Triển lãm du học đa dạng hàng đầu tại Việt Nam, GEF Vietnam là cơ hội lớn nhất cho học sinh, sinh viên và phụ huynh, tìm hiểu về các khóa đào tạo danh tiếng và vô vàn cơ hội du học hấp dẫn. Bạn có thể trò chuyện trực tiếp với đại diện tuyển sinh, hoặc giám đốc học vụ của các trường tham gia triễn lãm sẽ giải đáp ngay mọi thắc mắc du học của bạn.



Có gì tại GEF Vietnam 2016?


Triển lãm giáo dục toàn cầu GEF Việt Nam 2016 có sự tham gia của hơn 15 nền giáo dục tiên tiến trên thế giới bao gồm Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Úc…. cùng các đơn vị giáo dục hàng đầu tại Việt Nam như FPT University, TGM Corp. GEF 2016 cũng hân hạnh có được sự tham gia của các cơ quan chính phủ nước ngoài như Hà Lan, New Zealand cùng nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực nghề nghiệp, truyền thông, xuất bản như Vietnam Works, Hotcourses Vietnam, Guard.me, Student Life Care, Vinschool, Forbes Vietnam...

Đến với GEF, phụ huynh và các em học sinh có cơ hội trực tiếp nhận tư vấn về thông tin du học từ các hiệu trưởng cũng như những người đứng đầu các trường, các tổ chức giáo dục uy tín trên toàn thế giới. Thêm vào đó, được biết đến như một triển lãm giáo dục đa quốc gia lớn nhất Việt Nam, GEF còn tạo cơ hội cho người tham gia thu về những trải nghiệm quý giá thông qua các câu chuyện thực tế được chia sẻ từ đại diện các trường tại nhiều quốc gia khác nhau. Các cựu du học sinh nổi tiếng và các cá nhân thành danh trên nhiều lĩnh vực cũng sẽ tham gia chia sẻ tại GEF về kinh nghiệm du học, kinh nghiệm khởi nghiệp, làm nghề.


Tìm hiểu nhiều khóa du học về:

  • Các khóa học ngoại ngữ
  • Chương trình đào tạo Cử nhân
  • Các khóa học sau đại học
  • Các khóa Quản trị Kinh doanh (MBA)
  • Các khóa Cao học và Tiến sĩ
  • Các khóa học Chuyên ngành
  • Du học, Làm việc & Du lịch
  • Khách sạn & Du lịch
  • Nghệ thuật & Thiết kế
  • Nghệ thuật Ẩm thực
  • Điện ảnh & Nghệ thuật biểu diễn
  • Trại hè quốc tế

 

New World Education đồng hành cùng THINK Education và Torrens University trong triễn lãm tại Tp. Hồ Chí Minh


New World Education cùng tập đoàn giáo dục THINK Education và trường đại học Torrens Australia là 1 trong ít công ty du học vinh dự đồng hành cùng hội Thảo BMI vào ngày 9&10 tháng 4 năm 2016.

Tập đoàn giáo dục THINK Education và trường đại học Torrens Australia là thành viên của tập đoàn Laureate International Universities - một mạng lưới toàn cầu với hơn 70 trường thành viên ở 30 quốc gia chuyên đào tạo bậc đại học và sau đại học và được tổ chức thẩm định chất lượng giáo dục uy tín tại Mỹ, NEASC, công nhận về chất lượng đào tạo.

Giới thiệu về THINK Education:

du hoc uc Think Education
 


8 hoc viện danh tiếng đào tạo đa ngành của Think Education


THINK Education là một mạng lưới giáo dục bao gồm 8 học viện danh tiếng và đầy uy tín rộng khắp nước Úc, với các cơ sở ở Sydney (3), Melbourne (2), Brisbane và Gold Coast. Với hơn 180 năm kinh nghiệm, các trường thuộc THINK Education cho sinh viên nhiều chương trình học hấp dẫn cho các ngành Kinh Doanh, Thiết Kế, Tiếng Anh, Chăm Sóc Sức Khỏe và Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn, từ các khoá học ngắn hạn, đến các chương trình cấp chứng chỉ bậc Cao Đẳng, Đại Học.

 


Giới thiệu về Torrens University Australia:
 

du hoc uc Torrens university


Đại học Torrens Australia – Torrens University Australia (TUA) với nhiều cơ sở khác nhau tọa lạc tại các thành phố lớn ở là Sydney, Melbourne, Adelaide và Brisbane mang đến một môi trường đào tạo trẻ trung, hiện đại với quan điểm học tập định hướng theo nghề nghiệp, nhằm mục đích trang bị cho các sinh viên tốt nghiệp với một bộ kỹ năng định hướng toàn cầu, và điều này sẽ giúp cho sinh viên Torrens luôn được nhiều tuyển dụng chào đón. Ngôi trường này là trường đại học tổng hợp trẻ nhất ở Australia với chỉ 20 tuổi đời, là một phần của hệ thống trường Laureate Quốc Tế, một mạng lưới toàn cầu dẫn đầu về chất lượng, gồm hơn 80 trường đại học chất lượng cao đặt trụ sở tại 29 quốc gia. Trường Torrens cung cấp các khóa đào tạo nghề, đại học và các khóa học sau đại học gồm cấc chuyên ngành thiết kế, kinh doanh, quản lý dự án, quản lý thể thao, giáo dục và y tế.


Chi tiết về ngành học, học và và học bổng 2016 từ Thinkedu. " Xem Tại Đây"

 

 

Giới thiệu về Công Ty Tư Vấn Du Học New World


Công Ty Tư Vấn Du Học New World là một trong những công ty tư vấn du học hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức giáo dục uy tín. New World Education được thành lập bởi đội ngũ quản lý và  tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và du học, chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm đến nhu cầu và lợi ích của sinh viên. Hiện nay, chúng tôi vinh danh là đại diện tuyển sinh chính thức của nhiều học viên, trường cao đẳng và trường đại học tại Úc, Mỹ, Anh, Singapore, Canada và New Zealand.

 
Giấy chứng nhận:

 

Chứng chỉ tư vấn du học số: TVDH/000377
Top Agent được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014
Giấy phép Sở GD-ĐT TPHCM số: 294/QĐ - GDĐT-TC 
Chứng chỉ tư vấn GD Vương quốc Anh do Hội Đồng Anh cấp
TK đảm bảo theo quy định: 200065484003168 Eximbank 

 Việc xin visa du học Úc trong những năm gần đây đã có nhiều thay đổi, với việc áp dụng chính sách visa ưu tiên không cần chứng chỉ IELTS, không chứng minh tài chính tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn trẻ có ước mơ chinh phục đỉnh cao tri thức tại xứ sở chuộc túi xinh đẹp với các ngành nghề hot, mức lương hấp dẫn.

  • Không yêu cầu Tiếng Anh khi xin Visa
  • Không yêu cầu bổ sung tài chánh không xin Visa
  • Được làm thêm 40h/2 tuần trong quá trình học
  • Được ở lại làm việc từ 2 – 3 năm sau khi hoàn thành chương trình cử nhân và Thạc Sỹ

Được ở lại làm việc và định cư theo list ngành nghề định cư 2016: >>> Du học Úc - Danh sách SOL mới nhất 2016


Đội ngũ nhân viên Du học New World với nhiều năm kinh nghiệp xử lý hồ sơ Úc, hướng dẫn học sinh lựa chọn các chương trình học và lộ trình đi phù hợp với học lực, tài chánh và quan trọng hơn hết là định hướng ngành nghề cho sinh viên để bạn có thể tìm kiếm cơ hội học tập, làm việc tại Úc. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và tư vấn trung thực đến Quý phụ huynh và học sinh về lộ trình tốt nhất khi đi du học Úc. Với tất cả sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên New World, chúng tôi hy vọng và chúc cho tất cả học sinh thực hiện được ước mơ du học và thành công với công đường bạn đã lựa chọn.

Để được tư vấn và hướng dẫn về các chính sách xét duyệt visa du học Úc cũng như tư vấn chọn trường và ngành học phù hợp, thân mời các Quý phụ Huynh cùng các em học sinh hãy ghé thăm quầy NEW WORLD EDUCATION – THINK EDUCATION – TORRENS UNIVERSITY trong triễn lãm Giáo dục toàn cầu Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh.


Triễn Lãm Giáo Dục Toàn Cầu Việt Nam GEF - Mùa Xuân 2016 được mở cửa tự do và miễn phí từ 12:00 đến  17:00

Tại TP Hồ Chí Minh: Ngày 09 & 10/4/2016 - khách sạn REX Sài Gòn - 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

New World Education, đại diện chính thức từ tập đoàn Think Edu tuyển sinh tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm học bổng từ các trường thuộc tập đoàn Thinhedu, vui lòng bổ sung hồ sơ về trực tiếp VP du học New World từ ngày 4/4/2016 – 8/04/2016, để đội ngũ nhân viên New World sắp lịch bạn được PV trực tiếp cùng Đại diện tập đoàn Thinkedu trong hội thảo

 
Hồ sơ bao gồm:


Toàn bộ hồ sơ học tập

Bằng Tiếng Anh (IELTS , TOEFL ibt …)

SOP: Giải trình lý do tại sao chọn trường, chuyên ngành, nguyện vọng sau khi học xong, đặc biệt sự quan tâm từ bạn về học bổng, trường

 


Tham dự hội thảo và đăng ký du học Úc từ VP Du học New World Education, học sinh sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình " CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC 2016"

 

  • Hỗ trợ lệ phí xin Visa lên đến: 11 triệu VND
  • Hỗ trợ xin học bổng cao nhất từ các trường
  • Tặng Balô du học
  • Miễn phí 100% tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ xin Visa
  • Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường
  • Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn với đại diện trường và viên chức lãnh sự
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ visa
  • Hỗ trợ thi IELTS/TOEFL/TOEIC
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm


Quý phụ huynh và Học sinh, sinh viên vui lòng đăng ký tham dự triển lãm cùng NEW WORLD EDUCATION nhận được vé mời vào dự triển lãm nhanh chóng và cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ NEW WORLD EDUCATION, THINK Education và Torrens University. Khi đến tham gia triễn lãm, học sinh vui lòng mang theo hồ sơ học tập, tài chính để được kiểm tra hồ sơ và xét học bổng tại chỗ.

• Cách 1: Đăng ký tư vấn trực tuyến: https://newworldedu.vn/dang-ky-tu-van-du-hoc

• Cách 2: Gửi  email: info@newworldedu.vn

• Cách 3: Gửi hồ sơ online https://newworldedu.vn/nop-ho-so-online


Chính sách Visa SVP được áp dụng cho sinh viên xin Visa du học, được bộ Di Trú cho phép, không áp dụng cho từng trường tuyển sinh. Yêu cầu tuyển sinh sẽ khác nhau cho mỗi sinh viên chọn học, vui lòng cập nhật thông tin tuyển sinh từ các trường tại Úc từ nhân viên văn phòng du học New World Education
 

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


>>> Du học Úc: Chọn đúng lộ trình, đi đến thành công
>>> Danh sách Học bổng du học Úc năm 2016

>>> Du học Úc - Danh sách SOL mới nhất 2016
>>> Chắp Cánh Ước Mơ Du Học 2016



Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí 100%  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.

  • Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường

  • Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa

  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL

  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí

  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân

  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB, Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,
Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 - 0839 256 917 - Fax:  0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/
Facebook:   https://www.facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

FkidaJ

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm