John Paul International Collegelà một trong những trường danh tiếng và lớn nhất tại thành phố Brisbane, bang Queensland – Úc .Được thành lập từ năm 1982, cho đến nay trường đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cho những sinh viên quốc tế đang học tại Úc trong hơn 30 năm vừa qua.Bằng cấp của sinh viên khi hoàn thành việc học tại Trường được đảm bảo công nhận trên toàn nước Úc và quốc tế, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trên con đường bước vào những trường Đại học danh tiếng không chỉ của Úc mà còn trên thế giới. Trong suốt quá trình giảng dạy và đạo tạo, John Paul International College đã được nhiều giải thưởng đáng giá, cụ thể :

  • 2001 : nằm trong top 10 Trường tốt nhất nước Úc
  • 2002 : nằm trong top 10 Trường tốt nhất Úc về thành tích “Toàn diện về nhiều mặt”
  • 2003 : nằm trong top 10 Trường tốt nhất Úc về thành tích “Toàn diện về nhiều mặt”
  • 2004 : Giải thưởng danh hiệu “Xuất sắc và sáng tạo trong giáo dục Quốc tế



Chương trình học tập của John Paul International College đã tạo điều kiện cho những sinh viên quốc tế đáp ứng  tiêu chuẩn đầu vào và nâng cao kiến thức, ngoại ngữ cùng kĩ năng hòa nhập vào những môi trường khác nhau. Điều này đảm bảo tạo một bước đệm nhảy thuận lợi và thành công cho việc học tập của sinh viên tại Úc, kể cả ở trường Tiểu học, Trung học hay những khóa học Thạc sĩ/ Tiến sĩ ở những trường Đại Học của Úc và của Quốc tế.

Nhằm hỗ trợ việc học tập và đảm bảo khoảng thời gian trải nghiệm với John Paul International College thật ưng ý,  Trường đã đề ra rất nhiều dịch vụ hỗ trợ bao gồm những chương trình định hướng nghề nghiệp,  giảng dạy tiếng Anh, hỗ trợ và tư vấn cho việc lưu trú nhà người dân hoặc phòng thuê riêng.  Bên cạnh việc thành công trong học tập, sự đảm bảo an toàn cho sinh viên cũng là một ưu tiên quan trọng của Trường.


Cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, thoải mái nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho sinh viên với các phòng học, khu liên hợp thể thao, hội trường lớn, phòng khiêu vũ, phòng hội họp, phòng thí nghiệm khoa học, thư viện điện tử và khu ăn uống với đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

Chương trình giảng dạy đa dạng bao gồm những chương trình từ cấp tiểu học, trung học, các khóa dự bị đại học cũng như các khóa học tiếng Anh cho sinh viên quốc tế mong muốn được theo học tại Úc, các chương trình du hoc ngắn hạn ( 6 tháng đến 1 năm ) và các khóa Studytour ( ngắn hạn hoặc dài hạn ). Ngoài ra, thông qua Chương trình tuyển sinh Đại học ( Chứng chỉ IV của các Khóa học cơ sở ), nhà trường mở ra cho sinh viên một con đường trực tiếp vào Đại học cũng như việc đăng kí nhập học trọn gói vào một số Đại học nổi tiếng tại Úc như QUT, UQ, Griffith, Sydney Uni., Melbourne Uni., …

 


TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ JOHN PAUL ?


- Tọa lạc ở Queensland, Trường John Paul đã mang đến những trải nghiệm đầy hấp dẫn

  • Môi trường sống an toàn, thân thiện
  • Chi phí sinh hoạt hợp lí
  • Đường bay quốc tế trực tiếp
  • Khí hậu nhiệt đới dễ chịu, ôn hòa cùng nhiều danh lam thắng cảnh, bãi biển thơ mộng


- Chương trình giảng dạy được thiết kế và công nhận mang tầm quốc tế tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Úc cũng như sinh viên quốc tế. Chú trọng việc phát triển khả năng đàm thoại cũng như những kĩ năng tiếng Anh giúp sinh viên có thể học tập và phát triển tốt hơn trong môi trường quốc tế.


- Nhiều chương trình hỗ trợ cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Trường


  • Nhiều chương trình định hướng chuyên ngành học tập, nghề nghiệp cho sinh viên
  • Sắp xếp và giám sát việc ăn ở, học tập của sinh viên tại gia đình bản xứ
  • Tư vấn cho sinh viên các vấn de962ca1 nhân, sức khỏe, học tập
  • Nếu có nhu cầu, nhà trường sẽ là người giám hộ trực tiếp cho sinh viên


- Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi nhằm tạo nên sự thoải mái cùng những tiện ích tốt nhất cho sinh viên cùng hệ thống khuôn viên trường học được trang thiết bị đầy đủ và những lợi ích cơ bản về y tế.

   

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Trường Tiểu học John Paul


Trường Tiểu Học John Paul là trường học đầu tiên tại Brisbane đạt chuẩn và được Chương trình Chuyên Quốc Tế cấp bằng cho học sinh học hệ tiểu học nâng cao tại trường (PYP). Khóa học này dành chọ học sinh từ 4 đến 12 tuổi, tập trung bồi dưỡng sự phát triển toàn diện cho học sinh trong mọi lĩnh vực văn hóa, xã hội, thể chất, cũng như tri thức trên tinh thần tôn trọng sự đa dạng trong quá trình trưởng thành của mỗi trẻ nhỏ.

Giáo trình của Chương trình Tiểu Học Nâng Cao Quốc Tế (PYP) được bổ sung một cách chọn lọc từ giáo trình Úc nhằm tạo điều kiện cho học sinh có một nền tảng vững vàng về cả kiến thức lẫn kỹ năng, sẵn sàng hội nhập với lối sống, văn hóa của người dân Úc.

Mục đích của chương trình PYP là đào tạo các em học sinh nhỏ tuổi có tri thức tốt, độc lập trong suy nghĩ, luôn biết quan tâm và cởi mở trong giao tiếp; đồng thời rèn luyện cho các em tính kỷ luật, sự cân bằng và tư duy phóng khoáng trong quá trình học tập và cuộc sống.

Thêm vào đó, tất cả học sinh từ lớp 4 trở lên, đều được cung cấp một máy tính xách tay riêng để phục vụ cho việc học tập hàng ngày tại trường và tại nhà của các em.

 

CHI TIẾT

LỆ PHÍ

Dự bị Tiểu học / Tiểu học ( 1 năm )

A$ 17.000

Phí nhập học thu khi chấp nhận nhập học

A$ 500

Kiểm tra Cuối khóa theo tiêu chuẩn Úc

A$ 450

Khoản phí phụ thu ( 1 năm )

A$ 1.800

Bảo hiểm Y Tế ( 1 năm )

A$ 553

Bảo hộ ( khi cần đáp ứng điều kiện visa ) ( 1 năm )

A$ 1.000

TỔNG HỌC PHÍ TIỂU HỌC ( 1 NĂM )

A$ 18.800




2. Trường Trung học John Paul


Chương trình Dự Bị Trung Học là khóa học chuẩn bị chọ học sinh từ 12 tuổi trở lên trước khi bước vào trường trung học Úc. Học sinh học học theo thời khóa biểu năm tiếng một ngày từ thứ Hai tới thứ Sáu. Tất cả bài giảng đều được dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh – không chỉ trong các môn học ngôn ngữ mà cả Toán, Khoa học và Quản trị kinh doanh.Sau khi hoàn thành khóa học này, học sinh được trang bị đầy đủ mọi kỹ năng cần thiết để bắt đầu chương trình trung học Úc cùng với học sinh bản xứ từ lớp 7 đến lớp 12 (tương đương Cấp độ A).

Nhà trường luôn giữ mối liên hệ mật thiết với phụ huynh thông qua việc thường xuyên gửi bảng điểm, nhận xét của giáo viên tới cha mẹ học sinh. Nhờ đó, phụ huynh, dù đang ở nước ngoài, cũng có thể theo dõi sát sao việc học tập của con em mình tại trường.

Trường có đội ngũ hỗ trợ học sinh nhiệt tình và chuyên nghiệp, bao gồm các Trưởng khối, nhân viên tư vấn về các vấn đề tâm lý, tín ngưỡng…, giáo viên Anh ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy học sinh quốc tế. Trường cũng cung cấp những lớp học nâng cao ngoài giờ miễn phí nhằm giúp đỡ học sinh đạt kết quả học tập tốt nhất.

Trường John Paul là một trong những trường có hệ thống các môn học ngoại khóa về thể thao và nghệ thuật phong phú nhất nước Úc.Tham gia vào những chương trình ngoại khóa này rất bổ ích cho sức khỏe và đời sống tinh thần của học sinh. Thêm vào đó, đội ngũ huấn luyện viên, giảng viên giàu kinh nghiệm của trường sẽ giúp các em khám phá và khai thác tối đa tiềm năng của mình bên cạnh việc học tập.

 

CHI TIẾT

LỆ PHÍ

Dự bị Trung học / Trung học ( 1 năm )

A$ 20.200

Phí nhập học thu khi chấp nhận nhập học

A$ 500

Kiểm tra Cuối khóa theo tiêu chuẩn Úc

A$ 450

Khoản phí phụ thu ( 1 năm )

A$ 2.000

Bảo hiểm Y Tế ( 1 năm )

A$ 553

Bảo hộ ( khi cần đáp ứng điều kiện visa ) ( 1 năm )

A$ 1.000

TỔNG HỌC PHÍ TRUNG HỌC ( 1 NĂM )

A$ 22.200

 

du hoc uc thay doi chinh sach visa ssvf 2016


VISA ƯU TIÊN SSVF ( 1/7/2016 )


Từ ngày 1/7/2016, Chính Phủ Úc sẽ đơn giản hóa cấp độ xét duyệt visa (SSVF);  SSVF giảm từ 08 phân lớp Visa du học hiện nay xuống còn 02 phân lớp:  Subclass 500 dành cho sinh viên mới và Subclass 590 dành cho người giám hộ đi theo sinh viên và đưa ra một khung đánh giá rủi ro xuất nhập cảnh chung nhằm tiết kiệm chi phí tốt hơn, quản lý sinh viên quốc tế hiệu quả hơn và thúc đẩy sự phát triển của giáo dục quốc tế tại Úc.


Thông tin chi tiết: "Xem Tại Đây"

Với những thay đổi tích cực thủ tục Visa cho sinh viên quốc tế mà số lượng sinh viên quốc tế tại Úc gia tăng đáng kể, năm 2015 có hơn 645,000 du học sinh quốc tế tăng 10% so với năm 2014, trong đó Việt Nam có hơn 29,000 sinh viên, đứng vị trí thứ 3 sau Trung Quốc và Ấn Độ.

John Paul International College nằm trong danh sách Visa ưu tiên mới nhất từ Bộ Di trú, cho phép sinh viên được hưởng nhiều ưu đãi và thuận lợi hơn khi xin visa. Với chính sách Visa này, sinh viên tham dự chương trình học được hưởng các chính sách khi xin Visa:

  • Không yêu cầu IELTS
  • Không chứng minh tài chánh
  • Được làm them 40h/2 tuần trong quá trình học
  • Được ở lại làm việc từ 2 – 3 năm sau khi hoàn thành chương trình

 

Lưu ý: Chính sách Visa này được áp dụng cho sinh viên xin Visa du học, được bộ Di Trúc cho phép, không áp dụng cho từng trường tuyển sinh. Yêu cầu tuyển sinh sẽ khác nhau cho mỗi sinh viên chọn học, vui lòng cập nhật thông tin tuyển sinh từ các trường tại Úc từ nhân viên văn phòng du học New World Education

 

Hoặc website chính thức từ Bộ Di Trú Úc: https://www.border.gov.au/Trav/Stud/education-providers

 



New World Education
, đại diện tuyển sinh John Paul International College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng chính sách Visa sau 1/7/2016. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Úc tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 




Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa
. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao, hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

89Qy0T

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm