Trong những năm qua, Mỹ vẫn đứng đầu “thống trị” thế giới về thị trường du học tốt nhất cho du học sinh mặc dù tại các quốc gia khác đều trang bị hệ thống giáo dục đào tạo theo chuẩn quốc tế. Thế nhưng, đa số sinh viên quốc tế vẫn ưu tiên theo học các chương trình Thạc Sĩ hay Cử Nhân tại Mỹ. Và ngày nay, dựa vào thống kê mới nhất, Việt nam đã vươn lên vị trí thứ 6 trên tổng số lượng du học sinh tại Mỹ. Điều gì đã khiến Mỹ luôn đứng đầu trong danh sách các quốc gia lựa chọn theo học của sinh viên như vậy. Để tiếp cận một cơ hội tìm hiểu nền giáo dục và việc làm hiện nay của Mỹ, các bạn đừng bỏ lỡ chương trình “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC” sắp tới được tổ chức tại New World Education nhé
 

Ngày hội “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC
 

New World Education hân hạnh tổ chức ngày hội du học: “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC” - Mang nhiều suất học bổng du học từ 300 trường hàng đầu tại Mỹ. Triển lãm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như các vị phụ huynh quan tâm đến việc du học tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và đa dạng nhất trên thế giới. Đến với ngày hội EDUFAIR, ngoài việc gặp gỡ các đại diện trường Đại học, Cao đẳng, Trung học danh tiếng đến từ các nước, các bạn sẽ có cơ hội:

- Thông tin về học phí và các chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam cũng như yêu cầu đầu vào của các chương trình học.

- Sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn của New World Education hoàn toàn miễn phí: cập nhật thông tin về Visa, về trường, cơ hội việc làm, định cư sau khi tốt nghiệp và giải đáp mọi thắc mắc về viêc du học Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và Singapore.

- Hỗ trợ lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với khả năng và kiến thức của từng sinh viên.

- Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ New World Education dành cho các sinh viên đến dự Edufair:

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 3.000.000 VNĐ lệ phí xin Visa ÚC – CANADA - New Zealand – Anh

+ Tặng 3.000.000 VNĐ vé máy bay Singapore

+ Tặng 200 USD Sevis fee du học Mỹ

+ Tặng 100 CAD - 155 CAD lệ phí xét hô sơ du học Canada

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay.

Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education.

Xem danh sách trường cùng nhiều chính sách dành cho sinh viên tham dự hội thảo "tại đây"


Thời gian: 14h-18h, ngày 07 tháng 10 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Các bạn đăng ký tham dự chương trình hội thảo tại đây, vui lòng đăng ký
 “ TẠI ĐÂY ”


Lý do Mỹ luôn được xem là quốc gia thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất hiện nay


- Chất lượng giáo dục hàng đầu trên thế giới

Mỹ là quốc gia có nhiều trường Đại học luôn nằm trong Top các trường Đại học của Thế giới với đa dạng ngành nghề, chương trình đạo tạo tiên tiến. Ngoài chương trình giáo dục, hướng dẫn và hỗ trợ từ nhà trường dành cho sinh viên, tiêu chuẩn học tập cao và sự khắt khe sẽ được rèn luyện cho các sinh viên để đạt đến yêu cầu nhất định.

Không chỉ dạy những kiến thức nền tảng mà sinh viên được thực hành tất cả những thứ mình đã học. Đó là lý do tại sao các sinh viên tốt nghiệp tại đây luôn được các công ty đánh giá cao về năng lực làm việc cũng như sự thích nghi cao với môi trường làm việc quốc tế.

- Cơ hội giao lưu văn hóa trên thế giới

Gần như mọi trường Đại học ở Mỹ đều có sự đa dang về văn hóa. Về mặt lịch sử, Hoa Kỳ là quốc gia đa văn hóa. Với số lượng đông đảo các du học sinh đến với đất nước Mỹ thì hầu như ở đây quy tụ mọi quốc tịch, mọi tôn giáo, sắc tộc… tạo điều kiên giao lưu với các nền văn hóa khác nhau và thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích.

- Sự nghiệp và mức lương siêu hấp dẫn sau khi tốt nghiệp tại Mỹ


Nguồn: Xem tại đây


Việt Nam đứng thứ 6 trên tổng số sinh viên tại Mỹ

Theo thông tin công bố vào năm 2016 vừa rồi cũng có thể khẳng định rằng Việt Nam là một trong những thị trường có nhu cầu du học tại Mỹ ngày càng tăng mạnh. Và tiếp nối sự thành công đó, trong quý I năm 2017 này, Mỹ đã công bố thông tin cho biết Việt Nam đã có hơn 30.817 học sinh đang theo học các bậc giáo dục khắp 50 tiểu bang của nước này và con số này được dự báo tiếp tục thay đổi tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.


Nguồn: Xem tại đây


Điểm qua các chương trình thu hút sinh viên tại Mỹ: Co-op, Internship, Opt

Ngoài chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp, bằng cấp có giá trị quốc tế, du học sinh tại đây được tạo cơ hội thực tập trong quá trình học và nghề nghiệp vững chắc sau này. Thực tập là chương trình dành cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm kinh nghiệm làm việc và mở rộng các mối quan hệ quốc tế. Các trường Đại học cung cấp các chương trình thực tập như một phương tiện nâng cao chương trình giảng dạy và tích lũy kinh nghiệm cho sinh viên ngay khi còn đi học. Có nhiều loại hình thực tập như:

Thực tập hưởng lương tại Doanh nghiệp (Internship và Co-op): Khi sinh viên đủ điểm theo yêu cầu có thể nộp hồ sơ đăng kí tại trường và được phỏng vấn với Doanh nghiệp. Với loại hình thực tập này sinh viên sẽ có được kỹ năng và kinh nghiệm làm việc trước khi tốt nghiệp, kiếm thêm thu nhập cho bản thân, nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm.

Thực tập đào tạo Thực hành tùy chọn (OPT): chương trình thực tập mở rộng cho các sinh viên dạng F1, cho phép sinh viên quốc tế làm việc tại các công ty Mỹ đễ được đào tạo thực hành theo chính lĩnh vực của sinh viên. Sinh viên có thể tham gia OPT trong thời gian nghỉ hè hoặc bán thời gian khi đang học. Tuy nhiên điều kiện để được tham gia OPT là sinh viên phải học ít nhất 12 tháng trước khi đi thực tập.

Theo thống kê từ trang 1.salary.com, mức lương trung bình của sinh viên tham gia chương trình Co-op khoảng $43,426-$57,265 tùy thuộc vào từng ngành nghề và danh tiếng của từng cơ sở giáo dục theo học.

Các chương thực tập như trên đều cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm quý giá trong thế giới chuyên nghiệp, cho phép các bạn sinh viên có được các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết trước khi tốt nghiệp. Điều này sẽ giúp xây dựng sơ yếu lý lịch trong khi vẫn đang học tập ở trường và đồng thời sẽ giúp sinh viên tìm kiếm công việc lúc trở về nước sau khi hoàn tất việc học tập của mình.

Mức lương khởi điểm của sinh viên tại Mỹ


Nguồn: Xem tại đây

 

Đến hội thảo EDUFAIR nhận cơ hội xin bổng trực tiếp cùng đại diện trường đến từ Mỹ

Đến với hội thảo EDUFAIR được tổ chức tại văn phòng công ty tư vấn du học New World Education, học sinh sinh viên và gia đình sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin về học phí và các chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam cũng như yêu cầu đầu vào của các chương trình học. Ngoài ra, không cần đi đâu xa, học sinh sinh viên sẽ còn có cơ hội được phỏng vấn xin học bổng trực tiếp từ các nhà đại diện trường từ Mỹ. Vì thế, trước khi đến với ngày hội EDUFAIR lần này, các bạn đừng quên trang bị cho mình một số kiến thức và khả năng giao tiếp tiếng Anh thật tốt để hoàn thành phần phỏng vấn của mình thật tốt và tự tin hơn nhé.

Đến hội thảo EDUFAIR gặp đại diện trường chia sẻ, định hướng con đường du học và cơ hội phỏng vấn trực tiếp

Ngày hội du học EDUFAIR là hoạt động được tổ chức nhằm mục đích tạo điều kiện cho học sinh và phụ huynh Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các đại diện tuyển sinh Quốc tế từ các trường học Mỹ ở các bậc học khác nhau. Từ đó, sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về những đặc điểm riêng biệt, thế manh đào tạo, vấn về về học phí, hỗ trợ học bổng và hỗ trợ tài chính từ trường. Trước nhu cầu du học ngày nay, New World Education luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ và đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam cũng như quý phụ huynh.
 
Đến với ngày hội du học của New World Education lần này, ngoài việc gặp gỡ các đại diện trường Đại học, Cao đẳng, Trung học danh tiếng đến từ Mỹ, các em học sinh và quý phụ huynh còn có cơ hội:

- Nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn của New World Education hoàn toàn miễn phí: cập nhật thông tin về Visa, về trường, cơ hội việc làm, định cư sau khi tốt nghiệpvà giải đáp mọi thắc mắc về việc du học Mỹ.

- Hỗ trợ lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với khả năng và kiến thức của từng sinh viên.

 


New World Education, đại diện chính thức tuyển sinh nhiều trường Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Mỹ tại New World theo các cách sau, để được hổ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại, sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917  
028 39 252 916 – 028 39 252 918
 – 028 39 252 909  028 39 252 957 
028 39 252 919
 – 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928
 
Fax:028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad           

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

7zcDMl

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
28/06/2024 14:30 Đà ... Canada Brock University
Đăng ký
27/06/2024 10:00 HCM Canada Kwantlen Polytechnic University
Đăng ký
25/06/2024 09:00 HCM Mỹ Study Group
Đăng ký
17/06/2024 14:00 HCM Mỹ Wellspring Education
Đăng ký
14/06/2024 10:00 HCM Canada St. John's Academy
Đăng ký
12/06/2024 13:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
11/06/2024 10:00 HCM Mỹ Westcliff University
Đăng ký
07/06/2024 10:30 HCM Anh Kaplan Uk
Đăng ký
28/05/2024 14:00 HCM Canada Mohawk College
Đăng ký
29/05/2024 15:30 Đà ... Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
20/05/2024 14:00 HCM Anh Kings Education
Đăng ký
17/05/2024 15:30 HCM Mỹ Shorelight Education
Đăng ký
17/05/2024 10:30 Đà ... Canada Urban International School
Đăng ký
21/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm