Đại học quốc gia Australia- thuộc Top GO8 (Top 8 trường Đại học danh tiếng hàng đầu tại Úc, tương tự 8 trường Ivy Leage của Mỹ) là một trong những trường trọng điểm chuyên đào tạo những chuyên gia, những nhà quản lý xuất sắc trên mọi lĩnh vực, là trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Úc.


ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA ÚC


Đại học quốc gia Úc (ANU) được thành lập năm 1946 tại thủ đô Canberra, là một trong những trường đại học có lịch sử lâu đời ở Úc. Trường nằm trong nhóm G8 (nhóm 8 trường đại học hàng đầu ở Úc, tương tự 8 trường Ivy Leage của Mỹ) là một trường trọng điểm chuyên đào tạo những chuyên gia, những nhà quản lý xuất sắc trên mọi lĩnh vực, là trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Úc.

Thứ hạng và danh tiếng của trường thu hút sinh viên và cán bộ từ khắp mọi nơi trên đất nước Úc và thế giới, tạo nên một cộng đồng đa dạng và sôi nổi mà ai cũng thấy thoải mái như ở nhà. Tính đến nay ANU có 4 campus với 8 trường thành viên, 85% giảng viên của trường đều là tiến sĩ. Với sự nỗ lực không ngừng vươn lên, ANU hiện nay là một trường quốc tế chất lượng cao với khoảng 1/3 sinh viên đến từ hơn 150 quốc gia trong tổng 22,500 sinh viên của trường. ANU với môi trường học tập, nghiên cứu hiện đại cùng sự hồ trợ đặc biệt dành cho sinh viên, trường luôn nằm trong Top  25 trường Đại học hàng đầu thế giới.

Nhiệm vụ hàng đầu của trường ANU là nâng cao sự hiểu biết và trình độ của mọi công dân nhằm đưa ANU trở thành một trong những trường hàng đầu thế giới. Vì vậy trường luôn không ngừng nâng cao, đầu tư mới cơ sở vật chất nhằm phục vụ cho việc học và nghiên cứu của sinh viên tốt hơn. Chẳng hạn như phối hợp với Chính phủ Úc, trường sẽ xây thêm khu Khoa học Môi trường và Nông nghiệp Quốc gia vào Khu Khoa học của trường trị giá 220 triệu đô la mới khai trương năm 2014.

Bên cạnh đó, ANU có tiếng là tỉ lệ giảng viên/sinh viên rất hợp lý nên sinh viên và giảng viên đều biết rõ về nhau. Các chương trình đào tạo sáng tạo và đã đoạt giải của trường đặt sinh viên vào tay lái và chuẩn bị cho họ ra làm việc trong tương lai. Trường được xếp số 1 nước Úc và thứ 22 thế giới về khả năng tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp (Xếp hạng khả năng tuyển dụng của sinh viên các đại học toàn cầu 2016). Khi tốt nghiệp, học vấn, kinh nghiệm và thành tích của sinh viên ở ANU giúp họ nổi bật trong thị trường việc làm toàn cầu.


VỊ TRÍ CỦA TRƯỜNG


Cơ sở chính của trường toạ lạc tại Canberra, thủ đô nước Úc, nơi được vinh danh là thành phố dễ sống nhất thế giới năm 2013 và 2014 theo Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế OECD.

Có đường dành riêng cho xe đạp và đường đi bộ, hệ thống giao thông công cộng tuyệt vời và các tuyến xe buýt đô thị miễn phí, Canberra tạo điều kiện sinh sống thuận tiện, an toàn và chi phí hợp lý.

Có trụ sở của Quốc hội Úc, các đại sứ quán và phái đoàn nước ngoài cũng như các tổ chức văn hoá hàng đầu nước Úc, sự đa dạng của Canberra được thể hiện sinh động qua rất nhiều nhà hàng nổi tiếng thế giới, quán bar và tiệm cà phê quốc tế, và Lễ hội đa văn hoá quốc gia – một sự kiện thường niên luôn được trông đợi, thu hút và quy tụ toàn bộ cộng đồng Canberra.

Trường còn có các cơ sở chuyên biệt ở các nơi khác trong Vùng thủ đô Úc, bang New South Wales và Northern Territory.

 

CHỖ Ở DÀNH CHO SINH VIÊN

 

Khoảng 5.000 sinh viên đại học và học viên sau đại học sống nội trú tại các khu ký túc xá có nhà ăn hoặc tự nấu.

Tất cả các ký túc xá ở ANU đều có máy giặt, không gian ngoài trời và phòng học, tất cả đều đi bộ được ra cửa hàng cửa hiệu, tiệm cà phê, nhà hàng, cơ sở thể thao, vui chơi giải trí buổi tối và giao thông công cộng.

Trường cũng đảm bảo chỗ ở cho tất cả tân sinh viên năm thứ nhất lần đầu nhập trường, giúp họ giảm bớt căng thẳng, đặc biệt là giúp sinh viên quốc tế ổn định ở đất nước mới. Trường còn bố trí đón sinh viên từ sân bay khi sang Úc.

Đảm bào chổ ở ở ANU

Trường đảm bảo chỗ ở tại một trong các ký túc xá và chung cư sinh viên cho sinh viên đại học quốc tế với điều kiện:

  • Họ đã nhận được thư mời nhập học và khẳng định sẽ nhập học tại ANU theo ngày tháng đã định

  • Nộp đơn đăng ký chỗ ở trước hạn chót từ đầu tháng 01

  • Vào học kỳ thứ nhất năm thứ nhất tại ANU

  • Và đăng ký học toàn thời gian.

 

DỊCH VỤ HỖ TRỢ SINH VIÊN

Đại học Quốc gia Australia đem đến cho sinh viên một cuộc sống xã hội và học tập năng động. Một số dịch vụ hỗ trợ sinh viên bao gồm:Trung tâm học thuật (đã từng giành giải thưởng); Trung tâm việc làm; Trung tâm tư vấn; Trung tâm chăm sóc trẻ em; Trung tâm hỗ trợ người tàn tật; Chương trình hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp; Dịch vụ Y tế; Phòng sinh viên quốc tế; Trung tâm cho sinh viên Hồi giáo; Hiệp hội sinh viên cao học và Nghiên cứu (PARSA); Mạng hướng dẫn và thông tin sinh viên (SIGN).

Các dịch vụ đặc biệt cho sinh viên quốc tế bao gồm đưa đón sân bay, chương trình chào mừng tân sinh viên và chia tay sinh viên tốt nghiệp về nước. Trường cũng hỗ trợ hơn 100 câu lạc bộ và hiệp hội trong trường.

THẾ MẠNH CỦA TRƯỜNG

 

  • Trường là một trong 8 trường thành viên của nhóm GO8 ( nhóm trường đại học tốt nhất nước Úc)

  • ANU đứng đầu toàn nước Úc về chất lượng đào tạo, 22 trên thế giới theo QS World University Rankings bình chọn năm 2016/2017

  • ANU là thành viên duy nhất của Úc trong Liên minh quốc tế các đại học nghiên cứu với đối tác là các đại học Cambridge, Oxford, Yale, Bắc Kinh, Tokyo, Cape Town và Copenhagen, ETH Zurich, Đại học Quốc gia Singapore, và Berkeley ở California.

  • 85% giảng viên của trường có bằng tiến sỹ

  • Trường được xếp hạng 5 sao về đáp ứng nhu cầu của sinh viên, cường độ nghiên cứu, tài trợ nghiên cứu, trình độ nhân viên và mức lương khởi điểm.

  • Chương trình học đa dạng, đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Sinh viên có thể chọn các chương trình bằng đơn, bằng kép linh hoạt, bằng kép ngành dọc linh hoạt và các chương trình nghiên cứu; tất cả đều được thiết kế sao cho sinh viên có thể điều chỉnh học tập cho phù hợp với thế mạnh, đam mê và nguyện vọng nghề nghiệp của mình.

  • Là đại học quốc gia duy nhất của Úc, trường có quan hệ đặc biệt với chính phủ, doanh nghiệp cũng như các tổ chức hàng đầu thế giới. Điều này cho sinh viên có cơ hội thụ đắc kinh nghiệm thực tiễn khi đi thực tập ở Úc cũng như nước ngoài, chẳng hạn như thực tập tại Quốc hội Mỹ ở Washington dành cho sinh viên ngành khoa học chính trị.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1.     Chương trình đại học và sau đại học

Ngành

Chương trình

Học phí(*)

  • Nghệ thuật và khoa học xã hội
  • Kinh tế
  • Kĩ thuật và khoa học máy tính
  • Luật
  • Y khoa, sinh học và Môi trường
  • Khoa học tự nhiên và toán học

Chuyển tiếp đại học

$16,279

Cao đẳng

$36,691-$35,398

Đại học

$43,000-$48,000

Đại học (honor)

$43,000-$48,000

Đại học Bằng kép

$43,000-$48,000

Chứng chỉ tốt nghiệp

$16,320-$20,520

Dự bị thạc sĩ

$13,192-$41,040

Thạc sĩ

$43,000-$48,000

Thạc sĩ ( nâng cao)

$45,000-$50,000

Thạc sĩ tâm lí

$45,000-$50,000

Tiến sĩ tâm lí

$45,000-$50,000


Yêu cầu đầu vào

-       Tốt nghiệp trung học phổ thông với học lực khá, giỏi trở lên

-       IELTS từ 6.5 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0).


du hoc uc truong Australian National University College (ANUC)

 

2.     Chương trình dự bị và cao đẳng thông qua trường cao đẳng quốc gia Úc (Australian National University College)


Trường cao đẳng Quốc Gia Úc (ANUC) trực thuộc trường đại học quốc gia Úc và tập đoàn Study Group,  là nơi chuẩn bị nền tảng tiếng Anh và học thuật cho những sinh viên muốn học ở trường Đại Học Quốc Gia Úc. Học sinh sau khi hoàn tất chương trình dự bị, cao đẳng hay khóa học ANU express sẽ được chuyển tiếp lên đại học quốc gia Úc – thuộc Top GO8 (Top 8 trường Đại học danh tiếng hàng đầu tại Úc, tương tự 8 trường Ivy Leage của Mỹ) và top 20 thế giới , là một trong những trường trọng điểm chuyên đào tạo những chuyên gia, những nhà quản lý xuất sắc trên mọi lĩnh vực, là trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Úc.

Chương trình học

Học Phí(*)

Thời gian học

Điều kiện đầu vào

Chuyển tiếp

Chương trình dự bị Standard

AU$31,500

60 tuần

IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

Học sinh sau khi hoàn tất chương trình dự bị sẽ được chuyển tiếp lên năm nhất đại học ở ANU

Chương trình dự bị Rapid

AU$31,500

50 tuần

IELTS 5.5( không band nào dưới 5.0)

Chương trình dự bị Extended

AU$34,000

40 tuần

IELTS 5.5( không band nào dưới 5.0)

Cao đẳng máy tính

AU$42,000

38 tuần

IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

Học sinh sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng sẽ được chuyển tiếp lên Đại học năm nhất hoặc năm 2 tại ANU

Cao đẳng khoa học nhân văn

AU$42,000

38 tuần

IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

Cao đẳng Âm nhạc

AU$37,400

38 tuần

IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

Cao đẳng thiết kế sáng tạo

AU$39,800

38 tuần

IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

Cao đẳng Khoa học

AU$42,000

38 tuần

IELTS 6.5( không band nào dưới 6)

Tiếng anh học thuật (AEP)

AU$5,200

10 tuần

 

 

 

HỌC BỔNG 2020*

Chương trình

Giá trị

Điều Kiện

Global Excellence Scholarships

$5,000 AUD/năm (Lên đến 4 năm)

Học bổng tự động

Dành cho sinh viên năm 1 đăng kí chương trình full-time đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào của trường

Áp dụng đối với khoa Law and Business; ngành Business and Information Technology

Áp dụng cho tất cả campus

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021

 

 
*Lưu ý:
Học phí và học bổng từ trường được New World cập nhật mới nhất trong tháng 7/2020. Quý phụ huynh và học sinh sinh viên quan tâm, xin vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World Education để được hỗ trợ
thông tin chi tiết miễn phí.


New World Education, đại diện tuyển sinh trực tiếp hầu hết các trường lớn tại Úc. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 
Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

gAoFVH

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm