Australian National University College (ANUC) - Trường cao đẳng Quốc Gia Úc là nơi chuẩn bị nền tảng tiếng Anh và học thuật cho những sinh viên muốn học ở trường Đại Học Quốc Gia Úc- đây là trường đại học hạng nhất của Úc và là một trong những trường tốt nhất thế giới.

Khu học xá trường Australian National University College (ANUC) nằm trong khuôn viên trường đại học quốc gia ÚC - tọa lạc ở trung tâm Canberra ở thủ đô Úc, chỉ cách tòa nhà quốc hội và các hội sở quốc gia vài phút và cách khu trung tâm thành phố chỉ một đoạn đi bộ ngắn

Trường nằm ở thủ đô của Úc nên sinh viên có thể tiếp xúc với những không gian khoa học hiện đại nhất, và đồng thời có cơ hội sống, tiếp xúc và học những nét văn hóc Úc qua những phố đi bộ với những công trình điêu khác, tranh ảnh và nhũng bảo tàng Kinh điển cùng những điểm tham quan hấp dẫn khác

Trường hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của sinh viên về mặt xã hội lẫn học tập. Trường có những dịch vụ tư vấn, cơ sở chăm sóc sức khỏe, những khu vực cho mục đích tôn giáo, dịch vụ cho người tàn tật


du hoc uc truong Australian National University College (ANUC)


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Cao Đẳng Quốc Gia Úc (ANUC), New World Education phối hợp cùng Trường tổ chức buổi Triển Lãm gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam

Khách mời:
Mr. Alex Vu - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

TP. Đà Nẵng TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 09h00 - 12h00, Chủ Nhật, ngày 15 tháng 07 năm 2018

Địa chỉ: Tầng 2, Số 249 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Tòa nhà Thành Lợi)

Thời gian: 09h00 - 12h00, Chủ Nhật, ngày 22 tháng 07 năm 2018

Địa chỉ: Tầng 4, 10B Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM (Tòa nhà Tường Việt)

Đăng ký tham dự chương trình miễn phí, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Đặc biệt: khi tham dự Triển lãm, sinh viên có cơ hội nhận học bổng lên đến 5,000$ AUD và miễn phí ghi danh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ New World Education

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 3.000.000 VNĐ lệ phí xin Visa ÚC

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay, …

- Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education

  

Cơ sở vật chất của ANUC gồm:

- 17 phòng ICT (phòng công nghệ thông tin: Information and Communication Technology) ở lầu 2

- SDL (phòng tự học với hệ thống máy tính được trang bị những phần mềm tự học)

- Hệ thống mạng internet không dây

- Đường dẫn vào thư viện ANU

- Phòng học chung thoải mái có trang bị các dụng cụ nhà bếp

- Khu vục học tập và phòng ICT yên tĩnh

- Chăm sóc y tế sơ cứu

- Nhân viên hỗ trợ về dịch vụ y tế


Tại sao nên chọn trường  Australian National University College (ANUC)

- ANUC trang bị cho sinh viên nền tảng học thuật và nghiên cứu theo tiêu chuẩn thế giới và đáp ứng đầy đủ những chuẩn mực của ANU

- Trang thiết bị của trường ANUC được đặt ở trường ANU. Vì vậy sinh viên của trường có thể biết được cuộc sống của sinh viên đại học thật sự và cũng có cơ hội gặp gỡ các sinh viên Úc và sinh viên quốc tế. 

- Trường ANUC có đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao. Hầu hết đều có bằng sau đại học và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy quốc tế

- Những sinh viên hoàn tất chương trình của ANUC có thế dễ dàng đậu vào trường ANU, đáp ứng được những tiêu chuẩn của trường ANU

 

du hoc uc truong ANUC

Chương trình đào tạo trường Australian National University College (ANUC)

Chương trình dự bị Standard

AU$25,200

60 tuần

IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

Học sinh sau khi hoàn tất chương trình dự bị sẽ được chuyển tiếp lên năm nhất đại học ở ANU

Chương trình dự bị Extended

AU$32,000

40 tuần

IELTS 5.5( không band nào dưới 5.0)

Cao đẳng máy tính

AU$34,944

38 tuần

IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

Học sinh sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng hay ANU express sẽ được chuyển tiếp lên Đại học năm nhất hoặc năm 2 tại ANU

Cao đẳng khoa học nhân văn

AU$34,944

38 tuần

IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

ANU express

AU$15,216

17 tuần

IELTS 6.5( không band nào dưới 6)

Tiếng anh học thuật (AEP)

AU$4,500

10 tuần

 

 

 
* Lưu ý: Học phí chỉ có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Học sinh sau khi hoàn tất chương trình dự bị, cao đẳng hay khóa học ANU express sẽ được chuyển tiếp lên đại học quốc gia Úc – thuộc Top GO8 (Top 8 trường Đại học danh tiếng hàng đầu tại Úc, tương tự 8 trường Ivy Leage của Mỹ) và top 20 thế giới , là một trong những trường trọng điểm chuyên đào tạo những chuyên gia, những nhà quản lý xuất sắc trên mọi lĩnh vực, là trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Úc.

 

Thế mạnh trường Australian National University (ANU):

- ANU đứng đầu nước Úc và đứng thứ 19 thế giới (Xếp hạng Đại học Thế giới Quacquarelli Symonds (QS) năm 2015-2016).

- NCS TS tại ANU có cơ hội du lịch, nghiên cứu và trải nghiệm quốc tế thông qua các mối quan hệ, uy tín và xếp hạng toàn cầu của trường.

- Tân sinh viên năm thứ nhất từ các nước ngoài khu vực được đảm bảo chỗ ở nội trú trong năm học đầu tiên tại ANU.

- ANU có tỉ lệ sinh viên/giảng viên hợp lý nhất trong các đại học Úc; sinh viên có thể gắn bó chặt chẽ hơn với giáo sư và giảng viên.

- ANU đứng thứ nhất nước Úc và thứ 10 thế giới về thế giới quan quốc tế.

- Sinh viên ANU được học các nhà khoa học ưu tú: các nhà tư tưởng độc lập, đi tiên phong trong các lĩnh vực chuyên ngành của mình.

- ANU là số 1 nước Úc về đào tạo ra các sinh viên tốt nghiệp có khả năng tuyển dụng cao nhất, theo Khảo sát Khả năng tuyển dụng các đại học toàn cầu 2015.

- ANU có 6 cựu sinh viên đoạt giải Nobel – cao nhất trong tất cả các đại học Úc

- 95% nghiên cứu ANU được đánh giá ‘trên chuẩn thế giới’ (Báo cáo Chất lượng Nghiên cứu vì Australia năm 2015 của Chính phủ Australia)

- Xếp hạng 5 sao về 8 tiêu chí khác nhau về đánh giá sinh viên, nghiên cứu và cán bộ (Cẩm nang Đại học 2015).

- ANU đã giữ vững vị trí là đại học hàng đầu nước Úc trong xếp hạng ngành học toàn cầu QS mới nhất. Trường đã đứng trong 19 trường hàng đầu thế giới về 15 trong 30 ngành theo Xếp hạng ngành học Đại học thế giới (Xếp hạng Đại học Thế giới Quacquarelli Symonds (QS) năm 2015-2016).

- ANU đã được xếp trong 10 trường hàng đầu thế giới về 4 ngành – nhiều hơn mọi đại học Úc khác – trong Xếp hạng Đại học Thế giới theo ngành mới nhất của QS 2015.
 

du hoc uc truong Australian National University College (ANUC)

Ưu đãi: Cơ hội miễn phí ghi danh khi đăng ký các khóa học tại trường Australian National University College (áp dụng ghi danh thông qua Fair tháng 7/2018 New World Education)

Học bổng Australian National University College (ANUC):

Trường Học Bổng
Chương trình
Điều Kiện

ANUC

2,500 hoặc 5,000

chương trình dự bị Đại học và Diploma

Điểm TB trong 2 năm học vừa qua > 8.0 (Toán, Lý, Hóa > 8.0)

 Phỏng vấn với Đại diện Trường bằng tiếng Anh

 Số lượng có giới hạn.

 
VISA ƯU TIÊN SSVF ( 1/7/2016 )


Từ ngày 1/7/2016, Chính Phủ Úc sẽ đơn giản hóa cấp độ xét duyệt visa (SSVF);  SSVF giảm từ 08 phân lớp Visa du học hiện nay xuống còn 02 phân lớp:  Subclass 500 dành cho sinh viên mới và Subclass 590 dành cho người giám hộ đi theo sinh viên và đưa ra một khung đánh giá rủi ro xuất nhập cảnh chung nhằm tiết kiệm chi phí tốt hơn, quản lý sinh viên quốc tế hiệu quả hơn và thúc đẩy sự phát triển của giáo dục quốc tế tại Úc.

 

Với những thay đổi tích cực thủ tục Visa cho sinh viên quốc tế mà số lượng sinh viên quốc tế tại Úc gia tăng đáng kể, năm 2015 có hơn 645,000 du học sinh quốc tế tăng 10% so với năm 2014, trong đó Việt Nam có hơn 29,000 sinh viên, đứng vị trí thứ 3 sau Trung Quốc và Ấn Độ.

Australian National University College (ANUC) nằm trong danh sách Visa ưu tiên mới nhất từ Bộ Di trú, cho phép sinh viên được hưởng nhiều ưu đãi và thuận lợi hơn khi xin visa. Với chính sách Visa này, sinh viên tham dự chương trình học được hưởng các chính sách khi xin Visa:

- Không yêu cầu IELTS
 
- Không chứng minh tài chánh

- Được làm thêm 40h/2 tuần trong quá trình học

- Được ở lại làm việc từ 2 – 3 năm sau khi hoàn thành chương trình

 

Lưu ý: Chính sách Visa này được áp dụng cho sinh viên xin Visa du học, được bộ Di Trúc cho phép, không áp dụng cho từng trường tuyển sinh. Yêu cầu tuyển sinh sẽ khác nhau cho mỗi sinh viên chọn học, vui lòng cập nhật thông tin tuyển sinh từ các trường tại Úc từ nhân viên văn phòng du học New World Education.

 

Hoặc website chính thức từ Bộ Di Trú Úc: https://www.border.gov.au/Trav/Stud/education-providers


Tuy nhiên, sinh viên tham dự chương trình học tại trường sau ngày 1/7/2016, trường yêu cầu tất cả sinh viên phải bổ sung IELTS 5.0 để được chấp nhận tất cả khóa học theo yêu cầu.

 


New World Education
, đại diện tuyển sinh Australian National University College (ANUC) tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng chính sách Visa. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Úc tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

- Cách 1: Đăng ký tư vấn trực tuyến: https://newworldedu.vn/dang-ky-tu-van-du-hoc
- Cách 2: Gửi  email: info@newworldedu.vn
- Cách 3: Gửi hồ sơ online https://newworldedu.vn/nop-ho-so-online

Chúng tôi - New World Education, tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education
 
Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

CWJcHj

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm