Có thể nói rằng chương trình giáo dục dành cho sinh viên quốc tế New Brunswick được biết đến với hệ thống giáo dục được đầu tư sử dụng công nghệ tiên tiến – Một trong những điểm thu hút nhất mà học sinh & sinh viên quốc tế từ mọi vùng miền trên thế giới đều muốn đến đây tham gia. Bên cạnh học phí du học cũng như chi phí cuộc sống của tại New Brunswick tương đối phải chăng thì những chính sách ưu tiên dành cho sinh viên quốc tế chính là một trong những động lực thúc đẩy họ mong muốn đến đây khám phá. Và những chính sách mà Chính phủ đưa ra gồm có chất lượng giáo dục cao kết hợp với việc cấp bằng tốt nghiệp có hiệu lực tại các nước phát triển hàng đầu trên thế giới, môi trường sống đa văn hóa,  triển vọng nghề nghiệp và cơ hội định cư lâu dài sau khi sinh viên hoàn thành chương trình học tại New Brunswick…


Nguồn: Xem tại đây


Giới thiệu về New Brunswick

New Brunswick là một tỉnh cạnh biển ở phía đông Canada với vốn di sản văn hóa hấp dẫn và phong phú. Nó giáp với Nova Scotia, Québec, và tiểu bang Maine của Hoa Kỳ. Tỉnh New Brunswick gần như giáp với mặt nứơc cả ba phía, bao gồm vịnh St. Lawrence, eo biển Northumberland và vịnh Fundy. Dân số New Brunswick, khỏang 749,200, 35% nói tiếng Pháp, phần lớn do cộng đồng Acadia 500,000 người sống tại New Brunswick.

Là một tỉnh miền biển phía đông, New Brunswick đẹp với những bờ biển đầy cát ngày hè, những tán lá mùa thu đẹp mắt, những cành hoa dại, không khí trong lành của mùa xuân và mùa đông tuyết trắng. New Brunswick được đánh dấu bởi những ngọn đồi hùng vĩ, những thung lũng đẹp mắt cùng lịch sử hình thành và những công trình kiến trúc hiện đại tọa lạc trong nhiều thành phố, thị trấn và làng mạc.

Tại New Brunswick, sinh viên có thể tham gia vào các họat động ở vùng biển như bơi lội và xem cá voi, khám phá những con đường mòn dài và cắm trại, xem động vật hoang dã, tham gia các lễ hội, triễn lãm và các sự kiện văn hóa khác.


Giải đáp lý do sinh viên nên chọn du học tại New Brunswick 2017 cùng chính sách Visa ưu tiên


1.     Nền giáo dục chất lượng cao hàng đầu tại Canada

Các trường học tại New Brunswick  được chính phủ tài trợ hoàn toàn do đó hệ thống giáo dục tại đây luôn có chất lượng tốt hơn – hầu hết các chương trình đào tạo đều được giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc Pháp được miễn phí đến lớp 12. Trẻ em sống ở Canada được hưởng một tiêu chuẩn giáo dục cao như bất cứ nơi nào trên thế giới, với giáo dục tiểu học và trung học (từ lớp 1 đến lớp 12) miễn phí cho các cư dân và người mới nhập cư, đều được nhận tài trợ của chính phủ.

Ngày nay, 100% các trường công lập được kết nối Internet và ngoài ra tỉnh đã hợp tác với ngành kinh doanh tư nhân để đảm bảo rằng tất cả các học viên từ tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông nhận được một máy tính các chương trình giảng dạy ở trường. Học viên đều nhận được một chương trình giảng dạy dễ hiểu bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, toán, khoa học, nghiên cứu xã hội, kỹ thuật, giáo dục thể chất và âm nhạc.

Tất cả các việc giảng dạy và các dịch vụ được cung cấp bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Các khóa học hoạt động ngoại khóa sẽ giúp ích cho tất cả các học viên phát hiện đầy đủ các tiềm năng của mình. Để có được chất lượng trong đào tạo, sinh viên cần chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp.

Những chứng chỉ, bằng cấp của Canada được quốc tế công nhận và kinh nghiệm làm việc của học sinh, sinh viên quốc tế tốt nghiệp tại New Brunswick đều được đánh giá cao bởi các tập đoàn đa quốc gia. Nhiều công ty trong số họ chủ động tuyển dụng nhân lực từ các trường đại học trong nước do đó nơi đây một trong một nhóm lựa chọn tuyệt vời dành cho sinh viên quốc tế mong muốn tìm cơ hội việc làm và định cư tại Canada.


Nguồn: Xem tại đây


2.     Triển vọng việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại New Brunswick

Du lịch là một ngành kinh tế chủ yếu của tỉnh bang. Trên 1,5 triệu lượt khách đến thăm quan các điểm du lịch của New Brunswick, bao gồm hai công viên quốc gia và một số các công viên tỉnh bang. New Brunswick thực sự là một điểm đến “phải xem” với một thế giới các thắng cảnh thiên nhiên, các thành phố và thị trấn sôi động và các hoạt động độc đáo cần được khám phá. Nơi đây mọi người sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp mong manh của các cồn cát ven biển hoặc lấy cảm hứng từ dãy Appalachians một trong số những ngọn núi cổ nhất trên hành tinh.

Nhờ ngành Du lịch là một trong những ngành kinh tế hàng đầu của tỉnh bang. Trong năm 2005, tỉnh bang ghi nhận có 1,7 triệu lượt khách không cư trú đến thăm quan, tạo nên doanh thu $1,2 tỷ. Hơn 33.000 công việc được tạo ra từ các hoạt động liên quan đến du lịch, các khoản thuê trực tiếp, gián tiếp và mang lại nguồn thu thuế tăng vọt vượt mức $558 triệu. Lượng khách du lịch từ Mỹ, Ontario, Quebec và các tỉnh bang Đại tây dương Canada khác đến thăm quan News Brunswick đứng hàng đầu. Khách du lịch đến từ Châu Âu, châu Á và Australia chiếm một tỷ lệ nhỏ. Mỹ và Ontario, mỗi nơi cung cấp 23% lượng khách du lịch đến New Brunswick, theo sát là Quebec, cung cấp 21%. Thị trường vùng Nova Scoita và PEI cung cấp 426.000 khách du lịch và lượng khách nước ngoài đến New Brunswick tăng 11% trong năm 2005.


Nguồn: Xem tại đây


Các khu đô thị của New Brunswick có một nền kinh tế hiện đại và kinh tế dịch vụ chiếm lĩnh bởi các ngành chăm sóc y tế, giáo dục, bán lẻ, tài chính và bảo hiểm. Các ngành này phân bổ ngang bằng hợp lý trong tất cả 3 trung tâm đô thị cơ bản. Hơn nữa, tại Saint John phát triển công nghiệp nặng và dịch vụ cảng biển; Fredericton chiếm lĩnh bởi dịch vụ hành chính của chính phủ, các trường đại học và quân đội. Và Moncton phát triển như một trung tâm thương mại, bán lẻ, giao thông vận tải và trung tâm phân phối với hệ thống đường sắt quan trọng và các trạm dịch vụ hàng không.

Ngành công nghệ truyền thông và thông tin (ICT) ngày nay là một ngành kinh tế lớn thứ hai của tỉnh bang với hơn 700 công ty ngành công nghệ sáng tạo, tuyển dụng trên 30,000 lao động và tạo doanh thu trên $2,1 tỷ mỗi năm. Ngành công nghiệp bao gồm tất cả các công ty và tổ chức với các sản phẩm và dịch vụ cơ bản chuyên về tri thức. Ở New Brunswick, các ngành phụ trợ chính bao gồm quản lý quan hệ khách hàng, giáo dục trực tuyến và công nghệ trò chơi điện tử (game), các giải pháp kinh doanh trực tuyến, công nghệ thông tin và truyền thông và các giải pháp kỹ thuật.


Nguồn: Xem tại đây


3.     Cơ hội định cư & làm việc lâu dài tại New Brunswick

New Brunswick là một trong 4 bang ven biển miền Đông của Canada, khí hậu ở đây thuộc khí hậu ôn đới hải dương khá phù hợp với sinh viên Việt Nam. Bang New Brunswick hiện đang cấp tốc bổ sung nguồn nhân lực hiện đang bị thiếu hụt để phát triển bang, vì vậy các ứng viên đáp ứng đủ những điều kiện dưới đây, sẽ được cấp thường trú dân tại New Brunswick.

- Ở độ tuổi từ 22 – 55.

- Có trình độ Anh văn nhất định.

- Tìm được công việc chính thức tại bang hoặc là chủ cơ sở kinh doanh hoạt động trên một năm.

Bộ di trú New Brunswick lấy thang tính điểm tối đa là 78 điểm, ứng viên đạt 50 điểm là có đủ điều kiện. Trường hợp định cư Canada theo diện “Skilled Worker” được chia thành 3 trường hợp với điểm tối thiểu là 51 – 54 – 50:

Điểm tối thiểu 51:

- Học sinh học cấp 3 tại Việt Nam

- Đi du học tại bang New Brunswick

- Tốt nghiệp và làm việc trong 1 năm (độ tuổi 22 – 24)

Điểm tối thiểu 54:

- Đã tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam

- Học 2 năm tại New Brunswick

- Tốt nghiệp và làm việc trong 1 năm (độ tuổi 26)

Điểm tối thiểu 50:

- Đã tốt nghiệp đại học và đã đi làm 4 năm tại Việt Nam

- Học 2 năm ở New Brunswick

- Có việc làm tại New Brunswick (không yêu cầu thời gian làm việc, độ tuổi 28)


4.     Đảm bảo đậu Visa du học tại New Brunswick dễ dàng cùng chương trình CES


Có thể nói rằng con số du học sinh quốc tế thuộc Top 7 trên thế giới đã khiến Canada nhanh chóng quyết định đưa ra chính sách yêu cầu chứng minh tài chính khắt khe hơn nhưng lại vô tình dẫn đến nhiều trở ngại lớn đối với các sinh viên có mục tiêu học tập và nghiên cứu nghiêm túc. Nhưng trong tháng 3/2016, Canada đã quyết định thay đổi nhận định và áp dụng chính sách mới Canada Express Study (CES) cho phép việc xét cấp visa du học Canada thuận tiện cho sinh viên Việt Nam theo học tại các trường ở Canada. 

Nhằm hoàn thành sứ mệnh của chương trình CES tiết kiệm thời gian thực hiện hồ sơ du học và hỗ trợ sinh viên Việt Nam không cần bận tâm trong việc chứng minh tài chính khi quyết định sang Canada du học, tỷ lệ thành công Visa Canada sẽ ngày càng tăng cao hơn và cơ hội nhận được tấm vé may mắn gần như tuyệt đối nếu sinh viên có trình độ học vấn tốt và lộ trình học tập rõ ràng thực sự.

 

Đây có lẽ cũng là một tin đáng mừng cho tất cả những sinh viên từng nộp Visa du học Canada những năm trước nhưng không thành công vì vấn đề chứng minh liên quan đến tài chính. Để có được kết quả như ý muốn, chỉ cần sinh viên cố gắng chứng minh được yêu cầu từ Lãnh sự quán đưa ra theo tiêu chuẩn của CES. Nhưng để nhanh chóng bắt kịp cùng với chương trình CES, sinh viên nên nhanh chóng đăng ký du học ngay hôm nay để tránh bỏ lỡ cơ hội khi ngày kết thúc chương trình sắp sửa cận kệ trong tháng 9 tới nhé!

 

Visa Canada - Việt Nam có sự tăng trưởng đáng mừng trong Quý 1/2016


 

Nguồn: Xem tại đây

 

Đối tượng sinh viên áp dụng Chương trình CES

 

  • Với học lực Trung bình

  • Có thành tích học tập giỏi cùng điểm IELTS tốt

  • Gián đoạn việc học và làm

  • Độ tuổi lớn (trên 30)

  • Ở khu vực rủi ro như Nghệ An, Hà Tỉnh, Hải Dương

  • Từng chưa thành công Visa ở nhiều quốc gia khác như: Mỹ, Úc

 

Điều kiện hoàn thành thủ tục Visa CES

 

  • Đủ IELTS 5.0

  • Chọn các trường thuộc Visa CES: 45 trường 

  • Chọn khóa học phù hợp

  • Giải trình đến Lãnh Sự chi tiết về nguyện vọng đến Canada du học

 


5.     Sinh viên quốc tế hứng khởi với chất lượng sống có tại New Brunswick


Có thể nói Canada là nơi có tỷ lệ tội phạm thấp nhất trong số các quốc gia phương Tây. Tỷ lệ tội phạm ở New Brunswick còn thấp hơn mức trung bình trong cả nước là 37%. Vị trí nằm trên bờ Đại Tây Dương của New Brunswick tạo cho nơi đây có điều kiện khí hậu bốn mùa tươi mát với không khí sạch sẽ trong lành.

Ngoài ra, việc quy hoạch đô thị tỉ mỉ, sự chăm lo chu đáo đến cơ sở hạ tầng cùng với không gian bao la dễ hít thở tạo cho giao thông nơi đây luôn thông suốt, rất hiếm xảy ra kẹt xe. Bên cạnh đó, giao thông ở đây còn gồm cả một mạng lưới hàng không nội địa rộng khắp và xuyên suốt cùng những chuyến bay hằng ngày đi các nước châu Á, châu Âu và Hoa Kỳ.

Hơn nữa, điều kiện y tế ở nơi này không thua kém bất kỳ nơi nào trên thế giới và hoàn toàn được chính phủ đài thọ. Bảo Hiểm Dịch Vụ Y Tế (MSI) bao gồm cả chi phí cho bác sĩ và cho phẫu thuật đối với cả bệnh nhân ngoại trú lẫn nội trú.

 


New World Education 
đại diện tuyển sinh trực tiếp hầu hết các trường Cao Đẳng, Đại học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


 
New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad 

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Es1SFH

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm