Du học tại các nước phát triển (Mỹ, Úc, Anh, Canada, New Zealand..) đang là xu hướng mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng vấn đề khiến không ít các du học sinh trăn trở đó là khả năng tiếng Anh không đủ đáp ứng du học. Tiếng Anh không tốt sẽ làm du học sinh Việt khó có thể  đậu visa, đáp ứng yêu cầu nhập học và bỏ lỡ các suất học bổng du học. Do đó, nhằm giúp quý phụ huynh cũng học sinh - sinh viên Viêt Nam hiểu rõ hơn về điều kiện tiếng anh đầu vào của các trường quốc tế cũng như những thông tin hữu ích khác, New World Education trân trọng giới thiệu ngày hội: “Edufair – Chắp cánh ước mơ du học”

Ngày hội “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC
 

Nhằm giúp quý phụ huỳnh vào học sinh hiểu rõ hơn về điều kiện tiếng anh đầu vào của các trường quốc tế cũng như những thông tin hữu ích khác. New World Education trân trọng giới thiệu buổi hội thảo: “Edufair – Chắp cánh ước mơ du học” để giải đáp mọi thắc mắc về các trường, các chính sách cũng như những thông tin hữu ích khác và còn có cơ hội nhận được:

- Thông tin về học phí và các chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam cũng như yêu cầu đầu vào của các chương trình học.

- Sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn của New World Education hoàn toàn miễn phí: cập nhật thông tin về Visa, về trường, cơ hội việc làm, định cư sau khi tốt nghiệp và giải đáp mọi thắc mắc về viêc du học Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và Singapore.

- Hỗ trợ lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với khả năng và kiến thức của từng sinh viên.

- Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ New World Education dành cho các sinh viên đến dự Edufair:

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 3.000.000 VNĐ lệ phí xin Visa ÚC – CANADA - New Zealand – Anh

+ Tặng 3.000.000 VNĐ vé máy bay Singapore

+ Tặng 200 USD Sevis fee du học Mỹ

+ Tặng 100 CAD - 155 CAD lệ phí xét hô sơ du học Canada

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay.

Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education.

Xem danh sách trường cùng nhiều chính sách dành cho sinh viên tham dự hội thảo "tại đây"


Thời gian: 14h-18h, ngày 07 tháng 10 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Các bạn đăng ký tham dự chương trình hội thảo tại đây, vui lòng đăng ký
 “ TẠI ĐÂY ”



1/  Tiếng Anh – Điều kiện đầu vào các trường quốc tế

 

Điều kiện tiếng Anh du học Canada:

 

Các trường Canada thường nhận học sinh có điểm IELTS từ 6.0 - 7.0 hoặc TOEFL từ 550 - 580, điều này tùy thuộc vào ngành, cấp bậc học mà bạn đăng ký du học.

  • UBC: TOEFL iBT tổi thiểu 82 tùy ngành, IELTS từ 6.0 trở lên

  • Đại học Fraser Valley: IELTS tối thiểu 6.5, TOEFL từ 88 trở lên

  • Queen's University: IELTS tối thiểu 6.5, TOEFL từ 88 trở lên

  • Đại học Winnipeg: TOEFL 550  hoặc IELTS 6.5


Kể từ tháng 04/2016, sinh viên sẽ dễ dàng có được Visa nếu đáp ứng đủ yêu cầu Visa ưu tiên CES. Đây cũng chính là điểm nổi bật, thu hút ngày càng nhiều sinh viên đến Canada du học hơn những năm khác.

>>> Xem thêm: Thông tin về chính sách visa CES Canada sinh viên cần biết


Sinh viên chỉ cần IELTS 5.0 (không có Band nào dưới 4.5), sinh viên sẽ được xét Visa ưu tiên tại 45 trường theo chính sách CES, không cần bổ sung bằng chứng thu nhập hàng tháng từ người bảo trợ. Với chính sách Visa mới này, Bộ Di trú muốn lọc học sinh thực sự có ý định du học nghiêm túc dựa trên ngôn ngữ thứ 2 là Tiếng Anh để dễ dàng tiếp thu môi trường học với Tiếng Anh được giảng dãy làm ngôn ngữ chính.


co hoi dinh cu canada

 Nguồn: Xem tại đây

 

Theo bảng báo cáo tỷ lệ Visa Quý 1/2016. Sinh viên hội đủ điều kiện Tiếng Anh, nộp hồ sơ CES (Ưu tiên), tỷ lệ Visa gần như tuyệt đối.

 

>>> Visa du học Canada tại New World, xem "tại đây"

 

>>> Danh sách 45 trường thuộc Visa CES, ưu tiên: xem "tại đây"

 

>>> Du học Canada, nhiều lý do nên chọn chương trình Co-op: Xem "tại đây"


=>  Điều kiện tiếng Anh du học Mỹ: 

Hiện tại các trường cao đẳng và đại học Mỹ đều chấp nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS hoặc chứng chỉ TOEFL. Đa số các trường cao đẳng và đại học Mỹ yêu cầu điểm TOEFL iBT đầu vào khoảng 61-79,  IELTS khoảng tối thiểu 5.5 trở lên. Tùy thuộc từng trường, bậc học mà yêu cầu tiếng anh khác nhau:

Tuy nhiên, phần lớn các trường cũng không buộc sinh viên phải có điểm này mới được sang Mỹ du học. Các trường đều có trung tâm Anh ngữ, có thể nhận sinh viên có trình độ Anh ngữ thấp hơn yêu cầu đầu vào. Sinh viên vào học Anh ngữ đến khi đạt chuẩn thì chuyển sang học chương trình chuyên ngành chính khóa, không phải thi TOEFL.

Theo đánh giá từ công ty du học, sinh viên có Tiếng Anh tốt, đa phần điều tự tin thể hiện trước buổi phỏng vấn cùng Viên Chức Lãnh Sự Mỹ và dễ dàng thuyết phục Lãnh sự cấp Visa.

Xem thêm: Học bổng du học Mỹ 2017


=> Điều kiện tiếng Anh du học Úc:


+ Đối với bậc trung học: 

Không yêu cầu. Học sinh THPT không cần có chứng chỉ IELTS từ ViệtNam, khi sang Úc học, nhà trường sẽ có chương trình dạy tiếng Anh tùy theo trình độ. Đặc biệt với các trường THPT công lập, học phí khóa tiếng Anh được hoàn toàn miễn phí.

+ Đối với bậc đại học: điều kiện tiếng Anh là chứng chỉ IELTS 5.5 – 7.5 tùy theo chương trình học. Yêu cầu này sẽ cao hơn đối với bậc thạc sỹ và tiến sỹ. Đối với các trường thuộc nhóm xét visa bậc 1 và bậc 2, sinh viên không cần đáp ứng chứng chỉ IELTS trước khi xin visa, chỉ cần làm bài kiểm tra tiếng Anh để xác định trình độ và được phép sang Úc học tiếng Anh trước khi nhập học khóa chính.

 

Đặc biệt, luật Visa mới từ Bộ Di Trú có hiệu lực từ ngày 1/7/2016, yếu tố tiếng Anh càng trở nên bắt buộc và cần thiết đối với 1 du học sinh muốn đến xứ sở Kangaro Du học. Việt Nam được xem là quốc gia xét duyệt Visa khó so với các quốc gia khác, dành cho các trường muốn nhận sinh viên vào học.

 

- Yêu cầu: IELTS 4.5 (bắt buộc)


Thông tin chi tiết:
Xem tại đây

>>> Visa du học Úc tại New World, xem "tại đây"

>>> Xem thêm: Học bổng du học Úc 2017



=> Điều kiện tiếng Anh du học Anh:

 

Sinh viên quốc tế cần phải có một trình độ tiếng anh nhất định để du học tại Anh. Điều kiện tiếng anh để học thẳng các khóa học phù hợp với em như sau:

  • Dự bị (A levels, Foundation): IELTS 5.0 – 5.5

  • Cao đẳng (Diploma, Higher National Diploma): IELTS 5.5 – 6.0

  • Đai học: IELTS 6.0

  • Thạc sĩ: IELTS 6.5. Tuy nhiên, cũng có trường yêu cầu thấp hơn (ielts 6.0) hoặc có chuyên ngành yêu cầu cao hơn (ielts 7.0)

  • Đại học  Sheffield: Đại học IELTS 6.0 hoặc tương đương, sau đại học IELTS trên 6.5

  • Đại Edinburg: TOEFL-iBT 92 hoặc IELTS 5.5

  • Queen Mary University of London: IELTS 5.5 hoặc 5.0 tùy thuộc vào chương trình học

  • Đại họcLancaster: TOEFL-iBT từ 93 hoặc IELTS 6.5

  • Đại học Oxford: IELTS từ  7.0 hoặc TOEFL iBT 110 trở lên..


>>> Visa du học Anh tại New World, xem  "tại đây" 

>>> Xem thêm: Học bổng du học Anh 2017

 
2/ Tiếng Anh, yếu tố không thể thiếu khi xin Visa:

 

Đối với một số nước như Anh, IELTS là yêu cầu bắt buộc khi xin thị thực. Dù IELTS/TOEFL có thể không bắt buộc với một số trường của Mỹ hoặc Canada, Úc, New Zealand, nhưng nếu không có IELTS/TOEFL cũng là một bất lợi khi xin thị thực. Đặc biệt đối với visa Mỹ, học sinh phải có trình độ Anh ngữ nhất định để đủ khả năng trả lời phỏng vấn lãnh sự.



3/ Luyện tiếng Anh du học tại Singapore, Philipines – Rẻ và chất lượng

 

Việc vừa du học vừa tham gia học các khóa học tiếng Anh của trường quốc tế trước khi vào học chương trình chính khiến không ít bạn trẻ gặp cảnh dở khóc dở cười vì không lường trước được những rủi ro. Khả năng nghe kém, giao tiếp chưa thành thạo rất khó khăn trong thời gian sinh sống và học tập tại nước ngoài; Nhiều trường hợp do thời gian học tiếng Anh của người học kéo dài quá quy định, dẫn đến nguy cơ bị về nước là rất cao. Như vậy, du học sinh cần chuẩn bị một nền tảng tiếng anh tốt để quá trình du học được thuận lợi nhất. 

Học khóa tiếng Anh tại các nước nói tiếng Anh chưa bao giờ trở nên "lỗi thời" đối với các bạn học sinh - sinh viên. Singapore, Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới; hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, chi phí thấp và nhiều lợi ích vượt bậc so với các quốc gia khác.

 

Học tiếng Anh tại Philippines

Hơn 50 năm thuộc địa của Mỹ, Philippines được ví như một nước Mỹ thu nhỏ, người Mỹ đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên đất nước này trong suốt thời kỳ đô hộ bao gồm cả giáo dục, vì thế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giảng dạy chính trong các trường học và bất kỳ học sinh Philippines nào cũng có thể dễ dàng sang Mỹ du học khi chương trình giảng dạy giữa hai đất nước khá tương đồng.

Học tiếng Anh ở đây, sinh viên sẽ được học theo phương pháp giảng dạy năng động, khoa học, hiện đại nhất: như mô hình giảng dạy 1:1, 1:4 và1:8; được học theo kiểu 1:1 nghĩa là mỗi lớp chỉ có 1 giáo viên và 1 sinh viên, giờ học kéo dài từ 6 đến 12 tiếng (gấp 2~3 lần du học Âu Mỹ). 

- Chi phí: Chi phí sinh hoạt cho sinh viên quốc tế theo học sẽ được giữa US $1,200 – US$1,500 mỗi năm, nếu như du học Anh hay Mỹ con số này chỉ là chi phí sinh hoạt trong 1 tháng.

- Chọn trường học tiếng Anh tại Philippines: Hệ thống các trường đào tạo tiếng Anh tại Philippines phát triển phong phú với chương trình được thiết kế linh động dành cho học viên ở mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu. Các trường anh ngữ lớn của Philippines như SMEAG, EV, Philinter, CIA, CPILS, Talk, Help, CIP … Qua đó, mỗi sinh viên sẽ có cơ hội lựa chọn các khóa học khác nhau theo từng trường học để phù hợp với khả năng, tài chính và nhu cầu của từng bạn.

 

Danh sách trường đào tạo Tiếng Anh tại Philippines New World Education đại diện:

CIA

SKK

UV ESL

NILS

PHINLINTER

CPILS

CEBU BLUE OCEAN

IDEA

SMEAG

CELLA

CG

CPI

EV ACADEMY

EVACADEMY

CORNCODIA

BAYSIDE

UV

GENIUS

ENGLISH FELLA

SKK

 

 

Xem thêm: Luyện thi IELTS tại Philipines hiệu quả cao, chi phí thấp,


>>> 10 lý  do bạn nên chọn Philippines luyện tiếng Anh


Học tiếng Anh tại Singapore

 

Mặc dù du học sinh đã đạt trình độ tốt về tiếng anh theo yêu cầu của trường nhập học thì cách học tiếng Anh  tại Singapore sẽ khác với cách học ở Việt Nam. Học tiếng Anh tại Singapore không đơn thuần là nâng cao trình độ tiếng anh mà giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách đọc tài liệu bằng tiếng nhanh và hiệu quả, cách làm một bài tiểu luận theo đúng chuẩn quốc tế, cách làm nghiên cứu chuyên sâu và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, chi phí du học Singapore rẻ hơn nhiều so với chi phí khi bạn đi du hoc các nước nói tiếng Anh khác (học phí khoảng 550 SGD – 800 SGD/tháng), mà kết quả đi du hoc Singapore vẫn như mong  đợi.
 

Cuộc sống tại đây lại có nhiều nét tương đồng với Việt Nam và chỉ với 2 giờ bay học sinh, sinh viên có thể về nước gặp gia đình, người thân, dễ dàng thích nghi và làm quen.

Các trường, học viên đào tạo khóa học tiếng Anh tại Singapore như  Học viện Kaplan (khóa gồm 5 cấp độ, mỗi cấp độ kéo dài 2 tháng), Học viện ERC (khóa học gồm gồm 4 cấp độ, mỗi cấp độ kéo dài 2 tháng với tổng thời gian học cả 4 cấp độ là 8 tháng.), Curtin Singapore (3 cấp độ: Tiếng Anh đại cương, chuyên ngành và luyện IELTS), Học viện quản lý Đông Á Singapore - EASB Singapore, Học viện quản lý MIS…

Du học Singapore, sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều bạn sinh viên không đủ điều kiện chứng minh tài chánh, học tập và Tiếng Anh để đến các quốc gia như: Anh, Úc, Mỹ … du học. Cánh cửa du học của bạn hoàn toàn không hề khép lại, bạn có thể chọn du học tại Singapore. Vì bạn học tại Singapore, nhưng bằng cấp vẫn được cấp bởi các quốc gia như: Anh, Úc, Mỹ …

Bạn có thể tập trung luyện Tiếng Anh tại Singapore để chuẩn bị tốt kiến thức Tiếng Anh làm nền tảng để đảm bảo du học tại các quốc gia mà Tiếng Anh được xem là yêu cầu và bắt buộc như: Anh, Mỹ.

Sinh viên thực sự tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu bạn biết thiết lập những chương trình học cho phép chuyển tiếp tín chỉ sau khi hoàn thành các khóa học như: Dip, Advand Dip hoặc thậm chí chương trình cử nhân để chuyển đến các quốc gia khác nếu thực sự tài chánh của bạn có hạn nhưng bạn vẫn muốn đảm bảo bằng cấp quốc tế và lộ trình học lâu dài.


Danh sách trường tại Singapore New World Education đại diện:

James Cook Singapore

Nanyang

PSB

FIS

Curtin Singapore

ERC

Raffle

Informatics

Kaplan Singapore

OSAC

Republic Polytechnic

University of Sunderland

Coleman College

SAA

SAE

Academies Australasia College (AAC)

OSAC International College

MDIS

Mages

First Media Design School (FMDS)

SAA Global Education

SDH

AAC

MDIS

Malvern Language Center 

Dimensions

MIS

Auston Institute of Management 

AMITY Global Business School

Asian International College

LSBF

AMITY 

EASB

Beacon International College

DIMENSIONS International College Pte Ltd

Malvern English

PSB College

Auston Institute of Management

 

 

 

Xem thêm: Danh sách học bổng Singapore 2017


Nguồn tham khảo bài viết:

https://www.ed.ac.uk/studying/international/english/ug-english

https://www.sheffield.ac.uk/international/englishlanguage

https://www.lancaster.ac.uk/study/international-students/english-requirements/requirements-p2/

https://www.uts.edu.au/future-students/international/essential-information/entry-requirements/english-language-requirements

https://www.studyinaustralia.gov.au/global/apply-to-study/entry-requirements

https://www.rmit.edu.au/study-with-us/international-students/apply-to-rmit-international-students/entry-requirements/english-requirements/english-language-proficiency-tests/

https://www.grad.ubc.ca/prospective-students/application-admission/english-proficiency-requirements#FAQ-panel_pane_3-1

https://www.queensu.ca/admission/apply-high-school/how-apply/required-documents/test-facility-english

 


New World Education 
Đại diện chính thức nhiều trường tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Phillipines..., Chúng tôi được ủy quyền điều phối học bổng. Sinh viên quan tâm đến chương trình học, học phí, học bổng, yêu cầu tuyển sinh từ các trường tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Phillipines... vui lòng liên hệ tư vấn du học New World Educaiton để được hỗ trợ thông tin miễn phí. 

Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.





Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917 
028 39 252 916 – 028 39 252 918
028 39 252 909 
028 39 252 957
028 39 252 919
– 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928

Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

V1cM1b

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm