Với chất lượng giáo dục được đánh giá cao nhất trong số những cường quốc phát triển trên thế giới ngày nay, Anh Quốc chính là nơi mang trong mình một nền văn minh lý tưởng nhất đem đến chất lượng giáo dục và bằng cấp tốt nghiệp có giá trị nhất cho sinh viên bản xứ nói chung và sinh viên quốc tế nói riêng để du học. Và hơn hết khi nhắc đến du học Anh, mọi người đều không thể bỏ qua chương trình đào tạo bậc Cử nhân và Sau Đại học hàng đầu tại quốc gia này, đó chính là chuyên ngành Kế toán. Trải qua hàng chục năm nỗ lực phấn đấu khẳng định vị thế của mình, mỗi năm Anh Quốc đều có khoảng 437,000  sinh viên quốc tế đến đây du học chiếm đến hơn 20% tổng số sinh viên đang học tập tại Anh.

Nguồn: Xem tại đây


Nghề Kế toán có thực sự phù hợp với bạn không?

Kế toán là quá trình xác định, ghi chép, tổng hợp và báo cáo các thông tin kinh tế cho những người ra quyết định. Quá trình kế toán đi từ các sự kiện hay giao dịch đến phân tích và ghi chép để lập các báo cáo tài chính nhằm truyền tải thông tin cho những người sử dụng.

Các hoạt động hàng ngày của một kế toán viên có thể thay đổi tùy theo kích thước và loại hình tổ chức, nhưng nói chung sẽ bao gồm:

  • Chuẩn bị báo cáo tài chính, kế hoạch kinh doanh, lên ngân sách cho ban quản lý hoặc khách hàng;

  • Thường xuyên tiến hành các cuộc kiểm toán, liên quan đến việc kiểm tra tài khoản của tổ chức, phân tích rủi ro, kiểm tra thực trạng kiểm soát của tổ chức, điều tra bất thường về tài chính và đề xuất cải thiện hiệu quả hoạt động.

  • Rà soát, thực hiện và cải tiến hệ thống kế toán và kiểm soát

  • Hạch toán và phân tích các tài khoản kế toán định kỳ

  • Cung cấp các báo cáo tài chính thường kỳ và báo cáo bất thường khi được yêu cầu

  • Quản lý chi phí, tín dụng, tiền lương và các khoản đầu tư

  • Liên lạc với khách hàng (cá nhân hoặc doanh nghiệp) hoặc các nhân viên, cung cấp thông tin tài chính và tư vấn;

  • Tư vấn cho các nhà quản lý về chính sách tài chính và kiểm soát, ví dụ như các chi phí và lợi ích của một dự án cụ thể;

  • Xử lý và tư vấn về các vấn đề thuế, đảm bảo tuân thủ pháp luật về thuế

  • Tư vấn cho khách hàng cải thiện hoạt động kinh doanh hoặc đối phó với khả năng thanh toán;

  • Đàm phán các điều khoản kinh doanh với các tổ chức có liên quan như nhà cung cấp;


Giải đáp lý do SV Việt Nam nên học Kế toán tại Anh – “Cái nôi” đào tạo nhân tài trên thế giới

Là một trong những trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, lĩnh vực kế toán và tài chính ở Anh Quốc cực kỳ phát triển. Hiệp Hội Kế toán Công Chứng Anh Quốc là tổ chức uy tín hàng đầu, cung cấp chứng chỉ Kế Toán Công Chứng (ACCA) có giá trị cao nhất trong ngành kế toán. Do vậy, số lượng sinh viên theo học ngành kế toán tại Anh luôn tăng qua các năm. Tính đến năm 2014, có hơn 336 nghìn sinh viên quốc tế theo học khối kinh doanh tại Anh, tăng hơn 46 nghìn sinh viên so với năm 2005, mức tăng đứng thứ hai trong tất cả các ngành học ở Anh.

Chương trình Kế toán và Tài chính ở Anh sẽ giúp sinh viên có đầy đủ nền tảng kiến thức về kinh tế học, toán học, hệ thống chuẩn mực kế toán quốc tế và kế toán Mỹ. Sinh viên sẽ tìm hiểu làm thế nào để đánh giá và giải thích thông tin tài chính cũng như vận dụng các lý thuyết tài chính vào nền kinh tế hiện đại.

Chương trình đại học tại Anh có phạm vi đa dạng của các phương pháp tiếp cận để nghiên cứu về kế toán và tài chính. Điều này cho phép sinh viên đánh giá đầy đủ các bối cảnh xã hội mà kế toán hoạt động. Kỹ năng giảng dạy trong cả khóa học đại học và sau đại học cho phép sinh viên trở thành nhà lãnh đạo và quản lý các tổ chức toàn cầu với các yêu cầu phức tạp xuyên quốc gia.

Ngoài việc được tham gia những chương trình đào tạo hàng đầu, uy tín của Anh Quốc giúp sinh viên ra trường được rất nhiều tổ chức săn đón.Theo khảo sát việc làm của sinh viên, chỉ sáu tháng sau khi tốt nghiệp, 92% các sinh viên tốt nghiệp đại học và sau đại học đã có việc làm hoặc đang tiếp tục học thêm. Một cuộc khảo sát mới nhất cũng cho thấy, sau 3,5 năm tốt nghiệp, 94,9% sinh viên khóa 2010 - 2011 đang làm việc hoặc tiếp tục nghiên cứu với thu nhập trung bình hơn £26,000 mỗi năm.


Nguồn: Xem tại đây


Cơ hội việc làm tại Anh & Bảng lương hấp dẫn dành cho SV mới tốt nghiệp

Được biết, nước Anh là nơi luôn có nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực khá cao trên thế giới đặc biệt là nhu cầu ngày càng tăng đối với ngành kế toán như hiện nay, chưa bao giờ đủ kế toán viên cho thị trường tuyển dụng tại Anh. Theo một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi APSCo, Anh phải đối mặt với sự thiếu hụt của 10.200 kế toán có trình độ vào năm 2050 do thiếu kỹ năng, một lực lượng lao động lão hóa và chính sách di dân hạn chế.

Thống kê mức lương và số lượng việc làm kế toán tại Anh


Nguồn: Xem tại đây


Là ngành nghề có mức lương cao thứ 2 tại Anh năm 2015, một kế toán viên được công nhận có thể đạt mức thu nhập gần 51,000 Bảng Anh mỗi năm. Đây là cơ hội cho nhiều sinh viên quốc tế có thể sống ổn định tại Anh. Cũng theo báo cáo của reed.co.uk, số lượng việc làm kế toán tại Anh là hơn 1300 việc làm, một trong những ngành nghề có mức tăng trưởng việc làm cao nhất trong năm 2015.


Nguồn: Xem tại đây  

Được biết, một số thông tin cho hay cơ hội việc làm kế toán tại Anh sẽ có thể tăng trưởng lên đến khoảng 3 triệu vào năm 2025 với tổng số lượng việc làm đạt gần 37 triệu. Trong đó, các ngành dịch vụ kinh doanh có thể tạo ra khoảng 1,5 triệu việc làm vào năm 2025 và sẽ trở thành ngành dịch vụ lớn thứ hai. Dự báo nhu cầu nhân lực kế toán tại Anh sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Khởi nghiệp lương bổng hấp dẫn với nghề Kế toán tại Việt Nam

Đối với các du học sinh Anh có ý định quay về Việt Nam làm việc thì ngành kế toán cũng cực kỳ hấp dẫn. Trang web tìm kiếm việc làm Jobstreet mới đây đã công bố "Báo cáo lương 2016" cho thị trường nhân sự Việt Nam. Báo cáo cho thấy, sinh viên mới ra trường có lương trung bình trong khoảng từ 2,8 triệu - 8,4 triệu đồng. Trong đó, chỉ có 3 vị trí có lương trung bình trên 8 triệu đồng/tháng và cao nhất chính là vị trí kế toán, kiểm toán, dịch vụ thuế cho ngành Luật - Dịch vụ luật với mức lương trung bình là 8,4 triệu đồng/tháng.


Bảng mức lương Sinh Viên mới tốt nghiệp tại Việt Nam

Nguồn: Báo cáo lương 2016 của Jobstreet Việt Nam


Điểm qua Top các trường Đại học đào tạo Kế toán hàng đầu tại Anh

Anh sở hữu các trường đào tạo kế toán hàng đầu thế giới. Sinh viên du học tại Anh có thể dễ dàng lựa chọn một trường bất kỳ cho chuyên ngành kế Toán. Theo xếp hạng của thecompleteuniversityguide, University of Strathclyde là xem là trường đào tạo kế toán số một tại Anh năm 2017. Các trường đào tạo kế toán ở Anh bao gồm University of Warwick, University of Surrey, Heriot-Watt University, University of Leeds, Lancaster University, Coventry University, Loughborough University, University of Manchester, Salford University… 

Bảng xếp hạng 10 trường đào tạo kế toán tốt nhất ở Anh


Nguồn: Xem tại đây

Du học Anh luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế. Với bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới và chương trình đào tạo được cải tiến liên tục, Anh thu hút một lượng rất lớn sinh viên quốc tế mỗi năm. Theo báo cáo của PWC, tăng trưởng trong số lượng sinh viên theo học tại Anh luôn ở mức cao. Trong giai đoạn 2005 - 2014, lượng sinh viên đến học ở Anh từ tất cả các khu vực trên thế giới đều tăng, mức tăng ấn tượng nhất là 126% thuộc về khu vực Trung Đông.


New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Cao đẳng, Đại học Anh Quốc tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh, phụ huynh và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education
  Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

zAZ1J1

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm