Highline College được thành lập vào năm 1961, và là trường cao đẳng đầu tiên của King County, với gần 10.000 sinh viên và 350.000 học sinh phổ thông, đây là một trong các học viện công lập lớn nhất đào tạo trình độ đại học.


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Highline College, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 14h00, Thứ 2 ngày 17 tháng 4 năm 2023

Khách mời:
 Ms. Marie T. Elguira - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, Tầng 4, 95 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 


TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Trường cao đẳng cộng đồng Highline là trường cao đẳng công lập. Trường là một trong những trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu tại Mỹ thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến học tập.

Được thành lập vào năm 1961, Highline College từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng học thuật và được công nhận trên toàn quốc là một trường Cao đẳng cộng đồng (CĐCĐ) công lập hàng đầu. Sự nổi tiếng của trường được tạo nên bởi chương trình đào tạo chất lượng, chú trọng đến sự đổi mới và toàn cầu hóa chương trình giảng dạy cho sinh viên. Highline College tọa lạc tại Des Moines (bang Washington), cách Seattle 20-25 phút đi xe và cách phi trường Seattle-Tacoma International Airport 11 cây số về phía Nam. Khuôn viên 80 mẫu Anh của trường tạo ra một cảnh quan hùng vĩ nhìn ra dòng sông Puget Sound và dãy núi Olympic Mountains.

Tới học tập tại trường các bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khoá thú vị như: chèo thuyền, cắm trại, trượt tuyết.....và đặc biệt bạn có thể tới thăm Safeco Field, quê hương của đội bóng chày Mariners. Hơn thế nữa đây cũng là cơ hội cho bạn học chuyển tiếp vào trường đại học trung tâm bang Washington (CWU-Des Moines), một trong những trường Đại học có sự hợp tác chặt chẽ với trường cao đẳng cộng đồng của Highline.


NHỮNG LÝ DO SINH VIÊN NÊN CHỌN HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG

-       Sinh viên sẽ tốt nghiệp đại học sớm hơn các bạn đồng trang lứa vì các bạn được nhập học ngay khi tròn 16 tuổi trở lên.

-       Cơ hội hoàn tất chương trình học và ra trường sớm mang lại nhiều cơ hội thăng tiến và tìm kiếm việc làm.

-       Bằng cấp có giá trị quốc tế và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp

-       Yêu cầu đầu vào không bắt buộc sinh viên có kết quả thi  SAT, IELTS hoặc TOEFL, sinh viên quốc tế có thể bắt đầu từ chương trình học tiếng Anh ngay tại trường.

-       Trường khá gần với cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Seattle và Des Moines. Tạo điều kiện cho các bạn có thể sống cùng với người thân, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

-       Tổng chi phí học tập 2 năm tại trường khoảng 35 -36,000 USD. Cũng là nhắm vào mục tiêu bằng đại học nhưng Tiết kiệm khá nhiều so với mức học phí của chương trình đại học. 

-       Nhiều chương trình học phong phú giúp sinh viên chuyển tiếp dễ dàng vào các trường đại học lớn như University of Washington, Washington State University, Seattle University, New York University, Ohio State University...

-       Seattle là thành phố thu hút nhiều sinh viên quốc tế tại Mỹ và cũng là cái nôi của nhiều tập đoàn nổi tiếng như Boeing, Microsolf, Starbucks Coffee...Theo nghiên cứu của đại học Central Connecticut, Seattle là thành phố học thức nhất nước Mỹ trong số 69 thành phố lớn ở Châu Mỹ (2006). Seattle ngày nay phát triển khá mạnh và được xem là một trung tâm công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc  và du lịch giải trí. Chỉ cách Seattle khoảng 17 dặm về phía nam, Highline Community College đã dần trở thành điểm đến lý tưởng cho kế hoạch học tập của sinh viên Việt trong những năm gần đây.


DỊCH VỤ CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

-       Định hướng cho sinh viên mới

-       Cơ hội lãnh đạo cho sinh viên quốc tế

-       Các hoạt động tình nguyện và thực tập tại trường

-       Các cơ hội học bổng

-       Các chương trình Du học Nước ngoài


Khoa và nhân viên của khoa rất tận tụy trong việc giúp đỡ học sinh đạt được những mục tiêu học tập và cá nhân. Giảng dạy tại lớp là những giảng viên có kinh nghiệm, chứ không phải trợ giảng. Các lớp học có sỉ số trung bình khoảng 25 sinh viên giúp tạo ra môi trường giao tiếp thoải mái giữa sinh viên và giáo viên. Có nhiều câu lạc bộ với nhiều hoạt động giúp cho sinh viên tham gia có cơ hội tham dự nhằm nâng cao khả năng tiếng Anh và làm quen với các bạn mới.

Các nhân viên của Văn phòng Chương Trình Sinh Viên Quốc Tế sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên quốc tế trong mọi vấn đề liên quan. Các hoạt động của văn phòng gồm trợ giúp nhập học, định hướng, tham vấn học tập, chuyển tiếp đại học, thích nghi văn hóa, các vấn đề riêng tư và sức khỏe, định cư, tìm phòng hay sống chung với một gia đình người Mỹ, và các hoạt động, sự kiện khác của sinh viên.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình học của Cao đẳng cộng đồng Highline từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng. Trường chúng tôi có chương trình học hai năm với bằng Associate of Arts và Associate of Science (để học chuyển tiếp lên đại học) và Associate of Applied Science (cho đào tạo nghề) trong các lĩnh vực:

 Chuyển tiếp đại học

 Chuyên ngành Đào tạo

 Nghệ thuật
 Kế toán
 Sinh học
 Quản Trị Kinh Doanh
 Hóa học
 Tin học
 Giáo dục
 Cơ khí chế tạo
 Âm nhạc
 Tâm lý học
 Điều dưỡng
 Dự bị Y khoa, Luật, Nha khoa

 Kinh doanh
 Hệ thống máy tính
 Công nghệ Thiết kế và Phác họa
 Giáo dục Trẻ Nhỏ
 Kinh doanh Quốc tế
 Thiết kế Đồ họa
 Quản trị Khách sạn và Du lịch 
 Thiết kế Nội thất
 Công nghệ Cơ khí chế tạo Sản xuất  
 Giao thông Vận tải

 

Cơ hội chuyển tiếp hồ sơ tới các trường đại học danh tiếng

Học các lớp lấy văn bằng Associate of Arts, tương đương với giai đoạn học đại cương hai năm đầu ở bậc đại học. Các sinh viên từ trường Highline đã chuyển tiếp thành công lên các trường University of Washington, Washington State University, Seattle University, New York University, Ohio State University và các trường khác. 

Khóa học tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ hai (ESL)

-        Có sẵn chương trình dạy tiếng Anh chuyên sâu như là ngôn ngữ thứ hai cho các sinh viên chưa tham dự hay chưa đạt được mức 480 điểm của kỳ thi TOEFL.

-        Chương trình này do Kaplan International Programs tổ chức tại trường Highline Community College.

-        Những sinh viên nào đạt điểm cao nhất của chương trình Kaplan sẽ được phép tuyển thẳng vào học chính thức mà không cần trải qua kỳ thi TOEFL. 


Yêu cầu đầu vào

-       Trên 18 tuổi, hoặc có bằng PTTH

-       TOEFL 54/157/480; IELTS 5.0 với tất cả các kĩ năng. Không yêu cầu ngôn ngữ khi đăng kí học chương trình ESL

-       Đối với những cá nhân từ 16 – 18 tuổi, Highline có chương trình tăng cường Trung học (Running Start or High School Enhancement programs) 

HỌC PHÍ*

Mục

Chi phí

Học phí và lệ phí nhà ở

$10,700

Dự trù kinh phí

$9,300

Tổng

$20,000

 
* Lưu ý: Bảng học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 


New World Education
đại diện chính thức tuyển sinh
Highline College tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng những ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Mỹ tại New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm