Giới thiệu thông tin về Urban International School

URBAN INTERNATIONAL SCHOOL (UIS) là trường trung học tư thục với 2 campus Eglinton và North York nằm ngay tại trung tâm thành phố Toronto, Canada. UIS đã có những thành tựu đáng kể trong việc đào tạo cho hàng trăm sinh viên quốc tế thông qua việc tiếp cận các trường đại học hàng đầu tại Canada như Đại học Toronto, Đại học Waterloo, Đại học York, Đại học Ryerson, Đại học British Columbia, McMaster, McGill…


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Urban International School, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 9h00, Thứ 4 ngày 15 tháng 3 năm 2023

Khách mời:
Mr. Tony Kim + Ms. Ánh Nguyễn - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Thành Lợi, tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

UIS đã được kiểm định và cấp phép bởi Bộ giáo dục tỉnh bang Ontario. Trường cung cấp các chương trình học thuật chuyên biệt dành cho những học sinh muốn theo đuổi chương trình giáo dục đại học ở Canada hoặc các nước khác. Hơn 90% học sinh tốt nghiệp tại UIS được nhận vào các trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Canada và đạt được nhiều phần học bổng có giá trị.

 
UIS cung cấp chương trình đào tạo cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 song song với việc định hướng nghề nghiệp cho từng bạn. Học sinh tốt nghiệp UIS sẽ nhận được bằng Trung học phổ thông của tỉnh bang - Ontario Secondary School Diploma (OSSD) được công nhận rộng rãi. Thế mạnh và điểm khác biệt của UIS nằm ở hệ thống phân ngành độc đáo với các môn học chuyên biệt giúp các bạn lựa chọn đúng chuyên ngành yêu thích và có mục tiêu rõ ràng. Ngoài ra, trường cũng cung cấp chương trình Tiếng Anh ESL được thiết kế chuyên sâu giúp học sinh làm quen ngôn ngữ, các khái niệm và môi trường học tập bằng Tiếng Anh khi mới sang học tập tại Canada.

UIS cũng tổ chức nhiều câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa và các cuộc thi nhằm khuyến khích tất cả học sinh tham gia để kết bạn và trải nghiệm. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của học sinh lên hàng đầu để phát triển các chương trình và hoạt động.


TẠI SAO NÊN HỌC TẠI URBAN INTERNATIONAL SCHOOL?

1.    Vị trí thuận lợi: UIS nằm ngay tại trung tâm thành phố Toronto giúp học sinh thuận tiện về di chuyển và tiếp cận các tiện ích trung tâm cũng như các trường đại học lớn ở Canada (ĐH Toronto, ĐH York, ĐH Ryerson, …)

2.    Cơ sở vật chất hiện đại: UIS có 2 cơ sở đào tạo với đầy đủ các phòng học, phòng sinh hoạt thể thao, sân khấu, phòng vi tính, studio, thư viên, quầy cà phê và trung tâm nghệ thuật để phục vụ nhu cầu của học sinh.

3.    Quy mô lớp học nhỏ: Tỉ lệ học sinh tại UIS là 15:1, giáo viên có thể tương tác với từng học sinh cũng như theo dõi và quản lý học sinh được kỹ càng hơn.

4.    Chương trình định hướng và tư vấn ngành nghề: Giúp học sinh định hướng rõ nghề nghiệp tương lai phù hợp với khả năng và sở thích của từng cá nhân cũng như tư vấn các trường đại học/cao đẳng có chuyên ngành phù hợp với thế mạnh của các bạn. UIS có 4 chuyên ngành chính bao gồm: Kỹ sư, Khoa học, Nghệ thuật, Kinh doanh.

5.    Tỉ lệ học sinh được nhận vào các trường đại học tại Canada hàng năm hơn 90%, trong đó hơn 41% học sinh được nhận vào đại học Toronto (Đại học top 1 tại Canada)

 

6.    Hỗ trợ học sinh tư vấn và nộp hồ sơ vào đại học/cao đẳng: Bộ phận học thuật của UIS hỗ trợ tư vấn về yêu cầu đầu vào của các trường đại học/cao đẳng và giúp học sinh lên lộ trình học tập từ sớm để đạt các yêu cầu bắt buộc và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để nộp.

7.    Hệ thống theo dõi tình hình học tập của học sinh: Hệ thống Powerschool của UIS giúp cập nhật các thông tin về chuyên cần, điểm số, nhận xét và các đánh giá đến phụ huynh để nắm bắt thông tin nhanh chóng và quản lý con em mình từ xa. Hệ thống được quản lý trên website hoặc ứng dụng di dộng đảm bảo sự thuận tiện.

8.    Trung tâm khảo thí IELTS chính thức: Bên cạnh khóa học dự bị IELTS, học sinh cũng có thể đăng ký thi IELTS trực tiếp tại trường. Hàng tháng, UIS cũng tổ chức bài thi thử miễn phí cho tất cả học sinh tham gia để rèn luyện kỹ năng làm bài.

9.    Hệ thống homestay và ký túc xá: Hệ thống homestay với hơn 300 gia đình bản xứ giúp học sinh cảm thấy yên tâm khi học tập xa nhà. Các gia đình homestay chăm sóc, nấu ăn và hỗ trợ các bạn học sinh như thành viên gia đình. UIS sẽ sắp xếp dịch vụ homestay cho học sinh trước khi đặt chân đến Canada. Ngoài ra, UIS cung cấp thêm hệ thống ký túc xá gần trường giúp các em thuận tiện di chuyển cũng như được chăm sóc tốt hơn trong từng bữa ăn, giấc ngủ.

 

10. Dịch vụ sinh viên tận tâm và sát sao: Các cố vấn học vụ tại UIS hỗ trợ các buổi tư vấn chuyên sâu cho học sinh mới ngay khi đến Canada, chia sẻ và giải đáp những khó khăn của học sinh trong quá trình học tập và sinh sống tại nhà homestay, cũng như giúp các bạn thích nghi nhanh hơn việc du học xa nhà. UIS cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay và xe tuần tra quản lý để đảm bảo các em luôn được an toàn.


CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ CHỖ Ở CHO DU HỌC SINH

Dịch vụ mới: Ký túc xá UIS Student Residence

Ký túc xá tại UIS hỗ trợ du học sinh quốc tế chỗ ở, giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống, cảm thấy sự an toàn trong thời gian sống xa gia đình. Hiện nay, trường đang cung cấp phòng ở và các dịch vụ đính kèm như: ăn uống 3 bữa mỗi ngày, khu vực học tập, wifi, giặt ủi, được giám sát bảo trợ suốt 24 tiếng, dịch vụ lau dọn phòng cho sinh viên. Mức chi phí khi ở tại Ký túc xá như sau:

Dịch vụ

Chi phí

Phòng đơn

$1,500 CAD / 4 tuần

Phòng đôi

$1,300 CAD / 4 tuần

Chi phí đăng ký (đóng 1 lần)

$250 CAD

Phí giám hộ (được hoàn lại)

$500 CAD

Phí cọc nhà (được hoàn trả)

$200 CAD


* Thời gian ở tối thiếu 12 tuần

** Chi phí này có thể thay đổi tùy thời điểm, liên hệ New World để biết thêm thông tin.

Dịch vụ Ở với Nhà bản xứ Homestay:

Cung cấp/giới thiệu cho học sinh những gia đình có thể giúp các em học tiếng Anh và thích nghi với môi trường mới. Nhưng nếu học sinh có nhu cầu sống tại một gia đình homestay nói ngôn ngữ của quốc gia mình thì trường cũng đáp ứng theo nguyện vọng.

Phí sắp xếp chỗ ở

$250

Phí tháng (28 ngày)

$1,200 (bao gồm 3 bữa ăn/ngày), 1,500 (premium homestay, bữa ăn đa dạng phong phú hơn.

Phí đón sân bay

$150/1 vòng


HỌC PHÍ 2023 CHƯƠNG TRÌNH THÔNG THƯỜNG*

CHƯƠNG TRÌNH HỌC CHÍNH

8 tín chỉ

$18,400

9 tín chỉ

$20,700

10 tín chỉ

$21,500 (Học phí đã được giảm $1,500)

Khóa học 1:1

$4,300/ tín chỉ

Lớp gia sư

$70/giờ

CHI PHÍ CHƯƠNG TRÌNH LỚP 7 VÀ 8

Chương trình không tín chỉ

$16,100 CAD/năm học

 

PHÍ GHI DANH

Full-time

$350

CHI PHÍ KHÁC

Bảo hiểm

$700/năm

Giám hộ

$1,000/năm

Phí hoạt động

$100/học kỳ

Đồng phục

$300


* Lưu ý: Học phí và các chi phí khác có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

CẬP NHẬT MỚI: Chương trình cho học sinh lớp 7 và lớp 8. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chương trình học lớp 7 và lớp 8 nhằm xây dựng kiến thức nền tảng cho những môn học bắt buộc trong chương trình trung học phổ thông từ lớp 9 đến lớp 10. Học sinh được phép lên lớp mà không cần phải thi đậu các môn học. Tuy nhiên, UIS sẽ áp dụng quy định điểm danh để khuyến khích học sinh hình thành thói quen học tập tốt.

Danh sách các môn học trong chương trình:

·       Mĩ Thuật, Tiếng Anh, Toán, Khoa Học, Địa Lý và Lịch Sử, Tiếng Pháp và Giáo Dục Thể Chất

CẬP NHẬT MỚI: Chương trình quản lý chuyên biệt UIS Boutique Programs (UIS Boutique). Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Là một trong những chương trình quản lý học tập được UIS trực tiếp vận hành, được biết tới nhờ việc quản lý học sinh tốt và tỉ lệ chấp thuận cao vào các trường đại học uy tín.

Học sinh nhận các dịch vụ cá nhân hóa từ việc hỗ trợ, chăm sóc và theo dõi học tập và trong quá trình sinh hoạt tại nhà homestay/residence (ký túc xá).

Mang lại tâm lý tích cực cho cả phụ huynh và học sinh trong lần đầu tiên du học xa nhà, khi con em được chăm sóc và hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của UIS. Cơ hội tốt nghiệp với điểm số xuất sắc và nhận được các học bổng danh giá từ các trường đại học hàng đầu tại Canada

Tổng Chi phí 1 năm cho chương trình Boutique: (10 môn học)

·       Ở tại Homestay $53,000 CAD/năm

·       Ở tại Ký túc xá $67,000 CAD/năm

 

Chương trình Học bổng năm học 2022-2023. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Yêu cầu đầu vào

·       Điểm trung bình học tập tại Việt Nam từ 6.0

·       Học sinh làm bài kiểm tra Tiếng Anh online đầu vào của trường. Học sinh có trình độ IELTS từ 5.5 trở lên sẽ được vào học trực tiếp chương trình chính. 

**New World Education là đối tác tuyển sinh của Urban International School (UIS), liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 


New World Education 
đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường THPT Canada tại thị trường Việt Nam. Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.


 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm