Mỗi năm chỉ đứng thứ 3 sau nước Mỹ & Vương Quốc Anh về số lượng du học sinh, Úc đang dần dần khẳng định được vị thế của mình cũng như chất lượng giáo dục với bạn bè quốc tế. Nhưng một lần nữa Úc lại tiếp tục nỗ lực vươn lên vị trí là quốc gia thứ 2 chỉ sau Mỹ có số lượng du học sinh chọn học bậc trung học đông nhất trên Thế Giới và hơn hết còn là quốc gia thứ 2 trên Thế Giới có môi trường lý tưởng để học tập, làm việc và định cư. Do đó, trong những năm gần đây số lượng du học sinh đến Úc ngày càng tăng dần theo mỗi năm trong đó có cả các em học sinh trung học tại Việt Nam. Điều đó chứng tỏ rằng các bậc phụ huynh Việt Nam ta đang có xu hướng đầu tư một nền giáo dục vững chắc cho con em mình và họ sẵn sàng chọn Úc vì đây là điểm du học lý tưởng tuyệt vời.


Nguồn: Xem tại đây

New World Education phối hợp cùng Ozford College tổ chức buổi hội thảo gặp mặt Phụ Huynh, học sinh giới thiệu thông tin về trường và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

1- Nhiều lý do sinh viên Việt Nam nên chọn học tại Melbourne
2- Chương trình THPT, bước đệm chuyển tiếp vào các trường Đại học tại Úc
3- Cân đối tài chánh khi đi du học, yếu tố không thể thiếu
4- Cơ hội học bổng 20%


Khách mời: Ms. Ivy Nguyen - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Thời gian: 
15h30, ngày 28 tháng 3 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

 
Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký
 “ TẠI ĐÂY ”

 
Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề Chương trình học bổng, chính sách Visa, định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều được giải đáp cụ thể từ Đại diện tuyển sinh cùng chuyên viên New World Education nhiều năm kinh nghiệm thị trường Úc.

Thông tin chi tiết trường Ozford College: 
"Xem Tại Đây"

 
du hoc uc thpt


Hệ thống giáo dục bậc Trung học tại Úc


Bậc trung học tại Úc kéo dài 6 năm và được chia thành trung học cơ sở (từ lớp 7 đến lớp 10) và trung học phổ thông (lớp 11 và lớp 12). Tại Úc, học sinh phổ thông từ lớp 10 trở lên có thể học song song chương trình phổ thông ngay trong trường và chương trình đào tạo nghề. Học sinh hết lớp 10 được cấp chứng chỉ hết lớp 10. Học sinh tốt nghiệp lớp 12 được cấp bằng tốt nghiệp phổ thông với những tên gọi khác nhau theo từng vùng. Nếu như bang New South Wales gọi là Higher School Certificate thì bang Queensland được gọi là Senior Certificate, Victoria: Victorian Certificate of Education, Canberra: ACT Year 12 Certificate.


Số lượng học sinh trung học tại Úc giai đoạn 2009 - 2015 

Nguồn: xem tại đây


Các trường trung học của Úc được chia làm 3 nhóm chính: trường công lập, trường tư thục và trường trường dòng. Theo thống kê của abs.gov.au, năm 2015 Úc có hơn 2.5 triệu học sinh bậc trung học, trong đó chiếm tỷ trọng cao nhất vẫn là học sinh trường công lập.

+ State schools: Hệ thống các trường trung học công lập ở Australia có mức học phí rẻ hơn so với các trường tư thục. Học sinh tốt nghiệp tại các trường này hầu hết đủ điều kiện đăng ký nhập học hoặc đạt học bổng vào các trường đại học hàng đầu Australia.

+ Independent schools: Hệ thống trường tư thục cung cấp các chương trình đào tạo cũng như tạo môi trường giáo dục  phục vụ tốt nhất học sinh trong nước lẫn quốc tế.

+ Catholic schools: Về cơ bản chương trình đào tạo của các trường này không khác các trường phổ thông khác, học sinh tốt nghiệp không phải bắt buộc theo đạo, ngoài ra môi trường học tập ở  loại trường này sẽ kỷ luật và an toàn hơn các trường bình thường khác. 


Điểm qua những ưu thế nổi bật khi học bậc trung học tại Úc

  • Không yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh IELTS. Dễ tìm trường (nhiều cơ hội học bổng) ở bậc đại học sau này.

  • Học phí tại trung bình từ 10.000- 13.500 AUD/ năm. Chi phí ăn ở cho học sinh dưới 18 tuổi tại Úc khoảng 12.000- 15.000AUD/năm. 

  • Từ lâu, nước Úc đã được mệnh danh là quốc gia phồn thịnh, giàu có và yên bình, chính phủ Úc luôn đặc biệt khuyến khích học sinh đến học từ khi còn ít tuổi, đây là một cơ hội tốt dành cho các em học sinh đang học tập tại Việt Nam có ý định sang Úc du học bậc trung học.

  • Bậc phổ thông tại Úc theo hệ 12 năm hoàn toàn tương ứng với các lớp học tại Việt Nam, nên rất tiện lợi.

  • Phụ huynh đủ điều kiện đuợc đi cùng để chăm sóc con dưới 18 tuổi.

  • Học sinh có nhiều thời gian hơn để trau dồi kỹ năng tiếng Anh, thích nghi và hòa nhập với lối sống, văn hóa của người dân bản địa. Ngoài ra, các em cũng sẽ được trau dồi những kỹ năng học nhóm, thảo luận, trình bày vấn đề, cách tư duy… là những kỹ năng cần thiết khi bước vào đại học.

  • Thời gian học càng lâu, các em càng được ở lại làm việc lâu hơn sau khi tốt nghiệp cũng như có nhiều cơ hội định cư hơn.


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây


Học phí khá rẻ so với chi phí du học ở các quốc gia khác

Tại Úc có các trường Trung học phổ thông công lập và các trường tư, các trường tư thường có học phí cao hơn do không được chính phủ hỗ trợ như các trường công nhưng về chất lượng và môi trường học tập thì không thua kém gì so với các trường công. Tuy nhiên, xét về học phí trung bình bậc trung học thì chi phí tại Úc thấp hơn hẳn so với khi du học tại các nước phát triển Anh, Mỹ.

Học phí trung bình năm

Úc

Mỹ

Anh

Trường công lập

10,700 - 17,080 AUD

20,000-25,000 USD

10,000 – 11,000 GBP

Trường tư

20,000-28,000AUD

30,000 – 50,000 USD

14,000-27,000 GBP

 


Tổng số lượng du học sinh Việt Nam bậc trung học tại Úc năm 2016


Nguồn: Xem tại đây


Bảng xếp loại rủi ro quốc gia theo visa SSVF 2016 (Trích)

Country

Risk

Brazil

Lower/ streamlined 

Canada

Lower/ streamlined 

Chile

Lower/ streamlined 

China, Peoples Republic of

Lower/ streamlined 

Colombia

Lower/ streamlined 

France

Lower/ streamlined 

Italy

Lower/ streamlined

Thailand

Lower/ streamlined 

United Kingdom

Lower/ streamlined 

United States of America

Lower/ streamlined 

Vietnam

Lower/ streamlined 

All Other Countries

Lower/ streamlined 

Nguồn: Xem tại đây


 

Khám phá chương trình THPT tại Úc với Ngôi trường Ozford College – Melbourne, Australia


- Giới thiệu đôi nét về trường

Được thành lập từ năm 2002, trường Cao đẳng Ozford tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Melbourne – thành phố lớn thứ 2 của Úc và là thủ phủ của bang Victoria. Vị trí của trường rất thuận tiện cho sinh viên đi học và tham gia các hoạt động xã hội, gần phương tiện giao thông công cộng, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao.

Tất cả các khóa học được cấp giấy chứng nhận của Hệ thống chất lượng chuẩn Úc – Australian Qualification Framework – AQF (AQF: hệ thống chất lượng gồm 15 tiêu chuẩn áp dụng cho các trường phổ thông trung học, dạy nghề (chủ yếu là các trường TAFES và các cơ sở tư thục) và các cơ sở đào tạo cấp học cao hơn (chủ yếu là các trường Đại học).


- Tại sao nên chọn trường Ozford College

Cơ sở vật chất hiện đại: Cao đẳng Ozford rất tự hào về cơ sở vật chất mà Trường mang đến cho sinh viên. Trường có hệ thống các dãy lớp học tuyệt vời và nhiều khu vực phân chia theo nhiều lĩnh vực khác nhau để nghiên cứu, học tập hay chỉ là thư giãn cùng bạn bè sau những giờ học căng thẳng.

Chương trình giảng dạy chất lượng: Cao đẳng Ozford cam kết đem đến một nền giáo dục học thuật xuất sắc. Trường luôn đem đến cơ sở vật chất cũng như các tư liệu học tập tốt nhất, luôn được cập nhập làm mới nhằm giúp đỡ sinh viên có một lộ trình dễ dàng, chuyên tâm, xuất sắc.

Đội ngũ hỗ trợ sinh viên: Đội ngũ hỗ trợ sinh viên luôn thấu hiểu những căng thẳng, khó khăn và những vấn đề có thể gặp phải trong cuộc sống sinh viên. Trường Cao đẳng Ozford luôn lắng nghe và có đội ngũ tư vấn miễn phí cũng như chính sách thoải mái. 

Chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm: Cao đằng Ozford đã và đang tiếp tục cũng cố và phát triển chương trình việc làm của Trường và luôn trực tiếp hỗ trợ sinh viên trong việc tìm kiếm việc làm thích hợp.

- Chương trình đào tạo


1. Chương trình Tiếng Anh ELICOS: Chương trình của Trường dựa trên những yêu cầu kĩ năng quan trọng, do đó học sinh có thể thực sự tập trung vào những gì cần nhất. Ngoài ra, chương trình của Trường Cao đẳng Ozford còn có những chuyến du ngoạn thú vị , một cách tuyệt vời để thực hành tiếng Anh ngoài lớp học; sinh viên cũng có thể tham gia vào các lớp học ngôn ngữ miễn 2 lần / tuần (cho 2 kĩ năng Nghe & Nói) trong một môi trường vui vẻ.

2. Chương trình Trung học: Trường Cao đẳng Ozford cam kết cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cho sinh viên để đạt được mục tiêu giáo dục và mục tiêu cá nhân của họ cùng cơ hội học tập suốt đời. Ozford nuôi dưỡng một môi trường cá nhân, nơi học sinh có thể phát triển kỹ năng và giá trị để họ có thể tham gia hiệu quả trong lĩnh vực nghề nghiệp mà họ lựa chọn. 


Yêu cầu đầu vào: 

Lớp 10 / 11 / 12: phải hoàn thành chương trình của năm học lớp 9 /10 /11


Tiếng Anh thỏa 1 trong những điều kiện sau:

  • IELS 5.0 ( không môn thi nào dưới 5.0 )
  • IELTS 4.0 + tối da 20 tuần học ESSP của Ozford
  • Hoàn thành cấp độ Intermediate tại Trung tâm Anh ngữ Ozford

3. Chứng chỉ, bằng cấp Nghề nghiệp

Tại Cao đẳng Ozford cung cấp những chương trình và các khóa học đào tạo lấy bằng cấp / chứng chỉ trong nhiều lĩnh vực khác nhau : Kế toán, Kinh doanh và Quản trị học, Quản trị Nhà hàng & Khách sạn , Công nghệ Thông tin và các ngành Ngôn ngữ học.


4.Chương trình Higher Education

Gồm các chương trình:

  • Bằng Kinh doanh
  • Cử nhân Kinh Doanh (Marketing, Management; Accounting)–Double degree options 
  • Cử nhân Kinh doanh ( chuyên ngành Kế toán )

Yêu cầu đầu vào:

Tiếng Anh : IELTS ≥ 6.0 ( không môn nào dưới 5.5 )

Hoàn thành chương trình lớp 12 / hoàn thành chương trình Dự bị

  • Thông tin học phí của trường

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH ELICOS

Chương Trình Học

Học Phí / tuần

Tiếng Anh Tổng Quát

$ 360

Tiếng Anh Dự bị Trung học ( ESSP )

$ 360

Tiếng Anh học thuật ( EAP )

$ 360

Dự bị IELTS

$ 360

Tiếng Anh dự bị TESOL

$ 3,500(10 tuần)

Tiếng Anh kinh doanh

$ 360

 

CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC

Chương Trình Học

Học Phí / kì

Lớp 10,  11 và 12 ( VCE )

$ 17,000 ( năm 2017 )



Chương Trình Học

Thời Gian Học ( kì )

Học Phí/ kì

Kế toán

Chứng chỉ IV Kế toán

1

$ 4,700

Bằng Kế toán – Diploma

1

( sau khóa Chứng chỉ IV )

$ 4,725

Bằng Nâng cao Kế toán

- Advanced Diploma

2

( sau khóa Bằng Diploma )

$ 4,725

Knh doanh

Chứng chỉ II Kinh doanh

9 tuần

$ 3,000

Chứng chỉ IV Kinh doanh

1

$ 6,300

Bằng Kinh doanh – Diploma

1

( sau khóa Chứng chỉ IV )

$ 4,600

Bằng Nâng cao Quản trị học

- Advanced Diploma

2

( sau khóa Bằng Diploma )

$ 5,500

Quản trị

Nhà hàng & Khách sạn

Chứng chỉ ÌII

Thương mại Nấu nướng

2

$ 6,575

Chứng chỉ IV 

Thương mai Nầu nướng

1

( sau khóa Chứng chỉ III )

$ 8,800

Bằng Quản trị NHKS

1 -3 kì

( sau khóa Chứng chỉ IV )

$ 6,000

Công nghệ Thông tin

Bằng cao đẳng Công nghệ truyền thông số

2

$ 4,500

Bằng cao đẳng công nghệ mạng

2

$ 4,500

Ngôn ngữ học

Chứng chỉ IV TESOL

8 ( tuần )

$3,300

Chứng chỉ III EAL ( access )

24 ( tuần )

$13,750

Chứng chỉ ÌV EAL (further study)

24 ( tuần )

$13,750

 

HIGHER EDUCATION (ĐẠI HỌC)

Chương Trình Học

Thời Gian Học ( kì )

Học Phí

Bằng Kinh doanh ( HE )

2

$ 15,500

Cử nhân Kinh doanh

6

$ 15,500

Cử nhân Kinh doanh ( Kế toán )

6

$ 15,500

 

 * Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


New World Education, đại diện chính thức nhiều trrường THPT ÚC tại Việt Nam. 
Sinh viên quan tâm đến chương trình học, học phí, học bổng của từng trường vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education theo các cách sau. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.  


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2016hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2017 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

6NbJbt

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm