Tỉnh Ontario từ lâu được mệnh danh là vùng đất hái ra vàng giúp thúc đẩy nền kinh tế Canada và Bắc Mỹ trở nên ngày một hưng thịnh và giàu mạnh. Và hơn hết, Ontario chính là một trong những cái nôi của nền giáo dục và trung tâm văn hóa lớn nhất tại Canada. Khi đến du học tại tỉnh bang Ontario, chắc chắc sinh viên Việt Nam sẽ không khỏi bất ngờ và hào hứng trước một môi trường sống tiên tiến và giáo dục bậc nhất tại trung tâm Bắc Mỹ.

Giới thiệu đôi nét về tỉnh Ontario – Tỉnh bang lớn thứ 2 của Canada

Tỉnh bang Ontario, Canada với diện tích hơn 1 triệu Km2 (415.000 dặm vuông), lớn hơn cả 2 nước Pháp và Tây Ban Nha. Phía Đông giáp tỉnh Quebec, phía Tây giáp tỉnh Manitoba, phía Bắc giáp với vịnh Hudson và phía Nam giáp với Hoa Kỳ. Ontario là trung tâm văn hóa, giáo dục và kinh tế lớn nhất tại Canada. Với sự phát triển sôi động và chất lượng cuộc sống cao, Ontario là điểm đến Du học được nhiều sinh viên quốc tế nói chung và học sinh/sinh viên cũng như các gia đình Việt nói riêng cực kỳ quan tâm.

 


Hiểu được điều đó, New World Education đã tổ chức nên sự kiện Coffee Talk ngày 01/06/2024 “Du học và cơ hội việc làm tại tỉnh bang Ontario”. Đây sẽ là cơ hội giúp quý khách hàng/các anh,chị/các bạn học sinh,sinh viên tìm hiểu rõ hơn thông tin về Du học, việc làm và kế hoạch ở lại làm việc lâu dài sau khi tốt nghiệp tại Ontario.


Chủ đề: DU HỌC VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI TỈNH BANG ONTARIO

Thời gian: 9h00 – 12h00, thứ bảy ngày 01/06/2024

Địa điểm: Vp. New World Hồ Chí Minh + kết hợp trực tuyến trên Zoom

Khách mời: Đại diện 3 Trường Cao đẳng tại Ontario

-        Ms. Hương Lê – Đại diện Fanshawe College

-        Ms. Tú Anh – Đại diện Seneca Polytechnic

-        Ms. Hằng Nguyễn – Đại diện Georgian College

Đăng ký tham dự miễn phí “TẠI ĐÂY”
 

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện của New World Education


-        Trao đổi thông tin 1:1 cùng Đại diện các Trường Cao đẳng hàng đầu tại Ontario


-        Tìm hiểu yêu cầu – điều kiện – chi phí khi theo học tại đây


-        Nắm bắt thông tin về thị trường lao động


-        Khám phá danh sách ngành học thế mạnh – nghề nghiệp có nhu cầu tuyển dụng cao


-        Tham khảo sơ lược các chương trình định cư, ở lại làm việc sau tốt nghiệp


Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại sự kiện:


-        Miễn phí ghi danh Trường


-        Ưu đãi 3,000,000 VND phí xin Visa


-        Dịch vụ hỗ trợ toàn diện 4PLUS:


    + Đăng ký thi IELTS: nhận Voucher Got it và nhiều phần quà xinh xăn


    + Luyện tiếng Anh chuyên sâu cùng giáo viên Philippines


    + Tìm nhà ở


    + Mua vé máy bay và bảo hiểm Du học sinh

Khám phá Top 3 Trường Cao đẳng hàng đầu tại Ontario 


1.    Fanshawe College

Cao đẳng Fanshawe được thành lập vào năm 1967, tọa lạc tại thành phố London, Ontario - Là Trường Cao đẳng lớn thứ 6 của Canada. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường đã đóng góp hơn 200,000 nhân lực trình độ cao cho thế giới ở nhiều mảng học thuật. Tổng cộng trường có 21,000 sinh viên toàn thời gian, trong đó có tới 6,500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau

Fanshawe được đặt tại thành phố London thuộc tỉng bang Ontario, Canada – thành phố lớn thứ 11 của Canada. Thành phố xinh đẹp được mệnh danh là “thành phố rừng xanh” với tỉ lệ phủ xanh lý tưởng với hơn 470 công viên lớn nhỏ khác nhau, bao quanh bởi hệ thống hồ nước ngọt lớn nhất thế giới và có khoảng 500,000 dân. Không chỉ là thành phố xanh được thiên nhiên ưu đãi, London còn là trung tâm tài chính kinh tế cũng như giải trí nghệ thuật sôi động. London còn nổi tiếng là thành phố sôi động, an toàn và thân thiện với các Du học sinh, chỉ cách hai giờ lái xe từ Toronto hoăc thác Niagara.

Đặc điểm nổi bật của Trường:

-        Sinh viên có quyền chuyển tiếp tín chỉ để hoàn thành chương trình bằng cử nhân đại học 4 năm lên các trường: Đại học Western Ontario, Đại học New Brunswick khi theo học chương trình 2+2.

-        40% số lượng chương trình đào tạo đều là chương trình kết hợp thực tập có lương.

-        Fanshawe được biết đến là một trong những Trường Cao đẳng Công lập đầu tư rất nhiều ngân sách vào việc xây dựng cơ sở vật chất dành cho sinh viên. Trường có đến 9 campus khác nhau để phục vụ cho việc học.

-        Ngoài ra trong khuôn viên Trường còn có khu phức hợp thể dục thể thao, sân vận động, nhà thi đấu, Student Dental Clinic, phòng học mô phỏng, phòng lab dành riêng cho khối ngành BioTech rộng hơn 1,200m2, trung tâm hỗ trợ các dự án khởi nghiệp Leap Junction.

-        Fanshawe là 1 trong 2 trường duy nhất tại Canada được Adobe chọn làm Adobe Creative Campus, sinh viên được truy cập tất cả app của Adobe miễn phí trong suốt thời gian học.

2.    Georgian College

Được thành lập năm 1967, trường Georgian là một trong những trường cao đẳng đầu tiên ở tỉnh Ontario có những chương trình đào tạo liên kết với việc làm, và được công nhận là có quan hệ hợp tác với nhiều nhà tuyển dụng năng động và nổi tiếng hàng đầu trong nước và trên thế giới.

 

Hiện nay Georgian là trường lớn nhất Canada với các chương trình vừa học vừa làm Co-op. Bên cạnh đó Georgian còn có nhiều chương trình đào tạo về bằng cấp, chứng chỉ kết hợp việc học tập và kinh nghiệm làm việc thực tế cũng như có cơ hội hợp tác với các trường đại học để học thêm một văn bằng nữa hoặc học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp Georgian.

Đặc điểm nổi bật của Trường:

-        Trường được công nhận hàng đầu đào tạo sinh viên với nhiều kinh nghiệm làm việc, hợp tác với 6,200 nhà tuyển dụng.

-        Một trong những trường phát triển nhanh nhất ở Ontario: 83% học sinh đăng kí học từ 2003 đến 2012

-        Đứng đầu 7 lần đạt danh hiệu “Top 100 Employers” ở Canada.

-        Nhà tuyển dụng thân thiện hàng đầu với môi trường xanh trong 4 năm liên tiếp.

-        Được đánh giá cao nhất trong chương trình “Đảm bảo chất lượng quy trình kiểm toán của tỉnh” (2010)

3.    Seneca Polytechnic

Seneca College được thành lập từ năm 1967 và có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo giáo dục sau trung học. Đây là một trong những trường cao đẳng lớn nhất Canada nhận được sự hỗ trợ tài chính lớn từ chính phủ, hiện trường có 7 campuses lớn ở khu vực Toronto, đào tạo nhiều chuyên ngành đáp ứng nhu cầu của sinh viên trong và ngoài nước.

Với những lợi thế về vị trí địa lý, nằm tại Toronto, thủ phủ tỉnh bang Ontario, cùng chất lượng đào tạo hàng đầu và danh tiếng lâu đời, Seneca là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các sinh viên chọn Canada là điểm đến du học. Với những hỗ trợ đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế cũng như việc tập trung đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại,

 Seneca thể hiện quyết tâm ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến những sinh viên có thành tích học tập tốt, chú trọng đến việc học. Hợp tác đào tạo với các công ty đầu ngành như Siemens, Kuka...

Đặc điểm nổi bật của Trường:

-        Với hơn 95% chương trình học được tích hợp học phần thực tế với các hoạt động thực tập hưởng lương, tham quan kiến tập, chính vì vậy Seneca College là một lựa chọn không thể không xem xét đến.

-        Trường cung cấp đa ngành học với hơn 150 lựa chọn ngành học toàn thời gian, với hơn 500 hướng đi nghề nghiệp khả dụng sau khi hoàn thành chương trình học.

-        Seneca có mạng lưới hợp tác giáo dục toàn cầu với rất nhiều trường cao đẳng, đại học, mang đến cho sinh viên hơn 70 cơ hội được học tập chuyển tiếp tại Canada và trên toàn thế giới.

-       Seneca xếp thứ 12 trên toàn thế giới về các lĩnh vực đào tạo về hoạt hình, lập trình game và thiết kế

-       Sinh viên theo học các chuyên ngành Du lịch & Quản lý khách sạn sẽ có cơ hội học tập ở nước ngoài tại Thụy Sĩ và Nam Phi

-       95% nhà tuyển dụng hài lòng về nhân viên là các cựu sinh viên của Seneca trong các chương trình thực tập, tích lũy kinh nghiệm và học tập nước ngoài.



New World Education đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường Đại học, Cao đẳng, THPT Canada tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Cam kết hỗ trợ toàn diện từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn quốc gia, trường, định hướng ngành học
  • Cá nhân hóa lộ trình du học cho từng khách hàng
  • Miễn phí dịch thuật hồ sơ
  • Hỗ trợ săn học bổng giá trị cao
  • Hướng dẫn thủ tục hồ sơ Visa
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hướng dẫn chuyển tiền học và sinh hoạt phí
  • Hỗ trợ đăng ký thi IELTS/TOEFL/ PTE
  • Luyện thi IELTS cấp tốc tại Philippines
  • Hỗ trợ mua vé sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở
  • Mua bảo hiểm Du học sinh

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

0oNmLF

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
17/06/2024 14:00 HCM Mỹ Wellspring Education
Đăng ký
14/06/2024 10:00 HCM Canada St. John's Academy
Đăng ký
12/06/2024 13:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
11/06/2024 10:00 HCM Mỹ Westcliff University
Đăng ký
07/06/2024 10:30 HCM Anh Kaplan Uk
Đăng ký
28/05/2024 14:00 HCM Canada Mohawk College
Đăng ký
29/05/2024 15:30 Đà ... Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
20/05/2024 14:00 HCM Anh Kings Education
Đăng ký
17/05/2024 15:30 HCM Mỹ Shorelight Education
Đăng ký
17/05/2024 10:30 Đà ... Canada Urban International School
Đăng ký
21/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm