Với bề dày lịch sử văn hóa lâu đời cùng với các thành tích nổi trội trên thế giới, Anh chính là địa điểm du học yêu thích của các du học sinh. Môi trường học an toàn, giảng viên có trình độ chuyên môn cao cùng với chương trình học chất lượng ở các trường đại học Anh Quốc sẽ giúp sinh viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức, trau dồi kĩ năng để có thể kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Vậy trường nào ở Anh hiện nay có tỉ lệ việc làm cao và học lên cao nhất sau khi tốt nghiệp?


Sau quá trình thu thập phân tích và đánh giá, tổ chức Higher Education Statistic (HESA) đã đưa ra danh sách 12 trường có tỉ lệ việc làm cao nhất tại Anh như sau:

Đứng thứ 12:  Đại học Stirling

Với tỉ lệ sinh viên có việc làm hoặc học lên cao sau khi tốt nghiệp là 94%, đại học Stirling đã xuất sắc giành được 1 vị trí trong bảng xếp hạng này.

Đại học Stirling là một trong những trường danh tiếng và hiện đại nhất xứ Scotland và đóng vai trò hết sức quan trọng trong ngành giáo dục bậc cao của Anh.

Đại học Stirling nổi tiếng với chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, môi trường học tập thân thiện và là một trong những trường Đại học đẹp nhất châu Âu và thế giới. Trường được đánh giá là một trong những trường Đại học có khu học xá đẹp nhất Vương quốc Anh và có trang thiết bị cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho các hoạt động thể thao (theo Times Good University Guide 2011).

Đứng thứ 11: Đại học York

Đồng hạng với đại học Stirling với tỉ lệ là 94%, đại học York cũng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên.

Trường được thành lập vào năm 1963 và là thành viên của Russel group. Đại học York là một trong số it những trường đai học dưới 60 tuổi nẳm trong bảng xếp hạng Top 100 thế giới. Bên cạnh đó đây cũng chính là ngôi trường tiên phong trong việc tạo ra các chương trình được thiết kế để nâng cao triển vọng việc làm của học sinh tốt nghiệp, bao gồm cả việc cung cấp nhiều chương trình tình nguyện, thực tập và việc làm cũng như tiếp cận với mạng lưới nghề nghiệp với các cựu sinh viên và những cơ hội tư vấn, định hướng.

Đứng thứ 10: Đại học Canterbury Christ Church

Tương tự như đại học Stirling và York, đại học Canterbury Christ Church cũng có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học cao hơn là 94%.

Đại học Canterbury Christ Church là một trong những Trường Đại học lớn nằm ở nằm ở trung tâm Thành phố Canterbury, vùng Đông Nam nước Anh. Với môi trường học an toàn, trang thiết bị hiện đại và chất lượng giảng dạy cao, trường đại học Canterbury Christ Church đã có nhiều ngành được chính phủ đánh giá rất tốt. Trong đó, các ngành về kinh doanh và quản trị kinh doanh của trường luôn được đánh giá cao và giành được nhiều thành tích đáng nể.


Đứng thứ 9: Đại học Bristol

Đứng ở vị trí thứ 9 trong BXH là đại học Bristol với tỉ lệ là 94,4%

Trường đại học Bristol được thành lập năm 1909, đây là ngôi trường đầu tiên tại Anh thực hiện quyền công bằng đối với phụ nữ trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Đại học Bristol là một trong những trường tốt nhất tại Anh đào tạo Ngành Luật, Kinh doanh và quản trị , Kỹ thuật... Chương trình giảng dạy tại trường với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, độc lập, từng làm việc trong các lĩnh vực có liên quan. Do đó sinh viên hoàn toàn được truyền thụ những bài giảng mang tính thực tiễn.


Đứng thứ 8: Đại học The West of England, Bristol

Đồng hạng với đại học Bristol, đại học the West of England có tỉ lệ sinh viên sau tốt có việc làm nghiệp  hoặc học lên cao hơn là 94,4%.

ĐH West of England là cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất ở phía Tây Nam nước Anh. Bằng việc tập trung phát triển các mối quan hệ đối tác và liên kết với các chủ doanh nghiệp lớn và Chương trình “Graduate Development”, trường cung cấp nhiều cơ hội cho sinh viên môi trường trải nghiệm thực tế ở nhiều công ty, tổ chức như CERN, BBC và Hewlett – Packard.

Đứng thứ 7: Đại học Cambridge

Đứng vị trí thứ thứ 8 về cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp hoặc học lên cao hơn là đại học danh giá Cambridge.

Đại học Cambridge được thành lập vào năm 1209. Đây là đại học không chỉ nổi tiếng về chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế, mà còn được biết đến với những công trình kiến trúc nổi bật. Đại Cambridge cũng chính là một trong những trường đại học luôn giữ vững vị trí trong Top 3 các trường đại học hàng đầu thế giới.

Đứng thứ 6: Đại học Cardiff Metropolitan

Với tỉ lệ có việc làm sau tốt nghiệp hoặc học lên cao là 95% , trường đại học Cardiff  Metropoitan đã được xếp ở vị trí thứ 7.

Cardiff Metropolitan University – CMU thành lập năm 1865, trường tọa lạc tại Cardiff, thủ phủ của xứ Wales. Trường luôn giữ vững danh hiệu là “một trong những trường tốt nhất của Anh quốc” (Theo Times Good University Guide 2004 bình chọn), phấn đấu vì lợi ích của sinh viên và danh tiếng của nhà trường. Ngoài ra, Cardiff Metropolitan University cũng là một trong số ít trường của Anh được chính phủ Anh cấp chứng nhận trường xuất sắc về chất lượng đào tạo và mức độ hài lòng của sinh viên.

Đứng thứ 5: Đại học Newcastle

Đại học Newcastle có tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp và học lên cao hơn là 95,2%

Đây củng là một trong những trường Đại học danh tiếng nhất tại Vương Quốc Anh. Trường toạ lạc ngay ngay ở trung tâm của thành phố lịch sử Newcastle upon Tyne, một trong những thành phố sôi động và mang tính quốc tế nhất Anh quốc với sức hút về các môn thể thao và nền văn hoá hiện đại.

Nằm trong top 20 trường đại học xuất săc nhất Vương Quốc Anh, Đại học Newcastle là một học viện giảng dạy và nghiên cứu lớn nhất vùng Đông bắc nước Anh. Trường có tiếng tăm lừng lẫy về các nghiên cứu tầm cỡ thế giới trong nhiều lĩnh vực và có chất lượng giảng dạy rất cao với 27 học viện, 12 viện nghiên cứu và rất nhiều chuyên ngành đào tạo từ Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại hoc, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ…


Đứng thứ 4: Đại học Northampton

Đại học Northampton đã xuất sắc dành được vị trí thứ 4 xong bảng xếp hạng với tỉ lệ là 95,7%

Northampton là Trường đại học năng động, hiện đại tọa lạc ngay trung tâm của nước Anh. Trường cung cấp những kinh nghiệm đào tạo đại học chất lượng cao, những khóa học được thiết kế tốt và phương pháp giảng dạy hàng đầu trong môi trường thân thiện và an toàn. Đại học Northampton xếp thứ 44 (44) toàn Vương quốc Anh theo đánh giá của The Guardian University Guide 2015, trong đó có thế mạnh ở một số chuyên ngành: Du lịch khách sạn & Quản lý sự kiện, Thiết kế (7); Kỹ thuật (9); Nghệ thuật (14); Báo chí, Xuất bản & Quan hệ công chúng (13).

Đứng thứ 3. Đại học Derby

96,1% là tỉ lệ sinh viên trường đại học Derby có việc làm sau tốt nghiệp hoặc học lên cao hơn. Với kết quả này, đại học Derby vinh dự được xếp hạng 3 trong BXH này.

Đại học Derby là một trong những trường Đại học thành lập lâu đời ở Anh Quốc (160 năm) nằm tại trung tâm nước Anh, có cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy tốt, nổi tiếng bởi sự đa dạng ngành học và linh hoạt. Theo kết quả xếp hạng mới đây nhất của trang The Guardian, Đại học Derby vinh dự đứng ở vị trí thứ 5 các trường Đại học danh giá nhất UK năm 2014 trong lĩnh vực đào tạo ngành Quản trị Du lịch, khách sạn.

Đứng thứ 2: Đại học Glasgow Caledonian

Ở vị trí á quân trong BXH là đại học Glasgow Caledonian với tỉ lệ là 96,2%

Đại học Glasgow Caledonian chính thức được thành lập vào năm 1993. Trường nổi tiếng với nhiều chuyên ngành khoa như Kinh doanh, Y tế, Khoa học, Kỹ thuật, Luật, Toán học, Giáo dục…Trường là một trung tâm nghiên cứu có uy tín tiên phong trong các lĩnh vực y tế, kỹ thuật, đạo đức, vật lý học và thiên văn học và dẫn đầu về tỷ lệ hài lòng của sinh viên.

Năm 2008, trường đã được chọn vào danh sách của 75 trường đại học hàng đầu trên thế giới theo đánh giá của The Times Higher Education World University Rankings.

Và cuối cùng vị trí thứ 1: Đại học Robert Gordon

Với tỉ lệ 97,7%, đại học Robert Gordon đã trở thành đại học có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm và học lên cao hơn cao nhất nhất Anh.

Đại học Robert Gordon tọa lạc tại thành phố Aberdeen, Scotland. Không chỉ biết đến là một thành phố có chất lượng cuộc sống tốt bậc nhất Anh Quốc, Robert Gordon còn nằm trong top các trường đại học có chất lượng giảng dạy hàng đầu và tỷ lệ sinh viên tìm được việc cao sau khi tốt nghiệp. Trường được biết đến với các thế mạnh đào tạo dầu hỏa , khí đốt và năng lượng. Đây cũng là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, tập đoàn năng lượng lớn và hàng đầu Anh Quốc. Điều này lý giải cho tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm cao sau khi tốt nghiệp tại trường.

Năm 2011, tạp chí Sundays Times và the Guardian cùng xếp Robert Gordon University là trường Đại học hiện đại nhất Vương Quốc Anh về môi trường học tập.



New World Education
, đại diện tuyển sinh nhiều trường Cao đẳng, Đại học Anh Quốc tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học
New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp:


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education
 
Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

X9eKlc

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm