Học khu Bulkley Valley School District tọa lạc tại tỉnh British Columbia, Canada trong đó gồm có các cộng đồng Moricetown, Smithers, Telkwa, Quick và Houston. Trong học khu Bulkley Valley có tất cả bảy trường học: 05 trường tiểu học và 02 trường trung học. Với tầm nhìn và mục tiêu phát triển dài hạn, toàn thể giáo viên và nhân viên đều mong muốn cung cấp một chương trình đào tạo chuyên nghiệp và thú vị cho tất cả học sinh đang và sắp theo học tại Học khu Bulkley Valley School District.


Giới thiệu về Học khu Bulkley Valley School District

Với vị trí địa lí khá thuận tiện cho học sinh và gia đình, Học khu Bulkley Valley School District tập trung các trường học tiểu học và trung học đều tọa lạc tại tỉnh British Columbia, Canada. Đến với Học khu Bulkley Valley School District chắc chắn rằng học sinh sẽ được cung cấp một chương trình đào tạo phát triển toàn diện cả về kiến thức, thể chất và rèn luyện khả năng tự học cho học sinh. Ngoài ra, học sinh tốt nghiệp từ Học khu Bulkley Valley School District đều là các “chiến binh” mạnh mẽ cả về trí tuệ và tinh thần thép. Đây là một trong những hành trang mà Bulkley Valley luôn muốn trang bị cho học sinh của mình trước khi họ rời khỏi ghế trường. Do đó, hầu hết các em học sinh trung học tốt nghiệp từ Bulkley Valley đủ trình độ và khả năng đăng ký xét tuyển vào các trường bậc cao danh tiếng tại Canada và các nước khác phát triển trên thế giới.

Ngoài ra, học sinh quốc tế đến du học tại Bulkley Valley đều được chăm sóc tận tình và bảo đảm an toàn dưới sự theo dõi thường xuyên của người giám hộ học sinh tại trường. Nếu lần đầu học sinh đến đây, gia đình của các em sẽ thấy yên tâm hơn khi nhân viên công tác tại các trường của Bulkley Valley School District sẵn sàng hỗ trợ các em tìm kiếm các gia đình Homestay tại địa phương với vị trí thuận tiện và an toàn cho các em.


Lý do học sinh nên chọn Học khu Bulkley Valley

  • Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác đào tạo giáo dục cho các em học sinh kể cả học sinh quốc tế. Giáo viên và nhân viên của nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn học sinh giải quyết vấn đề khó khăn khi gặp phải.

  • Ngoài giờ lên lớp, học sinh sẽ được tham gia trong các hoạt động ngoại khóa, lớp học năng khiếu hay các lễ hội, cuộc thi do trường và học khu tổ chức hàng tháng.

  • Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường, học sinh sẽ đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp có giá trị tại Canada và trên thế giới.

  • Học sinh tốt nghiệp tại học khu Bulkley Valley sẽ có thể chuyển tiếp vào chương trình học bậc cao hơn tại các trường công lập nổi tiếng tại Canada.

  • Học sinh lần đầu qua Canada, học khu sẽ có hỗ trợ nhân viên giúp các em nhanh chóng tìm được chỗ ở an toàn, sạch sẽ và chi phí ổn định cho các em học sinh quốc tế. Những gia đình bản xứ hợp tác cùng học khu Bulkley Valley là những gia đình rất thân thiện, nhiệt tình và cam kết đảm bảo sự an toàn cho mỗi em.

Chương trình đào tạo tại Bulkley Valley

Khu học chánh Bulkley Valley trang bị một số chương trình đào tạo chuyên nghiệp vững mạnh nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của kiến thức học sinh cả về lý thuyết và thực hành. Tại đây, học sinh sẽ thấy bất ngờ khi hội đồng giáo viên của trường sẽ thường xuyên tổ chức cuộc họp để chia sẻ ý kiến, xây dựng hệ thống giáo dục ngày càng phát triển mạnh của trường và học hỏi kinh nghiệm giảng dạy lẫn nhau.

Danh sách trường

Vị trí

Chương trình đào tạo

Houston Secondary School

Houston

Lớp 8-12

Muheim Memorial Elementary School

Smithers

Mẫu giáo – Lớp 7

Silverthorne Elementary School

Houston

Mẫu giáo – Lớp 7

Smithers Secondary School

Smithers

Lớp 8-12

Telkwa Elementary School

Telkwa

Mẫu giáo – Lớp 7

Twain Sullivan Elementary School

Houston

Mẫu giáo – Lớp 7

Walnut Park Elementary School

Smithers

Mẫu giáo – Lớp 7

 

Thông tin học phí

Học phí & Chi phí sinh hoạt

Giá tiền ($CAD)

Học phí 1 năm học

$12,000/10 tháng

Học phí 1 học kỳ

$6,000/5 tháng

Học phí 1 khóa

$1,200/tháng

Phí xét tuyển

$100 (Không hoàn trả)

 

* Lưu ý: Học phí và các chi phí khác có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Điều Kiện Tuyển Sinh

  • Tất cả các học sinh đều phải đạt thành tích tốt tại trường học sở tại.

  • Ứng viên phải nộp lại học bạ với điểm chuyên cần và ý thức làm bài tập tốt.




New World Education đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường THPT Canada tại thị trường Việt Nam, xem chi tiết " tại đây ". Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hổ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

oFH6Ak

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm