Thông tin nhanh

-        Năm thành lập: 1946

-        Địa điểm: Thị trấn Malvern, bang Pennsylvania

-        Loại trường: Trường nội trú dành cho nam

-        Số lượng trường trung học: 1

-        Các khối lớp: 7-12 ( dự bị đại học)

-        Tỷ lệ giáo viên/học sinh: 1:4

-        Số lượng học sinh: 110 ( 30% du học sinh)

-        Yêu cầu đồng phục: Có

-        Yêu cầu tiếng Anh ELTiS: Tối thiểu 222

-        Chương trình tiếng Anh (ESL): Có

-        Điểm SAT trung bình: N/A

-        Xếp hạng: N/A

-        Dạy theo giáo lý: Không

-        Các khóa học AP (Khóa học nâng cao): Có

-        Chương trình IB (Tú tài quốc tế): Không

-        Cấp bằng phổ thông: Có

-        Sân bay gần nhất Sân bay Quốc Tế Philadelphia (PHL), John F.Kenedy (JFK), Newark (EWR)


Đôi nét về trường

Trường nam sinh The Phelps là trường THPT tọa lạc ở Malvern, bang Pennsylvania, là một trường nội trú, không tôn giáo dành cho nam sinh từ lớp 7-12. The Phelps School còn cung cấp chương trình dự bị đại học truyền thống cho nam sinh từ khắp nơi trên thế giới và trên toàn quốc. Được thành lập năm 1946 bởi tiến sĩ Norman T.Phelps, với quy mô trường học nhỏ, trường nam sinh The Phelps luôn cam kết mang tới một trải nghiệm giáo dục tập trung vào từng học sinh, giúp mỗi học sinh phát huy hết tiềm năng của mình. Nhà trường hiểu được tâm lý của các bé trai và giúp chúng phát triển được toàn diện nhất về thể chất, tinh thần.

Mục tiêu hàng đầu của trường là tạo ra một môi trường giáo dục đầy sự quan tâm và cảm thông lẫn nhau giữa các thành viên cũng như giúp học sinh có những suy nghĩ và hành động tích cực trong mọi tình huống. Chương trình đào tạo của Phelps được biên soạn dựa trên năng lực, khả năng, nhu cầu cá nhân và sở thích của các học sinh. Bên cạnh đó, môi trường học tập mang tính kỷ luật, sỉ số lớp học ít tạo điều kiện cho học sinh nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ hằng ngày từ phía các thầy cô, các buổi học kèm vào buổi chiều (1 học sinh- 1 gia sư) và tự học vào buổi tối góp phần không nhỏ vào sự phát triển toàn diện ở mỗi học sinh.

Khuôn viên của trường nội trú Phelps rộng khoảng 75 mẫu Anh ( hơn 30 hecta), cách thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania 22 dặm về phía tây. Các tòa nhà chính của trường được xây dựng thành một khu trải dài trên vùng đất cao với sân cỏ nằm ở hai bên. Các phòng học, khu ký túc xá, phòng ăn chỉ cách nhau vài bước chân. Trong khuôn viên trường có sân bóng đá, sân bóng vợt, sân Tennis được sử dụng quanh năm, đường chạy, sân bóng chuyền và bóng rổ ngoài trời, tất cả tạo điều kiện cho việc tổ chức các cuộc thi đấu thể thao chính thức và không chính thức. Vào mùa đông, sân bóng rổ, phòng đấu vật, trung tâm thể dục, thể hình với các trang thiết bị hiện đại cũng luôn thu hút đông đảo học sinh đến tập luyện.


Khu ký túc xá

Một trong những điểm nổi bật của trường chính là khu ký túc xá được thiết kế theo kiểu căn nhà nhỏ, mang tới cho học sinh bầu không khí gia đình ấm áp và gần gũi như chính trong ngôi nhà của mình. Học sinh sẽ được tận hưởng cuộc sống thoải mái và đầy thư giãn ở 1 trong 7 ký túc xá nằm trong khuôn viên của trường. Đội ngũ nhân viên và giám thị đóng vai trò như những người cha người mẹ luôn chăm sóc, quan tâm và quản lý các em cùng với sự hỗ trợ của các học sinh lớn hơn trong vai trò giám sát.

The Phelps School cung cấp cho học sinh chương trình tiếng Anh đa dạng. Các giảng viên ESL chuyên nghiệp của trường giúp học sinh nâng cao kỹ năng đọc và nói của mình. Ngoài ra, học sinh còn được hưởng lợi từ hỗ trợ học tập và các lớp ESL chuyên ngành khi cần thiết.

Các giáo viên của trường vẫn theo sát học sinh, giải quyết vấn đề cho học sinh khi cần sự giúp đỡ. Họ sống trong khuôn viên trường và hướng dẫn, cố vấn và giám sát học sinh 24 giờ một ngày. Mỗi học sinh có một cố vấn hỗ trợ liên tục trong khuôn viên trường. Tất cả mọi người từ các giáo viên đến các nhân viên hỗ trợ, được đầu tư cá nhân vào sự thành công và hạnh phúc của học sinh.

Trường được chứng nhận bởi Hiệp hội các trường Cao đẳng và Đại học Hoa kỳ, Hiệp hội các trường độc lập quốc gia (NAIS), Hiệp hội các trường độc lập Pennsylvania (PAIS), Hiệp hội các trường nội trú (TABS), Liên minh trường học quốc tế Boys (IBSC). Đặc biệt hơn, 100% học sinh của trường được chấp nhận vào các trường cao đẳng, đại học danh tiếng của Mỹ: American University, Binghamton University, Boston University, Ithaca College, Ohio State University, Pennsylvania State University, Purdue University, Skidmore College, Syracuse University, The College of New Jersey, Ursinus College, Virginia Commonwealth University.

Chương trình đào tạo

-        Môn học nâng cao: Sinh học, toán cao cấp AB, toán cao cấp BC, hóa học, ngôn ngữ Anh và sáng tác, văn học Anh và sáng tác, khoa học môi tường, vật lý, tâm lý học, ngôn ngữ Tây Ban Nha và văn hóa, thống kê, chính sách và chính phủ Mỹ, lịch sử Mỹ, lịch sử thế giới...

-        Nghệ thuật: Gốm mỹ nghệ, nghệ thuật ẩm thực, âm nhạc, nhiếp ảnh, nghệ thuật Studio...

-        Thể thao: Bóng rổ, chạy việt dã, Gôn, bóng vợt, bóng đá, Tennis, đấu vật....

-        Hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ: Bowling, gốm mỹ nghệ, hợp xướng, kịch nghệ, thường thức phim, thể hình, làm vườn, âm nhạc, hội danh dự quốc gia, nhiếp ảnh, tên lửa, nghệ thuật studio, thiết kế Web, kỷ yếu…

Học phí

Mục

Chi phí*

Học phí

$51,900

Tiếng Anh ESL

$10,500

Phí đặt cọc

$5,000

Phí quốc tế

$10,000

Bảo hiểm y tế

$2,500

Sách vở + Thiết bị

$350 - $370

Phí tốt nghiệp

$250

Phí công nghệ

$200

Phí thư viên

$75

 
*Lưu ý: Học phí và các chi phí trên có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí



New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Thpt, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

vpr0DW

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm