Trường Fulton-Montgomery Community College (FMCC) được thành lập năm 1964, là trường trực thuộc hệ thống các trường Đại học Bang New York (SUNY) tọa lạc dưới chân dãy núi Adirondack ngoại ô phía Bắc thành phố New York. Trường chỉ cách thủ phủ Bang New York, thành phố Albany và các khu du lịch nổi tiếng của Cooperstown, New York và Saratoga Springs gần một giờ đi xe. Ngoài ra trường còn nằm ở vị trí trung tâm cách bốn giờ xe với thành phố Boston, Bang MA khu Manhattan và thành phố Montreal, Canada.

 

 

Mỗi năm FMCC tiếp nhận khoảng 125-150 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau. Số lượng học sinh của trường vào khoảng 2,800 sinh viên. Trường có thiết kế đặc biệt cho phép mỗi sinh viên tham gia và trải nghiệm cuộc sống một cách toàn diện nhất chương trình của trường. Trường FMCC có 50 chương trình cấp bằng hệ 2 năm và nhiều lựa chọn chứng chỉ hệ 1 năm. FMCC được biết đến với các chương trình chuyển tiếp nổi tiếng nhất trong hệ thống các trường cao đẳng SUNY.

Với sự đầu tư vào nâng cao chất lượng học tập và nghiên cứu, FMCC vinh dự lọt Top 10 những trường Cao đẳng cộng đồng hàng đầu tại bang New York. Trường có các ngành đào tạo nổi bật như: Arts, Business, Communications, Computers, Education, Health Professions, Human Services, Liberal Arts and Sciences, Office Technology, Physical Education, Technology và Visual Arts.

Sinh viên học tập tại FMCC sẽ được trường hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình theo học tại trường bởi những tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ này, sinh viên sẽ có những lựa chọn tối ưu cho ngành học cũng như như kế hoạch học tập, lộ trình học tập để hoàn tất khóa học đạt kết quả cao nhất. Ngoài ra, sinh viên còn được hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, chọn trường và tư vấn trường để chuyển tiếp, tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao, câu lạc bộ để phát triển năng khiếu và sở trường của cá nhân.

Học tập tại FMCC, sinh viên có thể tham gia làm việc trực tiếp tại trường với các công việc như gia sư, quản lý sách tại thư viện, làm việc tại khu ăn uống hoặc hỗ trợ vi tính văn phòng. Bên cạnh đó, học sinh cũng có thể nộp đơn để xin thực tập tại các công ty có liên kết với trường.

 



TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG?

-       Vị trí địa lý thuận lợi: sinh viên có thể dễ dàng di chuyển đến các thành phố lớn như New York, Boston, Toronto (Candana) bằng tàu hỏa hoặc xe bus..

-       Chương trình đào tạo chuyên nghiệp: nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kĩ năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao

-       Trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất hiện đại chính là một lợi thế của FMCC. Hằng năm, trường luôn có những chính sách đầu tư để cải tiến các thiết bị học tập, nâng cao chất lượng giảng dạy bằng cách áp dụng các thiết bị công nghệ cao.

-       Hệ thống cơ sở giáo dục của trường cũng nổi tiếng nhất trong khu vực với 90% giảng viên có trình độ học vấn Thạc sỹ hoặc Tiến sỹ.

-       Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Fulton-Montgomery có 50 chương trình cấp bằng hệ 2 năm và nhiều lựa chọn chứng chỉ hệ 1 năm. FMCC đươc biết đến với các chương trình chuyển tiếp nổi tiếng nhất trong hệ thống các trường cao đẳng cộng đồng SUNY, nhiều sinh viên theo học tại trường đã tiếp tục học lấy bằng đại học và bằng thạc sỹ.

-       Khi hoàn thành các khóa học cao đẳng tại FMCC, sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn chuyển tiếp lên trường đại học theo nguyện vọng. Nhiều sinh viên đã chuyển tiếp lên các trường đại học ở bang New York, chẳng hạn như trường đại học công lập Albany, trường đại học Brockport, có sinh viên lại chuyển sang các bang khác học như California State hoặc trường đại học bang California.

-       Điểm nổi bật của trường là không yêu cầu SAT/ACT khi nhập học.

-       Quy mô trung bình một lớp học của FMCC vào khoảng 30 học sinh

-       Là một sinh viên của FMCC bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong khuôn viên trường với rất nhiều câu lạc bộ, tổ chức và các hoạt động ngoại khóa. FMCC cũng có một truyền thống lâu đời về thể thao. Ngoài ra câu lạc bộ học sinh quốc tế cũng tài trợ sinh viên cho những chuyến đi tham quan các thành phố lớn, các sự kiện văn hóa trong


-       Trường có nhiều tòa nhà mới xây dựng bao gồm Trung Tâm Thể Dục, Phòng Trưng Bày Nghệ Thuật, Trung tâm Công Nghệ, Phòng Máy Tính, Phòng Lab Nghiên Cứu Khoa Học và một Phòng Trình Diễn Nghệ Thuật Sân Khấu.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Nghệ Thuật & Khoa Học Truyền Thông

Tiếng Anh

Ngoại Ngữ

Toán Học

Khoa Học

Khoa Học Xã Hội

Kế Toán

Quản Trị Kinh Doanh

Khoa Học Máy Tính

Luật Hình Sự

Giáo Dục Mầm Non

Mỹ Thuật

Y Tế

Giáo Dục

Thể Chất & Giải Trí

Dịch Vụ Nhân Sinh

Công Nghệ Văn Phòng

Quản lý Thể Thao

Điều Dưỡng

Nghệ Thuật Sân Khấu

 

*Chương trình đào tạo chuyên nghiệp

FMCC nổi tiếng với Chương trình tiếng Anh chuyên sâu (ESL) và Chương trình High School Completion (chương trình hoàn tất THPT).

-       Chương trình tiếng Anh chuyên sâu ESL

Đây là chương trình luyện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho những sinh viên cần hoàn thiện và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ trước khi bước vào khóa học chính. Học sinh sẽ tham gia một kỳ thi miễn phí về trình độ ngôn ngữ trước khi nhập học. Sau khi hoàn tất chương trình, học sinh sẽ tiếp tục theo học các chương trình cử nhân 2 năm của trường. Hiện tại, các trường trong hệ thống giáo dục SUNY đều chấp nhận sinh viên chuyển tiếp vào chương trình chính sau khi hoàn tất chương trình ESL tại FMCC.

-       Chương trình High School Completion

Học sinh theo học chương trình này có thể nhập học ngay cả khi chưa tốt nghiệp THPT. Đây là chương trình kép tại bang New York, phù hợp với những học sinh trên 16 tuổi, nhằm giúp giảm mức chi phí học tập sinh hoạt cũng như tiết kiệm đến 2 năm học. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp 2 bằng: Bằng cử nhân 2 năm (Associate degree) và Bằng GED (Chứng chỉ tương đương THPT của bang New York). Chứng chỉ GED được chấp nhận bởi hầu hết các trường Đại học của Hoa Kỳ.

Sau khi hoàn tất chương trình kép, sinh viên có thể chuyển tiếp sang những trường đại học 4 năm để hoàn thành 2 năm cuối và nhận bằng cử nhân tại các trường đại học liên kết danh tiếng trong hệ thống SUNY Hoa Kỳ như: Cornell University, New York University, SUNY Albany, SUNY Oswego, SUNY Binghamton, SUNY Buffalo, Albany Law School, Upstate Medical University.

HỌC PHÍ

Mục

Yêu cầu nhập học

Chi phí*

Tiếng Anh ELP

GPA 6.5 hoặc > 2.5

$9,770

Hoàn tất THPT

- IELTS 5.5 – TOEFL 61

- GPA 6.5 hoặc > 2.5

Cử nhân 2+2

- IELTS 5.5 – TOEFL 61

- GPA 6.5 hoặc > 2.5

Sách vở + thiết bị

-

$900

Chi phí sinh hoạt

-

$16,010

 

*Lưu ý: Chi phí ngành học và các chi phí khác chỉ có giá trị tại thời điểm cập nhập, vui lòng liên hệ tư vấn viên New World để được tư vấn hoàn toàn miễn phí




New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Đại học, Cao đẳng Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 

  
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

A6f4HP

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm