Nhận thấy sinh viên quốc tế cần một thời gian bước đệm để nâng cao trình độ tiếng Anh, làm quen với kỹ năng học tập, nghiên cứu tại đại học Mỹ, cách viết luận, thuyết trình, kết hợp với các môn chuyên ngành, Cambridge Education Group (CEG) và trường Đại học Wheelock College đã cùng nhau hợp tác để cung cấp chương trình năm thứ nhất Đại học OnCampus BOSTON. Chương trình OnCampus BOSTON là được giảng dạy trong khuôn viên trường Đại học Wheelock College, cho phép sinh viên OnCampus BOSTON được sử dụng tất cả cơ sở vật chất và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên của trường Đại học Wheelock College.


Thông tin về chương trình OnCampus Boston

CEG-OnCampus Boston là chương trình năm nhất Đại học uy tín tại Mỹ của tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG) giảng dạy tại trường Wheelock College. Có thể đánh giá rằng hiện nay chương trình OnCampus Boston là con đường thuận lợi nhất dành cho các học sinh Việt Nam muốn chuyển tiếp vào năm 2 của các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ.

Lợi thế của sinh viên khi tham gia chương trình này

1.      Yêu cầu đầu vào Đại học đơn giản: Không yêu cầu điểm SAT/ACT, bài tự luận và thư giới thiệu. Học sinh chỉ cần đạt đủ điểm tiếng Anh TOEFL 60 hoặc IELTS 5.0 theo yêu cầu của trường hoặc có thể làm bài test tiếng Anh của trường tại Việt Nam.

 

2.      Trải nghiệm sinh viên phong phú: Học sinh trở thành sinh viên Đại học Wheelock ngay từ ngày đầu nhập học, được giảng dạy hoàn toàn bởi đội ngũ giảng viên của trường. Học sinh được sử dụng toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của trường Đại học Wheelock: thư viện, phòng máy tính, nhà hàng, các phương tiện giải trí, các câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, các dịch vụ sức khỏe và nghề nghiệp.

 

3.      Đảm bảo chuyển tiếp vào năm 2 Đại học của 7 trường Đại học đối tác: Không cần SAT đầu vào, không cần SAT đầu ra, sinh viên CEG- OnCampus Boston được 7 trường Đại học đối tác công nhận, sinh viên tích lũy 28-32 tín chỉ cần thiết cho chương trình Cử nhân tại 7 trường Đại học đối tác: Wheelock College, Bryant University, Suffolk University, Southern New Hampshire University, Rivier University, Curry College, Newbury College. Tất cả các trường Đại học tại Mỹ yêu cầu khoảng 120 tín chỉ để sinh viên tốt nghiệp Đại học 4 năm, do đó, sau khi hoàn tất năm 1 Đại học OnCampus Boston, sinh viên lấy đủ tín chỉ để chuyển tiếp vào năm 2 Đại học.

 

4.      Lớp luyện SAT, hỗ trợ chuyển tiếp vào năm 2 Đại học của các trường Đại học ngoài đối tác: Điểm SAT là một yêu cầu rất quan trọng khi nộp hồ sơ Đại học Mỹ, điểm SAT càng cao thì cơ hội vào các trường Đại học hàng đầu càng cao, sinh viên CEG- OnCampus Boston có thể đăng ký lớp luyện SAT ngay tại trường, phục vụ việc chuyển tiếp. OnCampus Boston là chương trình năm nhất Đại học linh hoạt nhất hiện nay khi đồng ý và hỗ trợ học sinh chuyển tiếp tín chỉ vào năm 2 của bất kỳ trường Đại học nào tại Mỹ. Tín chỉ của chương trình CEG- OnCampus Boston được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học Khu vực Đông Bắc Mỹ NEASC – Hiệp hội công nhận tín chỉ của các trường Đại học hàng đầu Harvard, Yale, Boston College, Dartmouth College.


Vị trí địa lý thuận tiện cho sinh viên quốc tế tại Mỹ 

Trường tọa lạc tại thành phố Boston – 1 trong 3 thành phố tốt nhất thế giới (theo QS Best Student Cities 2012). Boston tập trung hơn 100 trường Đại học và Cao đẳng với hơn 250.000 sinh viên đang theo học, trong đó có các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University.

Nhà trường cam kết đáp ứng các điều kiện sau cho sinh viên quốc tế

Lớp học nhỏ với sĩ số 10-15 sinh viên nhằm đảm bảo tất cả sinh viên được quan tâm và chăm sóc chu đáo, phát huy tính tương tác cao giữa thầy và trò. Mỗi sinh viên CEG- OnCampus Boston đều có Cố vấn học thuật riêng ngay từ ngày đầu nhập học cho đến khi kết thúc năm nhất Đại học, giúp sinh viên thích nghi nhanh chóng với văn hóa Mỹ, phương pháp học tập Mỹ, tư vấn học thuật và chuyên ngành, hỗ trợ nộp đơn chuyển tiếp Đại học Mỹ. Là sinh viên quốc tế, OnCampus Boston mở ra cánh cửa vào Đại học thông minh hơn, mang nhiều lợi ích hơn so với việc vào thẳng Đại học do có nhiều sự hỗ trợ, bảng điểm năm 1 đẹp hơn và luyện điểm SAT cao hơn, từ đó mở ra cơ hội chuyển tiếp vào các trường Đại học tốt hơn.

Các nhóm ngành đào tạo của chương trình OnCampus Boston

  • Nhóm ngành kinh doanh: tiếp thị, kinh tế, kế toán, tài chính, quan hệ quốc tế, truyền thông, quan hệ công chúng…

  • Nhóm ngành khoa học & kỹ thuật: khoa học máy tính, hóa học, sinh học, kỹ sư hóa, kỹ sư dân dụng, kỹ sư cơ khí…

  • Nhóm ngành nghệ thuật: kịch nghệ, thời trang, âm nhạc, mỹ thuật, nghệ thuật biễu diễn…

  • Nhóm ngành xã hội: tâm lý học, xã hội học, giáo dục, khoa học chính trị, chưa xác định ngành…

Chương trình đào tạo và học phí*

MỤC
CHI PHÍ

PHÍ ĐĂNG KÍ (Không hoàn trả)

$200

PHÍ NHÀ Ở + ĂN UỐNG

$14,400

CÁC CHI PHÍ BẮT BUỘC

$3,080

 

CHƯƠNG TRÌNH

BẬC HỌC

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

HỌC PHÍ (USD)

Tiếng Anh

Chứng chỉ

30 bài (22.5 giờ)/tuần

1-4 tuần: $400

5-11 tuần: $380

12-23 tuần: $360

Nhóm ngành kinh doanh: tiếp thị, kinh tế, kế toán, tài chính, quan hệ quốc tế, truyền thông, quan hệ công chúng…

Đại học

GPA tối thiểu 2.0

IELTS tối thiểu 5.0

TOEFL tối thiểu 60

Pearson Versant tối thiểu 50

Hè: $31,500/năm

Thu: $29,990/năm

Nhóm ngành khoa học & kỹ thuật: khoa học máy tính, hóa học, sinh học, kỹ sư hóa, kỹ sư dân dụng, kỹ sư cơ khí…

Nhóm ngành nghệ thuật: kịch nghệ, thời trang, âm nhạc, mỹ thuật, nghệ thuật biễu diễn…

Nhóm ngành xã hội: tâm lý học, xã hội học, giáo dục, khoa học chính trị, chưa xác định ngành…

 

Sinh viên có thể chuyển tiếp vào năm 2 Đại học của 7 trường Đại học đối tác:

1.      Curry College

Là trường Đại học tư thục được thành lập từ năm 1879 với một lịch sử lâu đời về giảng dạy và học tập. Trường có thế mạnh về các ngành truyền thống với nhiều giải thưởng nhận được từ chương trình truyền hình riêng và kênh phát sóng radio trong trường. Ngoài ra, trường Đại học Curry có thế mạnh trong việc giảng dạy chương trình y và kinh tế.

-       Toạ lạc tại thành phố Milton, bang Massachusetts, cách trung tâm Boston 22 phút chạy xe. Thành phố này được xếp hạng 1 thành phố đáng sống nhất theo Boston Magazine và xếp hạng 2 theo Live by Money Magazine.

-       Sĩ số lớp học nhỏ; tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 10:1.

-       Học phí (*) Đại học Curry College từ năm 2: $33,750/năm

2.      Wheelock College

Là trường Đại học tư thục thành lập từ năm 1888, tọa lạc tại thành phố Boston, Massachusetts. Các chương trình học của Đại học Wheelock College đều được thẩm định bởi Hiệp hội các trường Đại học khu vực Đông Bắc Mỹ NEASC.

-       Tier 1 Regional, xếp hạng 69 khu vực phía Bắc Mỹ (US News & World Report 2014)

-       Top 10 Đại học Mỹ đạt chuẩn cao về chất lượng giảng viên (National Council), 87% giáo viên đạt bằng cấp chuyên môn cao nhất

-       Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 11:1; sĩ số lớp học nhỏ: 13

-       Học phí (*) Đại học Wheelock College từ năm 2: $31,675/năm

3.      Suffolk University

Là trường Đại học tư thục tọa lạc tại trung tâm thành phố Boston, thành lập từ năm 1906, được kiểm định bởi NEASC, AACSB, ABET. Trường có hơn 9,000 sinh viên đại học và cao học cùng một cộng đồng sinh viên quốc tế lớn mạnh với hơn 1,400 sinh viên.

-       Tier 1 Regional, xếp hạng 60 khu vực phía Bắc Mỹ (US News & World Report 2014)

-       Nằm trong Top“378 trường đại học xuất sắc nhất” (The Princeton Review 2014)

-       Có 1 khu học xá quốc tế ở Madrid và 45 đối tác trao đổi sinh viên tại 25 nước trên thế giới

-       Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 12:1

-       Toạ lạc tại vị trí thuận lợi gần các khu di tích lịch sử như Old State House, Faneuil Hall, Massachusetts State House.

-       Học phí (*) Đại học Suffolk từ năm 2: $32,530/năm

4.      Xavier University

Là trường Đại học tư thục, thành lập từ năm 1933, được công nhận bởi NEASC và Hiệp hội kiểm định các chương trình Điều dưỡng quốc gia NLNAC. Trường toạ lạc trên 68 mẫu tại thành phố Nashua, New Hampshire tại trung tâm New England, cách Boston 40 phút đi ô tô.

-       Môi trường học tập thân thiện, sĩ số lớp học nhỏ hướng vào phát triền và bồi dưỡng khả năng lãnh đạo, chất lượng học tập cho sinh viên.

-       Sinh viên quốc tế đến từ hơn 14 quốc gia trên thế giới và có cộng đồng sinh viên quốc tế ngay trong trường.

-       Xếp hạng 133 Khu vực phía Bắc Hoa Kỳ (US News & World Report 2012)

-       Thạc sĩ Điều dưỡng xếp hạng 390

-       Học phí (*) Đại học Xavier từ năm 2: $28,300/năm

5.      Southern New Hampshire University

Là trường Đại học tư thục, thành lập từ năm 1932, tọa lạc tại thành phố Manchester, bang New Hampshire, cách Boston 1 giờ chạy xe.

-       Tier 1 Regional xếp hạng 110 khu vực phía Bắc, US News & World Report 2012

-       Khu học xá quốc tế với các sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia khác nhau trên thế giới

-       Hơn 100 ngành học và 50 tổ chức, câu lạc bộ để sinh viên tham gia

-       Được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học khu vực Đông Bắc Mỹ NEASC

-       Học phí (*) Đại học Southern New Hampshire từ năm 2: $29,274/năm

6.      Newbury College

Là trường Đại học tư thục nằm tại thành phố Brookline, cách trung tâm Boston chưa tới 5km. Trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học khu vực Đông Bắc Mỹ NEASC

-       Sĩ số lớp học nhỏ: 18 sinh viên/ lớp

-       Toàn bộ sinh viên hoàn thành kì thực tập và nhận được kinh nghiệm thực tế đúng theo chuyên ngành lựa chọn

-       Trường có số lượng lớn các câu lạc bộ, tổ chức giành cho sinh viên quốc tế

-       Học phí (*) Đại học Newbury College từ năm 2: $28,830/năm

7.      Bryant University

Là trường Đại học tư thục thành lập từ năm 1863 với hơn 150 năm tuổi đời trong việc đổi mới và tầm nhìn toàn cầu về thành công trong giảng dạy. Trường toạ lạc tại Smithfield, bang Rhode Island với diện tích 173 hecta, ngay trung tâm của vùng New England và trong vòng bán kính từ 15 – 45 phút đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Trường cách thành phố Boston, bang Massachusettes 1 giờ và cách thành phố New York 3 giờ chạy xe hoặc tàu.

-       Trường nằm trong số 5% các trường đại học được kiểm định và công nhận các tín chỉ giảng dạy chuyên ngành kinh doanh của tổ chức AACSB International (Association to Advance Collegiate School of Business)

-       Xếp hạng 14 khu vực phía Bắc Mỹ (U.S. News & World Report)

-       Nằm trong Top 378 trường Đại học xuất sắc nhất Hoa Kỳ (Princeton Review)

-       Xếp hạng 16 chương trình Kinh doanh quốc tế xuất sắc nhất (Bloomberg Business Week 2013)

-       98% giảng viên là tiến sĩ hoặc đạt bằng cấp chuyên môn cao nhất

-       98% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc hoặc chuyển tiếp lên chương trình học cao hơn trong 6 tháng

-       Mức lương khởi điểm trung bình của các sinh viên mới tốt nghiệp của trường là $53,000 theo Class of 2013

-       Học phí (*)Đại học Bryant từ năm 2: $38,199/năm

 
* Lưu ý: Thông tin học phí chỉ có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 


New World Education
, đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

eLuurV

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm