Giới thiệu về Trường Cao đẳng Cộng đồng Philadelphia

Cao đẳng cộng đồng Philadelphia (Community College of Philadelphia) được thành lập năm 1965 tại Pennsylvania, là tổ chức công lập đào tạo giáo dục bậc cao lớn nhất ở Philadelphia, lớn thứ 6 ở bang Pennsyvalnia. Trường có hơn 60 chương trình cấp bằng liên kết trong các chuyên khoa nghệ thuật, khoa học, kinh doanh, y tế, khoa học kỹ thuật, nhân văn và dịch vụ nhân sinh và xã hội. Trường thu hút các sinh viên từ mọi lứa tuổi và quá trình đào tạo, với mục đích cung cấp các chương trình học tập và trợ giúp mà sinh viên cần có, để đạt mục tiêu học tập của họ trong một môi trường quan tâm nuôi dưỡng trí tuệ và văn hoá một cách năng động.

Trường Cao đẳng cộng đồng Philadelphia chỉ cách sân bay quốc tế Philadelphia International Airport (PHL) khoảng 17km, thuận tiện cho việc di chuyển đến mọi nơi trong và ngoài nước Mỹ. Tham gia vào các hoạt động sinh viên của trường tạo nhiều cơ hội kết nối với các sinh viên khác cũng như giảng viên để có được kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức để làm phong phú thêm sự nghiệp học tập, tạo bước đệm vững chắc sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, trường có Tổ chức sinh viên quốc tế giúp sinh viên kết nối dễ dàng với sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới trong các chuyến đi thực tế, gameshow, dự án, dịch vụ cộng đồng.

Với mong muốn phát triển tất cả các tiềm năng của sinh viên cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhiều câu lạc bộ được thành lập để tạo cơ hội cho sinh viên xây dựng lối sống lành mạnh, năng động hơn và tự tin hơn. Trường có trung tâm thể thao bao gồm phòng tập Gym với nhiều trang thiết bị như máy chạy bộ, máy tập tổng hợp, phòng tập tạ… Bên cạnh đó còn có các hoạt động thể thao như bóng rổ, chạy việt dã, quần vợt, điền kinh, bóng chuyền… với chương trình thi đấu nội bộ, tạo sân chơi cho sinh viên, giảng viên cũng như nhân viên của nhà trường gắn kết với nhau.


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Community College of Philadelphia, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi Triển Lãm gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin về trường và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam


Thời gian: 09h00 - 12h00, Chủ Nhật, ngày 22 tháng 07 năm 2018

Khách mời: 
Ms. Uyen Tran - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4, 10B Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM (Tòa nhà Tường Việt)

 

Đặc biệt: khi tham dự Triển lãm, sinh viên có cơ hội nhận học bổng lên đến 2,000$ USD và miễn phí ghi danh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ New World Education

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 200 USD Sevis fee du học Mỹ

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay, …

- Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education


Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Lý do nên học tập tại Community College of Philadelphia

Với hơn 60 chương trình cấp bằng, các dịch vụ hỗ trợ sinh viên xuất sắc, nhiều hoạt động đời sống sinh viên và môi trường sinh viên đa dạng, Trường Cao đẳng Cộng đồng Philadelphia là con đường đưa bạn đến thành công.

-       Sĩ số lớp học nhỏ: sĩ số lớp trung bình tại trường là 22 sinh viên, vì vậy giáo viên sẽ có điều kiện quan tâm đến từng sinh viên trong lớp.

-       Quan tâm đến từng cá nhân: Các nhân viên và giảng viên nhiều kinh nghiệm của Trường sẽ giúp sinh viên hòa nhập thành công với môi trường mới tại Trường.

-       Honors Program, Chương trình Sinh viên Xuất sắc: Chương trình giáo dục nhân văn tập trung tạo ra môi trường học giúp bạn tối đa hóa cơ hội giao lưu với các giảng viên và sinh viên trong trường, cũng như có cơ hội để được thử thách và nâng cao kỹ năng tư duy biện luận.

-       Chương trình Giáo dục Chất lượng, Chi phí Hợp lý: Cung cấp giáo dục chất lượng cao với chi phí hợp lý nhằm trang bị cho sinh viên kỹ năng nghề nghiệp hoặc để giúp cho sinh viên chuyển tiếp lên chương trình cao đẳng hoặc đại học bốn năm.

-       Địa điểm Thành phố Sôi động: Tọa lạc gần trung tâm thành phố Philadelphia, bạn có thể dễ dàng đến trường bằng nhiều phương tiên như tàu hỏa, xe buýt hoặc xe hơi. Bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều hoạt động văn hóa đa dạng của thành phố, thưởng thức ẩm thực nổi tiếng trên thế giới, hòa mình vào không khí nhạc kịch và nghệ thuật đặc thù và tận hưởng cuộc sống về đêm sôi nổi. Philadelphia, một trong những thành phố có bề dầy lịch sử lâu đời nhất trong nước, cũng là thành phố lớn nhất thứ năm của Hoa Kỳ và là thành phố lớn thứ hai trong khu vực Bờ Đông nước Mỹ.

-       Văn hoá Quốc tế: Chúng tôi có số lượng sinh viên đa dạng và giàu văn hóa, với hơn 200 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau, cùng với các sinh viên trong khu vực đại diện cho nhiều miền văn hoá và sắc tộc khác nhau.


Chương trình đào tạo


Chương trình đào tạo tại trường Cao đẳng cộng đồng Philadelphia rất đa dạng, bao gồm rất nhiều chuyên ngành khác nhau để sinh viên lựa chọn. Các lĩnh vực học bao gồm:

+       Kiến trúc và Xây dựng

+       Nghệ thuật, Thiết kế và Truyền thông

+       Kinh doanh và công nghệ

+       Luật và Dịch vụ công cộng

+       Khoa học

+       Dịch vụ xã hội và con người

Với tỷ lệ sinh viên và giảng viên là 15:1, sinh viên theo học tại đây sẽ được hỗ trợ tối đa để có thể chuyển tiếp vào các trường đại học lớn của Mỹ. Hiện nay, chương trình chính tập trung đào tạo tại Cao đẳng cộng đồng Philadelphia là Chương trình chuyển tiếp đại học thông thường (University Transfer) và Chương trình chuyển tiếp lên các đại học danh dự (Honors University Transfer). Chương trình này dành cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp THPT, muốn theo học để lấy bằng Đại học Mỹ. Các bạn sẽ học 2 năm ở trường, sau đó chuyển tiếp lên Đại học (học 2 năm nữa) để lấy bằng Cử nhân (Bachelor Degree). Trong đó:

+ Chương trình chuyển tiếp lên các đại học danh dự: dành cho những sinh viên học lực giỏi và tiếng Anh tốt. Sau khi học xong chương trình này, sinh viên có thể chuyển tiếp lên các đại học hàng đầu của nước Mỹ.

+ Chương trình dự bị chuyển tiếp lên các đại học danh dự: dành cho những sinh viên có học lực giỏi nhưng khả năng tiếng Anh hơi hạn chế. Đối với chương trình này, sinh viên cần phải học 1 khóa học dự bị (nhằm trau dồi tiếng Anh) trước khi học chương trình dự bị đại học danh dự.

+ Chương trình chuyển tiếp đại học: dành cho những sinh viên có học lực khá và giỏi tiếng Anh. Sau khi học xong chương trình này, sinh viên có thể chuyển tiếp lên các đại học thông thường trên toàn nước Mỹ.

+ Chương trình dự bị chuyển tiếp đại học: dành cho những sinh viên có học lực khá nhưng tiếng Anh còn hạn chế. Anh hơi hạn chế. Đối với chương trình này, sinh viên cần phải học từ 1 đến 4 khóa học dự bị (nhằm trau dồi tiếng Anh) trước khi học chương trình chuyển tiếp đại học.

 

Chương trình học và yêu cầu đầu vào:

Chương trình

Yêu cầu đầu vào

Học phí*

Kỳ nhập học

Điểm GPA

Tiếng Anh

University Transfer

Tốt nghiệp THPT với GPA 2.0 trở lên

TOELF iBT 77

IELTS 6.0

iTEP 4.5

PTE 58

Duolingo 59

$12,744

Tháng 1, 6, 9

Honors University Transfer

Tốt nghiệp THPT với GPA 3.25 trở lên. Yêu cầu phỏng vấn qua Video

TOELF iBT 77

IELTS 6.0

iTEP 4.5

PTE 58

Duolingo 59

$14,744

Tháng 1, 6, 9

 

Chi phí khác*

Mục

Chi phí

Bảo hiểm

1,300

Sách vở

1,000

Phòng ở

8,775

Các loại phí khác

1,425

Tổng cộng

27,800

 
* Lưu ý:
Học phí và các chi phí khác chỉ có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Thời gian khai giảng: gồm có 3 mùa khai giảng: mùa xuân, mùa hè và mùa thu.

Ưu đãi:

TRƯỜNG
HỌC BỔNG GÍA TRỊ
ÁP DỤNG
Community College of Philadelphia
Ưu đãi Miễn phí ghi danh

Ghi danh thông qua New World

Tham dự Edufair 7/2018
  $500 - $2,000 IELTS 6.0, GPA từ 7.0



New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Đại học, Cao đẳng Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

8amVvT

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm