I/      THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC INTO

INTO (Hoa Kỳ) là một tập đoàn giáo dục uy tín có mạng lưới trung tâm học thuật trực thuộc các trường đại học Mỹ. Nằm ngay trong khuôn viên trường và trở thành một phần của các trường đại học, Tập đoàn INTO (Hoa Kỳ) mang đến những trải nghiệm văn hóa đa dạng và các chương trình học hàng đầu thế giới cho sinh viên quốc tế với đảm bảo đầu ra tại một trong những đại học uy tín tại Mỹ như: Oregon State University, Colorado State University, University of South Florida, Marshall University, George Mason University, Drew University.

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Tập Đoàn Giáo Dục INTO, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 09h30, Thứ 4 ngày 24 tháng 06 năm 2020

Khách mời:
Ms. Hien Pham - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, Tầng 4, 95 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 


II/      TẠI SAO NÊN CHỌN INTO?

  • Đào tạo hơn 100 chương trình học thuật nhằm đáp ứng mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của bạn.

 

  • Học tập ở các trường đại học có địa điểm đặt tại những thị trấn nhỏ yên bình hoặc thành phố sôi động rộng lớn.

 

  • Sinh hoạt, học tập và giao lưu với các sinh viên đến từ nước Mỹ cùng hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

  • Tiếp cận đầy đủ các trang thiết bị, dịch vụ và tài liệu của trường.

 

  • Lớp học nhỏ do giảng viên đại học đứng lớp giảng dạy.

 

  • Tích lũy tín chỉ học thuật cho chương trình đại học

 

  • Nhận được cố vấn học tập cá nhân trong suốt quá trình học tập

 

  • Vào năm 2 đại học ngay sau khi hoàn thành chương trình quốc tế năm 1

 

  • Cơ sở vật chất , trang thiết bị học hiện đại, phục vụ nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên


III/      CHƯƠNG TRÌNH HỌC

1.      Chương trình năm nhất quốc tế( undergraduate Pathway)


Sinh viên bắt đầu tích lũy những tín chỉ học thuật đồng thời tiếp tục phát triển các kỹ năng tiếng Anh và học tập là rất cần thiết để tiến bước một cách thành công qua học kỳ đầu tiên, năm thứ nhất hay hai năm đầu tiên của chương trình đào tạo cấp bằng cử nhân của bạn.

2.      Chương trình chuyển tiếp thạc sỹ

Được thiết kế cho sinh viên đã có bằng đại học bốn năm hoặc tương đương. Chương trình chuyển tiếp giúp xây dựng nền tảng học thuật và các kỹ năng về ngôn ngữ để đảm bảo cho việc học và lấy bằng thạc sỹ thành công.

3.      Chương trình đào tạo Tiếng Anh


Với ngày nhập học linh hoạt và một loạt các cấp độ, các khóa học tiếng Anh của chúng tôi được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng sinh viên. Dù bạn đang chuẩn bị cho việc học đại học hay chỉ muốn tăng cường kỹ năng giao tiếp, tất cả các khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành người nói tiếng Anh tự tin ở Hoa Kỳ.

Các khóa học tiếng Anh:

  • Tiếng Anh học thuật

 

  • Tiếng Anh tổng quát

 


IV/      CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THUỘC TẬP ĐOÀN INTO

1.      INTO Oregon State University

Trung tâm INTO Oregon State University nằm trong khuôn viên của trường OSU tại Corvallis, một thành phố đại học điển hình của Hoa Kỳ với 55.000 dân, thường xuyên được xếp hạng trong số các thành phố an toàn nhất, thông minh nhất và thân thiện với môi trường nhất ở Hoa Kỳ.

Thành tích nổi bật

  • Nằm trong số 80 trường Đại Học hàng đầu ở Mỹ và top 200 trường Đại Học hàng đầu thế giới( Academic Ranking of World Universities Rankings)

 

  • Đứng thứ 70 trong các trường công lập hàng đầu và 138 trong bảng xếp hạng các trường Đại Học quốc gia (U.S. News & World Report 2015)

 

  • Nằm trong 44 trường Đại Học công Best Buy ( cạnh tranh tốt nhất) ở Mỹ, Canada và Anh (The Fiske Guy Guide to Colleges 2016)


2.      INTO University of South Florida


Trường Into University of South Florida nằm ở vịnh Tampa, một địa danh tuyệt đẹp ở bờ biển phía tây của bang Florida với những màu đông dễ chịu và mùa hè ấm áp, những bãi biển ngập nắng và ánh nắng mặt trời.


Thành tích nổi bật

  • Là một trong số 300 trường Đại Học hàng đầu trên thế giới( Academic Rankings of World universities, 2015)

 

  • Đứng thứ 27 về tổng ngân sách chi cho các hoạt động nghiên cứu, trong số các trường Đại Học công và tư của Mỹ ( National Science Foundation 2013)

 

  • Nằm trong số 100 trường Đại Học công hàng đầu (U.S. News & World Report 2016)


3.      INTO Colorado State University


Trường CSU nằm ở Fort Collins - thành phố được xếp hạng là đem đến sự hài lòng nhất và là “thành phố đứng thứ ba về mức độ hạnh phúc và tốt cho sức khỏe” ở Mỹ. Thành phố này có tỷ lệ tội phạm thấp, nước và không khí sạch, nhiều cơ hội giải trí và mức chi phí sinh hoạt vừa phải.


Thành tích nổi bật

 

  • Nằm trong số 78 trường đại học hàng đầu ở Mỹ và 201 trường đại học hàng đầu trên thế giới (Academic Ranking of World Universities 2014)

 

  • Đứng thứ 58 trong số các Trường Công Hàng đầu trong Bảng Xếp hạng các Trường Đại học Quốc gia (2015 Best Colleges, U.S. News & World Report)

 

  • Đứng thứ 2 ở Mỹ về mức độ hài lòng nói chung của sinh viên quốc tế từ trải nghiệm giáo dục của họ (International Student Barometer 2013)


4.      INTO Marshall University

Trường Marshall University nằm ở Trung tâm của Huntington, Tây Virginia, một thành phố nhỏ với số dân khoảng 50.000 người. Huntington nằm dọc theo dòng Sông Ohio và có một quận trung tâm nhộn nhịp với các hoạt động mua sắm, ẩm thực và giải trí mà chỉ cách khuôn viên trường Marshall University một khoảng cách đi bộ.

Thành tích nổi bật

  • Đứng thứ 17 trong số các Trường Đại học Công khu vực phía Nam (2015 Best Colleges, U.S. News & World Report)

 

  • Đứng thứ 39 trong số các Trường Đại học Tổng hợp khu vực phía Nam (2014 Best Colleges, U.S. News & World Report)

 

  • Đứng đầu về Chương trình Đào tạo Thạc sỹ Khoa học Hình sự ở Mỹ (American Board of Criminalistics 2015)

 

5.      INTO George Mason University

Trường George Mason University, học viện nghiên cứu công lớn nhất Bang Virginia, nằm ở vị trí lý tưởng gần Thủ đô Washington, nơi sinh viên có được những trải nghiệm đa văn hóa độc nhất và có thể tiếp cận với những cơ hội thực tập và những công ty được săn đuổi nhiều nhất ở quốc gia này.

Thành tích nổi bật

  • Đứng thứ 70 trong số các trường công hàng đầu trong Bảng Xếp hạng Đại học Quốc gia (2015 Best Colleges, U.S. News & World Report)

 

  • Đứng thứ 59 trong số 100 trường đại học hàng đầu thế giới được thành lập dưới 50 năm (Times Higher Education 2015)


6.      INTO NEW YORK at Drew University

Drew University là một trong số 100 trường đại học đại cương hàng đầu của Mỹ. Thông qua chương trình liên thông 2 năm duy nhất của Trung tâm INTO New York tại Drew, sinh viên ở Drew University có thể đi con đường nhanh hơn tiến tới một chương trình cấp bằng theo lựa chọn của họ.

Tại sao nên học trường Drew university

  • Giáo dục đại cương đẳng cấp cùng nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu cá nhân

 

  • Đội ngũ giảng viên toàn thời gian không chỉ dạy sinh viên đại học kiến thức; họ còn tư vấn, khuyên bảo, tranh luận, thách thức và truyền cảm hứng cho sinh viên. Các giáo sư của Trường Drew quan tâm tới bạn và việc học của bạn. Học từ sự trải nghiệm

 

  • Học trên Phố Wall, tại Liên Hiệp Quốc hay ở đại lộ Madison cùng với các giáo sư của bạn. Làm các nghiên cứu như một sinh viên đại học cùng với các nhà khoa học chuyên ngành đã về hưu như ông William Campbell, người đoạt giải Nobel 2015, thông qua chương trình RISE (Sáng kiến Nghiên cứu Nâng cao Khoa học).

 

  • Kết quả Vượt bậc : 94% sinh viên trường Drew xin được việc làm hoặc được nhận vào học ở các trường đào tạo cao học hàng đầu trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp. Các cựu sinh viên của Drew được nhận vào các trường như Harvard, Yale và Princeton hoặc đang làm việc tại các tổ chức, công ty lớn như CNN, Liên Hiệp Quốc và JP Morgan Chase.


7.      INTO Saint Louis University

Trường Saint Louis University nằm trên diện tích hơn 270 héc-ta ở trung tâm vùng St. Louis, các sinh viên được hưởng lợi từ vị trí học xá nằm trong trong vùng nội thành ở một thành phố có vai trò quan trọng của Mỹ.

Thành tích nổi bật

09 chương trình đào tạo hệ sau đại học được xếp hạng trong số 50 chương trình hàng đầu ở Mỹ trong đó đứng đầu là luật về y tế, đứng thứ 15 là kinh doanh quốc tế và đứng thứ 17 là quản lý chuỗi cung ứng (U.S. News & World Report 2016)

  • Một trong số 83 trường trong năm 2015 nhận được phân loại xếp hạng trong lĩnh vực Tham gia Cộng đồng của Tổ chức Carnegie.

 

  • Nằm trong số 25 Trường Đại học có Chương trình đào tạo Doanh nghiệp (The Princeton Review 2016)

 

  • Một trong số khoảng 220 trường đại học và đại học tổng hợp của Mỹ cung cấp “dịch vụ giáo dục hàng đầu với chi phí cạnh tranh”, theo Best Buys in College của Barron.

 

  • Đứng thứ 68 trong danh sách của Kiplinger về 100 giá trị hàng đầu ở các trường đại học tư Mỹ


8.      INTO University of Alabama at Birmingham

Trường Đại học Alabama- University of Alabama (UA) được thành lập năm 1831 tại thành phố Tuscaloosa, tiểu bang Alabama ở miền Nam nước Mỹ - là trường đại học công lập đầu tiên tại bang Alabama

Lý do nên học ở Alabama

  • Chương trình học đa dạng, bám sát thực tế.

 

  • Cơ sở vật chất hiện đại. Có các phòng thí nghiệm thực hành hỗ trợ tốt nhất cho việc học của sinh viên

 

  • Môi trường học thân thiện, năng động, văn hóa đa dạng với sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia khác nhau. Tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu, học hỏi, và trao đổi văn hóa.

 

  • Giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, tận tâm và nhiệt tình trong việc giảng giải và giúp đỡ sinh viên.

 

  • Có nhiều câu lạc bộ cùng với các hoạt động sôi nổi giúp gắn kết sinh viên trường lại với nhau.

 

V/      HỌC PHÍ*

 

Trường

 

Undergraduate pathway

Graduate pathway

Academic English

Undergraduate direct**

Graduate Direct

INTO OSU

1-Term accelerated

$11,495

$11,470

$5,460

$9,808

$7,970

2-Term Accelerated

$22,990

$22,930

$19,616

$15,940

3-Term accelerated

$29,988

$29,910

$29,460

$23,910

4-Term accelerated

$36,630

N/A

N/A

N/A

INTO USF

1 semester

$14,808

$17,360

$7,160

$17,324

$21,126

2 semester

$24,480

$30,180

3 semester

$32,190

N/A

INTO CSU

1 semester

$18,150

$16,730

$8,280

$28,941

$24,460

2 semester

$31,560

29,100

3 semester

$40,500

N/A

INTO Marshall University

1 semester

$11,960

$13,990

$5,990

$18,198

$19,897

2 semester

$20,810

$24,330

INTO GMU

1 semester

$20,500

$20,500

$8,360

$34,012

$25,379

2 semester

$35,650

$35,650

3 semester

$44,730

$44,730

INTO Drew University

4 semester

$48,330

N/A

$6,000

$48,330

N/A

5 semester

$53,520

N/A

INTO SLU

1 semester

$24,250

$18,950

$7,550

$42,160

$20,330

2 semester

$42,160

$32,960

INTO UAB

1 semester

$13,520

$14,660

$6,850

$23,295

$17,640

2 semester

$23,460

$25,480

3 semester

$31,075

N/A

 

* Lưu ý: Học phí cùng chương trình học của từng trường thuộc tập đoàn INTO, có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 


New World Education
, đại diện Tập đoàn INTO tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

oooeWk

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm