sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ, Anh, Canada, Úc, Singapore, NZ, Philippines du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

41GS45

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm