Singapore đang là điểm đến du học số 1 khu vực Châu Á đối với du học sinh quốc tế bởi con đường du học Singapore giúp các bạn thành công trong thời gian ngắn nhất, chi phí lại phù hợp và bằng cấp  được công nhận trên toàn thế giới như các nước Anh, Úc, Mỹ.

 

Số lượng du học sinh tại Singapore  trong những năm gần đây gia tăng đáng kể,  dự đoán trong năm 2015 Singapore sẽ có gần 150,000 sinh viên quốc tế theo học tại đây bởi danh tiếng chất lượng giáo dục trên thế giới. Theo tổ chức QS Singapore được xếp hạng trong Top 15 "Thành phố sinh viên xuất sắc nhất" năm 2015 và thuộc trong “Top 20 các quốc gia thu hút du học sinh quốc tế trên thế giới” (Nguồn: Theguardian.com).

Ngoài ra, Singapore thu hút du học sinh thế giới bởi chương trình đào tạo tiết kiệm thời gian tối đa, bạn có thể so sánh bảng tham khảo thời gian đào tạo cấp bậc từ các quốc gia:

Quốc gia

Cấp bậc

Thời gian đào tạo

Anh

Cao đẳng

1 năm

Đại học

3 năm

Thạc Sỹ

1 – 1,5 năm

Uc

Cao đẳng

2 năm

Đại học

3 – 5 năm

Cao học

1,5 – 2,5 năm

Mỹ

Cao đẳng

2 năm

Đại học

4 năm

Cao học

2- 3 năm

Canada

Cao đẳng

2 năm

Đại học

4 năm

Cao học

2 – 3 năm

New Zealand

Cao đẳng

Đại học

2 năm

4 năm

Cao học

2 – 3 năm

Singapore

Cao đẳng

8 tháng

Đại học

2,5 năm

Cao học

1 năm

Như vậy, sinh viên có thể rút ngắn thời gian học tập, tiết kiệm chi phí du học và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.

Lộ trình du học Singapore cho các đối tượng như thế nào?

Muốn vào trường công lập của Singapore ( Singapore có 3 trường đại học công lập và 5 trường cao đẳng Polytechnic) không chỉ khó với sinh viên quốc tế học tại Singapore, mà còn khó với chính sinh viên Singapore. Để cho các bạn và phụ huynh dễ hiểu chúng tôi sẽ chia ra 5 đối tượng du học cụ thể và lộ trình du học tương ứng: Tốt nghiệp lớp 9, đang học THPT, có bằng tốt nghiệp THPT, đang học cao đẳng đại học và đã hoàn thành cao đẳng đại học

1/ Đối với học sinh đã tốt nghiệp lớp 9:

Học sinh sẽ theo học O Level, sau đó có 2 hướng đi (sơ đồ). Đây là lộ trình an toàn cho du học sinh Việt Nam vì khi đã hoàn thành xong O Level nếu sau này sinh viên không thi hoặc không đủ điểm vào trường công lập thì có thể chuyên ra trường tư học với chất lượng khá tốt và bằng cấp của bạn vẫn được đánh giá cao

1

 

O Level là kỳ thi được tổ chức bởi Bộ giáo dục Singapore kết hợp với Cục khảo thí của Đại học Cambridge từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 11 hàng năm, được quốc tế công nhận và là tiêu chuẩn để vào học các trường Cao đẳng, Dự bị Đại học trên toàn thế giới. Khi du học Singapore, chứng chỉ O-Level là điều kiện tiên quyết cho việc xét tuyển vào 5 trường Cao đẳng Công lập (Polytechnics) hoặc các trường Dự bị Đại học Công lập (Junior Colleges).

du hoc singapore



Kết quả kỳ thi A-Level của các môn học mà học sinh chọn là tiêu chí để đủ điều kiện được ghi danh vào một trường đại học trên thế giới

2/ Lộ trình du học cho học sinh đang học cấp 3 tại Việt Nam

Đối với những bạn đang học lớp 10, 11 tại Việt Nam khi du học Singapore bạn có thể lựa chọn theo lộ trình như du học sinh đã tốt nghiệp lớp 9 (ở trên) hoặc học sinh có thể lựa chọn một lộ trình khác như sau:

Theo học dự bị Đại học ( là chương trình nền tảng giúp học sinh có được kiến thức cơ bản trước khi chuyển tiếp vào chương trình đại học tại môi trường giáo dục mới); Sau khi hoàn tất Dự bị đại học, học sinh sẽ chuyển tiếp vào năm 1 của chương trình Đại học.


3/ Du học Singapore cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT tại Việt Nam


Du học sinh có thể tham dự khóa cao đẳng và chuyển tiếp lên đại học với 3 lộ trình cơ bản như sau:

 

1

 

4/ Lộ trình du học cho đối tượng đang học cao đẳng, đại học tại Việt Nam

Đối với sinh viên đang học Cao đẳng, đại học có thể lựa chọn lộ trình du học Singapore như đối tượng đã tốt nghiệp cấp 3 hoặc lựa chọn du học tại các trường cao đẳng, đại học Singapore các ngành liên quan có thể được xét miễn giản tín chỉ, rút ngắn thời gian du học.

5/ Lộ trình du học cho đối tượng đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học

Sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng đại học có thể tiếp tục theo học các trường cao đẳng, đại học tại Singapore (giảm các môn đã học tại Việt Nam) hoặc có thể tham gia du học bậc thạc sĩ với 2 trường hợp như sau:

  • Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, có 3 năm kinh nghiệm làm việc có thể học lên Thạc sỹ tại Singapore

  • Sinh viên tốt nghiệp đại học (có hoặc không yêu cầu kinh nghiệm) chỉ mất 1 năm để hoàn thành chương trình Thạc sỹ

du hoc singapore

Những ưu điểm khi du học tại Singapore:

Không những có ưu điểm về thời gian du học ngắn, Singapore trở thành điểm đến du học lý tưởng cho sinh viên quốc tế vì những lý do sau đây:

Nền giáo dục tiên tiến và đa dạng ngành học: Singapore là đất nước rất được Chính phủ đầu tư và chú trọng về giáo dục. Vì vậy, với hệ thống các trường học tại Singapore đều có chất lượng cao và được xếp hạng trên thế giới. Các trường này cung cấp cho học sinh một môi trường học tập thực sự lý tưởng với hệ thống giáo trình phong phú, máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ cho học tập và giảng dạy, kết hợp lý thuyết với thực hành. Các ngành học đa dạng với cơ hội vừa học vừa thực tập hưởng lương các chuyên ngành như kế toán tài chính, quản trị kinh doanh, quảng cáo Marketing, tin học, công nghệ thông tin, thiết kế, truyền thông đầu bếp, du lịch, nhà hàng và khách sạn…

Bằng cấp quốc tế – Được chuyển tiếp sang Mỹ, Anh, Úc: Hệ thống giáo dục Singapore được hình thành dựa trên nền tảng và sự học hỏi từ những hệ thống giáo dục tiên tiến khác như Anh, Úc. Có thể nói giáo dục Singapore là sự đúc kết từ những nền tri thức tốt nhất, hiện đại nhất trên toàn thế giới. Các cơ sở đào tạo tại Singapore đều được trang bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế về giáo dục nên rất thuận lợi cho việc học tập. Chính vì thế khi du học tại Singapore, học sinh và cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về một nền giáo dục có chất lượng cao, tạo khả năng sống độc lập cho bạn trẻ và có thế liên lạc thường xuyên, dễ dàng với gia đình. Ngoài ra, hệ thống trường tư của Singapore cũng vô cùng phát triển, hầu hết các trường đều liên kết với các trường danh giá ở Anh,Mỹ, Úc


du hoc singapore
 


Không yêu cầu tiếng Anh ngay từ Việt Nam: Tiếng Anh luôn là điểm yếu của các du học sinh Việt Nam trong hành trang chuẩn bị du học. Nhiều quốc gia luôn yêu cầu du học sinh cung cấp các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khi làm hồ sơ tại Việt Nam như: Anh Quốc yêu cầu tối thiểu IELTS 4.0 trở lên, Phần Lan yêu cầu IELTS tối thiểu từ 6.0, hay Mỹ, Canada visa luôn khó khăn nếu du học sinh chưa có tiếng Anh. Tuy nhiên, đất nước Singapore luôn chào đón và tạo cơ hội cho du học sinh học tập ngay từ trình độ tiếng Anh cơ bản nhất. Ngoài ra, học tiếng Anh tại Singapore – hoà mình trong môi trường tiếng Anh hoàn hảo, chi phí gần tương đương như học ở Việt Nam.

Việc làm lương cao sau khi tốt nghiệp: Tại Singapore, du học sinh nói riêng và người nước ngoài nói chung được hưởng chính sách thu hút nhân lực rất tốt từ chính phủ như: các doanh nghiệp thường trực tiếp liên hệ với trường để tuyển dụng lao động; Do đó, một số trường cam kết việc làm 100% sau khi sinh viên tốt nghiệp. Thậm chí, sinh viên một số trường được vay tiền chính phủ để chi trả cho việc học. Đổi lại, sau khi tốt nghiệp sinh viên có nghĩa vụ làm việc cho một công ty của Singapore (tại Singapore hoặc bất kỳ nước nào khác) trong thời gian tối thiểu 03 năm để trả nợ. Điều này thể hiện nhu cầu việc làm cao tại đây.

du hoc singapore

Nguồn: Xem tại đây


Xem thêm top 100 nghề tại Singpapore 2014: "Tại Đây"



New World Eductaion, đại hiện cho hầu hết các trường tại Singapore như:

James Cook University, Curtin University, Kaplan,  SHRM College, SAA, EASB, ERC Institute, Nanyang Institute, Kaplan, MDIS, LSBF,  Osac College, PSB Academy, Academies Australasia College, Informatics Institute, Marketing Institute( MIS ), Republic Polytechnic, Dimensions International College , Học viện Quản lý Singapore – SIM , TMC Academy , Asian International Collge (AIC ), Học viện Nghệ Thuật LASALLE College of Arts , Mages Institute , School D’Hospitality (SDH) , Raffles International College , First Media Design School (FMDS) , Auston Institute of Management…


Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 

 
 

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học. 

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

 






 



GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

flV6y1

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm