Để có một bộ hồ sơ du học Mỹ hoàn hảo cũng như để việc học tập tại Mỹ được thuận lợi bạn cần phải dành thời gian để chuẩn bị hành trang từ sớm. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng New World tìm hiểu lý do cụ thể trong bài viết dưới đây nhé.

 

5 lý do bạn cần phải chuẩn bị hành trang du học Mỹ từ sớm

1. Có đủ thời gian để chọn ngôi trường phù hợp với khả năng của mình

Hoa Kỳ có một trong những hệ thống trường đại học tốt nhất thế giới và là đất nước với hơn 4.000 trường cao đẳng và đại học. Với rất nhiều lựa chọn thay thế, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được trường đại học tốt nhất cho việc học tập tại Mỹ của mình. Lời khuyên cho bạn là nên tìm kiếm, xác định, tìm hiểu thêm về chúng và chỉ nộp hồ sơ vào các trường Đại học phù hợp nhất với lí lịch hồ sơ của bạn cũng như kế hoạch của bạn cho tương lai.

Nhưng ngay cả những bước đơn giản nhất để xác định các trường tại Mỹ có liên quan có thể trở nên phức tạp nếu bạn trì hoãn quá lâu. Phải nói rằng tên trường và danh tiếng của trường đối khi rất quan trọng khi lựa chọn các trường đại học, nhưng có những khía cạnh khác bạn cũng nên xem xét.

Vì sao phải chuẩn bị hành trang du học Mỹ 2016 từ sớm?


Ví dụ, bạn có thể muốn kiểm tra sự đa dạng của các chương trình học được cung cấp, danh sách các khóa học của trường, phong cách của các giáo sư giảng dạy, cơ sở vật chất của trường, và nét văn hóa địa phương và môi trường sống xung quanh. Những điều này cần thời gian để tìm hiểu và tôi chắc chắn rằng bạn muốn tìm hiểu chúng một cách chính xác nhất.

 

2. Có cơ hội thể hiện được niềm đam mê của mình với đúng ngành học yêu thích

Tất cả những gì tôi đã đề cập đến thời điểm này có thể trông giống như lí thuyết suông, nhưng điều quan trọng là hãy nhớ rằng các trường đại học sẽ muốn thấy nhiều hơn từ bạn hơn là một bảng điểm đẹp. Họ đang tìm kiếm những người trẻ tuổi đầy tham vọng và đam mê, những người sẵn sàng để nỗ lực hết sức mình để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực mà họ yêu thích.

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào bạn có thể chứng minh điều đó. Vâng, đây là lí do vì sao việc bắt tay ngay vào làm hồ sơ sớm trở nên đặc biệt quan trọng. Hội đồng tuyển sinh sẽ xem xét các học sinh tham gia vào các câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khóa liên quan đến ngành học yêu thích của họ. Đừng ngần ngại tham gia vào cuộc bầu cử Hội học sinh, tham gia các Tổ chức sinh viên, và tìm kiếm thêm cơ hội để theo đuổi sở thích của bạn. Bạn sẽ không chỉ đạt được kinh nghiệm và kỹ năng có giá trị, mà còn giúp các trường đại học thấy rằng bạn đang luôn nỗ lực vào việc tìm hiểu thêm về lĩnh vực mà bạn muốn học.

3. Có thời gian hiểu rõ quy trình tuyển sinh của trường mình lựa chọn để chuẩn bị tốt hơn

Sau khi bạn đã xác định được các trường đại học Mỹ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, bạn sẽ cần phải bắt đầu nghiên cứu về quá trình nhập học. Nhiều sinh viên tương lai sẽ dễ mắc phải nhầm lẫn ở phần này. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tránh được điều đó.

Bạn sẽ phải nộp hồ sơ du học Mỹ cho mỗi trường mà bạn quan tâm; họ thường sẽ yêu cầu bạn viết các bài luận cá nhân và kèm theo thư giới thiệu. Để hoàn thành tất cả các yêu cầu theo tiêu chuẩn cao và đáp ứng đúng thời hạn, bạn cần phải bắt đầu lập kế hoạch trước. Lời khuyên là bạn nên đặt một  thời gian biểu để theo dõi những gì bạn cần làm.

Thông thường, thời điểm nộp hồ sơ vào các trường đại học ở Mỹ là từ giữa tháng 10 đến tháng 01 năm kế tiếp, do đó bạn nên tiến hành việc chuẩn bị ít nhất là một năm trước đó. Bạn cũng cần phải được thông báo về các khoản phí cần phải trả trong quá trình này. Thông thường, chi phí cho mỗi bộ hồ sơ là khoảng từ $ 35 đến $ 100. Hãy viết tất cả những điều đó trong thời gian biểu của bạn.

4. Có thêm nhiều thời gian để hoàn thiện hồ sơ cũng như xin Visa du học Mỹ

Trong thời gian nhập học, bạn chắc chắn sẽ cần phải thu thập nhiều tài liệu cá nhân, để chứng mình tình trạng tài chính cho mình và xin được thị thực visa. Tất cả những điều này sẽ không phải là một gánh nặng nếu bạn có kế hoạch trước.

Để đủ điều kiện theo học ở Mỹ, bạn sẽ cần phải thực hiện một cuộc phỏng vấn xin thị thực tại Đại sứ quán Mỹ ở nước bạn và trả một số lệ phí cần thiết. Hãy chắc chắn rằng trường đại học mà bạn chọn đã gửi cho bạn một tờ giấy xác nhận rằng bạn đã được chấp nhận theo học tại một tổ chức có thẩm quyền của Mỹ, bởi vì bạn sẽ cần phải mang tờ giấy đó đến buổi phỏng vấn.

Mặc dù bạn sẽ không thể xin thị thực cho đến khi bạn đã thực sự được chấp nhận cho theo học bởi một trường đại học của Mỹ, tốt hơn hết là bạn nên được thông báo thật kĩ từ trước và chuẩn bị cho buổi phỏng vấn càng sớm càng tốt, để tránh bất kỳ sự cố bất ngờ có thể xảy ra vào phút chót.

5. Tìm hiểu rõ hơn cuộc sống sinh viên của mình ở Mĩ sẽ như thế nào

Chúng ta đã nói về việc nhập học, các kỳ thi và quá trình xin thị thực của bạn, nhưng bây giờ là thời gian để nhắc đến một phần cũng thú vị không kém. Học tập tại Mỹ sẽ không chỉ cung cấp các cơ hội giáo dục vô cùng chuyên nghiệp mà còn mang đến cho bạn cơ hội để được trải nghiệm sự đa dạng văn hóa.

Thông thường, sinh viên sẽ sống trong các tòa nhà chung cư nằm trong khuôn viên trường. Như bạn có thể hình dung, môi trường Đại học là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè mới một cách nhanh chóng. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động học tập, văn hóa hay thể thao được tổ chức thường xuyên và đắm mình trong văn hóa đại học ở Mỹ.

9 điều bạn không thể quên khi chuẩn bị đi du học

Không quan trọng rằng bạn đi du học trong vòng bao lâu, điều thực sự cần thiết trong chuyến đi của bạn là bạn đừng quên những thứ mang tính thủ tục chẳng hạn như bảo hiểm y tế, visa, hộ chiếu….Hãy note lại tất cả những điều này để có sự chuẩn bị hành trang đầy đủ cho mình nhé.

1.Hộ chiếu: Bạn đâu đến mức ngớ ngẩn đến nỗi quên cả hộ chiếu, đúng không? Đương nhiên tôi không có ý chê bai bạn đâu, chỉ là bạn cần để ý đến việc trong thời gian di chuyển của mình, liệu hộ chiếu của mình đã bị quá hạn hay chưa.

Rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong quá trình xét cấp visa nhập cảnh, sẽ yêu cầu hộ chiếu bạn đang có phải còn giá trị tối thiểu 6 tháng kể từ khi thời gian học tập tại nước ngoài của bạn kết thúc. Vì vậy, hãy để dành đủ thời gian cho việc học tập, các chuyến du lịch nếu có và cuối cùng phải dư ra ít nhất 6 tháng trước hộ chiếu hết hạn.

Nếu bạn nhất thiết phải gia hạn hộ chiếu, hãy lập tức đi làm càng sớm càng tốt. Đừng để đến lúc chuẩn bị cất cánh thì mới nhận ra hộ chiếu của mình sắp hết hạn. Thường thì quy trình gia hạn hộ chiếu sẽ khác nhau tùy từng quốc gia, nhưng nhìn chung bạn sẽ phải đợi tối thiểu tầm 6 tuần.

Nếu bạn hoãn việc gia hạn hộ chiếu và phải đến khi sang bên quốc gia khác thì mới bắt đầu làm thì chắc chắn bạn sẽ phải ghé thăm đại sứ quán ở bên đó, đồng thời phải điền hàng tá giấy tờ lằng nhằng – chắc hẳn chẳng bạn du học sinh nào lại muốn có 1 trải nghiệm đầu tiên ở 1 đất nước mới một cách tẻ nhạt như vậy.

 

Vì sao phải chuẩn bị hành trang du học Mỹ 2016 từ sớm?


2. Visa du học: Tùy thuộc vào quốc gia mà bạn chọn theo học, bạn có thể sẽ phải xin thị thực dành cho sinh viên quốc tế để có thể được phép nhập cảnh trong toàn bộ thời gian của khóa học. Thông thường, nếu bạn đăng kí theo học tại một trường đại học danh tiếng thì trường sẽ hỗ trợ quá trình xin visa du học. Rất tiếc, điều này không phải lúc nào cũng đúng, vì vậy hãy hỏi rõ. Nếu không có sự giúp đỡ nào từ trường, bạn cần lập tức bắt tay vào việc tự mình xin thị thực du học.

Để làm được điều này, bạn sẽ cần phải liên hệ với đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của đất nước bạn học tập và có thể cần phải tham dự một cuộc phỏng vấn như là một phần của hồ sơ xin visa du học. Ở đây bạn sẽ được yêu cầu mang các loại tài liệu như thư chấp nhận yêu cầu nhập học của trường, hộ chiếu hợp lệ, chứng minh tài chính, và, đôi khi, vé máy bay khứ hồi cho việc di chuyển về nước của bạn sau khi chương trình học kết thúc.

3. Nền tảng tài chính khi đi du học: Khi xem xét tình hình tài chính của bạn, bạn nên chắc chắn rằng tiền của mình được cất giữ cẩn thận và có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong thời gian học tập tại nước ngoài.

Mang theo đồng nội tệ của đất nước bạn theo học là yêu cầu bắt buộc, nhưng chắc chắn rằng bạn không nên chỉ dùng tiền mặt, hoặc rút 1 lượng lớn tiền mặt cùng 1 lúc. Khi chuyển đổi tiền, hãy chắc chắn rằng bạn làm điều đó trước khi đến sân bay, nơi có tỷ giá trao đổi ngoại tệ khá cao. Điều này thường có thể được thực hiện thông qua ngân hàng địa phương của bạn, đại lý du lịch, dịch vụ đổi tiền, bưu điện, một số siêu thị hoặc thậm chí là một nhà cung cấp trực tuyến chuyên nghiệp. Để có được mức giá tốt nhất, các trang web so sánh giá cả như Moneysupermarket có thể sẽ có ích cho bạn.

Cũng như tiền mặt, bạn cũng cần phải có một tài khoản ngân hàng mà bạn có thể truy cập ở nước ngoài với một thẻ tiền mặt hoặc thẻ tín dụng, thông qua các máy ATM tại địa phương hoặc một chi nhánh ngân hàng quốc tế. Hầu hết các ngân hàng lớn đều được công nhận trên toàn thế giới, nhưng bạn thường sẽ phải trả một khoản phí nhỏ mỗi lần bạn rút tiền hoặc thanh toán bằng thẻ của bạn. Hãy chắc chắn thẻ của bạn là hợp lệ trong suốt thời gian của chuyến đi và rằng bạn cho ngân hàng biết về chuyến đi của bạn trước khi cất cánh để đảm bảo rằng thẻ của bạn không bị chặn.

Một khi bạn biết làm thế nào để có thể tiếp cận với nguồn tài chính của bản thân trong suốt chuyến đi, bạn sẽ phải chi tiêu một cách khôn ngoan. Cho dù bạn đang tài trợ cho mình thông qua tiết kiệm cá nhân, khoản vay sinh viên, học bổng hay thu nhập từ một công việc bán thời gian, tiết kiệm túi tiền là một trong những việc quan trọng nhất và khó khăn nhất giúp bạn có thể tránh khỏi bị “viêm màng túi” vào cuối tháng.

Trước khi khởi hành, hãy liệt kê các khoản chi phí, bao gồm tất cả mọi thứ từ chi phí ăn ở đến mua sắm thực phẩm hàng ngày và giải trí. Tính toán mức sống trung bình của bạn trong một tuần, và nếu cảm thấy không đủ tiền, hãy xem xét cắt giảm những chi phí không cần thiết hoặc nghiên cứu các giải pháp khác để kiếm thêm thu nhập.

4. Học bổng dành cho sinh viên quốc tế: Nếu chủ đề tài chính vừa rồi khiến bạn lo lắng, bạn có thể muốn cân nhắc đến cơ hội học bổng dành cho sinh viên quốc tế để tìm hiểu xem bạn có đủ điều kiện để nhận được thêm tài trợ cho các nghiên cứu của bạn.

Lựa chọn đầu tiên là ghé thăm trang web của trường đại học mới của bạn, nơi mà thông tin về tất cả các học bổng sinh viên đều có sẵn, trợ cấp và các loại học bổng nhỏ khác đều có thể được tìm thấy. Phần nhiều trong số những giải thưởng này là học bổng mang tính chuyên môn hoặc/và dựa trên nhu cầu cá nhân, và đôi khi chỉ dành cho sinh viên có thành tích học tập cao hoặc sinh viên dân tộc thiểu số. Nếu trường của bạn không cung cấp học bổng phù hợp với khả năng của bạn, tài trợ bên ngoài cũng là một lựa chọn. Các tổ chức như International Scholarships cung cấp danh sách toàn diện của tất cả các học bổng sinh viên nước ngoài tài trợ trên toàn thế giới.

Một vấn đề đó là tất cả các học bổng của sinh viên đều được rất nhiều người đăng ký, do đó hãy chắc chắn nghiên cứu học bổng thật kĩ trước khi nộp đơn vào trường. Bạn sẽ cần phải chăm chút đến hồ sơ của mình, và chú ý đến thời hạn nộp đơn.

5. Thẻ sinh viên quốc tế: Thẻ sinh viên quốc tế (ISIC) nên có tên trong danh sách những điều cần ghi nhớ đối với mỗi sinh viên quốc tế, vì nó cung cấp các khoản khuyến mại dành cho sản phẩm và dịch vụ trên toàn thế giới. Kiểm tra trực tuyến để xem liệu Thẻ sinh viên quốc tế thực sự có ích với bạn hay không, và hãy tìm hiểu các đợt khuyến mại thông qua các phương tiện giao thông công cộng, bảo hiểm du lịch, thẻ gọi điện thoại quốc tế và một số thứ khác hữu ích, từ sửa chữa điện thoại đến các tour du lịch Segway!

Liên đoàn Sinh viên quốc tế, tổ chức đứng sau thành lập nên Thẻ sinh viên quốc tế (ISIC), có văn phòng tại 106 quốc gia trên toàn thế giới và có thể cung cấp sự giúp đỡ về nhiều vấn đề liên quan đến du học sinh quốc tế.

6. Bảo hiểm y tế và đi lại: Có thể trông giống như một sự lãng phí không cần thiết, nhưng trên thực tế, bảo hiểm du lịch là rất quan trọng. Đối với một lần thanh toán nhỏ, bảo hiểm y tế và đi lại sẽ chi trả cho bạn nếu bất cứ điều gì xảy ra ảnh hưởng đến quá trình học tập của bạn – bệnh tật, chấn thương hoặc mất cắp – và sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không phải dành toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình vào 1 buối viếng thăm bác sĩ ! Ở nhiều quốc gia, bảo hiểm y tế cũng là một yêu cầu bắt buộc đối với sinh viên quốc tế, và bạn có thể được yêu cầu để chứng minh rằng mình đã đóng bảo hiểm đầy đủ.

7. Kiểm tra sức khỏe trước khi cất cánh: Để chắc chắn rằng bạn có 1 cơ thể khỏe mạnh trước khi rời khỏi quê hương, một điều bạn cần làm là đến thăm bác sĩ để được kiểm tra y tế đầy đủ và chắc chắn rằng bạn được tiêm chủng đầy đủ để có thể thích ứng được với môi trường của đất nước bạn theo học. Đối với các quốc gia xa xôi, việc tiêm chủng sẽ không hề rẻ, nhưng yên tâm là bác sĩ sẽ cho bạn biết liệu việc này có hoàn toàn cần thiết.

Nếu bạn cần được chăm sóc y tế liên tục trong thời gian ở nước ngoài, hãy chắc chắn rằng bác sĩ của bạn sẽ gửi một bản sao hồ sơ y tế của bạn ra nước ngoài. Thuốc ở bên đó không phải luôn luôn là tốt nhất, vì vậy bạn nên dành thời gian để thu thập đơn kê toa thuốc trước khi thuốc hết tác dụng.

8. Chuẩn bị về mặt ngôn ngữ: Nếu bạn đã chọn đi du học ở một đất nước mà bạn không nói được ngôn ngữ địa phương, đừng sợ! Thông thường, ở nhiều nước châu Âu cũng như nhiều nước châu Á, bạn sẽ thấy rằng người dân địa phương có thể nói được tối thiểu một chút tiếng Anh. Tuy vậy, bạn nên xem xét học các ngôn ngữ địa phương trước khi khởi hành, để tương tác với và đắm mình trong văn hóa của đất nước du học của bạn.

Trong khi học một ngôn ngữ được sử dụng để có nghĩa là tham gia khóa học buổi tối hoặc đọc / nghe một số “tự học” sản phẩm, ứng dụng trên điện thoại thông minh ví dụ như “duolingo” cung cấp phương pháp học tập ngôn ngữ toàn diện cho bạn để chọn lên trong thời gian riêng của bạn, với sự kết hợp của nghe, nói và viết để giúp bạn phát triển một kiến ​​thức toàn diện hơn trước khi đi.

Nếu bạn buộc phải để chiếc điện thoại thông minh của bạn ở nhà, hãy mang theo một quyển ghi chép từ vựng (Phrasebook). Biết cách trò chuyện với người dân địa phương một cách lịch sự chắc chắn là một điều cực kỳ hữu ích, đặc biệt là nếu bạn bị lạc trong một thị trấn hoặc thành phố mới!

9. Cách thức đi du lịch tại đất nước bạn theo học: Việc đầu tiên và quan trọng nhất trong danh sách những điều cần phải thực hiện của du học sinh là phương tiện đi lại cũng như hiểu biết về giao thông địa phương để có thể di chuyển xung quanh và khám phá một đất nước mới, một nền văn hóa mới. Để có thể đi du lịch với túi tiền eo hẹp, bạn không chỉ cần phải đặt vé sớm (bao gồm vé khứ hồi) trước khi chuyến du lịch diễn ra, nhưng đồng thời cũng có thể bạn nên xem xét nghiên cứu các phương tiện đi lại cho phép bạn chỉ sử dụng 1 lần duy nhất.

Internet là một công cụ tuyệt vời cho việc này, cho phép bạn so sánh giá của các phương tiện giao thông trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể thấy rằng việc mua một thẻ đi tàu điện ngầm (railcard) sẽ có ích nếu bạn có kế hoạch di chuyển nhiều bằng xe lửa, tương tự như thẻ đi xe buýt hoặc thẻ đi xe khách. Làm những việc đó trước khi rời khỏi nhà sẽ đảm bảo rằng bạn không cần phải móc tiền túi của mình ra mỗi lần có việc phải đi ra ngoài nữa. Tuy vậy, hãy chắc chắn rằng bạn chỉ mua những gì bạn cần mà thôi!

New World Education, đại hiện hơn 5,000 trường THPT, Cao đẳng, Đại học tại Mỹ, chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ. Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 


>>>DU HỌC MỸ TẠI SAO NÊN CHỌN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG?

>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

>>> CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC 2016


 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839252917-0839256917 - Fax:0839252957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

eUD6la

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm