New Westminster School District tọa lạc tại thành phố New Westminster xinh đẹp và giàu giá trị lịch sử thuộc tỉnh British Columbia. New Westminster là một trong những học khu đầu tiên tại Canada có nhận du học sinh quốc tế. Kể từ năm 1987, nhiều học sinh và người lớn từ khắp nơi trên thế giới đã chọn nơi đây để học chương trình dài hạn và ngắn hạn.

 


ĐÔI NÉT VỀ THÀNH PHỐ NEW WESTMINSTER

 

New Westminster là một thành phố xinh đẹp và lâu đời nhất của bang British Columbia.  Nơi đây đây nổi tiếng với cộng đồng dân cư thân thiện với tinh thần cộng đồng mạnh mẽ, công viên tươi đẹp và nhiều cửa hàng hấp dẫn, nhiều tòa nhà lịch sử. New Westmingster thuộc Greater Vancouver và chỉ cách trung tâm thương mại Vancouver 25 phút đi bằng tàu điện trên cao (Sky train). Thành phố lớn nhất miền Tây Canada là một đô thị náo nhiệt và xinh đẹp nằm giữa đồi núi và biển cả. Nhiều tổ chức quốc tế nói rằng Greater Vancouver là 1 trong 10 nơi hàng đầu trên thế giới để sinh sống và du lịch. Thời tiết tại đây rất dễ chịu: mùa hè nắng ấm 20°C – 26°C và mùa đông không quá lạnh (3°C - 10°C). Những môn thể thao như đi bộ đường dài, đi thuyền buồm và trượt tuyết là rất phổ biến. Ngoài ra, còn có nhiều cửa hàng mua sắm, nhiều sự kiện văn hóa và hàng ngàn nhà hàng đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

GIỚI THIỆU HỌC KHU NEW WESTMINSTER


Học khu New Westminster là một trong những học khu đầu tiên ở Canada nhận học sinh quốc tế. Kể từ năm 1987, nhiều học sinh và người lớn từ khắp nơi trên thế giới đã đến đây để theo học các chương trình dài hạn và ngắn hạn của trường.

 

Học sinh dài hạn có 3 chương trình để lựa chọn. Nếu chọn chương trình học hết trung học, các bạn sẽ sinh sống và học tập tại New Westminster cho đến khi có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học bang British Columbia chính thức. Các được hòa nhập vào các lớp học văn hóa và các hoạt động ngoại khóa khác cùng học sinh Canada.

 

Trường cũng có chương trình tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai (ESL) chất lượng để nâng cao trình độ tiếng Anh của các bạn. Hoàn tất bậc trung học tại New Westminster là cách chuẩn bị tuyệt vời để vào đại học hoặc cao đẳng. Nhiều học sinh tốt nghiệp trung học của trường đã tiếp tục học đại học tại các trường đại học hàng đầu trên khắp Canada, Hoa Kỳ và các nước khác trên thế giới.

 

Chương trình học trung học một năm tại nước ngoài tương tự như chương trình học hết trung học nhưng các bạn chỉ học với chúng tôi một năm học. Các bạn được cấp tín chỉ trung học chính thức cho các môn đã học và thường thì có thể chuyển tiếp khi về nước mình. Đồng thời, cũng có chương trình tiều học và trung học cơ sở dành cho học sinh từ 5 – 13 tuổi.

 

Học sinh ngắn hạn cũng có thể chọn trong số nhiều chương trình hấp dẫn trong đó có chương quan tham quan học tập bằng tiếng Anh, tiếng Anh cấp tốc, chương trình theo yêu cầu nhóm riêng và chương trình dành cho người lớn. Các chương trình ngắn hạn này cho bạn nhiều cơ hội hấp dẫn để có được kinh nghiệm và giáo dục quốc tế quý giá.


CÁC TRƯỜNG THUỘC HỌC KHU NEW WESTMINSTER

Tiểu học

-       Connaught Heights

-       Lord Kelvin

-       Lord Tweedsmuir

-       Qayqayt

-       F.W. Howay

-       Richard McBride

-       Herbert Spencer

Trung học cơ sở  (Lớp 6-8)


-       École Glenbrook Middle School

-       Fraser River Middle School

-       Queensborough Middle School* (Grades 5-8)

Trung học (lớp 9-12)

-       New Westminster Secondary

 

Học sinh quốc tế đăng kí học trung học tại học khu sẽ được học tại trường trung học New Westminster, trường trung học trọng điểm của học khu.

 

CƠ SỞ VẬT CHẤT

 

Trường trung học phổ thông New Westminster (NWSS) là trường trung học chính tại New Westminster - Có nhiều truờng tiểu học và trung học cơ sở cho học sinh ít tuổi hơn. NWSS là một trong những trường trung học phổ thông lớn nhất và được trang bị tốt nhất của bang British Columbia. Cơ sở vật chất của NWSS gồm: 5 phòng máy tính trong đó có phòng chuyên dụng cho internet và đa phương tiện, 3 phòng tập thể dục, một phòng căng tin đầy đủ dịch vụ, một sân thể thao lớn, một sân trượt băng, một nhà hát chuyển nghiệp 1.260 chỗ ngồi và các phòng học chuyên cho khoa học, nghệ thuật và âm nhạc. Học sinh quốc tế được dùng email miễn phí. Các trường của học khu có nhiều câu lạc bộ thể thao, âm nhạc, văn hóa và dịch vụ công đồng. Ngoài ra, New Westminster còn có các Trung tâm cộng đồng tuyệt vời với nhiều chương trình giải trí đa dạng. Trường khuyến khích các bạn tham gia các hoạt động ngoại khóa này như là một phần của trải nghiệm du học của mình.

 

Đối với học sinh quốc tế, trong suốt quãng thời gian các em theo học tại New Westminster, nhà trường sẽ cung cấp các dịch vụ: ở nhà người dân bản địa, định hướng học tập và sinh sống, tư vấn nghề nghiệp, tư vấn cá nhân, bảo hiểm y tế. Đây được xem là chiến lược trọng tâm của New Westminster, nhằm mang lại cho học sinh môi trường giáo dục tốt nhất có thể.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NỔI BẬT

 

-       Tốt nghiệp trung học phổ thông

 

-       Chương trình tiếng Anh

 

-       Học tập tại nước ngoài (AYA)

 

-       Tiếng Pháp chuyên sâu

 

-       Tú tài quốc tế (IB)

 

HỌC PHÍ

Các khoản phí

Kỳ đóng CAD$

Phí xét đơn

Một lần (không hoàn lại) $150

Học phí

Một năm học $13,000

Học phí

Một học kỳ $6,800

Phí xét đơn

Homestay Một lần (không hoàn lại) $300

Phí Homestay (lớp 9-12)*

Một tháng (đóng hàng tháng) $850

Phí Homestay (lớp 6-8)**

Một tháng (đóng hàng tháng) $900

Bảo hiểm y tế

Một năm/một học kỳ $900/$450

Không bắt buộc: đón tại sân bay đưa về gia đình homestay

Một lần (đóng cùng phí homestay thang đầu) $50

 

*Lưu ý: Học phí và các phí liệt kê ở đây chỉ có giá trị tại thời điểm cập nhật và có thể thay đổi. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh trực tiếp hầu hết các trường THPT Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 
Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

ha7Y9y

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm