Úc có một số các thành phố hàng đầu trên thế giới top trường đại học danh tiếng và điểm đến lý tưởng du học sinh để sinh sống, là nước đứng thứ 2 có nhiều thành phố trong bảng xếp hạng QS Best Student Cities 2015. Các thành phố và thị trấn của Australia thu hút gần 300.000 sinh viên quốc tế mỗi năm,  chủ yếu bao gồm du học sinh từ Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Việt Nam và Malaysia.


Các thành phố, các bang tại Úc có rất nhiều điểm tương đồng, nhưng mỗi thành phố có những đặc trưng riêng của mình. Đối với du học sinh nước ngoài, lựa chọn các thành phố có cơ hội định cư cao, chi phí du học thấp và có nhiều trường đại học tốt là điều bổ ích. Tuy nhiên, Úc đồng thời cũng là một đất nước rộng lớn. Vậy, đâu là thành phố lý tưởng để bạn thực hiện ước mơ của mình? Cùng điểm danh bạn nhé!


Bảng chi phí sinh hoạt tại các thành phố của Australia. Nguồn tại đây


Thành phố Adelaide, bang South Australia



Đây là thành phố lớn thứ 05 ở Úc và là thành phố đại học lớn thứ 03 (sau Sydney và Melbourne), đứng vị trí thứ 5 Bảng xếp hạng thành phố đáng sống trên thế giới (2014 Global Liveability Ranking - The Economist Intelligence). Thành phố Adelaide có nhiều điều kiện thuận lợi và được chính quyền bang South Australia đặt chiến lược ưu tiên trong phát triển giáo dục. Nhiều công dân tại Adelaide được giải Nobel nhất nhì nước Úc, ba chủ nhân giải Nobel đã từng theo học tại đây (nhiều hơn so với bất kì thành phố nào khác ở Úc) và nhiều người con thành phố đã trở thành các học giả nổi danh trên thế giới.  Các trường đại học nổi tiếng tại Adelaide và được xét duyệt visa Ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:


  • University of Adelaide
  • Flinders University
  • University of South Australia


Ngoài ra, trong khi chất lượng đào tạo được đánh giá ngang bằng những siêu đô thị khác tại Úc, thì Adelaide lại cho bạn một mức sinh hoạt phí thấp hơn nhiều, cụ thể là 25% rẻ hơn so với Sydney và Melbourne và 11% thấp hơn so với Perth và Brisbane. Đối với những bạn sẽ sinh sống và học tập nhờ hoàn toàn vào suất học bổng du học Úc và cần tìm một nơi mà mình có thể tiết kiệm được chi phí tối đa thì Adelaide sẽ là lựa chọn lý tưởng.


Thành phố Gold Coast - điểm đến của Australia




Gold Coast là thành phố nằm dọc bờ biển phía Đông thuộc tiểu bang Queensland. Dân số của Gold Coast chỉ khoảng nửa triệu dân nhưng lại là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất Australia; Sau mấy chục năm phát triển đến nay Gold Coast là thành phố lớn thứ 6 ở Úc. Mặc dù số lượng dân không đông nhưng do nền kinh tế của thành phố dựa trên du lịch từ ngoại quốc nên nửa triệu người dân ở nơi này đa phần đều làm trong các ngành liên quan đến du lịch.Thành phố Gold Coast có các trường đại học nổi tiếng và được xét duyệt visa Ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:


  • Đại học Bond
  • Đại học Griffith
  • CQUniversity Australia
  • Southern Cross University


Hầu hết  các trường đại học tại thành phố Gold Coast có giá rẻ theo tiêu chuẩn Úc


Thành phố Perth thuộc bang Western Ausrtalia



Thành phố Perth có 170 ngôn ngữ được sử dụng cùng hơn 200 quốc tịch trên thế giới tụ hội về Perth không chỉ tạo nên nét đẹp đa văn hóa, đa tôn giáo của thành phố này mà còn chứng tỏ Perth là một trong những thành phố thật sự đáng sống tại Úc, xếp vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng 2014 Global Liveability Ranking.

Chi phí sinh hoạt không quá đắt như Anh hay Mỹ, chất lượng cuộc sống lại được đảm bảo, hệ thống giáo dục lại tiên tiến, Perth là điểm đến du học của nhiều sinh viên quốc tế. Một khi là sinh viên tại Perth, bạn sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên bậc thầy về chuyên môn. Đặc biệt, nếu đam mê các ngành về khoa học và sáng tạo thì đây là điểm đến lý tưởng của bạn. Bạn sẽ có cơ hội làm việc và học tập kinh nghiệm từ những nhà khoa học tài năng trong các lĩnh vực sản xuất nước sạch, vắc – xin, biện pháp phòng chống biến đổi khí hậu. Chưa kể, bạn sẽ được giảm đến 49% cho các phương tiện giao thông trong tiểu bang khi là sinh viên và sẽ có cơ hội tìm được việc làm cao cùng mức lương hấp dẫn.

4 trường đại học lớn tại thành phố Pearth và được xét duyệt visa Ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:


  • The University of Western Australia
  • Edith Cowan University
  • Murdoch University
  • Curtin University


Thành phố Canberra



Được chọn là thủ đô của Úc năm 1908 dựa trên thỏa thuận giữa hai thành phố lớn nhất là Sydney và Melbourne, Canberra với dân số hơn 340.000 người nằm sâu trong đất liền phía Đông của Australian Capital Territory, cách Sydney 280 km về phía Đông Bắc và cách Melbourne 660 km về phía Tây Nam...

Khác với bất kì thành phố của Úc, Canberra được quy hoạch mới toàn toàn, chịu ảnh hưởng nặng nề của phong cách vườn tược kết hợp các khu thực vật tự nhiên. Không chỉ vậy, so với cả nước, dân số ở đây trẻ, tỉ lệ thất nghiệp rất thấp, thu nhập trung bình cao hơn các vùng khác và trình độ giáo dục tương đối cao. Thành phố Canberra thuộc top 50 các thành phố tốt trên thế giới dành cho sinh viên  theo bảng xếp hạng QS Best Student Cities 2015

Hiện nay, thành phố hiện diện 5 trường đại học lớn và được xét duyệt visa Ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:


  • ĐH Quốc gia Úc (ANU),
  • ĐH Canberra (CU),
  • ĐH New South Wales (UNSW),
  • ĐH Australian Catholic (ACU)
  • ĐH Charles Sturt (CSU)


Thành phố Brisbane, bang Queensland



Bang Queensland có rất nhiều cơ sở đào tạo cho bạn lựa chọn, đặt tại Brisbane, Gold Coast, Sunshine Coast, Cairns và Townsville, cùng một số trường tư thục. Ngoài ra cũng có những khu học xá được đặt tại các thị trấn như Bundaberg, Hervey Bay, Mackay, Rockhampton và Toowoomba.. Brisbane là nơi có 3 trường đại học lớn đó là Australian Catholic Uni, CQU, James Cook, Southern Queensland và Sunshine Coast.

Điểm qua các ngành tại thành phố này sinh viên nên theo học để có cơ hội Việt làm và sở hữu tấm vé định cư lâu dài: Du lịch, Khoa học Hàng hải và Nông nghiệp Nhiệt đới. Tổng số sinh viên ở đây chiếm 26% tổng dân số Queensland. Ở Queensland, đặc biệt là tại Brisbane, hệ thống giao thông công cộng rất đa dạng. Với ưu đãi của chính quyền bang, khi cầm thẻ sinh viên quốc tế, bạn được giảm giá 50% cho tất cả các phương tiện công cộng.

Tại đây các bạn không thể bỏ lỡ trường có danh tiếng và học phí siêu tiết kiệm như trường, được xét duyệt visa Ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:


  • Đại học James Cook
  • Đại học University of the Sunshine Coast
  • Đại học Griffith University
  • Đại học University of Queensland
  • Đại học Queensland University of Technology


Thành phố Townsville, Tiểu Bang Queensland 



Townsville là một thành phố trên bờ biển phía đông bắc của Queensland , Australia. Tiếp giáp với phần trung tâm của Great Barrier Reef , nó đang ở trong khu vực nhiệt đới khô của Queensland.  Townsville là trung tâm đô thị lớn nhất nước Úc bắc của bờ biển Sunshine Coast , với một ước tính năm 2013 dân số 189.238,  Được xem là không chính thức thủ đô của Bắc Queensland , Townsville tổ chức một số lượng đáng kể của chính phủ, cộng đồng và các cơ quan hành chính kinh doanh lớn cho nửa phía bắc của tiểu bang. 

Các điểm tham quan phổ biến bao gồm" The Strand “, một bãi biển và khu vườn nhiệt đới dải dài, đường sông , một điểm thu hút công viên bờ sông nằm trên bờ sông Ross ; Reef HQ , một nhiệt đới lớn hồ cá giữ nhiều của Great Barrier Reef thực vật bản địa và động vật, các Bảo tàng Queensland nhiệt đới , được xây dựng xung quanh một màn hình hiển thị của di tích từ các tàu chiến của Anh bị chìm HMS Pandora ; Cục Dự trữ Townsville thao; và Magnetic Island , một hòn đảo láng giềng lớn, phần lớn trong số đó là công viên quốc gia.

Tại đây, chi tiêu sinh hoạt cực thấp là môi trường tốt để học tập, vui chơi và rèn luyện bản thân.

Ở đây, các bạn thường chọn ngành học về nghiên cứu thực vật là chính là cơ hội ở lại làm việc cực cao tại Úc.

Trường học sinh quan tâm cho ngành này và trường được nằm trong TOP xin VISA ưu tiên không cần chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:

  • Trường đại học James Cook tại Townsville


Toowoombla, Nam Queensland



Toowoomba (biệt danh là “Thành phố Vườn”) là một thành phố ở miền Nam Queensland, Australia. Toowoomba là nội địa lớn thứ hai của Úc và là thành phố nội địa không phải là thủ phủ lớn nhất.

Là một thành phố đại học và nhà thờ, thành phố Toowoomba tổ chức Carnival Australia Hoa, và lễ phục sinh được tổ chức hàng năm vào cuối tuần lễ Phục sinh. Có hơn 150 công viên công cộng và các khu vườn ở Toowoomba. Nó đã phát triển thành một trung tâm khu vực cho các dịch vụ kinh doanh và chính phủ. Ngoài ra, giáo dục nơi đây được nhiều du học sinh chọn làm điểm đến học tập và làm. Các trường xin visa Ưu tiên không chứng minh tài chính như:


  • Australian Catholic University,
  • Bond University
  • Central Queensland University,
  • Griffith University,
  • James Cook University,
  • University of the Sunshine Coast


Thành phố Darwin, LãnhThổ Phía Bắc



Đây là khu vực nổi tiếng với nhiều hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn nhờ được “bảo bọc” bởi khí hậu nắng ấm gần như quanh năm suốt tháng (Darwin được coi là “thủ đô nhiệt đới” của Úc). Đây là thành phố nằm cận châu Á nhất nước Úc.

Sinh viên tại Darwin có thể tận hưởng những khu vườn và bãi biển nhiệt đới của thành phố sau giờ tan trường, hay độc đáo hơn là tìm tới khu vực chiếu phim ngoài trời (Deckchair Cinema), hoặc “la cà” các nhà hàng, câu lạc bộ đêm trên phố Mitchell.

Cách Darwin chỉ hai giờ chạy xe về phía Tây Nam là công viên quốc gia Litchfield, nơi bạn có thể tham gia những buổi đi dạo ngắm cảnh, tắm hồ, cắm trại hay thăm thú các điểm tham quan tự nhiên khác. Phía Nam thành phố Darwin là khu vực sa mạc với nhiều những hoạt động thám hiểm thú vị nên chớ bỏ qua cơ hội đến thăm khu vực này.

Về học tập, nơi đây sở hữu nhiều chương trình giảng dạy đa ngành nghề như Sư phạm, Luật, Thương mại và Y tá, cũng như các ngành đặc biệt như Khoa học sa mạc và Nghiên cứu bản địa.

Về chỗ ở, giá thuê phòng trung bình cho một ngôi nhà ba phòng ngủ ở Darwin là 650 đô la Úc/ tuần, trong khi đó, giá thuê trung bình cho một ngôi nhà một phòng ngủ đã là 550 đô la Úc/tuần.

Lãnh thổ Bắc Úc có các chương trình giảm giá hoặc miễn phí di chuyển xe bus cho toàn thể sinh viên, tuy nhiên bạn cần lưu ý là lưu lượng xe bus sẽ giảm hẳn vào buổi đêm hay cuối tuần. Nếu có thể, bạn hãy nghĩ tới chuyện mua xe hơi để việc di chuyển các nơi trong vùng được thuận lợi hơn.

Tại đây các bạn không thể bỏ lỡ trường có danh tiếng và học phí siêu tiết kiệm như trường, được xét duyệt visa Ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:

  • Charles Darwin University


Thành phố Melbourne, bang Victoria


Melbourne là thành phố lớn nhất của bang Victoria và là thành phố lớn thứ hai ở Úc sau Sydney. Nơi đây tập trung rất nhiều đại học, học viện nổi tiếng của “xứ sở Kanguru” với chất lượng giáo dục lý tưởng hàng đầu thu hút đông đảo lượng du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây là quê hương của ngôi trường cổ thứ 2 của Úc, trường đại học Melbourne (University of Melbourne) và trường đại học lớn nhất nước Úc, đại học Monash (Monash University) và cũng là nơi tọa lạc của rất nhiều các trường đại học danh tiếng khác đồng thời được xét duyệt VISA ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:


  • Trường đại học La Trobe (La Trobe University),
  • Trường đại học RMIT (RMIT University),
  • Trường đại học Công nghệ Swinburne (Swinburne University of Technology),
  • Trường đại học Victoria (Victoria University),
  • Trường đại học Công giáo Úc (Australian Catholic University)
  • Trường đại học Deakin (Deakin University)


Đây cũng là một trong những điểm đến du học rất phổ biến của học sinh Việt Nam do môi trường sống khá dễ chịu với sự hòa hợp tuyệt vời của một nền kinh tế năng động, hiện đại cùng với bầu không khí thiên nhiên yên bình và lãng mạn.

Melbourne được mệnh danh là thành phố cây xanh với khoảng 25% diện tích toàn thành phố là công viên, đó cũng là những địa điểm tham quan thú vị dành cho toàn thể du khách. Melbourne lộng lẫy và choáng ngợp với những tòa nhà cao chọc trời cùng các trung tâm thương mại hoành tráng nhưng lại không đem đến cho con người cảm giác ngột ngạt bởi sự náo nhiệt, ồn ã mà ngược lại, nó mang một nhịp sống, một nét êm dịu rất riêng mà ta cảm nhận được từ không gian nơi đây. Đó cũng chính là nền tảng cho những xúc cảm và sáng tạo nghệ thuật của các nhà nghệ sĩ. Thành phố xinh đẹp này đang mời mọc bước chân của bất cứ ai muốn khám phá và tìm hiểu về một Melbourne đầy hoang dã, sống động mà cũng rất nên thơ. Hành trình của bạn tại Melbourne sẽ rất đáng tiếc nếu chưa một lần ghé đến những địa điểm như:


  • Núi Grampians
  • Công viên quốc gia Grampians
  • Đại lộ Hải dương
  • Bán đảo Mornington
  • Đảo Phillip
  • Khu High Country


Một số loài đã trở thành biểu tượng của nước Úc như loài thú có túi Kanguru hay loài gấu túi Koala. Bên cạnh đó còn nhiều loài động vật nổi tiếng khác như thú mỏ vịt, thú lông nhím, cá sấu nước mặn, đà điểu Úc…

 Ngoài ra, 1 trong lý do chọn Melbourne là có áp dụng hệ thống UniSage. UNISAGE  là chương trình vì một cộng đồng an ninh hơn (tạm dịch từ “Safer Community Program”) đã ra mắt ứng dụng cho điện thoại thông minh có tên là UniSage. Đây cũng là loại ứng dụng đầu tiên như thế tại Úc, bao gồm rất nhiều hướng dẫn làm thế nào để an toàn trong một số trường hợp phổ biến như sử dụng phương tiện công cộng hay uống rượu.

Rất nhiều sinh viên quốc tế đã chọn Melbourne vì thành phố được có tên trong danh sách những thành phố đáng sống nhất thế giới của Economist Intelligence Unit. Đúng, nếu xét theo các tiêu chuẩn của quốc gia và thế giới thì Melbourne là một thành phố an toàn, tuy nhiên điều này không có nghĩa là nơi đây vắng bóng các vấn đề phạm pháp hay bạo lực.

Ứng dụng này cũng cung cấp các đường dẫn hữu ích, cho phép bạn kết nối dễ dàng với các dịch vụ hỗ trợ của nhà trường như Bộ phận hỗ trợ sinh viên quốc tế, Tư vấn và tâm lí hay Bộ phận Y tế. Ngoài ra còn có một tấm bản đồ các chốt điện thoại khẩn cấp màu xanh (Emergency Blue Telephones) được kết nối trực tiếp đến bộ phận An ninh của khu học xá. Mục danh bạ khẩn cấp cũng sẽ cho phép bạn nhấn nút gọi thẳng tới đường dây nóng khẩn cấp của khu học xá hoặc số khẩn cấp của Úc.

Chưa hết, mục hộ tống còn cho phép bạn nhờ đến dịch vụ 24/24 này của nhà trường. Nếu cảm thấy bất an khi đi phải đi bộ một mình vào buổi tối, một nhân viên an ninh của trường sẽ hộ tống bạn đến chỗ để xe hay những trạm phương tiện giao thông công cộng. Đối với các nữ sinh viên sẽ có những “hộ tống viên” là nữ giới.

Tuyệt vời hơn, ứng dụng này còn cho phép mỗi người sở hữu một “hộp dụng cụ” với đèn flash, báo động và cả ứng dụng chia sẻ địa điểm với một người bạn nào đó.


Thành phố Bendigo, Tiểu bang Victoria.



Bendigo là một thành phố trong bang Victoria, Úc. Bendigo nằm rất gần trung tâm địa lý của bang và khoảng 150 km (93 dặm) về phía bắc về phía tây thủ phủ bang Melbourne. Nó là thành phố nội địa lớn nhất thứ hai và đông dân thứ tư trong tiểu bang. Đây là trung tâm hành chính thành phố Đại Bendigo trong đó bao gồm cả khu vực đô thị và các thị trấn xa trung tâm bao trùm một diện tích khoảng 3.000 km vuông. Bendigo là một trong những thành phố phát triển bùng nổ trong kỷ nguyên quan trọng nhất tiểu bang Victoria ở Úc.

Vàng được phát hiện vào năm 1851 tại The Rocks trên rạch Bendigo và thung lũng Bendigo đã được tìm thấy là một trường giàu phù sa vàng có thể dễ dàng được trích xuất. Tin tức trong những phát hiện tăng cường vội vàng vàng Victoria mang lại làn sóng người di cư đến thành phố từ khắp nơi trên thế giới trong vòng một năm và chuyển đổi nó từ một trạm đến một khu định cư chính trong các thuộc địa mới được công bố của Victoria.

Kể từ 1851, hơn 22 triệu ounce vàng đã được trích ra từ các mỏ vàng của nó, làm cho nó là khu vực mỏ vàng có sản lượng vàng cao nhất Úc thế kỷ 19 và khu vực có nền kinh ngành khai thác vàng lớn nhất ở Đông Australia. Nó là trung tâm tài chính lớn nhất tại tiểu bang Victoria bên ngoài của Melbourne là nhà ngân hàng bán lẻ của Úc chỉ tỉnh đặt trụ sở chính Ngân hàng Bendigo, và Bendigo Sở Giao dịch Chứng khoán (BSX).

Nên hiện nay Bendigo là một trong những thành phố đáng kệ lượng Vàng tai bang VIC, Bendigo là một thành phố lớn của khu vựccó một lối sống thoải mái. Bạn nào yêu thích nơi này có thể chọn trường không chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:


  • La Trobe University, Bendigo


Sinh viên tại học xá Bendigo của La Trobe có thể theo học chương trình đào tạo Cử Nhân và chương trình sau đại học. La Trobe Bendigo cũng cung cấp một số các khóa học riêng biệt tại học xá, chuyên về khoa học sức khỏe, giáo dục và nghệ thuật tạo hình.

Bendigo cũng cung cấp các cơ sở học tập tuyệt vời cùng với một lối sống thoải mái. Nhờ quy mô nhỏ của học xá mà sinh viên tại cộng đồng luôn thân thiện và dễ tiếp cận. Các câu lạc bộ và nhóm xã hội hình thành một nền tảng vững chắc cho các hoạt động xã hội và 
Hiệp Hội Sinh Viên Bendigo hỗ trợ nhiều sự kiện. (https://www.bsabendigo.com.au/)


Thành phố Sydney, bang New South Wales



Sydney là thủ phủ của tiểu bang New South Wales (NSW) và là thành phố lớn nhất, cổ kính nhất nước Úc. Cầu cảng Sydney và nhà hát Opera từ lâu đã được xem là biểu tượng, không chỉ của Sydney mà cho cả nước Úc.

“Mang tiếng” là thành phố lớn nhất nước Úc, Sydney sở hữu hàng trăm lựa chọn giải trí như mua sắm, ăn uống, thăm thú, bảo tàng, quán bar…

Vào ngày nghỉ, du học sinh có thể ghé qua những bãi biển nổi tiếng như Bondi và Manly để cùng hưởng thụ vẻ đẹp nước Úc, bên những chầu café với bạn bè. Thêm nữa, Sydney cũng là địa điểm tổ chức nhiều lễ hội và sự kiện thu hút như lễ hội Sydney Mardi Gras – một “bữa tiệc” dành cho những người đồng tính nam và nữ kéo dài hai tuần trong tháng 2 và tháng 3. 

Khu vực thung lũng Hunter, một trong những vùng sản xuất rượu lớn nhất nước Úc, ẩn chứa nhiều cảnh đẹp mê ly, ẩm thực ngon lành và không thể thiếu những dòng rượu thơm ngon không thể bỏ qua.

Nếu muốn, bạn cũng có thể ghé đến Newcastle để tham gia các hoạt động như dạo biển, lướt ván, câu cá hay tiệc tùng, lễ hội.

Với một lượng lớn ngành học đồ sộ, Sydney có thể sẽ đáp ứng tất thảy mọi yêu cầu của bạn. Trong số sinh viên ở Sydney có đến 25% là sinh viên nước ngoài. Các khu học xá lớn thường nằm ở Armidale, Coffs Harbour, Dubbo, Lismore, Newcastle, Orange, Wagga Wagga và Wollongong.

Ở tại NSW các bạn có thể chọn các trường danh tiếng và được xét duyệt VISA ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính khi xin VISA Úc như:

  • Trường CSU: Charles Sturt University
  • Trương Curtin College
  • Trường La Trobe University
  • Trường Central Queenland University
  • Trường University of Western Sydney
  • Trường Curtin Universtity of Technology


Tuy nhiên, Sydney cũng không chỉ toàn những “điểm cộng” hấp dẫn. Vì là thành phố lớn nên chi phí nhà ở cũng khá đắt so với các nơi khác. Cụ thể, trung bình chi phí thuê nhà hàng tuần ở đây là 450 đô la Úc cho một ngôi nhà 3 phòng ngủ và 420 đô la Úc cho nhà 1 phòng ngủ.

Để di chuyển trong tiểu bang này, bạn có thể lựa chọn giữa xe bus, tàu, thuyền và cả xe lửa.


Thành phố Launceston, Tiểu bang Tasmania


Tasmania là Tiểu Bang duy nhất của Úc nằm trên một hải đảo lớn ở cuối phía Nam nước Úc, chỉ cách hai thành phố Sydney và Melbourne vài giờ bay hoặc 1 chuyến phà đêm từ Melbourne. Tasmania có cảnh sắc tuyệt đẹp và đời sống nhẹ nhàng an lành, chi phí sinh hoạt cũng thấp hơn đất liền. Thủ đô của Tasmania là thành phố Hobart, thành phố lớn kế tiếp là Launceston.

Launceston là một thành phố ở phía bắc Tasmania , Úc ở ngã ba của Bắc Esk và South Esk sông, nơi họ trở thành sông Tamar. Launceston là thành phố lớn thứ hai ở Tasmania sau Hobart . Launceston là lớn nhất thứ chín thành phố không có thủ đô tại Úc. Đây là thành phố nội địa chỉ ở Tasmania .

Launceston là một trong những thành phố lâu đời nhất của Úc và là nơi có nhiều tòa nhà lịch sử. Cũng giống như nhiều nơi ở Úc, được đặt theo tên một thị trấn ở Anh – trong trường hợp này, Launceston, Cornwall . Launceston cũng đã được nhà để nhiều cái nhất như sử dụng đầu tiên của thuốc gây mê trong Nam bán cầu , các thành phố của Úc đầu tiên có ngầm cống và các thành phố của Úc đầu tiên được thắp sáng bởi thủy điện. Thành phố có khí hậu ôn đới khí hậu với bốn mùa rõ rệt. 

Người dân Tasmania được hưởng không khí sạch nhất và dùng nguồn nước tinh khiết nhất thế giới. Vùng bờ biển rộng lớn không bị ô nhiễm, đất đai màu mỡ giúp người Tasmania sản xuất ra các loại thực phẩm tốt nhất.

Đến với thành phố Launceston cũng như đến với Tasmania thì các bạn không quên chọn trường nằm trong TOP Đại học Tasmania cung cấp nhiều chỗ ở cả trong và ngoài trường để sinh viên lựa chọn ngay tại thành phố Hobart và Launceston. Sinh viên chỉ cần đi bộ từ nơi ở đến trường và đi xe buýt một đoạn ngắn để đến trung tâm thành phố. Chính cuộc sống tại nơi trọ học của Đại học Tasmania là cơ hội lý tưởng cho các tân sinh viên xây dựng tình bạn và hòa nhập vào môi trường học tập mang tính công đồng. Chi phí ăn ở tại Tasmania thuộc loại thấp nhất tại Úc. Trường này được nằm trong Top xin visa Du học Úc theo diện ưu tiên không chứng minh tài chinh đó là

  • Trường đại học Tasmania


Những thông tin trên mong là sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh, các bạn đang chuẩn bị hành trang chọn trường, chọn một thành phố sao cho phù hợp nhất với từng khả năng của tân du học sinh.

Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống!

 

 Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí 100%  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường
  • Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB (Ngân hàng TPCP Sài Gòn), Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,
Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 - 0839 256 917 - Fax:  0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/
Facebook:   https://www.facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

KicPKP

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
17/05/2024 15:30 HCM Mỹ Shorelight Education
Đăng ký
17/05/2024 10:30 Đà ... Canada Urban International School
Đăng ký
21/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm