Du học Canada trong năm 2017 này chính là sự lựa chọn hàng đầu của các du học sinh Việt Nam khi đang chuẩn bị mọi thứ trước khi du học tại quốc gia này. Lý do vì sao các sinh viên lại chọn năm 2017 cũng không còn quá xa lạ bởi năm nay chính là giai đoạn chạy nước rút của chương trình ưu tiên visa dành cho du học sinh Việt Nam đồng thời Canada là đất nước có nền kinh tế cùng với nền giáo dục phát triển hàng đầu trên thế giới trong đó không thể không nhắc đến thành phố Vancouver.

du hoc canada

Nguồn: Xem tại đây


New World Education phối hợp cùng Trường đại học Vancouver Island tổ chức chương trình hội thảo và giải đáp những thắc mắc của học sinh sinh viên Việt Nam.

1. Tại sao du học Canada tại thành phố Vancouver tỉnh bang British columbia?
2. Chương trình đào tạo tại Vancouver Island University như thế nào?
3. Chương trình Co-op thực tập hưởng lương tại Vancouver Island University?
4. Quy trình và điều kiện xét Visa ưu tiên CES gần như tuyệt đối
5. Cơ hội việc làm và định cư Canada sau khi tốt nghiệp.


Khách mời: 
Ms. Rasha Abu Ramadan - Đại diện tuyển sinh quốc tế


Thời gian: 09h30, ngày 11 tháng 3 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM


Các bạn đăng ký dự hội thảo vui lòng đăng ký 
"TẠI ĐÂY"


Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, Chương trình Co-op, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều được giải đáp cụ thể từ Đại diện tuyển sinh cùng chuyên viên New World Education nhiều năm kinh nghiệm thị trường Canada.

Thông tin trường đại học Vancouver Island University
 " Xem Tại Đây"

 
 




1. Giáo dục tại Vancouver – Mối quan tâm hàng đầu của Quốc gia nói chung & Thành phố nói riêng


Giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân Vancouver nói riêng và của cả Canada nói chung nên giáo giục là ngành mà chính quyền nơi đây đầu tư nhiều nhất. Canada là quốc gia đầu tư nhiều cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so với các nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối các nước G8. Trong các cuộc thi Toán và Khoa học quốc tế, các học sinh Canada luôn đạt kết quả cao nhất, đó là bằng chứng cho chất lượng giáo dục vượt trội của nền giáo dục Canada. Bằng cấp của Canada được quốc tế công nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực.

Là đất nước đào tạo chất lượng giáo dục cực tốt nên sinh viên từ nhiều quốc gia luôn chọn Vancouver làm nơi để học tập và nghiên cứu. Điều này tạo lên một cộng đồng dân cư đa dạng các nguồn văn hóa khác nhau, là môi trường vô cùng thuận lợi để du học sinh tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau trên thế giới thông qua sinh viên học cùng mình.

2. Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp – Một trải nghiệm thú vị chỉ có tại Vancouver

du hoc canada

Nguồn: Xem tại đây



Ngành kinh tế:
Là thành phố trung tâm công nghiệp quy mô của Canada, thành phố này mang trong mình hệ thống đường sắt và đường cao tốc quy mô nhất trên thế giới, đặc biệt cảng Metro Vancouver chính là đầu mối giao thông hàng đầu kết nối hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Bên cạnh đó, nơi đây còn là trụ sở của rất nhiều công ty lớn, đa quốc gia của Canada và nước ngoài. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu về nhân lực và tài chính, chiến lược doanh nghiệp luôn ở mức rất cao.

Khoa học ứng dụng: Bên cạnh kinh tế thì khoa học ứng dụng luôn là ngành chiếm thế mạnh của xứ sở lá Phong. Bởi vì môi trường du học và nghiên cứu tuyệt vời, tại đây đã cho ra đời một đội ngũ những nhà giáo giỏi nhất với 7 giải Nobel, 10 giải đề cứ Nobel.

Nghệ thuật điện ảnh: Vô cùng thiếu sót nếu không nói đến ngành điện ảnh tại Canada. Xếp thứ ba chỉ sau New York và Los Angeles, thành phố Vancounver được xem là Hollywood của phương Bắc. Ngành điện ảnh và nghệ thuật của Canada nổi tiếng khắp thế giới với rất nhiều bộ phim đã đoạt giải Oscar.

du hoc canada

Nguồn: Xem tại đây

 


Sinh viên tốt nghiệp: Gia tăng cơ hội định cư tại Thành phố Vancouver, Canada


Dưới đây là nhóm các đối tượng có kỹ năng phù với nhu cầu tuyển dụng của các nhà doanh nhiệp ở Vancouver. Chương trình lập ra nhằm mục đính dành cho những sinh viên du học Canada tại Vancouver có ý định làm việc, sinh sống ở tại tỉnh bang này và trở thành công dân chính thức ở Canada. Các điều kiện tối thiểu dành cho các ứng cử viên khi đăng ký chương trình:

  • Skilled Workers : các nhà chuyên môn, các cấp quản lý, thợ có tay nghề cứng.

  • Health Care Professional : các bác sỹ, y tá và những người hoạt động trong lĩnh vực y tế có đăng ký, được thuê bởi chính phủ.

  • International Graduate : người có bằng cấp cao đẳng hoặc đại học được cấp bởi các trường cao đẳng hoặc đại học ở Canada.

  • International Post Graduate : với bằng Tiến sỹ hoặc Thạc sỹ về các ngành khoa học tự nhiên, khoa học sức khỏe và khoa học ứng dụng, được cấp bởi các trường đại học nằm tại British Columbia.

  • Entry Level and Semi Skilled : công nhân trong lĩnh vực khách sạn và nhà hàng du lịch, vận tải đường dài bằng đường bộ và chế biến thực phẩm, hoặc những người làm việc tại khu vực Đông Bắc British Columbia.


Thông tin về các diện định cư skilled immigration tại Vancouver:

1.Skilled workers : chương trinh định cư lao động theo tay nghề của tỉnh bang.

2.Health Care Professional : chương trình định cư dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

3.International Graduate: chương trình định cư dành cho cácsinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp.

4.International Post Graduate : chương trình định cư dành cho cácsinh viên quốc tế có các văn bằng sau chương trình đại học.

5.Entry Level and Semi Skilled : chương trình định cư bán chuyên

du hoc canada

Nguồn: Xem tại đây

 


Lý do bạn chọn du học thành phố Vancouver tỉnh bang British Columbia cùng Vancouver Island University


Theo lịch sử hoạt động của trường, Vancouver Island University (VIU) được thành lập năm 1969, VIU là trường đại học công lập của Canada, được thế giới biết đến và công nhận, trường tọa lạc tại Tỉnh British Columbia xinh đẹp. Trường có hàng trăm chương trình để bạn lựa chọn, trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, ngành học chất lượng cao, vị trí trung tâm gần Vancouver và Victoria, VIU là nơi thích hợp để sống, học tập và làm việc.

 

Ưu điểm nổi bật của trường

 

  • Đại học Vancouver Island cung cấp cho các học viên các Chứng chỉ, Bằng tốt nghiệp: Chương trình văn bằng liên kết, Chương trình văn bằng cử nhân, Chương trình chứng chỉ, Chương trình văn bằng, Chương trình văn bằng nâng cao và sau đại học, Chương trình High School Equivalency (ABE), Chương trình văn bằng thạc sĩ.

  • Trường đại học Vancouver Island hiện tại đứng thứ 52 trong tổng số hơn 300 trường đại học và cao đẳng tại Canada. Trường được xem là một trong số những lựa chọn tiêu biểu đối với những du học sinh có ý định khám phá nền giáo dục của Canada.

  • Tọa lạc ở vùng trung tâm gần với hai thành phố Vancouver (khoảng 1 tiếng 40 phút đi phà) và Victoria (1 tiếng 35 phút). Khí hậu tương đối ôn hòa: mùa hè nhiệt độ trung bình là 24 độ và mùa đông nhiệt độ trung bình là 6 độ.

  • Chương trình thực tập trả lương (Co-op):  một chương trình kết hợp giữa học lý thuyết trên lớp với việc thực hành trực tiếp để tích lũy kinh nghiệm làm việc ngoài nhà trường.

  • Cơ hội làm việc tại Canada sau tốt nghiệp: Sau khi tốt nghiệp chương trình học tối thiểu 8 tháng tại VIU, sinh viên quốc tế được phép xin giấy phép làm việc tới 3 năm tại Canada. Văn phòng hỗ trợ Việc làm nhà trường sẽ giúp sinh viên tìm việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.

  • Là ngôi trường có mức học phí tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của sinh viên quốc tế, chương trình đào tạo đa dạng phong phú và có tính ứng dụng cao đồng thời mang lại cho sinh viên những kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn bổ ích. Do đó, Trường được xếp hạng là một trong những trường ưu tú nhất tại tỉnh British Columbia.

 

du hoc Canada

 

Nguồn: Xem tại đây

 

Cơ hội tham gia chương trình Co-op có trả lương khi du học Canada tại Vancouver Island University

Chương trình thực tập trả lương (Co-op) tại Đại học Vancouver Island University là một trong những chương trình nằm trong phần thực hành bắt buộc, toàn bộ quá trình thực tập Co-op của sinh viên sẽ được giám sát thông qua doanh nghiệp và giảng viên của trường. Đồng thời, sinh viên sẽ được chi trả một mức lương tương xứng với công sức làm việc của mình tại mỗi doanh nghiệp. Hiện tại, trường VIU đang có 5 chương trình học lấy bằng Diploma có kết hợp "Co-op" sau:

  • Fisheries and Aquaculture Diploma/ Cao đẳng chuyên ngành Thủy sản & Nuôi trồng thủy sản

  • Hospitality Management Diploma/ Cao đẳng Quản trị Khách sạn

  • Recreation & Sport Management Diploma/ Cao đẳng Quản lý Giải trí & Thể thao

  • Tourism Studies Diploma/ Cao đẳng Du lịch

  • Tourism/Recreation Management Degree/ Cử nhân Quản lý Du lịch/ Giải trí


 



CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VANCOUVER ISLAND


Các chương trình thạc sĩ ở đại học Vancouver Island thường có thời gian đào tạo là 2 năm. Trong trường hợp sinh viên chưa đáp ứng đủ điều kiện nhập học ở trường sẽ phải học thêm một khóa dự bị thạc sĩ, sau đó mới được chuyển lên học chương trình thạc sĩ ở trường.

Chương trình đào tạo thạc sĩ ở đại học VIU không những giúp sinh viên nắm vững kiến thức lí thuyết căn bản mà còn giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế thông qua những buổi thực hành, nghiên cứu, làm đồ án. Vì vậy, sau khóa đào tạo thạc sĩ ở trường sinh viên sẽ trang bị được cho mình nền tảng kiến thức vững chắc phục vụ cho nghề nghiệp sau này của mình.

Chương trình

Học phí toàn chương trình học

Dự bị thạc sĩ

$4,850

MBA/MsCIB

$32,000 - $37,750

Thạc sỹ quản lý vui chơi giải trí

$21,000

Thạc sỹ giáo dục về lãnh đạo

$21,000

Thạc sỹ giáo dục về giáo dục đặc biệt

$21,000

Chứng chỉ, văn bằng sau đại học

$6,900

Chương trình chứng chỉ sau đại học về kinh doanh

$8,700

 
*Lưu ý: Học phí và ngành học chỉ có giá trị tham khảo tại thời điểm cập nhật và tùy và từng chuyên ngành sinh viên chọn học, vui lòng liên hệ trực tiếp Văn phòng Du Học New World để được hỗ trợ miễn phí.

Ngoài chương trình Thạc Sỹ, Vancovers Island University còn đào tạo nhiều ngành học phù hợp sinh viên Việt Nam, chi tiết xem "tại đây"


Chương trình Co-op tại Vancover Island University thu hút 1 lượng lớn học sinh, bạn cũng không thể bỏ qua, chi tiết xem "tại đây"

 

Chi Phí:

 

1. Lệ phí nộp đơn

  • $150 CAD không hoàn lại

3. Bảo hiểm

  • $160 CAD cho học kỳ đầu tiên ($ 40 mỗi tháng) khi mua bảo hiểm của VIU. $ 75 các tháng sau khi mua gói chăm sóc y tế của tỉnh BC theo yêu cầu của pháp luật.

4. Phí sắp xếp chỗ ở

  • $200 CAD cho homestay.

5. Phí ăn ở

  • $850 mỗi tháng bao gồm 3 bữa ăn một ngày.

 

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN

Mỗi chương trình có các hướng dẫn nhập học và yêu cầu cụ thể, vui lòng xem lịch để biết thêm chi tiết

  • Bằng cử nhân có điểm trung bình tối thiểu là B trong hai năm học cuối

  • Sơ yếu lý lịch

  • Bản kê sở thích

  • Các tài liệu hỗ trợ/thư giới thiệu – số lượng và định dạng khác nhau tùy vào chương trình.

  • Các yêu cầu bổ sung có thể bao gồm kinh nghiệm làm việc cụ thể và phỏng vấn

  • Hoàn thành yêu cầu về tiếng Anh:

 

TOEFL iBT

IELTS

Trung tâm Ngôn ngữ Tiếng Anh tại VIU

  • 88 và không kỹ năng nào được thấp hơn 20
  • Mã tổ chức của VIU: 9581
  • 6.5 không kỹ năng nào dưới 6.0
  • Hoàn tất thành công chương trình Grad Prep cấp độ 5 hoặc AP5

 

Chương trình học bổng từ Vancouver Island University năm học 2017

  • Trị giá: $5,000 (Với suất học bổng $2,500 sẽ được trao trong năm học đầu tiên & suất học bổng $2,500 còn lại sẽ được trao vào năm học thứ hai).

  • Đối tượng nhận học bổng: Học bổng sẽ được trao cho tất cả học sinh/ sinh viên quốc tế đăng ký nhập học các chương trình đào tạo trong Bậc Đại học.

  • Điều kiện nhận học bổng: Học bổng trị giá $5,000 sẽ được trao cho sinh viên có thành tích xuất sắc được tính dựa trên số điểm trung bình được nhập vào từ bảng điểm trung học.

Ưu đãi từ New World Education cho chương trình CES Canada


*** TƯ VẤN VÀ LÀM HỒ SƠ DU HỌC CANADA MIỄN PHÍ ***


Ưu đãi từ chương trình “Chắp Cánh Ước Mơ Du Học Canada 2017 – Visa du học Canada 45 trường theo diện CES”


- Tặng 2 triệu lệ phí xin Visa du học Canada

- Tặng 500,000 VNĐ lệ phí khám sức khỏe

- Tặng 500,000 VNĐ vé máy bay

- Tặng Ba lô du học


Du Học New World Education
 đại diện trực tiếp trường đại học Vancouver Island tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường Canada. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 





 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

kBX2Ih

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
28/06/2024 14:30 Đà ... Canada Brock University
Đăng ký
27/06/2024 10:00 HCM Canada Kwantlen Polytechnic University
Đăng ký
25/06/2024 09:00 HCM Mỹ Study Group
Đăng ký
17/06/2024 14:00 HCM Mỹ Wellspring Education
Đăng ký
14/06/2024 10:00 HCM Canada St. John's Academy
Đăng ký
12/06/2024 13:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
11/06/2024 10:00 HCM Mỹ Westcliff University
Đăng ký
07/06/2024 10:30 HCM Anh Kaplan Uk
Đăng ký
28/05/2024 14:00 HCM Canada Mohawk College
Đăng ký
29/05/2024 15:30 Đà ... Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
20/05/2024 14:00 HCM Anh Kings Education
Đăng ký
17/05/2024 15:30 HCM Mỹ Shorelight Education
Đăng ký
17/05/2024 10:30 Đà ... Canada Urban International School
Đăng ký
21/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm