Cùng với việc tiếng Anh ngày càng trở thành ngôn ngữ toàn cầu, việc giảng dạy tiếng Anh càng trở nên phổ biến và luôn nằm trong top các công việc được tìm kiếm hàng đầu thế giới. Có rất nhiều CHỨNG CHỈ quốc tế về kỹ năng giảng dạy Tiếng Anh để bạn có thể dạy tiếng Anh cho người học là những người nói tiếng Anh không phải ngôn ngữ thứ nhất như TESOL, TEFL, CELTA, DELTA, TKT v.v. Khi đạt được chứng chỉ này bạn sẽ được công nhận là có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp, và có khả năng đứng lớp dạy Tiếng Anh tại mọi nơi trên thế giới.


Tuy nhiên, trong lĩnh vực nghiên cứu - giảng dạy một cách học thuật, thì tồn tại 2 ngành, một ngành nâng cao kỹ năng giảng dạy (TESOL) và một ngành nâng cao kiến thức (Linguistics). Học ngoại ngữ như chúng ta học tiếng Anh, Pháp, Trung v.v được gọi là thực hành tiếng. Chúng ta học ngữ pháp, từ vựng, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để có thể sử dụng ngôn ngữ cho việc giao tiếp, thiên nhiều hơn về kỹ năng giảng dạy thực tế TESOL. Còn ngành ngôn ngữ học tập trung nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ và sử dụng ngôn ngữ trong thực tiễn, chính là LINGUISTICS.

Kinh nghiệm giảng dạy của các bạn càng nhiều, kiến thức và bằng cấp chuyên môn càng cao, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của các bạn càng lớn. New World Education xin giới thiệu tới các bạn sinh viên 10 khoá giảng dạy liên quan tới TESOL tại các trường Đại học tại UK cho ngay kỳ nhập học Tháng 1/2022 này nhé. 

1.      Anglia Ruskin University - Applied Linguistics and TESOL



Sinh viên sẽ thể hiện sự hiểu biết của mình về các vấn đề lý thuyết được khám phá trong khóa học và ứng dụng thực tế của chúng thông qua các phương pháp khác nhau, bao gồm portfolios, nhiệm vụ quan sát lớp học và các bài luận phản biện. Vào cuối khóa học, sinh viên cũng sẽ nghiên cứu và hoàn thành một dự án lớn dài 15.000 từ.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Các band >5.5)

-        Học phí: £14,500

-        Học bổng: lên tới £4,000

 

2.      University of Westminster - Teaching English to Speakers of Other Languages MA
 


Trong khi hoàn thành khoá TESOL MA của mình, sinh viên có tùy chọn đăng ký khóa học CELTA (Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh cho Người nói các Ngôn ngữ Khác) với một tổ chức gần trường đại học. Phí CELTA hiện tại (T3/2020) là 1.200 bảng Anh ngoài phí khóa học TESOL MA.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Viết 6.0)

-        Học phí: £14,000

-        Học bổng: lên tới £2,000

 

3.      Manchester Metropolitian University - MA TESOL and Applied Linguistics
 


-        Việc học tập & nghiên cứu: 50% toàn thời gian bài giảng, hội thảo hoặc tương tự; 0% giảng dạy trực tiếp; 50% nghiên cứu độc lập

-        Đánh giá: Toàn thời gian 100% các môn học; 0% thực tế; 0% Kiểm tra

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Các band >5.5)

-        Học phí: £16,500

-        Học bổng: lên tới £2,500

 

4.      University of Northumbria - TESOL MA



Trường sử dụng nhiều phương pháp đánh giá khác nhau trong toàn khoá học bao gồm các môn học viết, luận văn, thuyết trình, kiểm tra, portfolios, nhật ký học tập và phân tích các mẫu bài phát biểu được chép lại.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Các kỹ  năng >5.5)

-        Học phí: £16,000

-        Học bổng: lên tới £3,000

 

5.      Aston University - Teaching English to Speakers of other Languages (TESOL) MA



Tất cả việc đánh giá đều được thực hiện bằng nhiều bài tập viết khác nhau, ngoại trừ Giảng dạy trong Thực hành, nơi đánh giá bao gồm một loạt các buổi thực hành giảng dạy.

Sinh viên sẽ thể hiện khả năng thiết kế, thực hiện và báo cáo kết quả của một dự án nghiên cứu trong lĩnh vực chủ đề liên quan đến chương trình thạc sĩ. Sinh viên sẽ làm việc độc lập, dưới sự hướng dẫn của người giám sát - supervisor.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Tối thiểu 1 band 5.5, các band khác từ  6.0)

-        Học phí: £17,350

-        Học bổng: lên tới 8,000

 

6.      University of Coventry - English Language Teaching and Applied Linguistics MA
 


Sinh viên có bằng DELTA (Chứng chỉ Giảng dạy Anh ngữ cho Người lớn) sẽ được cấp Chứng chỉ Học tập Trước (APL - Accreditation of Prior Learning) cho tối đa 30 tín chỉ của chương trình.

Khóa học này cung cấp nhiều loại nhiệm vụ đánh giá tổng hợp và đánh giá hình thành.

Khóa học bao gồm các bài luận học thuật truyền thống, báo cáo, bài thuyết trình cá nhân và nhóm, bài thuyết trình áp phích, câu đố trực tuyến, bài kiểm tra trong lớp, kế hoạch dự án, quan sát giảng dạy, Kiểm tra kiến ​​thức giảng dạy - Teaching Knowedge Test, giảng dạy vi mô micro-teaching và luận văn.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Viết 6, các band khác 5.5)

-        Học phí: £16,600

-        Học bổng: lên tới £1,500

 

7.      University of Huddersfield - Teaching English to Speakers of Other Languages MA



Ngoài khoá Thạc sỹ standard 12 tháng, trường có lựa chọn với chương trình Placements 18 tháng - với 6 tháng giảng dạy. Sinh viên sẽ được đánh giá thông qua một reflective portfolio.

Sinh viên có thể đạt được các chứng nhận tạm thời ở cấp Chứng chỉ Sau Đại học - Postgraduate Certificate/Diploma level trong quá trình học của mình. Nếu quyết định rời khỏi khóa học sớm, sinh viên có thể được trao một trong những 'award' này.

Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ trải nghiệm nhiều kỹ thuật dạy và học bao gồm các bài giảng, hội thảo, hướng dẫn nhóm và cá nhân. Phương thức giao tiếp trực tiếp và trực tuyến sẽ hỗ trợ sinh viên trong quá trình đánh giá và đạt được kết quả học tập.


Một số phương pháp đánh giá có thể được sử dụng trong khóa học, bao gồm bài tiểu luận, bài thuyết trình áp phích, kế hoạch bài học, nghiên cứu vi mô, nghiên cứu điển hình và phát triển tài liệu.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Các band >6.0)

-        Học phí: £17,000

-        Học bổng: lên tới £8,000

 

8.      University of Stirling - MSc Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL)



Là sinh viên TESOL tại Đại học Stirling, sinh viên sẽ có cơ hội đăng ký ứng tuyển tại một trong các trường đại học đối tác của trường ở Nhật Bản, Đức, Hungary hoặc Pháp, và áp dụng việc học của mình vào thực tế

Sinh viên có thể học lấy bằng Thạc sĩ cốt lõi, MSc TESOL, hoặc chọn chuyên về một trong các lộ trình nghiên cứu sau:

-       MSc TESOL và Ngôn ngữ học Ứng dụng - MSc TESOL and Applied Linguistics

-       MSc TESOL và Phương pháp luận - MSc TESOL and Methodology

-       Thạc sĩ về TESOL và Xã hội học - MSc in TESOL and Sociolinguistics

Việc giảng dạt các module được thực hiện chủ yếu thông qua hội thảo seminar/ workshop và video hướng dẫn. Các kỹ năng giảng dạy thực tế được phát triển thông qua quan sát lớp học và các buổi giảng dạy qua video. Việc học tập và phát triển nghề nghiệp được tạo điều kiện thuận lợi bằng các nhiệm vụ làm việc nhóm được hướng dẫn thường xuyên.

Sự tiến bộ được đánh giá bằng các bài tập trong môn học và, luận văn cuối khoá.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Đọc Viết 6.0, Nghe Nói 5.5)

-        Học phí: £19,145

-        Học bổng: lên tới £4,000

 

9.      University of Northampton - Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL) MA



Khóa học này sẽ giúp sinh viên phát triển kỹ năng làm việc nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các giảng viên. Chương trình đào tạo thiết kế bài giảng kết hợp với thực hành quan sát bài giảng, lên kế hoạch nhiệm vụ và áp dụng phương pháp dạy học vi mô theo cặp giúp sinh viên phát triển kỹ năng và sự tự tin trong việc giảng dạy. Trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được tham gia các tổ chức nghề nghiệp, hội thảo, hội nghị để tăng kinh nghiệm thực tiễn.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Các band >6.0)

-        Học phí: £14,000

-        Học bổng: lên tới 30%

 

10.   University of Brighton - TESOL MA



Trong học kỳ 1, sinh viên sẽ thường xuyên đến trường để tham gia các cuộc hội thảo và một số bài giảng. Quá trình học tập trong khuôn viên trường sẽ được bổ sung với các bài giảng được ghi lại bổ sung, nội dung trực tuyến và các phiên giảng dạy mà bạn sẽ truy cập trên MS Teams.

Mọi sự sắp xếp cho các vị trí thực tập placements, hoạt động tình nguyện, các chuyến đi thực tế và các loại hoạt động tương tự sẽ được thông báo bởi hướng dẫn của chính phủ tại thời điểm đó. Trường hiện không có kế hoạch tổ chức hoạt động bên ngoài Vương quốc Anh trong học kỳ 1 của năm học 2021–2022.

-        Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (Các band >5.5)

-        Học phí: £15,300

*Vui lòng liên hệ New World Education để được tư vấn chi tiết.



New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường Cao đẳng, Đại học Anh Quốc tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng những ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Anh tại New World theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh, phụ huynh và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

0sjaEC

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm