DU HỌC SINGAPORE CÙNG JAMES COOK UNIVERSITY SINGAPORE

James Cook University Singapore  (JCUS) trực thuộc trường đại học James Cook Úc – là trường đại học hàng đầu thế giới thành lập năm 1970 với 3 phân viện chính gồm Singapore, Cairns và Townsville. Trường James Cook University Singapore là trường đại học dẫn đầu về nghiên cứu khoa học tại Úc, nằm trong top 4% các trường Đại học hàng đầu trên Thế giới về nghiên cứu và giảng dạy, top 2% các trường Đại học hàng đầu trên Thế giới về Chuyên ngành Tâm lý, kinh doanh, công nghệ thông tin. Riêng đối với Chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn, JCUS là 1 trong 12 trường tốt nhất trên Thế giới (Theo bảng xếp hạng học thuật của Đại học Thượng Hải Jiao Tong năm 2013).

Phân viện trường James Cook University tại Singapore được thành lập năm 2003 đồng thời là trường đại học công lập Úc đầu tiên tại Singapore. Trải qua hơn 10 năm phát triển James Cook University Singapore hiện đang là một trong những trường đại học được nhiều du học sinh Singapore có mong muốn học tập tại đây. Tháng 5 năm 2015, James Cook University Singapore vinh dự là trường đầu tiên và duy nhất nhận được chứng nhận Edutrust Star – chứng nhận cao nhất của Singapore dành cho các trường đại học tại Singapore.

 

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường James Cook University Singapore , New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 09h00, Thứ 5 ngày 25 tháng 06 năm 2020

Khách mời:
Ms. Julia Vong - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, Tầng 4, 95 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 


5 LÝ DO BẠN NÊN ĐI DU HỌC JAMES COOK UNIVERSITY SINGAPORE

1.     Chất lượng giảng dạy hàng đầu Singapore

Tất cả các chương trình được giảng dạy tại James Cook University Singapore hoàn toàn giống chương trình giảng dạy tại JCUS ở Úc, điểm khác biệt tại James Cook University Singapore là đưa kiến thức thực tiễn của môi trường Châu Á vào chương trình giảng dạy nhằm đảm bảo duy trì tấm bằng đại học Úc nhưng không xa rời thực tiễn Châu Á.

Là một trong những trường đại học nổi tiếng hàng đầu Singapore cũng với danh tiếng của trường đại học có chất lượng hàng đầu thế giới tại Úc trường James Cook University Singapore hiện đang sở hữu những giải thưởng danh giá:

+       JCUS vinh dự được xếp hạng trường ĐH đầu tiên và duy nhất đạt chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn 5 sao (EDUSTRUST STAR)

+       2009, JCU Singapore được biết đến là một trong 3 tổ chức giáo dục tư thục hàng đầu được trao giải thưởng Asia One People’s Choice Awards – giải thưởng cao quý hàng đầu Châu Á về giáo dục

+       Trường duy nhất tại Singapore đạt “University status”. Hiện tại, tên chính thức của nhà trường là "James Cook University Singapore”

+       2010, trường có thêm chứng nhận Edu Trust của hội đồng giáo dục tư thục Singapore.

+       2014  hiện là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Singapore nhận được chứng nhận NEAS về chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Singapore


+       Trường nằm trong top 2% các trường Đại học đứng hàng đầu trên Thế giới, và đặc biệt, đối với Chuyên ngành Du lịch khách sạn, trường nằm trong Top 12 trường tốt nhất trên Thế giới

Ngoài ra, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng với môi trường học tập hiện đại, được trang bị cơ sở vật chất tối tân, JCU Singapore luôn đi đầu trong giảng dạy các chuyên ngành Kinh tế – Kinh doanh.

 



2.     Môi trường học tập lí tưởng

Chương trình học tại trường James Cook University Singapore được hệ thống một cách đặc biệt nhằm giúp sinh viên rút ngắn thời gian học tập tại đây chỉ với 2 năm học cử nhân và 1 năm Thạc sĩ.

Các khóa học ở trường linh động kết hợp giữa lý thuyết và thực tế cung cấp cho SV kiến thức, tri thức và kỹ năng phân tích cần thiết cho việc quản lý kinh doanh. JCUS là một môi trường đa văn hóa với các thành phần SV Singapore và quốc tế đến từ Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ

Ngoài ra khi học tập tại JCU Singapore du học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa ở các buổi hội thảo, workshop hay hội chợ triển lãm nhằm tạo những kỹ năng mềm cho sinh viên tại trường.

Môi trường học tập hiện đại, tiện nghi và vô cùng thú vị. Trường được trang bị mọi phương tiện giảng dạy hiện đại nhất như hệ thống Internet toàn trường với máy tính xách tay cá nhân cho từng sinh viên theo học cử nhân đại học và thạc sỹ, hệ thống sách chuyên ngành, hệ thống máy chiếu cho từng phòng học, đặc biệt cho từng bàn học. Trường cũng có phòng sinh hoạt chung, thư viện, căn tin và hệ thống máy bán cà phê tự động với giá dành riêng cho sinh viên…

Trường JCUS có trụ sở tại trung tâm thành phố thuận tiện giao thông đi lại với khu thư viện quốc gia, trung tâm mua sắm xung quanh, vì vậy rất tiện lợi cho việc di chuyển đi lại của sinh viên.

3.     Chương trình học tiết kiệm thời gian và chi phí

Với nhiều trường đại học tại Singapore hay các nước khác trên thế giới việc xin cấp visa hay thủ tục, làm hồ sơ du học Singapore khá tốn kém rất nhiều thời gian và tiền bạc, nhưng với trường James Cook University Singapore bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu với các thủ tục visa đơn giản và thuật lợi.

Chương trình học tại JCU Singapore giúp sinh viên có thể rút ngắn thời gian học với việc lựa chọn học 12 môn học trong 1 năm khác với trường tại Úc chỉ được chọn 8 môn trong 1năm.

4.     Chương trình học bổng hấp dẫn, cạnh tranh

Hàng năm trường luôn có các chương trình học bổng du học Singapore hấp dẫn cho các sinh viên trên toàn thế giới. Học bổng bán phần và học bổng toàn phần lên tới 100% học phí.

5.     Nhiều cơ hội học tập

Sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường JCU Singapore sẽ được lựa chọn học thêm 1 chuyên ngành và ngoài chuyên ngành mình đang theo học mà không cần nộp thêm bất kì khoản chi phí nào. Đối với sinh viên học Thạc sĩ Công nghệ thông tin có thể đăng kí chương trình cấp bằng kép Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Thạc sĩ công nghệ thông tin.

Đặc biệt: Sinh viên JCU Singapore hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang các khu học xá chính của JCU tại Úc (Townsville hoặc Cairn) sau 1 năm học đầu tiên với thủ tục nhanh và đơn giản. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội được trải nghiệm học 1 đến 2 học kỳ tại Townsville hoặc Cairn trong quá trình học tại JCU Singapore nhưng chỉ trả học phí theo mức học phí tại Singapore.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀ HỌC PHÍ

Trình độ

Ngành

Kỳ nhập học (tháng)

Học phí*

Yêu cầu

Tiếng Anh

Chương trình Tiếng Anh (ELPP)

Cấp độ 1-3: 1, 3, 5, 7, 9, 11

Cấp độ 4: 3, 7, 11

3,852/ cấp độ

Sinh viên cần làm bài Kiểm tra trình độ - English Placement Test của trường hoặc nộp điểm IELTS của học sinh để được xếp vào level phù hợp.

Các level như sau:

- Level 1: Tương đương IELTS 4.5 hoặc kết quả bài Test từ 40 – 54%

- Level 2: Tương đương IELTS 5.0 hoặc kết quả bài Test từ 55 – 68%

- Level 3: Tương đương IELTS 5.5 hoặc kết quả bài Test đạt 69%

- Level 4: Tương đương IELTS 6.0 hoặc kết quả bài Test đạt 79%

 

Dự bị (8 tháng)

Dự bị đại học

3, 7, 11

 

14,445 đóng theo 2 kỳ

Học 10 môn

 

- Hoàn thành lớp 11, GPA 6.0; Hoặc học hết lớp 12 với điểm trung bình cả năm chưa đạt 6.0

- IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0) hoặc:

- Hoàn thành ELPP cấp độ 2 hoặc pass bài English Test của nhà trường (trên 69 điểm)

 

Dự bị đại học (Mở rộng) 19,688 đóng theo 3  kỳ

Hoàn thành hết lớp 11 với điểm trung bình cả năm đạt ít nhất 5.0;

IELTS 5.5 – không có điểm thành phần nào thấp hơn 5.0 hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh ELPP Level 2 tại JCUS hoặc pass bài English Test của nhà trường (trên 69 điểm).

Cao đẳng (8 tháng)

Văn bằng Giáo dục Đại học (8 môn) (Kinh doanh hoặc CNTT)

3, 7, 11

19,260 học phí được chia thành 02 lần đóng, tương ứng với 02 kỳ học

Học 8 môn (24 tín chỉ)

 

 

Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình từ 6.0 – 6.9, có bằng tốt nghiệp cấp 3 và IELTS 5.5 (không có điểm thành phần thấp hơn 5.0) hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh ELPP Level 2 đạt 75% tại JCUS.
Văn bằng ngành Khoa học Tâm lý 20,116 Học phí được chia thành 02 lần đóng, tương ứng với 02 kỳ học. Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình 6.0, có bằng tốt nghiệp cấp 3 và IELTS 6.0 (không có điểm thành phần dưới 6.0)

Cử nhân (24 tháng)

Cử nhân kinh doanh  (24 môn)

Các chuyên ngành:

- Ngân hàng và Tài chính

- Quản lý Khách sạn & Du lịch

- Quản lý sự kiện và Thể thao

- Kinh doanh quốc tế

- Hệ thống thông tin tình báo và kinh doanh

- Ngân hàng và Tài chính

- Quản lý tài chính

- Kế toán

- Sự quản lý

- Tiếp thị

3, 7, 11

- Bao gồm 8 môn tổng quát, 8 môn chuyên ngành 1 và 8 môn tự chọn (nếu học 1 chuyên ngành) hoặc 8 môn chuyên ngành 2 (nếu học 2 chuyên ngành)

- Học phí 57,780 - 62,488 toàn chương trình, đóng theo 6 kỳ

+ Business, Arts: Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình 7.0 trở lên; IETLS 6.0 (Không có điểm thành phần nào thấp hơn 6.0) hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh ELPP Level 3 tại JCU.

+ Business and Environmental Science, IT: Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình 7.4 trở lên; IETLS 6.0 (Không có điểm thành phần nào thấp hơn 6.0) hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh ELPP Level 3 tại JCU.

+ Psychological Science: Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình 7.8 trở lên; IETLS 6.0 (Không có điểm thành phần nào thấp hơn 6.0) hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh ELPP Level 3 tại JCU.

+ Hoặc học hết lớp 12 và đã học 1 năm/1 kỳ tại một trường đại học được công nhận trên hệ thống Australian Education International” hoặc UK-Naric; IETLS 6.0 (Không có điểm thành phần nào thấp hơn 6.0) hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh ELPP Level 3 tại JCUS.

+ Education: Hoàn tất lớp 12 với điểm trung bình 8.0 trở lên và hoàn tất 1 năm Cao Đẳng hoặc Đại Học tại Việt Nam; nộp Personal Statement thể hiện lòng nhiệt thành trong Giáo Dục; IELTS 6.5 (không có điểm thành phần dưới 6.0) hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh ELPP Level 4 tại JCU.

Cử nhân Kinh doanh và Khoa học Môi trường

3, 7, 11

- Học 12 môn business và 12 môn science

- Học phí 58,636 toàn chương trình, đóng theo 6 kỳ

 

Cử nhân Kinh doanh và Khoa học Môi trường (Nuôi trồng thủy sản)

3, 7, 11

- Học 12 môn business và 12 môn science

- Học phí 58,636 toàn chương trình, đóng theo 6 kỳ

 

Cử nhân IT

3, 7, 11

Học phí 53,928 toàn chương trình, đóng theo 6 kỳ

Học 24 môn


Thạc sỹ (16 tháng)

MBA

3, 7, 11

- Học 12 tháng, học phí 37,878/khoá đóng theo 2 kỳ

- Tốt nghiệp đại học

- IELTS 6.5 (không band nào dưới 6.0), TOEFL iBT 90 (kỹ năng viết 21) hoặc

- Hoàn tất ELLP trình độ 4

- Học sinh học toàn thời gian 2 năm ở 1 nước nói tiếng Anh có thể được miễn tiếng Anh.

Thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp

3

 

- Học 16 tháng 50,504/khoá, đóng theo 3 kỳ

Thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp + MBA

3, 11

Thạc Sĩ Quản Lý Du Lịch Và Khách Sạn

3, 7, 11

Thạc Sĩ Quản Lý Khách Sạn Và Du Lịch Quốc Tế + Quản Trị Kinh Doanh

3, 7, 11

Thạc sĩ CNTT (12 tháng hoặc 16 tháng)

Các chuyên ngành:

+ Tin học kinh doanh

+ Máy tính và Mạng

+ Công nghệ tương tác Thiết kế Trò chơi

 

- Nếu đã có đã học IT: Học 12 tháng, học phí 35,952 toàn chương trình, đóng theo 2 kỳ

- Nếu chưa có học IT: Học 16 tháng, học phí 47,963 toàn chương trình, đóng theo 3 kỳ

Thạc sĩ Quy hoạch và thiết kế đô thị (Ngành mới) 3, 7, 11 $49,648

Tốt nghiệp Đại học chương trình có liên quan

IELTS 6.0 (Không band nào dưới 6.0)/TOEFL iBT 79 (writing 19) hoặc hoàn thành chương trình tiếng Anh ELPP tại JCU

 
* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

CÁC DỊCH VỤ CỦA TRƯỜNG

Các dịch vụ:

  • Miễn phí đón sân bay

  • Khám sức khỏe miễn phí

  • Miễn phí thẻ đi xe buýt và tàu điện ngầm

  • Miễn phí thẻ membership thư viện

  • Miễn phí các lớp học phụ đạo

  • Có 26 câu lạc bộ đội nhóm


Hồ sơ bao gồm:

-        Thư đăng kí

-        Chứng chỉ IELTS. Nếu chưa có, có thể làm bài test EPT của trường

-        Bằng tốt nghiệp, bảng điểm (dịch thuật, chứng thực tiếng Anh)

-        Hộ chiếu

-        Ảnh 4x6

-        Giấy khai sinh (dịch thuật, chứng thực tiếng Anh)

-        Phí đăng kí: $250



Du Học New World Education,
đại diện chính thức James Cook Singapore tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và học bổng từ trường, vui lòng đăng ký theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

pbRboQ

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm