Khi cuộc sống ngày càng phát triển và ngành công nghiệp không khói là du lịch đang được thúc đẩy phát triển, thì nhu cầu thưởng thức món ngon để tận hưởng cuộc sống của con người ngày càng tăng. Chính vì thế, nhu cầu nhân lực về nhóm ngành ẩm thực – nhà hàng ngày càng tăng cao. Đây cũng chính là nhóm ngành mà các du học sinh lựa chọn hàng đầu và Úc chính là đất nước các bạn du học sinh lựa chọn để học tập và làm việc. Tại đây, các du học sinh sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với những bài học từ đơn giản đến phức tạp, từ lý thuyết đến thực hành về lĩnh vực nhà hàng và ẩm thực thế giới. Trong nhóm nhỏ của ngành ẩm thực – nhà hàng, ngành làm bánh như là ưu thế khi thu hút rất nhiều du học sinh.


Nguồn: Xem tại đây


Thông tin cơ bản về ngành nghệ thuật làm bánh

Hiểu một cách đơn giản, ngành làm bánh sẽ đào tạo ra những thợ làm bánh, thợ làm bánh sẽ tạo ra những chiếc bánh hấp dẫn và chất lượng bằng sức sáng tạo của riêng mình. Chỉ bằng sự sáng tạo thì không đủ để tạo ra một chiếc bánh ngon. Muốn bánh hoàn hảo từ mùi vị đến hương vị, thì người thợ làm bánh làm từng khâu, từng khâu vô cùng cẩn thận, từ đầu đến cuối không có khâu nào là không quan trọng cả. Một chiếc bánh ngon sẽ được tạo ra dưới đôi bàn tay tài hoa, bằng sự sáng tạo và trái tim ấm áp. Những người thợ làm bánh sẽ không ngừng nghiên cứu ra những chiếc bánh ngon và tạo ra nhiều mùi vị mới cho thực khách thưởng thức.

Định hướng nghề nghiệp cùng ngành làm bánh

Sau khi tốt nghiêp, chúng ta có thể làm việc tại:

+
Là thợ làm bánh chuyên nghiệp tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp…

+ Tự mình kinh doanh mở tiệm bánh riêng, làm ra những chiếc bánh có thể trở thành thương hiệu của mình

 

+ Làm giảng viên tại các học viện, trường đại học chuyên về ẩm thực và làm bánh.

+ Chuyên gia ẩm thực làm bánh tại Úc và các quốc gia khác trên thế giới


Triển vọng việc làm với ngành làm bánh tại Úc


Theo TRA, năm 2015-2016 là năm tăng trưởng kỷ lục đối với ngành công nghiệp “không khói” của Australia và ngành này sẽ tiếp tục phát triển với dự báo chi tiêu du lịch vào năm 2020-2021 sẽ đạt 162 tỷ AUD, cao hơn mục tiêu của Chính phủ đề ra trước đó ở mức 115-140 tỷ AUD. Theo con số thống kê nhân sự ngành Nhà hàng – Khách sạn của Úc hiện khoảng 66,000 người, và sẽ lên đến 73,000 người vào năm 2020, từ đó ta có thể thấy cơ hội cho các bạn sinh viên là vô cùng rộng mở.

 

Mức lương thu nhập của ngành làm bánh tại Úc


Nguồn: Xem tại đây


Top các trường đào tạo ngành làm bánh tại Úc

- Trường Le Cordon Bleu

Là học viện lâu đời với 120 năm phát triển trong ngành Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn. Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo thành những thợ làm bánh chuyên nghiệp. Các học viên sẽ được hướng dẫn về việc sử dụng máy móc, phương thức làm bột, cách bày trí…

Các giảng viên ở đây là những thợ làm bánh nổi tiếng, các giáo sư đầu ngành với nhiều kinh nghiệm. Học viện không ngừng thay đổi, cải tiến để đào tạo ra những người thợ làm bánh vừa giỏi tay nghề vừa có đạo đức nghề nghiệp.

- Học viện Hales

Được thành lập năm 1910, trường đào tạo các khóa nấu ăn cao cấp và làm bánh ngọt kiểu Pháp cho các bạn có mong muốn được làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, không những thế tại đây học viên còn được dạy cách ứng xử trong các tình huống khó xử. Được tọa lạc tại thành phố năng động Melbourne, như là một lợi thế để sinh viên dễ dàng kiếm việc làm.

Các trường tại Úc đang dần phát triển để phù hợp với sự thay đổi của thế giới. Đầu tư trang thiết bị phục vụ nhu cầu thực hành của sinh viên. Cơ hội việc làm trong ngành làm bánh ngày càng cao và có cơ hội định cư lâu dài tại  Úc .

- Trường Technical And Futher Education in the New South Wales (TAFE NSW)

TAFE NSW là tổ chức giáo dục lớn nhất Australia, nổi tiếng trên thế giới với chương trình giảng dạy ưu việt và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên ưu tú và giàu kinh nghiệm không những giúp sinh viên vững lý thuyết mà còn có nhiều kĩ năng thực hành thực tế trong môi trường học tập vô cùng đầy năng động.

Tại đây sinh viên có thể tin tưởng gửi gắm ước mơ của mình bởi chất lượng đào tạo được công nhận bởi các du học sinh.

- Học viện Box Hill Institute

Box Hill là một trong những học viện kĩ thuật và đào tạo nghề lớn và lâu đời nhất ở Úc. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, trường được tài trợ bởi chính phủ Úc, cơ sở vật chất hiện đại, các khóa học chất lượng cao cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết với nghề. Hiểu được tâm lý sinh viên khi xa nhà học viện có nhiều chương trình hỗ trợ các bạn du học sinh để các bạn cảm thấy yên tâm học tập.


Nguồn: Xem tại đây


Với tiềm năng phát triển như hiện nay, ngành Nhà hàng - Khách sạn - Ẩm thực hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển. Với lòng đam mê tạo ra những chiếc bánh ngon, với sự sáng tạo không ngừng, thì tại sao chúng ta không du học ngành làm bánh tai Úc?
Xứ chuột túi xinh đẹp sẽ mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị.




New World Education đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng đăng ký theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại, sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

7pH7gg

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm