Vương quốc Anh – Xứ sở sương mù vô cùng lãng mạn, nổi tiếng với những chàng lính ngự lâm dũng cảm sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với các bạn có ý định đi du học. Tại đây, bạn sẽ có nhiều khám phá thú vị về văn hóa, thiên nhiên và con người. Tất cả đang chờ đón chúng ta tại xứ sở sương mù. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!


London – Thành phố sương mù

London có khí hậu ôn đới hải dương nên nhiệt độ tại đây không quá cao cũng không quá thấp. Mùa hè có thời tiết ấm áp ở nhiệt độ cao nhất ở tháng 7 đạt 22.8 độ C, và thấp nhất là 14 độ C. Mùa đông tuy lạnh nhưng rất hiếm khi xuống dưới mức đống băng, mùa xuân thì mát mẻ vào buổi sáng và se lạnh vào buổi tối.

Đến với London bạn không thể bỏ qua tháp đồng hồ Big Ben. Với bề dày hơn 150 tuổi, tháp đồng hồ Big Ben là một trong những điểm tham quan hàng đầu tại London. Đồng hồ Big Ben là biểu tượng không thể thiếu của thành phố. Trên bờ Bắc của sông Thames, tháp London là khu di tích mà bất cứ ai đều không muốn bỏ qua. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đặc biệt, đến với London Eye bạn có thể quan sát được hơn 55 điểm nổi tiếng nhất ở London chỉ trong vòng 30 phút. Ngoài ra, bạn có thể du ngoạn qua : bảo tàng Victoria và Albert, trung tâm South Bank…

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, vào tháng 2 hàng năm bạn không thể bỏ qua Tuần lễ thời trang London. Được tổ chức bởi Hội đồng Thời trang Anh. Tuần lễ thời trang London diễn ra tại Somerset House trên phố Strand. Những hàng thời trang nổi tiếng như : McQ Alexander, McQueen, Calvin Klein… sẽ đưa ra bộ sưu tập mới nhất của mình. Tất cả sự kiện diễn ra: hơn 50 show catwalk, trưng bày tác phẩm thiết kế phụ kiện và hàng thời trang may sẵn… sẽ mang đến cho những tín đồ thời trang những khám phá thú vị. Sẽ rất đáng chờ đợi nếu bạn nào yêu thích kịch. Trong góc khuất của Công viên Regent’t tại London, Nhà hát ngoài trời là sân khấu của những vở chính kịch, hài kịch mùa hè của Shakespeare.


Về kinh tế, London là một thành phố toàn cầu, cùng thành phố New York là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. Trụ sở của những công ty hàng đầu Anh và hàng đầu Châu Âu đều đặt tại đây. Sự ảnh hưởng của London đối với chính trị, tài chính, giáo dục, giải trí, thời trang, văn hóa và nghệ thuật đã mang lại vị thế thành phố toàn cầu cho London. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn đối với du khách từ trong và ngoài nước. Chính vì thế, các du học sinh sẽ có cơ hội tìm kiếm việc làm trong khi học mà sau khi tốt nghiệp cơ hội cũng rất cao. Các bạn sẽ có cơ hội giao lưu văn hóa với bạn bè khắp nơi, và tìm hiểu văn hóa của chính con người nơi đây.


York – Thành phố cổ kính

Ẩn mình bên hai dòng sông Ouse và Foss ở miền bắc Yorkshire, Anh, York là thành phố bước ra như trong chuyện cổ tích với những lâu đài cổ sừng sững, những thành cổ nguy nga. Tất cả tạo nên thành phố York thơ mộng và đầy kì bí.

Thành phố với những tấp nập vốn có của mình nhưng cũng bình yên đến lạ thường. Những chiếc đồng hồ với thiết kế lạ mắt, bức tường chạy dọc bao quanh cả thành phố nhìn hoài niệm đến lạ thường. Tại đây, bạn có tể bắt gặp những xe kem, xe nước ngọt cực kì ngộ nghĩnh nhưng thân quen đến nhường nào. Và thời tiết nắng mưa thất thường như tạo thêm một thành phố York đa dạng và đầy màu sắc.

Đến với York bạn không thể bỏ qua Bảo tàng đường sắt quốc gia nổi tiếng toàn quốc với hơn 50 dầu máy hơi nước cổ đại. Đây là hiện thân của ngành công nghiệp vận tải đường sắt cùng những tác động của nó đối với xã hội tại Anh hồi đầu thế kỉ 19. Hiện bảo tàng là địa điểm thăm quan thú vị và miễn phí vưới các gia đình vào dịp cuối tuần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo và khám phá những câu chuyện lịch sử về ngành đường sắt. Thánh đường Holy Trinity với kiểu kiến trúc cổ xưa. Không những sở hữu vẻ đẹp kiến trục đẹp đến là, Holy Trinity còn đặc biệt khi toàn bộ hệ thống chiếu sang không dùng đến điện. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến thành York, hẻm Shambles… để tìm hiểu nhiều hơn về vẻ đẹp cổ kính, yên bình của thành phố York.


Từ lâu York đã nổi tiếng về socola một phần do các nhà máy khá lớn được tạo ra bởi Rowntree và Terry trong thế kỉ 20: Kit Kat, Smarties, Aero… Sẽ là địa điểm hấp dẫn cho các bạn du học sinh, những ai có niềm đam mê đối với socola phải không? Về các lĩnh vực khác, York cũng đang dần phát triển để sánh kịp với London, tạo cho mình những điều thú vị hấp dẫn du học sinh khắp thế giới.


Oxford – Thành phố đầy thơ mộng


Là thành phố, trung tâm hành chính của Oxfordshire, Trung Nam Anh, gần đoạn hợp lưu sông Thames và sông Cherwell. Đại học Oxford ngôi trường lừng danh đã đào tạo ra không biết bao nhiêu nhân tài cho cả thế giới nhân loại. Bên cạnh ngôi trường là mơ ước của hàng triệu sinh viên, Oxford còn nổi tiếng với nhiều nơi đáng khám phá. Bảo tàng Nghệ thuật và Khảo cổ Ashmolean là bảo tàng cổ nhất nước Anh được thành lập năm 1682. Nếu bạn thích không khí tự nhiên, thì hãy đến ngay những vườn bách thảo, đây quả là những địa điểm thú vị cho các bạn vui chơi và học tập. Và cũng đừng bỏ qua Christ Church Cathedral và các con đường tản bộ yên bình ngay trong thành phố.

Nhịp sống ở Oxford không quá tấp nập nhưng cũng đủ năng động để thu hút bất kì ai, đặc biệt là giới trẻ. Với những ngôi trường đại học nổi tiếng tại đây, các bạn sẽ trang bị cho mình những hành trang cần thiết nhất để làm việc không những tại đây mà cả trên thế giới.


Xứ sở cổ tích ở Scotland

Khí hậu Scotland có khí hậu vừa có tính ôn hòa và đại dương. Scotland một vùng đất rộng lớn, hùng vĩ và huyền bí. Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những địa điểm không thể nào bỏ qua khi đến Scotland. Hãy đến với Glasgow, bạn sẽ cảm thấy sự tấp nập, nhộn nhịp trên những con phố xinh xắn, với rất nhiều những cửa tiệm, những quán cà phê với phong cách bài trí ấn tượng. Bạn sẽ giật mình phát hiện nét hiện đại trong những ngồi nhà cũ xinh đẹp. Lãng mạn hơn một chút, chúng ta có thể đến lâu đài Eilean Donan, đây cũng là nơi ba hồ nước lớn của Scotland giao nhau.

Ánh sáng tinh mơ sẽ làm ta cảm nhận được sự trong lành của không khí vùng núi. Eilean Donan thật sự đã hớp hồn mọi du khách khi đến đây. Edinburgh là một điểm đến được yêu thích nhất tại Scotland. Từ các bức tường xưa cũ và con đường lát sỏi chật hẹp, đến lâu đài tráng lệ và vườn thực vật kỳ lạ, cuộc sống về đêm sống đã thu hút bất kỳ du khách nào ghé thăm. Tât cả đã làm nên một Scotland đáng sống.

Tuy chỉ có khoảng 5 triệu dân nhưng Scotland là nơi sinh sống và học tập của hơn 30.000 sinh viên quốc tế. Người dân ở đây vô cùng nồng hậu và thân thiện nên các bạn du học sinh sẽ cảm thấy được chào đón. Ngoài giờ lên lớp, các bạn chắc chắn sẽ có những giờ ngoại khóa với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao.

Thành phố cảng Liverpool xinh đẹp

Là địa điểm hấp dẫn cho các bạn yêu thích môn thể thao vua với đội bóng nổi tiếng Liverpool. Đây là thành phố nổi tiếng với nét trang nghiêm vốn có và cả những công trình đồ sộ và đây cũng được xem là trung tâm văn hóa của thế giới.

Là thành phố đông dân thứ 5 của Anh Liverpool nổi tiếng với nền lịch sử lâu đời và nét văn hóa đặc sắc. Các trường đại học tại đây luôn nằm trong danh sách các trường uy tín tại Anh Quốc. Tại đây, nhiều hoạt động giải trí sẽ diễn ra khiến các bạn trẻ thích thú. Tại đây, các bạn có thể giao lưu văn hóa với các bạn bè năm châu.


Đến với Liverpool bạn sẽ chìm đắm trong không gian đầy âm nhạc, chìm đắm với cảm xúc của bản thân. Đặc biệt là những nơi thăm quan như phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát hay viện bảo tàng thường mở cửa quanh năm. Nổi tiếng nhất là viện bảo tàng Merseyside Maritime Museum, đây là sự kết hợp của 3 viện bảo tàng khác nhau. Liverpool cũng là nơi sở hữu khu mua sắm ngoài trời lớn bậc nhất châu Âu. Những lâu đài nguy nga đồ sộ đang chờ các bạn khám phá. Cách thành phố London 350km, kinh tế nơi đây phát triển từng ngày tạo ra nhiều việc làm cho các bạn sinh viên sau tốt nghiệp. Đặc biệt, tại đây chi phí rất phù hợp với các bạn du học sinh.

Hãy cùng nhau tìm cho mình một địa điểm lý tưởng tại xứ sở sương mù để các bạn có cơ hội học tập và phát triển bản thân. Nơi đó chính là nơi đánh dấu sự trưởng thành và là tiền đề cho thành công sau này.



New World Education
, đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường Đại học, Cao đẳng Vương Quốc Anh tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng những ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Anh tại New World theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh, phụ huynh và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education
 
Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

o6naws

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm